Xem tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Xem tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương có một ngày khá thành công trong công việc. Bạn có sự sáng tạo và cái nhìn sắc sảo, nhạy bén.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 7 này, Bạch Dương có một ngày khá thành công trong công việc. Bạn có sự sáng tạo và cái nhìn sắc sảo, nhạy bén, nhờ đó đưa ra được nhiều ý tưởng có tính đóng góp khá lớn đến thành quả chung của cả tập thể.

Tuy nhiên, hôm nay có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối nhỏ trong tình cảm. Sự quyến rũ được đẩy lên đến đỉnh điểm, bạn trở nên quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kì thu hút đối với người khác giới. Đối với các bạn độc thân thì đây có lẽ là cơ hội tốt để tìm được một nửa cho mình, song cũng có thể bạn sẽ bị lóa mắt khi đứng trước quá nhiều lựa chọn.

Với các bạn đã có đôi, sự quyến rũ của bạn có thể gây ra nhiều hiểu lầm không đáng có và ảnh hưởng đến tình cảm của bạn và người ấy. Tuy rằng bản thân bạn không cố ý nhưng có quá nhiều người theo đuổi khiến cho người ấy cảm thấy thiếu cảm giác an toàn và sợ mất đi những gì mình đang có.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay báo hiệu Kim Ngưu có những quyết định không được đúng đắn lắm trong chuyện tình cảm. Bạn đặt quá nhiều cảm xúc vào tình yêu, điều đó đôi khi khiến bạn bị lạc đường bởi tình cảm quá lớn khiến ta trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Sự nhạy cảm của bạn cũng khiến cho người ấy mệt mỏi. Bạn nghi ngờ nhiều thứ không đáng, cũng để cái tôi của mình lên quá cao và đòi hỏi người ấy phải chấp nhận mọi yêu cầu của mình. Dường như bạn đã quên rằng tình yêu cần sự hòa hợp từ cả hai phía chứ không chỉ đơn giản một người cầm cương và điều chỉnh hướng đi của cuộc tình.

Trong công việc, bạn tỏ ra là một người quyết đoán. Kim Ngưu thông minh và rất tự tin vào các phán đoán của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp cho bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như để công việc được trôi chảy, chính xác hơn nữa.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới, bạn cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa. Có thể những gì người kia thể hiện ra, bạn nhìn nhận đúng, song người ta lại chẳng trung thực khi tình cảm chưa tới mà đã “rắc thính” lung tung, khiến cho những chú cá ngốc nghếch như bạn đớp trúng mồi.

Song Tử thứ 7 này có thể sẽ có được những cơ hội kiếm tiền nhờ vào tài năng của mình. Có thể đó sẽ trở thành một nghề tay trái, giúp bạn tăng thêm thu nhập mà vẫn thoải mái tận hưởng sở thích của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải tự tin hơn nữa vào bản thân mình, hãy tin rằng mình có thể làm được, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình.

Có thể một vài vấn đề về sức khỏe sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết đang chuyển mùa, mưa nắng thất thường, hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi khi bạn thấy cần thiết.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn có những quyết định đúng đắn trong công việc, phát huy được những khả năng của mình mà vẫn đảm bảo được công việc hoàn thành hiệu quả. Bạn có khả năng cuốn hút người khác, cũng như biết cách để người khác thoải mái khi làm việc với mình, rất có ích trong công việc.

Cự Giải có thể khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt khi bạn thể hiện tình cảm quá nhiều và luôn mong muốn rằng có thể ở bên người ấy chăm sóc từng ly từng tý. Vẫn biết những người yêu nhau luôn muốn ở bên nhau, song đôi khi sự thái quá khiến cho đối phương dễ cảm thấy bị gò bó bởi thiếu mất không gian riêng.

Bạn hãy để cho người ấy thoải mái hơn một chút, cho cả hai có những giây phút nhung nhớ khi ở xa nhau. Có thể bạn hơi nhạy cảm hơn một chút và cảm giác người ấy đang cần bạn, nhưng ai cũng phải tự lo cho mình, đừng để tình cảm khiến cho bạn trở nên mù quáng và nhận thêm vai trò bảo mẫu.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có thể sẽ khiến cho túi tiền của mình thâm hụt hôm nay vì tính sĩ diện. Sư Tử sợ rằng mình sẽ bị người khác đánh giá, bạn cũng hay tự quan trọng hóa vấn đề và cường điệu mọi thứ lên quá mức. Bạn vung tiền để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ phía mọi người, song không hề hay biết rằng những thứ phù phiếm đó chỉ khiến những người bạn thực sự xa lánh bạn.

Bạn luôn mong muốn được yêu thương, chính vì thế mà bạn có thể làm tất cả mọi thứ vì người mình yêu. Có thể đôi khi điều đó khiến cho bạn trở nên điên cuồng, nhưng nếu biết kiểm soát một chút thì từ chú sư tử dũng mãnh, bạn có thể trở thành mèo con ngoan ngoãn và được người ấy hết lòng nâng niu đó.

Trong công việc, bạn cần tập trung hơn một chút. Bạn đang hơi sa đà quá mức vào việc giải trí mà quên rằng chúng ta cần phải làm việc thì mới có những giây phút nghỉ ngơi. Đừng vội thỏa mãn bản thân với những gì mình đang có mà hãy cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu cao hơn nữa.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có sự thăng hoa trong công việc. Bạn thể hiện được tài năng của mình một cách xuất sắc với những ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Bạn nắm bắt vấn đề rất nhanh, cũng biết làm thế nào để đối phương cảm thấy hài lòng với kết quả công việc mà mình đưa ra.

Tuy nhiên, hôm nay chòm sao này có phần nhạy cảm quá mức, bạn gây gổ với người yêu chỉ vì những chuyện vô cùng nhỏ nhặt. Xử Nữ thoải mái với những người khác nhưng có phần khắt khe quá mức với người mình yêu, khiến cho tình cảm của cả hai khi thăng khi trầm, tùy thuộc theo cảm xúc của bạn.

Tại sao chúng ta lại gây khó dễ cho nhau, khi mà đó là người mà ta luôn muốn yêu thương và dành những gì tốt đẹp nhất cho người ấy? Đừng để những cảm xúc nhất thời của mình đẩy người ấy ra xa, đừng để sự khắt khe bóp nghẹt tình yêu và khiến cho nó héo mòn theo năm tháng.

Xem tử vi ngày 18/8/2018 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ bảy của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể khiến cho công việc gặp không ít khó khăn bởi không kiềm chế được cảm xúc của mình. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không chấp nhận việc lắng nghe những người xung quanh, không nghe lời đóng góp của đồng nghiệp cũng như góp ý của cấp trên.

Đây cũng chính là lý do khiến cho tiền bạc không có duyên với Thiên Bình. Quyết định liên quan đến tiền bạc nhưng bạn lại đặt quá nhiều cảm xúc cá nhân vào đó nên khó tránh khỏi sẽ có những sai sót nhất định. Có lẽ chỉ có thể nghe theo số mệnh, nếu may mắn thì tiền còn mà không may thì đành chấp nhận thôi.

Tuy nhiên, chòm sao này vẫn có những người bạn bè luôn ở bên mình, động viên bạn vượt qua những khó khăn trên con đường phía trước. Bạn luôn trung thành với bạn bè và họ cũng là những người không bao giờ bỏ rơi bạn. Đó là tình cảm chân thành và đáng quý mà không phải ai cũng có được.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới, có nhiều vấn đề đang xảy tới với công việc của Bọ Cạp. Bạn đánh giá quá cao những đối thủ của mình mà không mấy tự tin vào chính bản thân, điều đó khiến cho bạn trở nên rụt rè, e sợ và không dám thử sức mình, dù đôi khi “gió Đông” đang thổi về phía bạn.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp cũng không được suôn sẻ cho lắm bởi khá nhiều phiền phức không phải bạn gây ra song sau đó lại ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Có lẽ một vài nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng khiến cho người khác nảy sinh ảo tưởng, mà sự thực thì bạn không hề ủng hộ cho mối quan hệ đó.

Chuyện tiền bạc có thể khá tốt khi mà bạn đủ sáng tạo và có những quyết định đi theo con đường mới. Có thể nếu bạn làm những chuyện liên quan đến nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn và lợi nhuận thu về cũng khá khẩm hơn nhiều đó.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày thứ 7 khá suôn sẻ với công việc nhờ trí thông minh của mình. Bạn giải quyết các vấn đề một cách quyết đoán và không chút sai sót, nhờ thế mà giành được sự công nhận của cấp trên cũng như bạn bè đồng nghiệp.

Trong chuyện tiền bạc, có thể bạn nên học cách kiểm soát bản thân hơn một chút, đừng để người khác thấy mình hồi hộp quá mức, dễ dàng nắm thóp và lấy mất lợi thế của bạn. Đây cũng là một điều bạn nên lưu ý trong chuyện tình cảm. Bạn để lộ cảm xúc của mình quá nhiều, đôi khi điều đó khiến cho đối phương cảm thấy không thoải mái.

Có thể bạn đang cảm thấy có chút khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên làm cho mọi thứ trở nên “over” một chút, không hoàn toàn đúng với tính cách của bạn. Thêm vào đó, Nhân Mã cũng thay đổi cảm xúc khá đột ngột, càng khiến cho bản thân trở thành con người khó hiểu trong mắt đối phương.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết khá dễ bị kích động, đưa ra những quyết định bốc đồng. Có thể điều đó sẽ khiến bạn bị cháy túi trong cuối tuần này đó. Hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ, chỉ mua sắm những thứ thực sự cần thiết thôi đó. Càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt, đừng để chưa tới cuối tháng mà đã cháy túi rồi đó.

Bạn sẽ giành được những điều thuận lợi trong công việc khi mà biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình vào trong công việc. Có thể những quyết định cảm tính sẽ khiến bạn gặp một vài rắc rối, song bạn biết cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên đâu đấy thì vẫn chưa có thất bại gì quá lớn.

Với chuyện tình cảm, Ma Kết vẫn chưa may mắn trong tình yêu. Bạn có thể đánh giá người khác một cách phiến diện qua lăng kính của mình nên bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt để đến với những người thực sự phù hợp với mình.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay khá bướng bỉnh và không chịu lắng nghe, thỏa hiệp nên đó có thể trở thành điểm yếu của bạn, khiến cho công việc khó lòng trôi chảy được. Bất cứ công việc nào, dù ít hay nhiều cũng đều cần sự kết nối với những người khác. Thái độ của bạn đã tự cắt mất con đường hợp tác với những người khác.

Bạn nên cho tình yêu thêm cơ hội, có thể bạn cảm thấy sự phản bội trước đó khó chấp nhận, nhưng suy cho cùng thì đâu phải ai cũng giống nhau, bạn chẳng thể nào vơ đũa cả nắm và đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong chuyện tình cảm.

Tình yêu đôi khi cũng như một canh bạc mà ta phải liều mình để cược thắng thua. Có thể khi thua bạn sẽ đau khổ, nhưng hãy nghĩ về chiến thắng và những điều ngọt ngào bạn có thể nếm trải khi thắng trong canh bạc này.

Tử vi ngày thứ bảy của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư thể hiện mình là một người nổi bật trong tập thể với sự giỏi giang và lòng tốt của mình. Bạn không hề kiêu ngạo với những thành công mình đạt được mà luôn cư xử đúng mực, thân thiện thoải mái giúp đỡ mọi người, nhờ thế mà có được thêm cho mình nhiều người bạn thân thiết.

Tuy nhiên, đôi khi bạn quá để tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn khá nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân mình, để đánh bóng sự sang trọng lên sao cho thỏa mãn những gì bạn mong muốn về vẻ ngoài của bản thân. Đừng để mọi thứ đi quá đà Song Ngư nhé.

Hôm nay bạn sẽ có những cơ hội trong chuyện tình cảm. Khá nhiều người đang để mắt tới bạn, nhưng quyết định vẫn nằm trong tay bạn, đừng lựa chọn sai lầm mà hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ nhận được những gì thực sự phù hợp với bản thân mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan