Xem tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Song Ngư sống bằng cảm xúc nhưng trong công việc bạn khá lý trí, sẵn sàng mạnh tay với những trường hợp cần thiết.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 26/8/2018 là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

Tử vi hôm nay, bạn có nguồn cảm xúc mạnh mẽ và không hề che giấu. Với Bạch Dương thì thực sự đây là ngày để bạn bùng nổ, làm việc theo cảm hứng và sẵn sàng chiếm lĩnh những đỉnh cao. Có đôi khi bạn bị nhiệt huyết cuốn đi nhưng rất nhanh chóng sẽ tìm được đường quay về.

Bạch Dương không hời hợt, bạn sống đúng bản chất và thẳng thắn tới mức đôi khi khiến người khác khó chịu. Trong công việc, chòm sao này dễ xích mích với đồng nghiệp, thậm chí là cấp trên vì tính khí nóng nảy của mình. Cần có chút kiềm chế và chấn chỉnh lại thái độ để không gây căng thẳng trong tập thể.

Tình cảm thì ghen tuông và nghi ngờ chính là con dao khiến mối quan hệ của hai bạn xấu đi trông thấy. Cừu trắng liên tục muốn kiểm soát đối phương và khống chế nửa kia trong tầm tay, những cử chi dù rất bình thường cũng làm cho bạn cảm thấy khó chịu, tra khảo và lồng lộn lên, thực sự là vô cùng mệt mỏi.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới mang tới may mắn cho bạn, tiền tài và danh vọng cùng tới một lúc. Bạn có cơ hội được thăng chức, tăng lương, không những hoàn thành những mục tiêu mà mình đặt ra mà còn phát triển đường tài lộc. Mà với chòm sao này thì có tiền là chuyện cực kì vui vẻ rồi.

Kim Ngưu biết tận dụng thời cơ tốt để làm giàu, bạn nhanh nhạy, khôn ngoan, đầu tư đúng hướng. Hơn nữa, niềm vui nhân đôi vì có vận may khá ổn trên phương diện này, bạn được người khác dìu dắt, giúp đỡ, trợ giúp công việc thuận lợi hơn, kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Đừng vì quá vui mừng với vật chất mà lơ là đời sống tình cảm Ngưu chan nhé. Bạn đang mải mê với việc ngoài xã hội mà quên đi người ở bên cạnh mình, khiến người đó cảm thấy tủi thân vô cùng. Một mối quan hệ cần có sự vun đắp, nuôi dưỡng vã trân trọng, đừng hi vọng người đó sẽ mãi ở một chỗ đợi mình.

Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo nghen. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn lý tưởng hóa cảm xúc và tin tưởng tuyệt đối vào nó. Đó là chỗ dựa về tinh thần khiến bạn hạnh phúc nhưng cũng làm cho bạn tuyệt vọng chỉ trong phút chốc. Ví dụ như tình yêu, tình bạn, tình người, ví dụ như trao trọn tình cảm vào một người khác chính là sự đánh cược.

Song Tử trở nên nhạy cảm, dễ xúc động hệt như Cự Giải. Bạn có thể buồn rất lâu chỉ vì một câu nói vô tình của người khác, có thể nghỉ việc vì bị sếp khiển trách khi mắc lỗi hay nghỉ chơi với một người bạn thân vì những hiểu lầm không đáng có.

Có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn. Nhiều ý tưởng sáng tạo đến vào đầu ngày mang lại không khí hưng phấn trong công việc. Tuy nhiên, ức chế có thể làm giảm nhiệt huyết của bạn vào cuối ngày.

Sống thiếu lý trí, công việc không suôn sẻ, đường tài lộc cũng kém hưng thịnh đi rất nhiều. Tử nhi đánh mất những lợi thế vốn có của mình, sa đà theo ý kiến của người khác và loay hoay với những kế hoạch, mục tiêu. Nếu không nhanh chóng xác định lại phương hướng, bạn sẽ chìm sâu vào bế tắc và thất bại.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vốn đã là người tình cảm, hôm nay chòm sao này lại càng yếu đuối và mờ mịt hơn. Bạn bấu víu vào nỗi buồn, bi kịch hóa những khó khăn và coi cuộc sống thật khắc nghiệt với mình.

Cự Giải có tật xấu là buồn nhưng không nói, không chia sẻ với người khác, cứ ôm ấp trong lòng và tự cho rằng mình là người buồn nhất thế gian. Điều này rất dễ khiến bạn có cái nhìn tiêu cực về cuộc sống, không được giải tỏa và biết đâu đó chỉ là hiểu lầm do bạn nhìn nhậ sai vấn đề thì sao.

Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

Tuy không giỏi thổ lộ nhưng Giải Giải lại là người lắng nghe tuyệt vời. Bạn sẵn sàng xoa dịu những tâm hồn đau đớn dù bản thân cũng đang tổn thương. Chính vì vậy mà bạn là chỗ dựa về tinh thần, là tri kỉ của không ít người. Mối quan hệ thân thiết, tình cảm, cùng dìu dắt nhau vượt qua những sóng gió, khổ đau.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn là người sâu sắc trong chuyện tình cảm nhưng lại do dự không dứt khoát. Với mỗi mối quan hệ bạn đều tìm kiếm sự chân thành, tin cậy và dành nhiều tâm huyết nhưng lại thiếu mất chút liều lĩnh, dám thử thách.

Sư Tử tuy bên ngoài tỏ ra tự tin nhưng trong sâu thẳm tâm hồn lại yếu đuối không ngờ, bạn sợ bị tổn thương, sợ thất bại nên không dám đánh cược tất cả vào tình cảm. Bạn dè dặt, nửa chủ động nửa bị động, đôi khi chần chừ khiến cơ hôi tuột mất rồi hối tiếc. Đang yêu ai đó cũng không thể làm cho chòm sao này cảm thấy vững lòng hơn được.

Chữ tín của bạn không cao lắm, bạn dễ thất hứa và quên mất lời hứa của mình. Điều này tạo ấn tượng rất xấu, trong hôm nay nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc của bạn. Cấp trên không muốn giao việc, đồng nghiệp không muốn hợp tác, đối tác không muốn kí kết hợp đồng tiếp vì lo bạn sẽ hứa mà không làm.

Sư Tử chịu khá nhiều áp lực từ những lời bàn tán không hay của mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn. Tốt nhất là hãy bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán, hãy chứng tỏ bản thân qua kết quả công việc nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử nên dành cho các hoạt động thể thao hay họp mặt bạn bè, nhiều mối quan hệ mới có thể được tạo lập một cách tình cờ, mang lại nhiều cơ hội mới.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn kinh doanh rất tốt, có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và nhận được thu nhập xứng đáng. Cơ hội dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày càng thênh thang, thỏa lòng làm việc, chỉ cần chăm chỉ thì kết quả sẽ đến nhanh thôi.

Xử Nữ có khuynh hướng nghệ thuật, nhất là âm nhạc, dù hát không hay hoặc không theo con đường chuyên nghiệp nhưng chòm sao này vẫn rất thích những bản nhạc hay. Bạn có thể tự mua vé đi xem các buồi hòa nhạc, biểu diễn mà mình yêu thích, không nhất thiết phải có người đi cùng mới được đâu.

Bạn và người ấy có thể khổ sở vì những "tin đồn vỉa hè" đó. Dù có chuyện gì thì cũng hãy nên thể hiện tình cảm trong sáng trong tình yêu nhé. Mối quan hệ giữa mọi người trong gia đình sẽ có vài căng thẳng, bạn nên chủ động giúp mọi người làm hòa với nhau. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Lưu ý sức khỏe, không nên thức khuya nhiều, ảnh hưởng tới chức năng của ngũ tạng. Hãy quan tâm hơn tới chế độ luyện tập, kết hợp các bài vận động vừa sức. Với người có nhu cầu giảm cân, đừng nóng vội muốn xuống cân nhanh, chậm mà chắc kẻo lại tổn hại tới thân thế đấy.

Xem tử vi ngày 26/8/2018 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày chủ nhật của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn không có nhiều bạn bè nhưng toàn tri kỉ, là những người sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn, chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn cùng nhau. Quan trọng là chất lượng chứ không phải số lượng, bạn tin tưởng vào những mối quan hệ chiều sâu.

Thiên Bình có khuynh hướng làm việc theo cảm hứng, thích thì làm, không thích thì thôi. Điều này mang tới cho bạn những ý tưởng sáng tạo, những phút tỏa sáng bất chợt nhưng cũng khiến chòm sao này gặp khó khăn khi công việc dồn dập, có nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành.

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Bình nhi được đánh giá khá cao là nhờ vào tinh thần làm việc sáng tạo hơn là làm việc chăm chỉ. Đôi khi cũng bị khiển trách nhưng bạn vẫn tươi vui, lạc quan và cố gắng điều chỉnh bản thân sao cho không tới mức vượt quá giới hạn, không quá ảnh hưởng tới kết quả chung của tập thể.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sức mạnh trong bạn bộc lộ mạnh mẽ hơn bao giờ hết, cực đoan thái quá nhưng cũng giỏi giang toàn vẹn. Năng lực quan sát, tính toán, tư duy trội hơn hẳn khiến bạn dễ dàng dẫn đầu, thu về những kết quả rất khả quan, không nhưng là trong công việc mà còn cả các phương diện khác.

Nhưng bên cạnh đó, sự nghi ngờ và lòng ghen tuông trong lòng sục sôi như ngọn lửa, phát triển cao trào khiến mối quan hệ tình cảm nhanh chóng bước vào mâu thuẫn gay gắt. Bọ Cạp yêu nhưng không tin, lúc nào cũng lo lắng, không tìm thấy cảm giác an toàn từ người ấy. Bạn đang rất bế tắc, hãy thả lỏng chính mình và cho cả hai có thời gian nhìn nhận lại bản thân.

Nguồn lực trong ngày là có hạn, hãy cố gắng chọn lựa một phương pháp làm việc phù hợp. Trong ngày Chủ Nhật này, Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau, tổ chức một buổi họp mặt bạn bè hay tiệc gia đình sẽ là rất hợp lý đấy. Cuối ngày, bạn nên dành ra thời gian để thiết lập mục tiêu cho tuần mới.

Đừng nghĩ ngợi nặng lòng mà khiến thân thể sa sút. Sức khỏe của bạn đang không tốt lắm, lại thêm buồn bã, rất dễ sa vào trạng thái tiêu cực, bi quan, sinh hoạt thiếu điều độ. Để giải tỏa căng thẳng, bớt lo buồn, bạn hãy năng vận động ngoài trời, giải phóng nguồn năng lượng tích tụ để tìm thấy sự thư giãn.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày này bạn có nhiều may mắn về tiền bạc. Những việc đáng ra phải chi tiền thì bạn lại nhanh chóng vượt qua mà không mất đồng nào hoặc chỉ mất một khoản không đáng là bao. Không những thế, chòm sao này còn rất hay nhận được ưu đãi, ưu tiên về tài lộc.

Nhân Mã phóng khoáng, làm việc hiệu quả và có trạng thái tinh thần tốt. Vì tài lộc khá nên bạn dễ chịu hơn, không bị áp lực tài chính đè nặng. Nếu có thể tiến công vào các lĩnh vực quảng cáo, tư vấn, truyền thông thì chắc chắn sẽ gặt hái được những kết quả rất bất ngờ, hãy cân nhắc thử xem nhé.

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Tuy rằng bề ngoài bạn rất vui vẻ nhưng thẳm sâu trong lòng nỗi buồn về tình cảm vẫn chưa nguôi ngoai. Mã Mã yêu rất chân thành chứ không phải lăng nhăng như đồn đại đâu, cần có thêm thời gian giúp bạn nguôi ngoai đi chuyện buồn phiền, bắt đầu tìm lại chính mình.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn là người ấm áp và chân thành, khiến những người xung quanh cảm thấy dễ chịu. Mối quan hệ xã giao ngày một tốt đẹp hơn nhờ sự tinh tế và biết cách quan tâm, bạn có khá nhiều bạn tốt và những người có thể ở bên cạnh trong bất kì hoàn cảnh nào.

Ma Kết không ngại khó khăn nhưng bạn không muốn chia sẻ với người khác vì sợ sẽ làm cho người ta lo lắng. Bạn có không ít người có thể tâm sự nhưng thường chỉ kể một phần sự việc cho họ nghe. Công việc cũng vậy, bạn thích hoạt động một mình và ngại ngần khi phải làm việc nhóm.

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Vào ngày cuối tuần, Kết Kết hãy sắp xếp lại cuộc sống của mình, bỏ bớt những thứ không dùng đến và bổ sung những món cần thiết. Điều này giúp bạn tĩnh tâm, hướng tới lối sống tối giản, không mất nhiều thời gian dọn dẹp hay suy nghĩ lựa chọn dùng đồ này hay đồ kia.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn cảm thấy khá hứng khởi. Bạn có những cảm xúc lý tưởng, muốn đặt trọn vẹn niềm tin của mình vào một đối tượng nhất định, có thể là con người, có thể là sự việc.

Bảo Bình có đức tin riêng và không ai có thể thay đổi được, không ai làm bạn lung lay. Điều này khiến những mục tiêu trở nên cụ thể, bạn kiên trì nỗ lực hướng tới điều mình muốn. Nhưng trái lại, nó cũng có thể dẫn bạn tới sai lầm, tổn thương và những thất bại do quá mù quáng, không nhận ra sự thật.

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày Chủ Nhật này, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Cuối tuần, Bảo Bình cần dành thời gian cho việc học tập, trau dồi kiến thức, có vẻ như bạn đã bỏ bê hơi lâu rồi. Không nhất thiết phải quá nghiêm túc, hãy chọn phương pháp vui vẻ, thoải mái như tham gia câu lạc bộ ngoại khóa, đọc sách hoặc đi du lịch trải nghiệm, sẽ tiếp thu nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn không cởi mở lắm dù không phải người khó gần. Bạn nghĩ rằng không nên thân thiết với người lạ, bạn ngại ngùng phút ban đầu và chỉ thực sự thoải mái nếu đã quen biết một thời gian tương đối dài. Nhiều người không hiểu sẽ cho rằng bạn chảnh.

Song Ngư sống bằng cảm xúc nhưng trong công việc bạn khá lý trí, sẵn sàng mạnh tay với những trường hợp cần thiết. Không ít lần đồng nghiệp phải bất ngờ vì cách xử lý trực tiếp, táo báo và rất hiệu quả của bạn. Vì thế, cấp trên khá yên tâm khi giao nhiệm vụ quan trọng cho chòm sao này.

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Bạn cần nghỉ ngơi về tinh thần, cuối tuần hãy tự thả lỏng và ở một mình, suy ngẫm lại những việc diễn ra trong tuần. Sau khi sắp xếp lại những ngổn ngang trong lòng, tự khắc Ngư nhi sẽ tìm thấy phương hướng mới cho cuộc sống của mình, bạn cũng sẽ dễ chịu hơn, không thấy loanh quanh, lạc lối nữa.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan