Sinh năm 1978 Mậu Ngọ hợp với tuổi nào?

Nam và nữ sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Cứu Nội Chi Mã, tức Ngựa Trong Chuồng. Mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – nghĩa là lửa trên trời. Người tuổi Mậu Ngọ là người sáng ý, có tài từ lúc tuổi còn nhỏ, nhưng không học nhiều, do hay bỏ dở nên bước đường công danh có nhiều hạn chế. Thông minh, khôn khéo nhưng có lúc hơi cứng, xốc nổi dẫn đến hư việc. Trang nghiêm nhưng lại khá phong lưu và phóng khoáng.Tính tình cứng cỏi nhưng vui vẻ, hơi bốc đồng, làm ăn không tính toán, không ai ngăn cản được. Ham chạy theo các mục tiêu lôi cuốn, đứng núi này trông núi nọ, nên công việc hay đứt gánh giữa đường. Nóng tính nhưng có lòng tốt, thích làm việc thiện.

Từ xưa tới nay, xem tuổi hợp luôn là một việc rất quan trọng. Các cụ đã dạy: "chọn bạn mà chơi", từ chọn ở đây ngoài ý nghĩa lựa chọn những người tốt tính, từ chọn còn mang ý nghĩa lựa chọn người hợp tuổi với mình. Khi quý bạn đã biết được tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với tuổi nào, thì quý bạn có thể phát triển mối quan hệ của mình. Từ bạn bè thuần túy sẽ nên duyên vợ chồng, nên đối tác làm ăn,... bởi tuổi 2 người đã hợp nhau thì sẽ bổ trợ rất tốt cho nhau trong cuộc sống.

Những người mệnh Thổ ( Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ) khi kết hợp làm ăn với tuổi Mậu Ngọ thì người tuổi Mậu Ngọ thường gặp nhiều khó khăn, thường sẽ là cấp dưới hoặc trợ lí cho những người mệnh Thổ thì công việc mới thuận buồm xuôi gió.

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Mậu Ngọ mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Mậu Ngọ nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Mậu Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Mậu Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

Những người tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Nữ mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn:  Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

+ Lựa chọn vợ chồng:  Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1978 Mậu Ngọ

Mậu thuộc hành Thổ. Ngựa đất có khả năng nhìn nhận các vấn đề theo nhiều góc độ khác nhau hơn các tuổi Ngọ còn lại. Năng lượng Thổ sẽ làm dịu đi tính cách nóng nảy vốn là bản chất của người tuổi này, khiến cho họ trở nên ổn định, bình tĩnh hơn. Những người Mậu Ngọ biết cách tổ chức, làm việc theo một kỷ luật nghiêm ngặt nhất định, họ thà mất thêm thời gian để làm việc chất lượng hơn chứ không làm nhanh làm ẩu.

Tuy nhiên nhược điểm thường thấy ở những người sinh năm 1978 đó chính là không quyết đoán. Họ thận trọng trong suy nghĩ và hành động, điều này là rất tốt nhưng lại khiến cho họ trở nên do dự, không dứt khoát để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giống như một con ngựa đã được thuần hóa thì phần lớn người Mậu Ngọ thật thà, tốt bụng, có quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng bỏ qua lợi ích của cá nhân để giúp đỡ người khác. Họ gặp được nhiều may mắn về mặt tài chính nên có nhiều khả năng thành công nếu tự mở công ty hay hoạt động trong lĩnh vực này.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có cuộc đời tạm sung sướng về thời kỳ hậu vận, cuộc sống của bạn thêm phần sang trọng trong thời gian này, tuy nhiên công việc làm ăn của bạn do nóng tính nên thường bị đổ vỡ.. Nếu bạn rèn luyện được tính kiên nhẫn và cố gắng phát triển sự nghiệp thì cuộc sống của bạn sẽ có phần sung túc hơn.

Nam giới tuổi Mậu Ngọ có thành công lớn trên con đường tài lộc vào khoảng năm 49 tuổi. Tuổi thọ trung bình của nam giới tuổi Mậu Ngọ vào khoảng từ 55 đến 65 tuổi, nhưng nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng tuổi thọ từ năm năm đến mười năm.

Về phần gia đạo, bạn được hoàn toàn êm ấm, nhờ vậy mà gia đình sống rất hạnh phúc. Con đường công danh chỉ ở  vào mức độ bình thường mà thôi. Nếu đường công danh có lên caothì cũng chỉ là tạm thời trong cuộc sống, rồi sau đó cũng sẽ trở lại như cũ.

Sự nghiệp thì có khi lên rất cao, tuy nhiên không được lâu bền. Vấn đề tiền tài vào ra đều đặn nhưng lại thường xảy ra khó khăn về vấn đề tiền tài, nhưng đó cũng chỉ là giai đoạn tạm thời mà thôi. Sự nghiệp có thể hoàn thành vào tuổi 45 trở đi.

Những người sinh năm 1978 Mậu Ngọ hợp màu gì?

– Màu tương sinh: Vì mang mệnh Hỏa nên những chú Ngựa sinh năm 1978 hãy dành sự ưu tiên cho những màu bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím để luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống nhé. Bên cạnh đó đừng bỏ quên những màu tương sinh như xanh lá, xanh lục thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa). sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

– Màu tương khắc: Những người tuổi Mậu Ngọ chớ nên sử dụng những đồ đạc, vật dụng có những gam màu như đen, xanh nước biển nhé. Bởi đó là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa, nếu sử dụng sẽ đem lại điềm xấu và những điều không may mắn. sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

Những người tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với hướng nào?

Nam mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây Nam (Ngũ Quỷ) – Tây Bắc (Họa Hại) – Tây (Lục Sát)

Nữ mệnh Mậu Ngọ

+ Hướng hợp:  Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp:  Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Những tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978

Bạn kết hôn hay làm ăn với những tuổi Tân Dậu và Quý Dậu sẽ bị tuyệt mạng, biệt ly hoặc thất bại liên miên vì tuổi quá xung khắc.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì nên tránh việc giao dịch, về tình duyên không nên tổ chức hôn nhân linh đình, về gia đạo thì phải làm sao giải hạn hàng năm.

Sinh năm 1978 Mậu Ngọ hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4

Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

T/H.

Tin bài liên quan