Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy hổ (cọp) điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Hổ là con vật đứng thứ ba trong danh sách 12 con giáp. Hổ hay còn gọi là Cọp (Dần) thuộc ngũ hành Thổ. Hổ được mệnh danh là chúa tể của rừng xanh, nó mang một vẻ ngoài mạnh mẽ, dáng vẻ oai hùng, sức mạnh và cơ bắp. Hổ được biết là chúa tể sơn lâm, là vua của muôn loài. Hình ảnh về Hổ luôn gắn liền với quyền uy và sự dũng mãnh. Chính vì lẽ đó, nhiều giải mã giấc mơ thấy Hổ cho rằng, khi gặp chiêm bao này, bạn không cần lo lắng.

Nó cho thấy tương lai không xa, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn. Sức mạnh nội thân của quý vị được củng cố nên chúng ta làm gì cũng dễ thắng lớn. Chưa hết, bằng cách quyết mạnh những dự định đã ấp ủ bấy lâu, bạn còn có thể đổi đời nữa đấy. Tuy nhiên một số chuyên gia giải mộng cho rằng muốn biết chính xác mơ thấy Hổ điềm gì cần căn cứ vào các chi tiết trong mộng. Do đó, sẽ là sai lầm lớn nếu chúng ta chỉ tìm hiểu qua loa. Bởi cách này có thể làm bạn suy đoán sai.

Đàn ông mơ thấy hổ cho thấy về mặt sự nghiệp họ sẽ gặp phải khó khăn khó mà khắc phục được. Phụ nữ mơ thấy hổ là điềm báo cô ấy và con đều bị bệnh. Vì lẽ đó, hãy tìm hiểu thật kỹ và liệt kê các chi tiết đã thấy trong mộng. Bằng cách này bạn sẽ sớm tìm ra con số đẹp và hợp duyên với mình.

1. Giải mã ngủ mơ thấy hổ (cọp) báo hiệu điềm gì?

Loài hổ rất linh thiêng và rất được con người tôn kính, thờ phụng vậy nằm mơ thấy hổ sẽ mang lại điềm lành hay dữ? Theo như quan điểm của các vị phong thủy phân tích, đúc kết lại rằng ngủ mơ thấy hổ, cọp, dần thường là điềm báo không tốt, gặp nhiều khó khăn trước mắt trong cuộc sống.

- Nằm mơ thấy hổ ăn mồi: Công việc của bạn sắp sửa thành công, làm việc gì cũng được may mắn.

- Ngủ mơ thấy hổ đang rình mồi: Đây là điềm báo lành, bạn hãy cứ nhẫn nại làm tốt công việc thành công sẽ được gặt hái trong nay mai.

- Chiêm bao thấy 2 con hổ cùng nhau săn mồi: Điềm báo thành công của bạn luôn luôn có người theo cạnh.

- Mơ thấy mình bị hổ rượt: Điềm báo xui xẻo, trong nay mai sẽ có những nguy hiểm ập tới đề phòng ra ngoài, hoặc làm việc lớn.

- Mộng thấy bầy hổ xông thẳng vào nhà: Chuyện bạn không muốn cũng sẽ đến, càng né tránh càng không tốt, cứ đối đầu thẳng thắn.

- Ngủ mơ thấy 1 con hổ chạy xồng xộc vào nhà: Báo hiệu có tin vui đến, công việc thăng tiến nhanh chóng, có địa vị xã hội và được kính trọng.

- Chiêm bao thấy hổ gầm nhiều tiếng: Có quý nhân giúp đỡ, bảo vệ và yểm trợ bạn.

- Mộng thấy mình đi bắt hổ: Điềm báo không lành, bạn sẽ có nhiều kẻ thù hãy cẩn trọng với người xung quanh mình.

- Thấy mình nổ súng bắn hổ: May mắn về với bạn, những khó khăn sẽ dần biến mất.

- Mộng thấy hổ đang đuổi theo người khác: Điềm báo gỡ, tránh đi lại đường xa, có nguy cơ gặp tai nạn.

- Chiêm bao thấy hổ đuổi theo động vật khác: Bạn đang lo lắng về chuyện gì đó.

- Ngủ mộng thấy hổ lao về mình: Trong cuộc sống bạn sẽ phải gặp những khó khăn nhất định, đừng từ bỏ hay nãn chí cuộc sống sẽ trở nên tiến triễn theo hướng tích cực.

- Phụ nữ, đàn bà ngủ mơ thấy hổ: Điềm báo không tốt về sức khỏe cho gia đình và con cái.

- Đàn ông ngủ mộng thấy hổ: Công việc của bạn đang gặp khó khăn, trời sẽ lại quang nếu bạn có phấn đấu.

- Mơ thấy hổ bị nhốt trong lồng: Bạn đang chất chứa nhiều chuyện phiền muộn không thể nói ra được.

Nằm mơ thấy hổ báo hiệu cả điềm lành và điềm dữ nhưng hầu hết là những khó khăn trắc trở mà bạn gặp phải, đúc kết lại ý nghĩ khi ngủ thấy hổ là bạn sẽ gặp nhiều khó khăn gian khổ nhưng đó là những việc để bạn rèn luyện bản thân trở nên rắn rõi và oai vệ như hổ.

* Ngoài ra giấc mơ thấy hổ còn được hiểu theo một nghĩa khác đó chính là hổ là loài đại diện cho nữ giới.

Chuyện kể rằng: Hôm nọ, một tiểu hòa thượng đang tu ở chùa còn chưa thông sự đời theo chân sư phụ xuống núi truyền đạo. Trên đường đi, tiểu hòa thượng trông thấy một con hổ đang uống nước cạnh bờ suối, lòng thấy lạ kỳ, liền hỏi sư phụ, đấy là cái gì? Sư phụ bảo, đó là một cô gái, hẳn rất xinh đẹp! Đi được một đoạn, đến bên bờ sông, tiểu hòa thượng trông thấy một cô gái đang giặt áo, lại thắc mắc hỏi sư phụ, đó là cái gì? Sư phụ đưa mắt nhìn cô gái, một lúc sau ông bảo, đó là hổ. “Hổ” là con vật dữ tợn chuyên cắn chết và ăn cả thịt người.

Hãy nhớ lời thầy dặn, sau này nếu có trông thấy, con hãy tìm chỗ ẩn nấp xa, chở có đến gần. Vài ngày sau, tiểu hòa thượng một mình xuống núi truyền đạo. Hôm đấy, anh ta trở về rất muộn. Lão sư phụ lòng thấp thỏm lo lắng, vừa trông thấy đệ tử đã hỏi ngay nguyên do. Tiểu hòa thượng thưa rằng, hôm nay, trên đường đi, con lại gặp cô gái và hổ dữ, con còn chuyện trò với họ nên mới về muộn thế này. Lão sư phụ nghe kể sốt ruột hỏi tra, thế con thích hổ dữ hay thích cô gái, tiểu hòa thượng trả lời ngay: “Con vẫn thích hổ hơn!”.

2. Nằm mơ thấy hổ (cọp) liên quan đến những con số gì?

Chiêm bao thấy hổ không những có thể ảnh hưởng đến cuộc sống bản thân, báo hiệu điềm gì đó mà nó còn có liên quan đến những con số. Vậy mơ thấy hổ có liên quan gì đến những con số gì?

- Giấc mơ về Hổ là số: 06 – 60 – 30 – 46 – 78

- Giấc mơ Bị cọp rượt là số: 31 – 50

- Giấc mơ Cưỡi cọp là số: 37 – 40

- Giấc mơ Cọp con là số: 45 – 98

- Giấc mơ thấy 1 đàn cọp là số: 01 – 08

- Giấc mơ con cọp vàng là số: 67 – 77 (rất hiếm gặp)

- Giấc mơ  Con cọp đen là số: 64 – 65

- Giấc mơ Con cọp trắng là số: 36 – 81

- Giấc mơ Con cọp xám là số: 57 – 94

- Giấc mơ Cọp đang ăn thịt là số: 51

- Giấc mơ Cọp con đang bú là số: 34 – 79

- Giấc mơ Con cọp gầm là số: 02 – 35

- Giấc mơ Hổ trong nhà là số: 13 – 33

- Giấc mơ Giết hổ là số: 17 – 84

- Mộng thấy hổ tấn công: 60 - 46

- Trong mơ thấy hổ vồ, con số may mắn là 64

- Nằm mộng thấy mình nuôi hổ có thể đánh con 69

- Nằm mơ bị hổ cắn chảy máu: 33 - 90

- Trong giấc mơ thấy hổ đang ăn nên đánh số 51 - 60

- Nằm mộng thấy hổ gầm ra tiếng chọn số 02 - 35

* Thông tin mang tính tham khảo cho bạn đọc.

Tin bài liên quan