Xem bói tìm ra 10 ngày sinh dương lịch cát tường không vượng phúc sẽ vượng tài

Có thể bạn chưa tin, nhưng tử vi theo ngày sinh chưa cần xem bói chính xác đã nhận thấy những người nào may mắn chào đời vào 1 trong 10 ngày dương lịch dưới đây, chỉ cần chăm chỉ chịu khó, tính tình thiện lương thì dự đoán ngoài 35 tuổi sẽ dễ dàng thay đổi vận mệnh, không vượng phúc sẽ vượng tài.

Tử vi theo ngày sinh qua xem bói sơ lược xin bật mí 10 ngày sinh dương lịch cát tường không vượng phúc sẽ vượng tài giúp 12 con giáp có thêm hi vọng và củng cố niềm tin, định hướng lựa chọn nghề nghiệp, công việc sao cho phù hợp.

1. Người sinh ngày 2, 8 và 15 dương lịch

Tử vi theo ngày sinh nhận thấy, người sinh ngày mùng 2, 8 và 15 dương lịch tính cách đa phần thuộc tuýp hành Hỏa. Trời sinh cho họ khả năng tư duy sáng tạo tốt vượt bậc, khéo léo và thành thục trong giao tiếp nên bề ngoài và cách nói chuyện của họ thường già dặn hơn bạn bè đồng trang lứa. Nếu được phụ huynh định hướng đúng đắn từ khi còn nhỏ, họ sẽ tài giỏi hơn người trên nhiều lĩnh vực.

Sinh vào 3 ngày dương lịch, người nữ này hợp làm những nghề liên quan đến lập trình, marketing thiết kế… đòi hỏi sự sáng tạo, gợi mở. Người nam bất kể sinh trưởng trong gia đình giàu có hay nghèo khổ, bao giờ cũng có chí tiến thủ và nỗ lực vượt khó hơn người, thường sẽ bứt phá sau khi tham gia công việc nhờ tích lũy được nhiều kinh nghiệm sống và học hỏi từ những va vấp trong cuộc sống.

Theo tổng hợp ghi chép và nhận định của xem bói tử vi theo ngày sinh, người chào đời ngày mùng 2, 8 và 15 dương lịch rất kiên trì bền bỉ, có khả năng thân tự lập thân, gây dựng cơ đồ từ hai bàn tay trắng. Họ luôn tục học hỏi và làm mới bản thân, nâng cao tri thức để thích ứng liên tục với sự thay đổi của môi trường, công việc.

Dự kiến khi ngoài 30 tuổi, nếu chọn đúng ngành nghề sở trường, kết hợp với việc vượng vận quý nhân phù trợ, người này sẽ có bước chuyển ngoặt đáng kể trong công việc, được cấp trên cất nhắc. Sau 40 tuổi, họ sẽ chiếm giữ những vị trí cao ở chỗ làm, càng mở rộng mạng lưới quan hệ, họ càng có thêm cơ hội thăng tiến. Qua tuổi trung niên sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn vượng phúc vượng tài nhiều người ngưỡng mộ.

2. Người sinh ngày 3, 16 và 27 dương lịch

Người chào đời ngày mùng 3, 16 và 27 dương lịch, xem bói tử vi theo ngày sinh nhận thấy tính cách của họ đa phần thuộc tuýp hành Mộc, họ thông minh đĩnh ngộ, tính cách phóng khoáng, hành động dứt khoát kiên định và khá vượng vận nhân duyên. Họ sớm phải vào đời nên thường sẽ giỏi xã giao, biết ứng biến linh hoạt và giỏi xử lý những tình huống “khó nhằn”.

xem boi tim ra 10 ngay sinh duong lich cat tuong khong vuong phuc se vuong tai

Trong cuộc sống, họ luôn hết mình vì bạn bè, người thân, sẵn sàng hi sinh quyền lợi và nhu cầu của bản thân nên được cộng sự, cấp trên nể phục, đánh giá cao. Nam hay nữ sinh vào 3 ngày dương lịch này bao giờ cũng đi lên theo con đường chân chính, không mấy khi giở thủ đoạn và rất ghét việc phải nhờ vả người khác, thích tự đi lên bằng năng lực bản thân.

Chính nét tính cách đáng quý và mạnh mẽ đó của họ lại là điểm thu hút sự chú ý và dễ giúp họ “vô tình” vượng vận quý nhân. Ngoài 35 tuổi, nếu chọn đúng con đường sự nghiệp và biết nhìn xa trông rộng, năng làm việc thiện tích đức, dự kiến họ sẽ được quý nhân giúp đỡ, thăng tiến vượt bậc.

Chưa dám nói rằng, họ sẽ phát triển vượt bậc trong tài chính, kinh tế, nhưng khả năng cao khi ngoài 45 tuổi, xem bói tử vi theo ngày sinh dự đoán họ sẽ được lộc điền sản, tài lộc rộn ràng, phúc đức dư dả, dù làm làm ăn kinh doanh hay đi theo ngành nghề chuyên biệt cũng đều thành công vang dội. Xuất thân càng vất vả thì tương lai của họ càng dễ đối lập cách xa, vừa vượng phúc lại vượng tài.

3. Người sinh ngày 10, 18, 23 và 31 dương lịch

Tử vi theo ngày sinh nhận thấy người chào đời ngày mùng 10, 18, 23 và 31 dương lịch tính cách đa phần thuộc tuýp hành Kim. Họ có bản lĩnh hơn người, giỏi quản lý tài chính, có duyên với tiền bạc và từ bé đã có sở thích kiếm tiền.

xem boi tim ra 10 ngay sinh duong lich cat tuong khong vuong phuc se vuong tai

Người này cần được bố mẹ đặc biệt chú ý tới giáo dục và định hướng nhân sinh quan phù hợp. Tránh để hám lợi nhỏ nhặt trước mắt mà bỏ qua định hướng dài lâu do họ quá lanh lợi và luôn tìm được “đường tắt” để kinh doanh, theo đuổi những việc làm thêm ngoài giờ học mà họ quá đam mê.

Điều đáng mừng là người sinh vào 4 ngày dương lịch này tính cách lương thiện, ham học hỏi, kĩ năng chuyên môn cao nếu thực sự tập trung vào con đường học vấn. Khi vào đời, họ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, làm việc hết mình, khéo léo chọn bạn mà chơi, thích kết thân với người có địa vị, danh vọng hơn mình để học hỏi.

Nếu may mắn gặp được cấp trên biết nhìn người hoặc được quý nhân (không ai khác là bạn bè/người nhà) giúp đỡ, xem bói tử vi theo ngày sinh dự đoán, khoảng ngoài 40 tuổi họ sẽ thành công vượt bậc trong công việc, vượng tài trước vượng phúc sau. Thường họ sẽ làm 2, 3 công việc một lúc nên nguồn tài chính lúc nào cũng dư dôi, nếu cân đối khéo và đầu tư không dàn trải, đến tuổi vãn niên họ sẽ có nhiều nhà cửa đất đai, con cái phương trưởng, hôn nhân êm ấm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan