Xem tử vi ngày 19/4/2024 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 4 năm 2024 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 11-3 - Quý Sửu 癸丑) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19 tháng 4 năm 2024 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 19-4-2024 - Âm lịch: ngày 11-3 - Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc], tháng Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Tuất, Bính Tuất.
Sao: Lâu - Trực: Thu - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa , chăn nuôi, nông nghiệp , đi săn bắt , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ , san nền đắp nền, khám chữa bệnh , lên quan nhận chức , thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính , nộp đơn từ , mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi ; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt ; Sửu: Tốt vừa vừa

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 19-4-2024 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi, Chính Ấn chiếu mệnh cho biết tuổi Tý là con giáp khá nhanh nhảu và thông minh, biết người biết việc. Hiếm khi con giáp này để người khác phải nhắc nhở, bạn luôn nhạy bén trong việc giải quyết rắc rối, bảo toàn danh dự. Tuy nhiên số bạn hợp làm sếp nhưng chưa tới vì vẫn còn thiếu sự liều lĩnh. 

Đường tiền bạc tạm ổn vì bạn biết cách quản lý chi tiêu và biết cách kiếm tiền. Người khác sẽ phê bình cách quản lý tiền của bạn, nghĩ bạn keo kiệt nhưng thực ra bạn tiết kiệm là vì còn nhiều việc phải làm, họ không ở hoàn cảnh của bạn sao họ hiểu được. 

Cục diện Thủy Mộc tương sinh đem lại may mắn cho tình duyên của Tý. Bạn khá nghiêm túc, không để người khác làm ảnh hưởng đến tâm lý của mình, nhất là những kẻ thực sự có ý chọc ghẹo bạn, muốn bạn mất bình tính trong xử lý công việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Chính Tài trợ lực đem lại sự thuận lợi cho những người tuổi Sửu đang làm công việc tự do hoặc có nghề tay trái. Tuổi này là con giáp thánh thiện, làm việc có tâm nên trời thương giúp họ làm ăn có lời, đỡ phải vất vả trong thời gian thị trường việc làm đang bị đảo lộn này. 

Tiền bạc có dấu hiệu tăng trưởng, nhất là những bạn đang làm công chức hoặc đang trên đường khởi nghiệp. Con giáp này nên tự tin vào năng lực của bản thân và trau chuốt cho công việc hiện tại, bạn sẽ nhận được những đồng tiền may mắn do chính tay mình làm ra. 

Thổ Mộc tương khắc khá bất lợi cho đường tình duyên của bản mệnh. Bạn nên trân trọng người bên cạnh mình vì đó là người yêu thương và trân trọng bạn hết lòng, đừng mải chơi với bạn bè. Ai đang có bệnh trong người nên đi khám sớm, đừng mua thuốc uống linh tinh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, công việc xuống dốc vì Tỷ Kiên giáng họa. Có lẽ như sự tín nhiệm của cấp trên dành cho bạn đã giảm bớt, đừng kỳ vọng nhiều nữa. Dần có tính mạo hiểm, thẳng thắn nên cũng không được lòng đồng nghiệp, hôm nay không bị bắt bẻ là may mắn lắm rồi. 

Bạn đã đầu tư quá nhiều tiền vào công việc kinh doanh nhưng công việc đó không hiệu quả thì phải xem lại. Nay không phải là ngày tốt để tiến hành những việc quan trọng như xin việc, mua nhà, mua xe, đầu tư chứng khoán. 

Hai hành Mộc tương hòa cho biết tình duyên của con giáp này không nhiều sóng gió. Về cơ bản thì dù người thân của bạn vẫn còn nhiều khuyết điểm nhưng bạn vẫn bao dung và bỏ qua được. Tuy là con giáp hay khẩu chiến nhưng bạn chỉ đanh đá với người ngoài, với người thân họ cực kỳ thoải mái.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Kiếp Tài lâm vận cho biết Mão dễ gặp sai sót trong công việc. Bạn nên điều chỉnh lại kế hoạch cũng như thái độ làm việc của mình. Những người làm dịch vụ thì nên khéo léo với khách, đặt chữ “nhẫn” lên hàng đầu, làm việc có tâm thì mới mong có tầm được. 

May mắn có Tam Hội nâng đỡ nên Mão không gặp họa về tiền, ngược lại nhiều người còn ăn nên làm ra. Quý nhân trao cho con giáp này cơ hội để tiến thân bằng chính năng lực của mình, làm ăn tử tế thì trước sau gì cũng lấy lại được những gì đã mất. 

Tình yêu lứa đôi ngập tràn hạnh phúc và xúc cảm giúp cả hai có thêm động lực để vượt qua các áp lực của cuộc sống. Hôm nay Mão có cơ hội đoàn tụ với người thân hoặc gặp lại bạn bè cũ, quay lại với người yêu cũ vì còn tình cảm, chưa hết duyên nợ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tam Hội chiếu cố, Thìn khá mạnh dạn trong chuyện làm ăn và có những bước tiến đáng kể. Bạn cứ thoải mái làm theo ý của mình, đừng ngại sai sót, sai thì sửa, đó cũng là cơ hội giúp bạn cải thiện năng lực và khai thác tài năng của mình. 

Thiên Tài hỗ trợ con giáp này kiếm tiền nhiều hơn mọi ngày. Dù không được sinh ra trong gia đình khá giả nhưng Thìn không oán trách số phận, luôn nỗ lực, bươn chải. Càng bị chê bai bạn càng kiếm được tiền, vì thế nên cứ hiên ngang vươn lên mà làm ăn. 

Cục diện Mộc khắc Thổ cho biết con giáp này khá lạnh lùng, dạo gần đây không quan tâm đến người thân. Vì cơm áo gạo tiền mà bạn quên mất giá trị của hạnh phúc. Bạn không điều chỉnh được cảm xúc, đôi lúc nóng giận là do sự bộc phát nhất thời chứ không hề cố ý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Dần - Tỵ tương hại khiến công việc của bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều. Hôm nay không tốt cho những ai muốn nhảy việc, đi công tác xa hoặc ký hợp đồng. Trong ngày dễ có trục trặc liên quan đến xe cộ hoặc giấy tờ, làm gì cũng phải cẩn thận hơn trước. 

Tiền bạc có Thực Thần nâng đỡ nên cũng không bị ảnh hưởng. Nhiều người có thêm tiền từ công việc ngoài giờ, chịu khó nhặt nhạnh cũng có tiền tiêu vặt. Hôm nay các bạn trẻ có lộc ăn uống, lương thưởng, thi thoảng còn mua được hàng có giá hời. 

Tình duyên có dấu hiệu tiến triển nhờ Mộc sinh Hỏa. Mối quan hệ hiện tại của những vẫn rất ổn định, tạo điều kiện thuận lợi để bạn chú tâm làm việc. Bạn nên tăng cường quan tâm đến con cái, nếu hiểu được ý con bạn sẽ giúp con được rất nhiều việc trong thời gian tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thương Quan lâm vận đem lại rắc rối cho Ngọ trong chuyện làm ăn. Dù có tinh thần cống hiến, nhiệt tình nhưng hay lo chuyện bao đồng nên toàn tự rước họa vào thân. Con giáp này cần tránh đối đầu trực diện với cấp trên của mình kẻo bị mất việc, trừ lương. 

Tài vận là điểm sáng trong ngày nhờ Tam Hợp trợ lực. Sự suy nghĩ, tính toán cẩn thận trong chi tiêu cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, chuẩn bị cho những dự định trong tương lai. Nay hợp tác làm ăn có lợi, ký hợp đồng cũng nhanh nhẹn. 

Hỏa Mộc tương sinh giúp tình duyên của Ngọ thăng hoa. Hội độc thân hài lòng với hiện tại, bạn không còn áp lực chuyện cưới hỏi nữa. Bạn có thời gian để chăm sóc con cái, cha mẹ, không còn trút bực dọc lên người thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay kinh doanh thích hợp đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội trước mắt, đừng chần chừ để cơ hội vụt mất. Nhiều bạn trẻ đang phấn đấu khá mạnh để được thăng chức trong thời gian tới. 

Chính Tài còn cho thấy dấu hiệu tích cực trong chuyện tiền bạc của Mùi. Luật nhân quả rất công bằng, những ai từng quỵt tiền bạn sẽ sớm nhận quả đắng. Khoản đầu tư của bạn vào sức khỏe, ngoại ngữ trong thời gian tới sẽ sinh lời, đừng sốt sắng.

Vận tình cảm không được như ý muốn vì Mộc Thổ bất dung. Xin đừng trông chờ rằng sự nhẫn nại của bạn sẽ khiến ai đó rung động. Ngược lại bạn chỉ là kẻ phiền hà. Khuyên Mùi nên để tiền và thời gian để trau chuốt bản thân, người phù hợp sẽ sớm đến với bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới vận lâm Thiên Quan nên công việc trăm bề trắc trở. Áp lực từ cấp trên và khách hàng khiến con giáp này muốn bỏ dở việc đang làm. Ngày này kỵ nhất là kiện cáo, tranh chấp vì người bất lợi sẽ là bạn. 

Tương Xung nhập cục khiến Thân vô cùng mệt mỏi vì tiền trong thời gian này. Bạn cảm thấy áp lực và căng thẳng khi nghĩ về tiền. Nhiều người còn lo lắng về việc kiếm được đủ tiền để sống và trả nợ, chưa nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi. 

Ngũ hành Kim khắc Mộc nhắc nhở Thân cần trau chuốt lại tình yêu của mình, các bạn đang có dấu hiệu rạn nứt trong âm thầm. Bạn là con giáp nhạy cảm, hay để ý lời nói của người khác nên khó tránh khỏi tổn thương trong hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay sự nghiệp của Dậu hôm nay cực tốt vì Chính Quan trợ giúp. Nay là thời điểm tuyệt vời cho những ai muốn xin việc, thi cử hoặc giao dịch mua bán. Hơn thế nữa việc quen biết rộng, có các mối quan hệ xã giao hài hòa khiến bạn cũng có uy tín hơn trong công việc. 

Đường tiền bạc nhiều phần hanh thông nhờ cách quản lý tiền sáng suốt của bạn. Người làm công ăn lương nếu có nghề tay trái thì thu nhập cũng tăng lên đáng kể, con giáp này cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian mà không phải lo lắng gì. 

Tình duyên của bản mệnh bất ổn vì Mộc - Kim tương khắc. Bạn nhẫn nhịn khá tốt nhưng cũng vì thế mà nhiều người lợi dụng và ăn hiếp bạn. Tình yêu của bạn bị người khác đem ra bàn tán khiến bạn bực bội, 2 người cần động viên nhau để vượt qua khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam Hợp trợ mệnh giúp Tuất may mắn trong công việc. Bạn có cơ hội thăng tiến khi được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Hợp tác làm ăn khá nhanh chóng và tốt đẹp, khuyên bạn nên tìm tới những người lớn tuổi để được tiếp thu thêm kiến thức. 

Nhờ Thiên Tài soi sáng, Tuất cũng có thu nhập rủng rỉnh hơn mọi ngày. Người làm kinh doanh khá đắt khách, tính cách thoải mái và nhanh nhẹn của bạn rất được lòng khách. Người làm tự do thì sẽ có cơ may tiền bạc khá lớn. 

Vận trình tình cảm có điềm báo sa sút do ngũ hành Mộc Thổ bất dung. Bất kể bạn đang ở độ tuổi nào đều nên học cách nói chuyện dịu dàng với những người bên cạnh. Hôm nay bạn cần nhẫn nhịn cao độ vì bạn sẽ nghe những lời không hay về gia đình mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thiên Ấn chiếu mệnh hỗ trợ tuổi Hợi trên con đường công danh, sự nghiệp. Khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm mối làm ăn. Bạn có tiếng nói trong cơ quan, luôn là người tiên phong, dám nhận sai và dám phê bình người sai. 

Nhưng tài lộc lại không được như ý do lâm Tương Phá. Người đã làm việc lâu năm thì đừng ôm thêm việc lớn, cứ an phận thủ thường là đủ sống, tham là mất rất nhiều. Ngày này bạn nên hạn chế mua sắm đồ vật có giá trị cao hoặc giao dịch tiền bạc. 

Tình duyên là điểm sáng trong ngày nhờ Thủy Mộc tương sinh. Người đang yêu biết cảm thông cho nhau, coi trọng tình cảm mà người ấy dành cho mình. Bạn khá được lòng những người ít tuổi hơn mình vì tính tình hòa thuận và vui vẻ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan