Tuổi Thìn kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công

Người tuổi Thìn có khí chất “quân vương”, tác phong kinh doanh tương đối độc đoán chuyên quyền, có kiến giải độc đáo, không thích tiếp thu ý kiến người khác, cực kì bảo thủ. Bởi vậy, người tuổi Thìn có tài năng và kiến thức có thể tự mình kinh doanh và lập nghiệp, hợp tác sẽ chỉ làm mọi việc thêm phiền phức, bị đối phương trách cứ mà thôi. Họ sẽ thấy bạn hợp tác nhát gan, thiếu kiến thức. Đôi khi, chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, song người tuổi Thìn khăng khăng bảo thủ, nhất quyết không nhượng bộ đã khiến quan hệ rạn nứt.

Những người tuổi Thìn thích đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo, quản lý người khác. Họ tỏ ra rất tự tin và năng động, sẵn sàng thể hiện tài năng của mình ở bất kì đâu. Những người này dường như có một sức mạnh phi thường, giúp họ có thể làm được nhiều thứ người khác không thể thực hiện. 

Nhờ vào sự cố gắng, ý chí quyết tâm vươn lên phát triển bản thân mà những người tuổi Thìn thường đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Họ không bao giờ sợ hãi, lùi bước trước khó khăn, ngược lại, tuổi Thìn xem đó như là thời cơ quý giá để khẳng định bản thân.

Tuổi Thìn không bao giờ cảm thấy mệt mỏi với những đam mê của mình. Họ hăng say làm việc và luôn có niềm tin vào tương lai tươi sáng. Tuổi Thìn nổi tiếng là những người sống rất thẳng thắn, thật thà, không bao giờ hãm hại, lợi dụng bất kì một ai.

Trước khi làm một điều gì đó, người này suy nghĩ kĩ càng, cẩn thận, tuyệt đối không để nóng vội dẫn tới sai lầm. Không chỉ có nam giới mà nữ giới tuổi Thìn cũng là những người vô cùng mạnh mẽ, quyết liệt. Họ không an phận là một người phụ nữ tầm thường, tối ngày chỉ quanh quẩn làm việc nhà.

Trong 12 con giáp, Rồng là con vật đại diện cho sức mạnh phi thường, thiêng liêng, được mọi người tôn kính. Rồng là biểu tượng của sự vương giả. Những người tuổi Rồng vì thế mà thông minh sắc sảo, luôn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, có uy quyền, địa vị. Vậy người tuổi Thìn nên kết hợp làm ăn với tuổi nào trong 12 con giáp để sự nghiệp thành công.

Bởi vậy, người tuổi Thìn có năng lực thì có thể tự mình làm nên sự nghiệp, hợp tác cùng người khác thì có thể lại sinh ra mâu thuẫn, quan hệ nhanh chóng tan vỡ, mỗi người một ngả. Người tuổi Thìn có lòng hiếu thắng, thích sự ồn ào náo nhiệt, quan trọng vẻ bề ngoài, nếu người tuổi Thìn có ý định kinh doanh thì chỉ cần đối phương chậm trễ một chút thì đã làm người tuổi Thìn phát điên lên rồi.

Người tuổi Thìn cần chiếm vị trí chính, làm người lãnh đạo, dù không thực sự nắm quyền, song vẫn cần tỏ rõ mình là người lãnh đạo, muốn khách hàng, nhà cung cấp hàng hoá,… không xem thường mình và cảm thấy mình mới thực sự là nhân vật “đưa ra quyết sách”. Người tuổi Thìn rất coi trọng thể diện. Do vậy, trong kinh doanh, người ngoài không thể thấu hiểu mọi thứ, không thể biết được rằng người tuổi Thìn chỉ là “ngoài mạnh trong yếu”, hợp tác khó mà duy trì.

Khuyết điểm của người tuổi Thìn là chủ quan. Do đó, những người tuổi Thìn “không có tài năng” nên tìm người hợp tác làm ăn, bạn hợp tác có thể làm thay đổi suy nghĩ của người tuổi Thìn bằng thái độ ôn hoà, thậm chí có thể làm nhân vật có quyền thực sự, họ có thể “bày mưu nghĩ kế” và làm thay đổi vận thế của rồng, gặp dữ hoá lành.

Tuổi Thìn nên kết hợp làm ăn với tuổi nào?

- Tuổi Thìn và tuổi Tý: Có thể hợp tác, có điều sự nghiệp nhất thiết phải phát triển theo ý đồ của Tuổi Thìn.

- Tuổi Thìn và tuổi Sửu: Hợp tác không ăn ý. Trâu thường có tranh chấp với hổ, hơn nữa không có bất kì sự nhượng bộ nào, cuối cùng hợp tác rạn nứt, nếu hai bên có thể tôn trọng ý kiến của nhau, biết nhường nhịn nhau thì mới có thể hợp tác.

- Tuổi Thìn và tuổi Dần: Hợp tác ăn ý nhất, cả hai cùng phát huy tốt tài năng của mình.

- Tuổi Thìn và tuổi Mão: Hợp tác khá ăn ý, mèo sẽ để rồng quyết định mọi việc, hơn nữa còn đóng góp nhiều ý kiến hợp lý, thật đúng là “cố vấn” của rồng.

- Tuổi Thìn và Tuổi Thìn: Tốt nhất không nên hợp tác, vì nếu cùng hợp tác sẽ chỉ gây ra tình trạng “tranh quyền cướp lợi”.

- Tuổi Thìn và tuổi Tỵ: Có thể hợp tác, song rắn cần phát huy triệt để tính tích cực của mình, không nên đùn đẩy hết công việc cho rồng, nếu không sẽ khiến rồng phẫn nộ.

- Tuổi Thìn và tuổi Ngọ: Có thể hợp tác việc nhỏ trong thòi gian ngắn, còn như hợp tác lâu dài, e rằng sẽ xảy ra rủi ro.

- Tuổi Thìn và tuổi Mùi: Có thể hợp tác, song không phải là trong tất cả các lĩnh vực, thông thường có thể “gặt hái thành quả” trong lĩnh vực nghệ thuật, có điều nên phân công công việc rõ ràng, đặc biệt giám đốc hay người chế bản tốt nhất nên do Tuổi Thìn đảm nhận.

- Tuổi Thìn và tuổi Thân: Hợp tác xuất sắc nhất, hai người tâm đầu ý hợp, không bao giờ thất bại.

- Tuổi Thìn và tuổi Dậu: Có thể hợp tác, song nhất thiết phải để Tuổi Thìn giữ vai trò chính, còn người tuổi Dậu thích hợp vói những công việc tính chất ngoại giao.

- Tuổi Thìn và tuổi Tuất: Không thể hợp tác, việc gì chó cũng có thể nhìn thấu ruột gan rồng, rồng cảm thấy không dễ “đầu cơ”.

- Tuổi Thìn và tuổi Hợi: Nếu người tuổi Hợi có thể khiêm nhường một chút thì hợp tác này sẽ thành công mỹ mãn.

T/H.

Tin bài liên quan