Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy sinh con điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Nằm mơ thấy sinh con dù là trai hay gái đều đem lại những ý nghĩa, dấu hiệu tốt lành cho gia đình, bản thân trong sự nghiệp và tài chính. Hãy cùng giải mã giấc mơ lí giải những điềm báo mà giấc mơ này đem lại cho mỗi chúng ta.

Chiêm bao về từng sự vật như con người, loài vật hay đồ vật nào đó đều đem lại cho chúng ta điềm báo khác biệt về công việc, sự nghiệp, sức khỏe và tình cảm, gia đình. Nên nhìn nhận những giấc mơ này từ góc độ khoa học và có biện giải phù hợp, tránh tâm lí lo sợ quá đà.

Hãy nhớ rằng dù chúng ta có trải qua một giấc mơ kinh hoàng hay vui vẻ, khi tỉnh dậy có thể nhớ rành mạch chi tiết hoặc đôi lúc chỉ để lại một vài ấn tượng mơ hồ nhưng giải mã giấc mơ luôn có thể dựa trên nhiều tình huống khác nhau để đưa ra các phán đoán hợp lí cho bạn. Từ đó mà mỗi người trong chúng ta sẽ có những sự lựa chọn, chuẩn bị phù hợp cho bản thân trong tương lai.

Mang thai, sinh nở là một việc có ý nghĩa vô cùng to lớn với mỗi chúng ta, nhất là trong thời buổi hiện đại, khi hiện tượng vô sinh và khó cấn thai đang dần trở nên phổ biến. Những người phụ nữ được thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ dù chỉ một lần sẽ được tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc này và thực sự có nhiều trải nghiệm, cảm xúc thăng hoa.

Giải mã giấc mơ nhận thấy, nằm mơ thấy sinh con là giấc mơ không hề hiếm gặp, cũng đừng ngạc nhiên khi thấy đàn ông và phụ nữ đều có giấc mộng này. Quan điểm dân gian và hiện đại ghi nhận giấc mộng này theo nhiều hướng tích cực và tốt lành khác nhau.

Có cặp vợ chồng do quá khao khát có con nên thường xuyên chiêm bao thấy mình vượt cạn và vô cùng vui mừng hạnh phúc. Nhưng cũng có những người mơ thấy mình sinh em bé lại khá sợ hãi vì ôm tâm lí “sinh dữ, tử lành”, khi tỉnh dậy lại thêm phần lo lắng. Hãy cùng giải mã giấc mơ lí giải ý nghĩa cụ thể của việc nằm mơ thấy sinh con qua những phân tích dưới đây.

1. Giấc mơ sinh con điềm báo điều tốt đẹp

- Mơ thấy chính mình sinh em bé là điềm báo cho thấy bạn đang có một cuộc sống gia đình khá êm ấm, vui vẻ và hạnh phúc, công việc kinh doanh cũng thuận lợi và có nhiều tiến triển tốt.

- Mơ thấy đứa bé sinh ra là gái, điềm báo này ám chỉ rằng con gái bạn sẽ được gả vào một gia đình tốt, có nề nếp và gia giáo.

- Nếu mơ thấy sinh con trai thì sắp có tin tốt lành đến với bạn. Ngoài ra, giấc mơ này cũng có ý nghĩa cho thấy chồng của bạn đang có con đường công danh rộng mở và sắp được thăng quan tiến chức, thành công vang dội trong cuộc việc làm ăn. Người vợ khi đó cũng sẽ được người khác ngưỡng mộ và xem trọng.

- Nằm mơ thấy một người phụ nữ khác sinh con là điềm lành báo rằng tài lộc đang đến với bạn.

- Mơ thấy sinh đôi là giấc mơ cho thấy bạn sắp gặp may trong chuyện làm ăn, công việc làm ăn của bạn sẽ thành công và phát đạt hơn nhiều lần so với hiện tại.

- Mơ thấy sinh tư: Điều này chứng tỏ bạn đang có những thay đổi khá tích cực khiến những mong muốn của bạn có khả năng sẽ được thực hiện và trở thành hiện thực.

- Mơ thấy mình là người đỡ đẻ là điềm báo bạn sắp có niềm vui và hạnh phúc.

- Trong giấc mơ bạn thấy người khác đang đỡ đẻ cho một ai đó là điềm báo bạn sẽ được người khác giúp đỡ và có quý nhân phù trợ.

- Trong mơ bạn thấy đứa trẻ sơ sinh trên tay người vú em là cửa nhà sung túc, dồi dào tiền bạc.

2. Giấc mơ sinh nở điềm báo điều không lành đang đến:

- Đàn ông nằm mơ thấy vợ của mình sinh con thì điều này cho thấy gia đình của bạn đang đi xuống và dần sa sút.

- Nằm mơ thấy sinh con nhưng khi bé chào đời bị tàn tật là điềm báo không lành, tai ương sẽ ập đến trong nay mai. Hãy cẩn thận trong mọi tình huống.

- Mơ thấy em bé sinh ra rất nặng: Nếu nằm mơ thấy sinh ra em bé có cân nặng bất thường nghĩa là có người đang trút những gánh nặng của họ sang cho bạn. Cũng có thể bạn đang lo ngại mình trở thành đối tượng dựa dẫm hay lợi dụng của người khác.

- Mơ thấy đẻ non là điềm báo bạn chưa có sự chuẩn bị và không sẵn sàng trước một sự kiện nào đó sắp xảy ra. Điều này cũng có thể xem như sự cảnh báo bạn không được tiết lộ hoặc lặp lại một công việc hay tình huống nào đó khi nó chưa được hoàn thành.

- Mơ thấy em bé bị chết sau khi sinh: Có thể bạn phải lo âu khi chăm sóc một đứa trẻ và giấc mơ này phản ánh lại cuộc sống của bạn. Đây cũng là điềm báo cho thấy bạn đang gặp khó khăn khi mang thai.

- Mơ thấy mẹ mất ngay sau khi sinh: có ý nghĩa là bạn nên kết thúc hoặc chấm dứt một sự việc, một mối quan hệ nào đó để có những  bắt đầu mới tốt đẹp hơn. Từ đây, cuộc sống của bạn sẽ có những thay đổi và bước sang những ngã rẽ mới.

- Mơ thấy sinh ra sinh vật lạ: Điều này cho thấy đang quá lo lắng đến sức khỏe của em bé. Bạn sợ em bé sinh ra sẽ mang bệnh tật hay bị mắc các dị tật bẩm sinh. Nếu bạn không hề mang thai mà mơ thấy giấc mơ này, thì có thể bạn đang sợ hãi hay lo lắng một sự việc gì đó và bạn cần cố gắng để vượt qua.

- Mơ thấy sẩy thai là điền báo hiệu bạn đang theo đuổi những gì không đáng theo đuổi. Với phụ nữ, nó cũng có thể báo hiệu sự giảm sút về sức khỏe. Một người đàn ông mơ thấy giấc mơ này thường đang trải qua cảm giác tội lỗi hoặc hối hận, hoặc đang dự tính một thất bại nào đó.

- Một người đàn ông mơ thấy mình mang bầu có thể xuất phát từ sự bất an về vị thế và những đóng góp của mình cho cuộc sống. Nó thường gặp ở những người cảm thấy mình không đủ năng lực như mình mong muốn và giấc mơ là một cách bù đắp lại cho mặt thiếu sót trong con người họ.

- Mơ thấy đứa trẻ sơ sinh đang mớm vú mẹ là điềm báo nhà bạn có người bệnh hoạn triền miên, có thể nguy hiểm.

- Nhiều bà bầu mơ thấy ngày mình sinh con, và sau khi sinh thì bé bị mất tích. Giấc mơ này là cách mà bộ não chỉ ra những nỗi sợ hãi vẫn tiềm ẩn trong bạn. Nó là phản chiếu tâm trạng của bạn, không phải là lời tiên tri về những điều sẽ xảy ra trong tương lai nên mẹ cũng đừng quá lo lắng...

3. Ngoài ra cũng có một số giấc mơ mang điềm báo về thai nhi như sau:

- Giấc mơ ăn hạt bí và các loại hạt, đậu v.v... nếu có thai tức sắp sinh con quí tử, nếu không thai sẽ gặp sự may mắn về đường con cái.

- Chiêm bao thấy trồng bầu có trái là điềm cấn thai,nếu nam phái là sắp có chuyện ghen tuông trong gia đình. - Thấy cắt bầu trên giàn là điềm ngoại tình trong nhà. Thấy ăn bầu nấu canh hay luộc là sắp có hung tin. - Thấy mang bầu (có thai) là điềm hạnh phúc.

- Trong giấc mơ chồng thấy một ai đó dắt tay lên cầu là điềm báo vợ có thai, hoàn thành cầu mới là tiền bạc vô như nước.

- Thấy vợ chồng chải đầu cho nhau là vợ sắp cấn thai.

- Chim én bay vào mình là vợ sắp có thai

- Chồng mơ thấy lá đâm chồi nẩy lộc là vợ có thai.

- Chiêm bao thấy nôn mửa là điềm có thai thầm lén hay có con riêng.

- Chồng mơ thấy bị mất quần, nếu vợ có thai là tiểu sản, nếu vợ không thai là mình có bịnh.

- Chồng mơ thấy bùn vấy vào quần là vợ sinh con rất khó.

- Đàn bà thấy rắn chui vào lòng là sắp cấn thai.

- Đàn bà có thai thấy sấm sét là sanh con quý.

- Thấy dạo chơi trong vườn là sắp cấn thai.

- Xe gặp rắc rối  có thể bạn đang mang thai lần đầu.

4. Mơ thấy sinh em bé liên quan đến con số gì?

Căn cứ sổ mơ, nếu bạn mơ thấy sinh đẻ thì có thể chọn con số 27 hoặc 56 để thử vận may của mình. Ngoài ra, với mỗi giấc mơ khác nhau sẽ gắn liền với những con số gợi ý khác nhau, cụ thể như sau:

- Trong giấc mơ thấy mình sinh em bé: 90

- Chiêm bao thấy mình sinh đôi hai đứa trẻ: 20 , 30

- Mộng thấy mẹ sinh em bé số may mắn có thể là: 29 , 39

- Nằm mê thấy mình sinh em bé nhưng không rõ hình dạng: 65

- Ngủ mơ thấy mình sinh ra đứa trẻ kháu khỉnh đáng yêu: 99

- Chiêm bao thấy đứa trẻ vừa sinh ra đã có thể nói ngồi như người lớn: 47, 78

* Thông tin mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan