Xem tử vi năm 2019 của 12 con giáp để xem vận mệnh và may mắn

Là con giáp đứng cuối cùng trong 12 con giáp, Lợn được coi là biểu tượng của sự thật thà, hiền lành, tốt bụng. Nếu như năm Mậu Tuất 2018 đem đến sự thịnh vượng, phát tài thì năm Kỷ Hợi 2019 sẽ mang tới những điều tốt lành, may mắn và bình an. Năm Kỷ Hợi 2019 bắt đầu từ 05/02/2019 tới 24/1/2020 dương lịch

Tử vi 2019 Kỷ Hợi với chi Hợi chăm chỉ, cần cù, có tinh thần cầu tiến và can Kỷ thông minh, kiên quyết, luôn biết phấn đấu đi lên trong cuộc sống. Người sinh năm này không những ngay thẳng, thật thà mà còn rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Khi đã theo đuổi một mục đích nào đó, họ nhất định sẽ dốc sức mình làm đến cùng, dù có gặp phải khó khăn cũng không bỏ cuộc.

Tử vi năm 2019 được xây dựng dựa trên các phương pháp khoa học thực tiễn kết hợp với triết lý Kinh Dịch và các quy luật âm dương, ngũ hàng, can chi… Từ đó đưa ra những lý giải về các khía cạnh xảy ra trong cuộc sống của mỗi người trong năm mới, giúp ta có sự chuẩn bị kĩ càng để đón nhận tài lộc, may mắn và cả những thử thách. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây.

 

Xem tử vi 2019 tuổi Tý

Tuổi Tý là tượng trưng của con chuột. Đây cũng chính là con giáp đứng đầu trong tất cả 12 con giáp. Bao gồm các tuổi như sau:

  Bính Tý Sinh năm 1996 – Thuộc mạng Thủy

  Giáp Tý Sinh năm 1984 – Thuộc mạng Kim

  Nhâm Tý Sinh năm 1972 – Thuộc mạng Mộc

 Canh Tý Sinh năm 1960 – Thuộc mạng Thổ

Tử vi tuổi Tý năm 2019, năm Kỷ Hợi, chiến tranh Thủy Thổ khốc liệt. Thái Dương & Thiên Ất e dè Bệnh Phù và Thiên Không. Vận thế người này có thể coi là hung nhiều cát ít. Tử vi tuổi Tý năm 2019 hung vận gặp phải Bệnh Phù hung tinh chịu nhiều áp lực. Thần Sát và Bệnh tật tương thông, sức khỏe người này dễ xuất hiện nhiều vấn đề. Cổ nhân xưa từng nói rằng: Bệnh phù áp vận khó cưỡng cầu. Gặp sự cần suy tư, tránh họa hạn. Người tuổi Tý sẽ chịu nạn bệnh tật quấy nhiếu. Người có Bệnh Phù tọa mệnh cần phải thường xuyên trau dồi sức khỏe. Đề phòng tai nạn bất ngờ xảy ra. 

Năm nay, người tuổi Tý sẽ kiếm được một khoản không nhỏ từ công việc và tiền thưởng. Những khoản thu ngoài dự kiến cũng giúp bạn “rủng rỉnh” hơn. Tuy nhiên, tài lộc chỉ vượng khi bạn chủ động, sáng tạo và xông xáo thử thách với những lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của bản thân. Hơn nữa, bạn cũng cần tiết kiệm, đừng nghĩ kiếm được mà “vung tay quá trán” bởi chính những khoản chi tiêu nhỏ lẻ hàng ngày sẽ khiến túi tiền cạn dần.

Thiên Không hung tinh lại chủ về nạn tiền bạc tổn hại. Người tuổi Tý e sẽ có vấn đề phá tài. Bạn cần chú ý chuyện tính toán tiền bạc. Thiên Không còn chủ về vận xấu hình thương với con cái. Có thể đem tới vận xấu tới con trai con gái trong nhà. Dễ gặp hung khí tổn thương, cần hết sức tránh đấu khẩu, tranh cãi trực tiếp với con cái. Vừa tránh gây tổn thương tâm lý, vừa phải thường xuyên chia sẻ với con trong cuộc sống hàng ngày. 

Tình duyên tuổi Tý có Giản Trì xâm nhập, hung tinh này là đào hoa sát tinh. Sẽ đem tới vận thế xấu về đường tình cảm. E rằng duyên phận năm Kỷ Hợi của người tuổi Tý sẽ gặp nhiều phần khấp khểnh. Chia tay, bị chia tay, trái tim đau khổ vì tan với. Có lẽ nếu không tự mình trải nghiệm thì người này không bao giờ tin rằng mình cũng có ngày khổ vì tình như vậy. 

Về mặt cát vận, người này có Thái Dương nhập mệnh. Mặc dù có mặt xấu về đào hoa vận và tài lộc nhưng Thái Dương sẽ giúp người này rất nhiều đường quan vận, cầu việc, lập nghiệp … Sự nghiệp có quý nhân nâng đỡ, công việc thì vận hành thuận tay. Hành sự thành công, hiệu quả tăng gấp bội.

Nhìn chung, xem bói tử vi tuổi Tý năm 2019, năm Kỷ Hợi đều có hung cát tương tề. Bạn nên học cách xử lý và giải quyết mặt quan hệ xã giao thật gọn gẽ. Khi giao tiếp với người khác tránh đối diện trực tiếp. Cẩn trọng lời ăn tiếng nói. Bằng không dễ rước vào họa hạn.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Tý năm 2019: Thủy Thổ đại chiến, hung nhiều cát ít

 

Xem tử vi 2019 tuổi Sửu

Tuổi Sửu là đại diện cho Trâu và cũng chính là con giáp đứng ở vị trí thứ 2 trong 12 con giáp. Chi tiết tử vi 2019 tuổi Sửu sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về mọi phương diện cuộc sống. Bao gồm các tuổi như sau:

    Tân Sửu 1961
    Quý Sửu 1973
    Ất Sửu 1985
    Đinh Sửu 1997
    Kỷ Sửu 2009

Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Sửu cáo biệt vận khí tiêu điều từ năm cũ. Vận thế hồi chuyển thuận lợi hơn. Nhưng vì năm 2019, bạn chỉ có Đường Phù cát tinh cao chiếu, nhiều hung tinh quấy nhiễu. Nên dù sự nghiệp vượng thì căn khí khó mà chống đỡ năng lượng xấu tiềm tàng. Người này phải đối diện với một năm đầy thử thách & cam go. 

Vận xấu đầu tiên phải kể đến vận sức khỏe. Phi Liêm, Báo Vĩ, Tang Môn, Địa Tang Điêu Khách tề tựu. Người này sẽ chịu vận bệnh tật bám thân. Chỉ không chú ý cũng có họa hạn đeo bám. Phi Liêm nhập mệnh chủ họa từ trên trời rơi xuống. Ví dụ như vật nặng rơi từ trên trời xuống, hoặc bị vật nhọn đâm vào người …

Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu đại vận có Chính Ấn che chở, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp, công danh thăng tiến. Quý nhân Thiên Ất ghé thăm, dẫn theo nhiều quý nhân khác đến trợ giúp cho vận trình của con giáp này. Nếu có thể giữ cho mình tinh thần khiêm nhường học hỏi, không ngừng tiến tới thì sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. Còn nếu quá so đo hơn thiệt thì khó tránh được việc gặp phải khó khăn.

Trong năm 2019, với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới do vậy cần phải làm việc chăm chỉ hơn để gây được sự chú ý. Do sự kìm kẹp của nhiều sao xấu, nên chờ thời, hạn chế bộc lộ hay khoe khoang ý tưởng, như vậy mới có cơ hội thành công hơn vào nửa cuối năm. Trong hợp tác làm ăn cũng hết sức cảnh giác, dễ bị tổn thất tiền tài. May mắn của người tuổi Sửu năm 2019 là có thể kiếm tiền tài từ lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, trang sức, làm đẹp, tuy không hẳn vượt trội. Thay đổi hướng làm ăn có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này. Những người đi trước có thể giúp bạn được rất nhiều trong việc mở rộng và phong phú quy mô của mình, hãy cố gắng học hỏi và nếu được thì hợp tác cùng họ.

Nói chung vận trình của tuổi Sửu năm 2019 vẫn có những biến đổi tích cực, tuy không nhiều lắm, đòi hỏi bản mệnh phải cố gắng và nỗ lực hơn gấp nhiều lần. Tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng bản mệnh cần phải chú ý, cẩn trọng trong chuyện đầu tư, nhất là những lĩnh vực đầu tư mạo hiểm. Đừng dễ dàng cho người khác vay mượn hay cả tin cả nể đứng ra làm đảm bảo cho người khác vay tiền, đó là chuyện vô cùng rủi ro, dễ tự đẩy mình vào nơi nguy hiểm. Quan hệ vợ chồng vẫn khá tốt, đôi bên cần quan tâm chăm sóc lẫn nhau, bao dung cho những lỗi lầm của đối phương.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Sửu năm 2019: Cáo biệt năm cũ tiêu điều, thách thức năm mới

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Dần

Tuổi Dần chính là Hổ và đứng thứ 3 trong 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Dần 2019 bao gồm các tuổi như sau:

    Canh Dần 1950
    Nhâm Dần 1962
    Giáp Dần 1974
    Bính Dần 1986
    Mậu Dần 1998

Sang năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung là Nhị Hợp và Phá Thái Tuế. Điều này báo hiệu hung cát đan xen, trong thách thức có cơ hội, vạn sự khởi đầu nan, thành hay bại do 7 phần tự thân vận động, chỉ có 3 phần là vận khí hỗ trợ. 

Dần Hợi tương phá, mang điềm phá hoại. Người này sẽ đối diện với “siêu bão 2019” ở các mặt tài chính, tình cảm, sức khỏe và quan hệ xã giao. Đồng thời các hung tinh cực xấu xuất hiện, gồm: Câu Thần, Vong Thần, Cô Thần, Quyển Tiệt, Quán Túc … E sẽ xảy ra thị phi kiện cáo, quan trường, họa huyết quang nhập mệnh. Vong Thần và Cô Thần đe dọa rất xấu tới mặt sức khỏe. Sự tồn tại của hai hung thần này sẽ đẩy người tuổi Dần vào cảnh mang cảm giác cô độc và nỗi đau mất người thân.

Mặt cát vận vì vận khí tương hợp, lại thêm các cát tinh hỗ trợ khiến sự nghiệp phát triển thuận lợi. Quý Thần, Quốc Ấn, Phúc Tinh, Phúc Đức sẽ đem tới nhiều may mắn. Quý Thần chủ quý nhân hiệp lực. Người tuổi Dần sẽ gặp được nhân sỹ cao thâm nâng đỡ sự nghiệp. Họ giúp bạn mở rộng tầm mắt, xác định phương hướng phát triển. Quốc Ấn, Phúc Tinh & Phúc Đức thì đại diện cho mặt quyền lực nghề nghiệp. 

Năm Kỷ Hợi này người tuổi Dần đừng ngại ngần mà không can đảm hơn. Quyết đoán, dũng cảm đối diện với mỗi nhiệm vụ khó. Mở ra cho mình chân trời sự nghiệp mới. Nhưng bạn cũng cần nằm lòng hai vấn đề chính. Một là Thái Tuế tương phá, những việc không chắc chắn thì đừng làm, hoặc cẩn trọng. Hai là nhiều hung tinh vây hãm, chuyện dữ khó lường. Phàm việc gì cũng phải chuẩn bị sẵn hai phương án, ít gây thị phi thì hơn! 

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Dần năm 2019: Trong phá có hợp, vận dữ khó lường

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Mão

Tuổi Mão tượng trưng cho con Mèo và là con giáp đứng thứ 4 trong 12 con giáp. Xem chi tiết tử vi tuổi Mão 2019 bao gồm các tuổi như sau:

    Tân Mão 1951
    Quý Mão 1963
    Ất Mão 1975
    Đinh Mão 1987
    Kỷ Mão 1999

Tử vi phương Đông năm 2019 cho thấy, có Quan Phù hình tinh mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Mão tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền. Trái lại, giở trò ám muội nhằm trục lợi cá nhân, gây thiệt hại cho tập thể, xã hội thì sớm muộn gì cũng vướng bẫy pháp luật.  Theo đó, mệnh chủ làm gì cũng nên dĩ hòa vi quý. Khéo léo trong cách hành xử sẽ giúp bạn “có được cả thế giới”. Ngược lại, nếu cố chấp, bảo thủ, vận khí tốt chuyển xấu, đang ở thế thắng lại thành bại, chưa nói trước được điều gì.

Về mặt may mắn, Tam Đài và Tướng Tinh đều giúp người này thúc đẩy vận sự nghiệp. Công việc có Tam Đài lên trận, nghiệp vụ ngày một thăng tiến. Đặc biệt người làm công ăn lương sẽ thẳng đường phát triển. Tướng Tinh là tinh tú tọa sự nghiệp, xuất binh thuận lợi, từng bước hanh thông. Nếu biết nắm lấy cơ hội thì nhất định sẽ có điềm lên chức. Khả năng lãnh đạo phát huy triệt để, tương lai tươi sáng. 

Chỉ có điều niên vận người này cũng xuất hiện nhiều hung tinh. Bạch Hổ, Quan Phù, Phi Liêm, Ngũ Quỷ, Mạch Việt đều mang vận khí xấu. Xuất hiện nhiều vận xấu, thị phi, kiện cáo … Dù vậy, bạn không nên quá căng thẳng, chuyện gì cũng cần suy nghĩ thấu đáo. Làm việc, giao tiếp luôn dành cho mình một đường lùi thì sẽ không có gì quá đáng ngại. 

Ngoài ra, Ngũ Ngủ giáng lâm còn đại diện cho họa tiểu nhân tiềm tàng. Năm Hợi mà người tuổi Mão khó thoát khỏi nạn cãi cọ, cạnh tranh, ghen ghét. Nhất định phải nhẫn nại, chớ hồ đồ hành sự. Về cuộc sống Mạch Việt lại đại diện cho khả năng khó thích ứng với môi trường. Đặc biệt khi bạn đi tới những nơi lạ lẫm. Người này sẽ nảy sinh những cảm giác khó chịu, bức bối. Cuộc sống xuất hiện sự thay đổi, như chuyển nhà, xuất hành, đi du lịch …

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Mão năm 2019: Hợi Mão Mùi tam hợp, vận quý nhân hưng thịnh

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn biểu tượng cho Rồng và là con giáp đứng thứ 5 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Thìn 2019 bao gồm các tuổi như sau:

    Nhâm Nhìn 1952
    Giáp Thìn 1964
    Bính Thìn 1976
    Mậu Thìn 1988
    Canh Thìn 2000

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019, niên vận có cát tinh Long Đức, Nguyệt Đức quý nhân cao chiếu, hóa hung thành cát. Bản Cách động tinh thúc đẩy tiên phong. Bước vào năm Kỷ Hợi 2019, vận khí u ám dần thay đổi, có điều chuyển vận đang tới. Niên vận có cát tinh Long Đức, Nguyệt Đức quý nhân cao chiếu. Sẽ gặp hung hóa cát, quý nhân che chở. Hành sự có trợ thủ giúp sức. Nghề nghiệp xuất đầu lộ diện, mở ra khoảng trời mới mẻ. 

Tài vận được hai cát tinh phù trợ mà có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Tuy vậy người kinh doanh nên điều chỉnh kế hoạch chi tiêu cẩn thận. Phối hợp hợp lý giữa các nguồn tiền. Đối với hạng mục mới thì phải thận trọng là trên hết. Vận kiếm thêm tốt nhưng cần lượng sức mình. Đừng quá tham lam, ham trò cờ bạc mà tận hao vận may tiền bạc. 

Chú ý đào hoa tinh Hồng Loan trợ giúp, vận tình cảm thăng hoa. Dù bạn còn độc thân hay không thì đều có đào hoa vượng mệnh. Đồng thời cũng ám chỉ một điều, đường tình cảm đa màu sắc, phức tạp đa biến. Người độc thân cần biết cách khống chế sức hấp dẫn về sắc dục. Đề phòng kẻ xấu phá hoại tình cảm. Tránh đứng núi này trong núi nọ, để mình rơi vào tranh chấp tình cảm. 

Năm nay cát tinh xuất hiện nhiều giúp người tuổi Thìn thư thái tâm tư. Nhưng phúc bất trùng lai, hung tinh tiềm tàng, vẫn phải cẩn thận. Chu Tước, Bạo Bại, Thiên Ách, Bản Cách, Tử Phù, Tiểu Hao … đều là sao xấu. Bạn khó tránh tình trạng vận thế bất lợi. Chu Tước đại diện tiểu nhân chặn đường. Tư duy bất ổn, hay thay đổi. Bạo Bại và Đại Hao lại chủ nạn hao tiền phá của. 

Dù tài lộc vượng nhưng chi tiêu không ngừng bị thiếu sót, lọt tiền. Bản Cách thì chủ về tâm tư sự nghiệp thay đổi. Người tuổi Thìn e nảy sinh suy tính nhảy việc, hoặc cải cách công việc hiện có. Thiên Ách và Tử Phù gây họa từ trên trời rơi xuống, đe dọa xấu tới sức khỏe. Niên vận người này dễ có tai ách bất ngờ, thương vong đe dọa. Dù làm gì bạn cũng phải đề cao sự an toàn. 

Thương nhân tuổi Thìn gặp quý nhân vượng vận. Đem tới nhiều lợi ích về kinh tế, như cung ứng hàng hóa rẻ, trợ giúp về tiền bạc,… Rất có lợi khi bạn mở rộng quy mô sự nghiệp. Như vậy lợi ích cũng mở ra gấp nhiều lần. Quý nhân vận tức nhân duyên vượng, những người làm việc dựa vào quan hệ sẽ được lợi lộc. Nhân duyên nâng cấp thành tích và hiệu quả công việc. Người theo nghề buôn bán, nghệ thuật, viết lách thì đều có cơ hội phát triển tốt, thu nhập gia tăng đáng kể.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Thìn năm 2019: Động tinh nhập mệnh, xuất đầu lộ diện

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là biểu tượng cho Rắn và là con giáp đứng thứ 6 ở trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Tỵ 2019 bao gồm các tuổi sau:

    Quý Tỵ 1953
    Ất Tỵ 1965
    Đinh Tỵ 1977
    Kỷ Tỵ 1989
    Tân Tỵ 2001

Bố cục lục xung này mạnh hơn bất kỳ quan hệ lục xung nào. Năm Kỷ Hợi 2019 người tuổi Tỵ đối diện với nhiều biến cố bất thường nhất. Tuy thế bạn không nên quá lo lắng căng thẳng. Vì biến động tất đem tới ảnh hưởng tiêu cực nhưng nếu chủ động ứng biến, đi trước đón đầu thì sẽ dễ thở hơn.

Phải nhắc với “nhất hỷ chặn tam sát, vô hỷ thị phi tới”, tức là năm 2019 nếu ai có kế hoạch kết hôn, lập nghiệp, thêm con thì sẽ cát. Dùng hỷ khí ngăn chặn sức mạnh của tương xung. Nếu không có hỷ sự thì vận thế người tuổi Tỵ sẽ dễ gặp biến hóa. Ví dụ như thay đổi về nơi ở, chỗ cư ngụ. Như chuyển nhà, di chuyển, tu sửa, di dân, du học, xuất ngoại …

Ngoài ra niên mệnh gặp tương xung Thái Tuế thì đường tình cảm cũng đi tới cửa ải khó. Các quan hệ cá nhân có mà ổn định, người đang yêu xuất hiện tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Nếu những thay đổi về tình cảm nằm trong dự liệu như đính hôn, kết hôn, sinh con … thì sẽ cát. Nhưng nếu nó xảy ra bất ngờ thì người tuổi Tỵ nên chuẩn bị sẵn tinh thần. Cẩn trọng trong mọi tính toán, kể cả những dự định cưới xin. Vì quá trình tổ chức, thực hiện sẽ xảy ra thay đổi. Dẫn tới nguy cơ chia tay, rạn nứt.

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này vận khí Thủy Hỏa tương xung dễ ảnh hưởng xấu tới cảm xúc người tuổi Tỵ. Người này trở nên nóng nảy, tính tình bạo ngược. Bạn nên giải tỏa bớt tâm lý, tránh tự gây áp lực. Không nên tùy ý quyết định việc gì lớn. Ngược lại nên đi chơi, du lịch, sống thật thanh thản nhẹ nhàng là thượng sách.

Còn về Tuế Giá thì mang nghĩa thực là hoàng thượng vi hành. Đường sự nghiệp có chút tiến bộ. Còn các mặt khác thì chịu 3, 4 phần sóng gió. Hung tinh phát huy năng lượng xấu khiến bạn dễ đắc tội với nhân vật quan trọng. Còn Đại Hao, Lán Can và Nguyệt Sát lại đem tới nạn phá tài cùng khó khăn trùng trùng. Người tuổi Tỵ trong quá trình giao tiếp gặp gỡ người khác phải hết sức cẩn trọng. Khiêm nhường, không khoa trương khi hành sự.

Nhìn chung, năm 2019 tương đối gian khổ, vất vả mà thu về chật vật. Nếu người tuổi Tỵ có thể dùng hỷ sự để chặn bớt xung vận thì sẽ đỡ hơn. Bằng không nhất định phải vững vàng mà cầu biến hóa. Chú ý gia vận cùng sức khỏe. Người tuổi cao thì e có bệnh về tim, cao huyết áp. Người trẻ thì bệnh về dạ dày đeo bám. Đầu năm có thể chỉnh sửa lại bố cục nhà ở. Làm nhiều việc thiện, quyên góp, giúp đỡ người khác để cầu an cho chính mình.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Tỵ năm 2019 Kỷ Hợi: Vận khí thăng trầm, xảy ra nhiều biến cố

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tượng trưng cho con Ngựa và là con giáp đứng thứ 7 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Ngọ 2019 bao gồm các tuổi như sau:

    Giáp Ngọ 1954
    Bính Ngọ 1966
    Mậu Ngọ 1978
    Canh Ngọ 1990
    Nhâm Ngọ 2002

Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2019, cung mệnh có cát tinh trấn giữ. Nhưng hung tinh cũng khá nhiều, vận khí biến hóa khó lường. Hung cát cùng tồn tại. Nếu nhìn từ niên vận thì sự nghiệp người tuổi này là thuận nhất trong năm Kỷ Hợi. Vì bạn có Tử Vi, Long Đức và Lộc Huân cát tinh che chở. Công việc sẽ có nhiều thành tích đáng kể.

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu Tiểu Hao chèn ép nên không được tốt trong năm Kỷ Hợi. Nhiều chuyện rắc rối hai tiền tốn của nảy sinh. Tiền mặt không ngừng “chảy” ra ngoài. Rồi Bạo Bại tinh đem lại tổn thương về cơ thể, bại gia vận.

Đặc biệt là những người tuổi Ngọ chưa thành niên sống trong gia đình sung túc. Dưới tác dụng tiêu cực của Bạo Bại, xuất hiện tượng tiêu tiền vô độ. Tiêu xài phung phí, ham chơi, đua đòi khiến tiền bạc cứ đội nón mà đi. Người làm cha mẹ nên điều chỉnh, khuyên nhủ con mình. Chia sẻ về giá trị quan cũng như quan niệm chi tiêu thì tài vận tránh được họa hạn.

Đối với người tuổi Ngọ thì Thiên Ách giáng lâm e đem tới tai nạn bất ngờ, họa phá tài xuất hiện. Mặt sức khỏe cũng cần người tuổi Ngọ tỉnh táo. Thiên Ách và Tử Phù, Bạo Bại đem tới tai nạn bất ngờ. Những người theo nghề xây dựng, giao thông, xe cộ e xuất hiện hiểm nguy bất ngờ. May nhờ có Tử Vi và Long Đức hóa giải vận sức khỏe không quá kém. Nhưng thường ngày vẫn phải lưu ý an toàn khi xuất hành. Ví dụ như chịu nạn từ thiên nhiên, thiên tai, họa vô đơn chí. Nhà cửa bị hỏng, đổ vỡ, làm ăn thất thu do yếu tố ngoại bang. Cũng có thể do bản thân bị ngộ độc, bị bệnh phải cấp cứu vào viện gấp. Đây đều là những nạn bất ngờ xảy ra gây tổn hại nặng về kinh tế. Nếu bạn không có kế hoạch chi tiêu từ sớm. Tích kiệm làm quyết sách thì e vận tài lộc sẽ vô cùng xấu.

May là quý nhân tinh vẫn còn che chở được, đem tới nhiều tài lộ hơn. Kinh tế căng thẳng thì người này nên tận dụng những cơ hội tiền bạc vừa tới. Giúp giải quyết nguy cơ về tiền bạc. Tuy vậy, cơ hội vẫn cần chính bản thân tự mình nắm bắt và tìm tòi. Dù là người đầu tư hay người lập nghiệp thì người tuổi Ngọ vẫn phải lấy chăm chỉ hàng đầu. Chuẩn bị cho mình kiến thức đầy đủ thì khi cơ hội tới mới nắm được dễ dàng.

Tử Vi và Long Đức đem lại vận quý nhân hanh thông. Dù là người làm chủ hay nhân viên thì cơ hội được mọi người đề bạt, cất nhắc là rất cao. Hoặc xuất hiện những người có chuyên môn, kinh nghiệm đưa đường chỉ lối. Lộc Huân thì là cát tinh về đường công danh lợi lộc. Với người làm việc bàn giấy, hành chính văn phòng thì nó có tác dụng rất to lớn. Với người theo nghiệp học hành thì có tác dụng đôn đốc, thúc đẩy mà đạt thành tích cao. Ví dụ như chuyện thi cử, tiến tu, thi nghiệp vụ,… đều dễ dàng thông qua.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Ngọ năm 2019 Kỷ Hợi: Một năm vận khí biến hóa khó lường

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi là biểu tượng của con Dê và là con giáp đứng thứ 8 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Mùi 2019 bao gồm các tuổi như sau:

    Ất Mùi 1955
    Đinh Mùi 1967
    Kỷ Mùi 1979
    Tân Mùi 1991
    Quý Mùi 2003

Xem tử vi tuổi Mùi năm 2019 thấy rõ dấu hiệu chuyển mình của bản mệnh. Từ cục diện Phá Thái Tuế chuyển sang Bán Hợp Thái Tuế, vận khí hanh thông, bạn tự tin biến ước mơ trở thành hiện thực.

Sự nghiệp năm Kỷ Hợi 2019 của người tuổi Mùi có nhiều quý nhân giúp đỡ. Hoa Cát nhập mệnh chủ vận tài nghệ cao cường. Người này có biểu hiện ưu tú trong công việc. Nên nắm lấy cơ hội này, thể hiện tài năng của mình thì sẽ có đột phá mới về nghề nghiệp. Lại thêm Phúc Tinh tăng cường sức mạnh từ Hoa Cái. Sự nghiệp càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Tài phúc của tuổi Mùi trong năm có những bước đột phá lớn, nhiều cơ hội đến, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn khả năng thành công là rất lớn. Tổng thể vận trình cho thấy năm này bản mệnh có nhiều bước đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, ngay cả đường tình duyên cũng thoát khỏi những trắc trở gập ghềnh mà nở hoa rực rỡ, bản mệnh nên chú ý trân trọng cơ hội đến bên mình.

Về chuyện tình cảm người tuổi Mùi đón chào một năm thuận lợi. Tam Hợp cục diện ngụ ý hỷ sự kết hôn, thêm con … Người đang yêu thì nhận được sự thúc đẩy tích cực từ Tuế Hợp. Có hi vọng mối duyên đi tới kết quả như ý muốn. Có thể là tiến tới hôn nhân, kết hôn, gặp gỡ gia đình… Người đã kết hôn thì nếu muốn sinh con thì năm 2019 sẽ được như ý nguyện. Nên có sự chuẩn bị trước để đón chào một sinh linh mới. Về người độc thân thì Tuế Hợp sẽ giúp bạn thúc đẩy đào hoa vận. Vận may yêu đương rất mạnh, có cơ hội gặp người tâm đầu ý hợp.

Về sức khỏe, dù vận khí hòa hợp cao chiếu, vận thế ổn định. Nhưng hung tinh Bạch Hổ và Dương Đao tiềm tàng, chủ họa huyết quang và tai nạn bất ngờ. Vận sức khỏe của bạn còn gặp phải Thiên Khốc hung tinh. Chủ điều bi thương ưu sầu. Hung tinh này không có cát tinh nào có thể hóa giải mà còn khiến cuộc sống người tuổi Mùi thêm màu đau thương. Năm nay nhất định phải đi ứng trước họa về máu. Mà còn cần điều chỉnh tâm tình, bước ra khỏi bi thương.

Nhìn chung, năm 2019 Kỷ Hợi, người tuổi Mùi không phải lo lắng nhiều về cuộc sống. Mưu sự dễ thành, mọi chuyện tiến triển trong lòng bàn tay. Chỉ có điều thiếu hụt ấy là họa thị phi, mặt sức khỏe. Năm nay nhất định phải đề cao cảnh giác. Tuổi Mùi năm 2019 bị sao Thái Âm chiếu mệnh Người có sao này được kiết tinh, làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9. Tuy nhiên tháng 11 âm lịch kỵ sinh đẻ cho Nữ giới hay bịnh hoạn Nam giới. Bởi vì, sao này cửu kiết thập nhứt ác. Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao này, mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái : “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Mùi năm 2019 Kỷ Hợi: Vận khí hanh thông, may mắn hơn người

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Thân

Tuổi Thân là biểu tượng cho con Khỉ và là con giáp đứng thứ 9 trong vị trí bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi 2019 tuổi Thân bao gồm các tuổi nhưu sau:

    Bính Thân 1956
    Mậu Thân 1968
    Canh Thân 1980
    Nhâm Thân 1992
    Giáp Thân 2004

Xét về tổng quan, vận thế năm 2019 của người tuổi Thân giảm hơn so với năm 2018. Bản mệnh lâm tượng Hại Thái Tuế, vận trình nhiều biến động, mọi phương diện đều tiềm ẩn hung họa, cạnh tranh gay gắt, hành sự hết sức thận trọng.

Họa hại không ngừng, mọi mặt của cuộc sống chịu ảnh hưởng tiêu cực. Hại Thái Tuế là một loại Phạm Thái Tuế truyền thống. Mặc dù xung lực đem lại yếu hơn cục diện tương xung và tương khắc. Thế nhưng người tuổi Thân vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn. Cần phải dồn toàn lực để chống đỡ mới được!

Vận khí tương lại đem lại ảnh hưởng xấu về quan hệ xã giao. Lại thêm tam đại hung tinh, đánh chí mạng vào mặt giao tiếp của bạn. Đó là Câu Giảo, Quyển Tiệt, Giảo Sát; chúng phá hại mạnh mẽ quan hệ với mọi người xung quanh. Khiến người tuổi Thân trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe người khác. Hành sự khoa trương khiến nhiều người đố kỵ. Từ đó xảy ra nhiều chuyện tương đối vô lễ với bạn và mọi người quen thân của bạn.

Nên nhớ Câu Giảo và Giảo Sát cùng cung; quan hệ xã giao của người tuổi Thân xấu đi. Và còn khiến bạn phạm họa kiện tụng, phạt vạ. May mắn người này có Thiên Đức cát thần đứng ra hóa giải. Chỉ cần bản thân chính trực, thanh liêm. Làm việc quang minh lỗi lạc thì không còn gì phải sợ hãi.

Sự nghiệp có Thái Âm tinh làm chủ, đại diện cho sự giúp đỡ từ giới tính nữ. Những người theo nghề thẩm mỹ, mỹ phẩm, nữ trang, da mặt, thời trang,…. sẽ tốt. Chủ yếu là nghành nghề có liên quan tới nữ giới thì đều thuận lợi. Năm Kỷ Hợi, bạn sẽ có nhiều khách hàng giới tính nữ hơn. Sự nghiệp có nhiều đột phá mới.

Về sức khỏe, chủ yếu người này chịu Quyển Tiệt, Hối Khí, Kiếp Sát đe dọa. Vận khí không tốt, sức đề kháng đi xuống. Họa huyết quang tiềm tàng, tranh cãi không ngừng. Năm 2019 người tuổi Thân không nên lo chuyện bao đồng. Nếu ai có ý định kết hôn, sinh con thì có thể chọn năm Kỷ Hợi này. Dùng hỷ khí chặn hung vận, giúp vận thế bình ổn. Nếu không nhiều chuyện xảy ra bất thường, người tuổi Thân khó mà khống chế.

Năm 2019 người tuổi Thân vấp vào họa Hại Thái Tuế, tài vận chịu ảnh hưởng cực lớn. Hại mang ý nghĩa tiểu nhân hãm hại mà chịu tổn thất. Dễ nảy sinh tình trạng mất tình bạn bè, huynh đệ đồng nghiệp chỉ vì đồng tiền. Năm Kỷ Hợi người này còn chịu Thiên Trù, Kiếp Sát đè nén tài vận. Chủ chi dùng, tiêu tiền hoang phí, gia tăng. Thiên Phù đại diện cho chi tiêu mặt giải trí, chiêu đãi bạn bè, lo chuyện nhân tình thế thái. Kiếp Sát thì ám chỉ bị người khác liên lụy chuyện tiền nong. Trong năm bạn nên cẩn trọng khi làm người trung gian liên quan tới vay tiền, đứng ra đảm bảo. Ngoài ra kỵ nhất chuyện vay tiền hoặc cho vay.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Thân năm 2019: Ngoan cường chống chọi

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu là biểu tượng cho con Gà và là con giáp đứng thứ 10 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Dậu năm 2019 bao gồm các tuổi như sau:

    Đinh Dậu 1957
    Kỷ Dậu 1969
    Tân Dậu 1981
    Quý Dậu 1993
    Ất Dậu 2005

Năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Dậu có Tài Tinh nhập mệnh. Thu nhập chính có phần thăng tiến nhẹ. Nhưng hung tinh tiềm tàng e việc kiếm tiền khá vất vả. Có điềm phá tài phá lộc. Tài vận người tuổi Dậu chủ yếu chịu ảnh hưởng tiêu cực từ Tang Môn và Điêu Khách. Quan hệ xã giao suy yếu, cơ hội hợp tác làm ăn dần ít đi. Người này chỉ có thể dựa vào năng lực cá nhân mà kiếm tiền tương đối vất vả. Thu nhập giảm sút rõ rệt. Nếu người làm ăn kinh doanh mà có hợp đồng hay mối hợp tác mới. Thì nên thận trọng đánh giá thị trường, giá cả và không gian lợi ích. Không thể để cái lợi trước mắt che mờ đôi mắt tinh anh được. 

Người làm công ăn lương thì không ngừng nhảy việc, thế là thu nhập khó mà ổn định trong sự biến động như vậy. Ngoài ra, năm Kỷ Hợi này người tuổi Dậu và người thân nên đề cao việc tăng cường sức khỏe. Đây cũng là một khoản chi tiêu quan trọng, làm tốt công tác phòng ngừa. Tích kiệm một số tiền đề phòng lúc bất trắc. Tài vận chịu thêm Thiên Cẩu và Điêu Khách đè nén. Có điềm cướp bóc, bị trộm, tai nạn bất ngờ, kiện tụng … khiến vận tài lộc rơi vào gian khó. Người tuổi Dậu nên cất giữ tiền nong cẩn thận. Nhà cửa thì trang bị thêm đồ chống trộm, ra ngoài không nên mang theo đồ quý báu. Nữ mệnh không được đeo dây, vòng phụ kiện đắt tiền. Tránh rước họa kiếp tài. 

Về thu nhập phụ thì năm 2019 này không được thuận. Người tuổi Dậu nên chọn cách đầu tư chậm lại, bảo thủ thì hơn. Hạn chế rủi ro, chọn bước đi bước dài, tránh vội vàng hấp tấp. Người một lòng kiếm tiền sẽ gặp phải Phá Toái hung tinh, e khó thực hiện được nguyện vọng. Nên thận trọng không sẽ rước về tổn thất.

Đức tài song hành, học vấn uyên thâm. Có lợi cho đường khoa bảng, thi cử, học hành, tiến thân … Người làm nhà nước có điềm thăng tiến về địa vị. Nhìn chung vận khí cực thuận. Tuy vậy hung tinh tập kích, cuộc sống người tuổi Dậu cũng gặp không ít sóng gió. Tang Môn, Điêu Khách là hung tinh tử khí, chủ về chuyện tang sự trong ngoài. Còn mặt tiền bạc cũng phải lưu ý phá tài, mất tiền cho bệnh tật. Đây cũng là hai hung tinh chủ họa tiểu nhân gây rắc rối, họa kiện tụng liên miên. 

Chuyện tình yêu thì bạn bị Phá Tuế đeo bám, có điềm phá hại. Vận tình cảm người tuổi Dậu gặp nhiều mâu thuẫn, xa cách, rạn nứt. Cuối cùng đi tới chiến tranh lạnh, đường ai nấy đi. Tuy vậy sự tan vỡ của Phát Tuế còn ngụ ý chuyện tình cảm viên tròn lại từ đầu. Ngụ ý “tình cũ không rủ cũng tới” hoặc tìm được đối tượng khác vừa ý hơn. Nhưng người này vẫn phải điều chỉnh lại tâm trạng, chăm sóc tốt cho đường tình cảm của mình.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Dậu năm 2019: Văn Xương tinh ca hát

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất là biểu tượng cho con Chó và là con giáp đứng thứ 11 trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Tuất năm 2019 bao gồm các tuổi như sau:

    Mậu Tuất 1958
    Giáp Tuất 1994
    Canh Tuất 1970
    Nhâm Tuất 1982
    Bính Tuất 2006

Người tuổi Tuất 2019 bước qua năm tuổi, vận trình cũng có phần khởi sắc hơn nhiều. Xem tử vi 2019, người tuổi Tuất sự nghiệp có Tam Đài, Quốc Ấn phù trợ. Đây là 2 đại cát tinh phù về quyền lực, là cơ hội tốt để con giáp này đạt được những thành công trong công việc của mình. Những áp lực trong năm cũ dần được hóa giải, vận trình tươi sáng, khởi sắc lên nhiều. 

Song bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều hung tinh mang tiểu nhân tới quấy phá như Quan Phù, Ngũ Quỷ, bản mệnh dễ gặp chuyện phiền phức rắc rối, nhất là khẩu thiệt thị phi thì khó tránh vô cùng. Trong công việc cũng có khả năng liên đới đến các vấn đề pháp luật, cần chú ý làm việc tuân thủ đúng theo quy định để không vướng cảnh lao tù. Phong thủy nhà ở cũng là vấn đề mà con giáp này nên xem xét, trong năm dễ thấy tinh thần bức bối, nảy sinh nhiều điều hoang tưởng, đầu óc mụ mị hay căng thẳng, dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Đa phần tuổi Tuất có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Năm 2018 vừa qua coi như là năm để trải nghiệm thử thách. Sang năm 2019, nếu vẫn tiếp tục giữ được tinh thần phấn đấu tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.

Có điều, trong năm dấu hiệu cạnh tranh mạnh mẽ, gây cản trở con đường thăng tiến. Lại có Quả Tú gây tâm lý cô độc, khiến các mối quan hệ xã giao bất ổn. Bản mệnh hành sự thận trọng và quyết đoán, thời cơ đến phải tranh thủ nắm bắt ngay kẻo lỡ mất. Tình hình tài chính có sự chuyển biến tích cực. Cùng với công việc thuận lợi, có nhiều mối hợp tác làm ăn, tuổi Tuất danh lợi đều có thu hoạch nhất định.

Về phương diện tình cảm, có Thiên Hỷ – một trong các cát tinh chủ về chính đào hoa – mang tới nhiều mối nhân duyên tốt lành. Trong năm 2019 có nhiều hỷ sự như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái.

Về sức khỏe, tuổi Tuất đặc biệt lưu ý ảnh hưởng của Bệnh Phù hung tinh có thể mang đến nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn, tai nạn bất ngờ.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Tuất năm 2019 Kỷ Hợi: Vận khí hanh thông, thành công sẽ đến

 

Xem tử vi 2019 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi là biểu tượng cho con Heo và là con giáp đứng cuối cùng trong bảng 12 con giáp. Chi tiết tử vi tuổi Hợi năm 2019 bao gồm các tuổi như sau:

    Kỷ Hợi 1959
    Tân Hợi 1971
    Quý Hợi 1983
    Ất Hợi 1995
    Đinh Hợi 2007

Theo lịch vạn niên, sang năm 2019, Thiên can Thái Tuế lộ xuất Tỷ Kiên, tuổi Hợi bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề. Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái thị phi.

Người xưa có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”. Nói như vậy không có nghĩa là tuổi phạm Thái Tuế thì khí thấp kém. Chỉ là vận thế cực đoan theo 2 hướng, lúc thì may mắn liên tiếp, khi lại họa hại triền miên, tựu chung lại là năm có vận trình biến động rất lớn.

Trong năm sẽ thấy rõ cái “Tôi” rất lớn của người tuổi Hợi do sự ảnh hưởng của Thái Tuế. Bạn hành sự tự tin, thậm chí có xu hướng bành trướng thái quá, hủy hoại không ít mối quan hệ xã giao, tự chuốc rắc rối cho mình.

Phương diện sự nghiệp, không gian thăng tiến không lớn, phải thực sự nỗ lực vượt qua khó khăn mới có được vị trí xứng đáng. Vừa có Chính Quan và Hoa Cái cát tinh trợ mệnh, tuổi Hợi cứ phất đấu hết mình, sẽ có ngày thành công tới.

Công việc gặp áp lực, cạnh tranh, xung đột, có cả áp lực từ phía cấp trên, đồng nghiệp và gia đình. Lúc nào cũng cần phải cân bằng trạng thái tâm lý, tránh manh động kẻo động việc gì cũng hỏng. 

Về tài vận, mệnh chủ kiếm ít tiêu nhiều, để tích lũy cho những dự định lớn như mua nhà cửa, xe cộ… e rằng không dễ. Hai cục diện phạm Thái Tuế tiềm ẩn nhiều hung hiểm, phá tài, hao tốn tiền của là điều khó tránh trong năm Kỷ Hợi này.

Về sức khỏe, tuổi Hợi đề phòng họa huyết quang, thương tật tay chân, tai nạn xe cộ bất ngờ. Nữ mệnh chú ý các vấn đề về nội tiết, sinh lý, vấn đề sinh con đẻ cái.

Xem chi tiết: Xem tử vi tuổi Hợi năm 2019: Năm tuổi đương đầu Thái Tuế, họa phúc khôn lường

T/H.

Tin bài liên quan