Mệnh Kiếm Phong Kim là gì? Vận mệnh cuộc đời người mệnh này trong năm 2022 Nhâm Dần sẽ ra sao?

Số mệnh tương lai của người mệnh Kiếm Phong Kim (Nhâm Thân, Quý Dậu,...) trong năm 2022 sẽ có gì đáng chú ý?

Kiếm Phong Kim được hiểu theo cách đơn giản nhất là vàng mũi kiếm. Có hai năm tuổi thuộc mệnh Kiếm Phong Kim đặc trưng là Nhâm Thân 1992 và Quý Dậu 1993.

1. Tính cách và cuộc đời của người mệnh Kiếm Phong Kim

Đặc trưng tính cách của người mệnh Kiếm Phong Kim là sự thẳng thắn, cứng rắn, bộc trực và lạnh lùng. Bản thân người mệnh này có sự quyết đoán, dứt khoát và sống tự lập. 

Người mệnh Kiếm Phong Kim thích tự làm mọi thứ, tự cố gắng và bước đến thành công trên đôi chân của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, người mệnh Kiếm Phong Kim coi trọng cái tôi của bản thân, lòng tự tôn của họ cực kỳ lớn. Đôi khi, chính vì cá tính và sự đanh thép của người mệnh này tỏa ra quá mạnh nên khiến người khác cảm thấy họ khó gần, lạnh lùng và có phần lãnh đạm.

Kim vốn có bản chất quý, "vàng mũi kiếm" tỏa ra sự óng ánh nên phần lớn những người mệnh Kiếm Phong Kim có ngoại hình đẹp đẽ, biết trau chuốt bản thân và nội tâm của họ cũng sống động, phong phú.

Người mệnh Kiếm Phong Kim thông minh, nhạy bén với những điều mới mẻ. Ý chí của những người mệnh Kiếm Phong Kim mạnh mẽ, kiên cường, quyết tâm theo đuổi mục tiêu của bản thân.

Kiếm Phong Kim thiên về nghĩa khí, nên người thuộc mệnh này ưa sự công bằng, thường không ngại giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn mà chẳng hề nghĩ đến tư lợi cá nhân. Yêu công bằng và ghét sự giả dối, cũng như những người không rõ ràng, minh bạch trong mọi việc. Người mệnh Kiếm Phong Kim cần học thêm về sự nhẫn nại, mềm dẻo và khéo léo hơn trong mọi việc thì mới đạt được thành công lớn.

2. Vận may năm 2022 Nhâm Dần

Tử vi học dự báo, người mệnh Kiếm Phong Kim gặp năm Nhâm Dần 2022 có sự hòa hợp vừa phải, không có nhiều biến động hoặc tài lộc bộc phát. May mắn hay giàu có phần lớn phụ thuộc vào khả năng tự thân vận động của mình. 

Cùng thuộc mệnh Kiếm Phong Kim nhưng tuổi Nhâm Thân và Quý Dậu cũng sẽ được hưởng vận khí khác nhau trong năm Nhâm Dần. Tuổi Nhâm Thân bước vào năm đầu tiên trong ba năm thử thách Dần - Mão - Thìn, còn tuổi Quý Dậu vừa hết ba năm thử thách Hợi - Tý - Sửu.

Người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Nhâm Thân sẽ cần đến sự thông minh, nhanh nhẹn và khả năng ứng biến thần tốc của mình để thực hiện tốt công việc đang theo đuổi. Do năm Dần có sự xung đột với tuổi Thân nên cần cẩn trọng, suy nghĩ kĩ càng mọi việc trước khi hành động. Sự chủ quan có thể lấy đi của bạn nhiều cơ hội tốt, bởi vậy, ngoài việc chăm chỉ, sự cẩn thận, chu đáo và tận tâm sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành quả.

Người mệnh Kiếm Phong Kim tuổi Quý Dậu sẽ từng bước đặt những viên gạch đầu tiên cho các kế hoạch mới của mình. Những khó khăn, bế tắc của bạn đã qua, năm 2022 là lúc bạn nên bắt tay vào xây dựng các ý tưởng mới mẻ và hoàn thành ước mơ ấp ủ từ lâu.

3. Kích hoạt may mắn

Để kích hoạt may mắn trong năm Nhâm Dần 2022 cho người mệnh Kiếm Phong Kim, bạn nên sử dụng gam màu và phương hướng may mắn cho chính mình.

Năm mới, người mệnh Kiếm Phong Kim có thể khai vận cho mình bằng màu thuộc Hỏa như đỏ, hồng. Có khá nhiều người quan niệm sai lầm về việc Hỏa khắc Kim sẽ làm Kim "biến dạng" và tiêu tan. Thực chất, Kiếm Phong Kim sẽ cần đến sức nóng của Hỏa để hỗ trợ khai vận mới có thể lược bỏ đi được sự chất phác trong bản mệnh và trui rèn được sự mềm dẻo trong cuộc sống.

Bởi vậy, người mệnh Kiếm Phong Kim có thể sử dụng gàm màu đỏ, hồng để khai vận, nhất là những người sinh vào mùa Đông lạnh lẽo. Tông màu vàng, nâu của Thổ sắc màu người mệnh Kiếm Phong Kim nên sử dụng nhiều. Điểm xuyết trong đó là một chút màu xanh dương của Thủy và xanh lá của Mộc để cân bằng Ngũ hành.

Năm Nhâm Dần 2022, người mệnh Kiếm Phong Kim nên hạn chế dùng màu trắng và bạc, bởi Kim quá nhiều sẽ trở nên dư thừa.

Hạnh phúc và may mắn luôn đến từ những điều giản dị và gần gũi nhất với mỗi người, từ trang phục thường ngày đến nội thất trong tổ ấm mà chúng ta sống. Việc mặc một bộ đồ xinh, ở trong một căn nhà thoải mái, ấm cúng lại hợp phong thủy không chỉ giúp người mệnh Kiếm Phong Kim tuôn trào sáng tạo, thân tâm nhẹ nhàng mà còn thu hút tài lộc lẫn may mắn.

Là những người sống thực tế và ưa sự vững chắc, ổn định, người mệnh Kiếm Phong Kim không nên ở những căn hộ quá cao, nên lựa chọn những nơi gần mặt đất đổ được hấp thu Thổ khí như biệt thự song lập, biệt thự nhà vườn, căn hộ tầng thấp hoặc nhà thổ cư.

Hướng giúp người mệnh Kiếm Phong Kim sinh khí, tụ tài lộc trong năm 2022 là hướng Đông Bắc (thuộc Thổ) hoặc Tây Nam (thuộc Thổ).

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan