Tuổi Quý Mùi hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Quý Mùi hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1943, 2003 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Người tuổi Quý Mùi mệnh Dương Liễu Mộc tính tình hiền hòa, nhu thuận, không thích làm chuyện nổi bật giữa đám đông. Họ là người có tinh thần trách nhiệm cao, trọng nghĩa khí, sống có tình có nghĩa, hết mình vì bạn bè, sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân vì người khác nên được bạn bè quý mến vô cùng. Tuy nhiên, cũng chính vì luôn suy nghĩ cho người khác mà không để tâm đến chuyện được mất của bản thân nên người tuổi Mùi này khó tránh khỏi những lúc khó xử, chịu thiệt thòi.

Người tuổi Quý Mùi thích hợp làm trong ngành kĩ thuật hay làm những công việc mang tính nghiên cứu, học thuật. Tiền vận khá vất vả nhưng vận mệnh của người tuổi Mùi này sẽ tốt dần lên vào những năm trung niên, cuộc sống dần ổn định hơn. Tuổi già an nhàn hưởng lạc, vui sống bên gia đình hạnh phúc, con cháu thảo hiền.

Tuổi Quý Mùi

Sinh năm 1943, 2003 là tuổi con Dê
Năm sinh âm lịch: Quý Mùi
Mệnh: Mộc - Dương Liễu Mộc - Gỗ cây dương
+ Tương sinh: Hỏa, Thủy
+ Tương khắc: Thổ, Kim
- Thiên can: Quý
+ Tương hợp: Mậu
+ Tương hình: Đinh, Kỷ
- Địa chi: Mùi
+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi
+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tuổi Quý Mùi hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Quý Mùi đồng tuổi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Bạn sẽ sống một cuộc sống cao sang quyền quý và có thể giàu sang trong tương lai với các tuổi Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão. Nếu kết duyên với tuổi Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ thì hợp về tình duyên nhưng không hợp về tài lộc nên sẽ chỉ tạo được một cuộc sống trung bình.
  • Tuổi kỵ: Canh Thìn và Nhâm Thìn.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Dậu, Quý Mùi, Đinh Hợi.
  • Lựa chọn vợ chồng:  Bạn nên chọn tuổi Quý Mùi, Kỷ Sửu, Đinh Hợi, Ất Dậu, Tân Tỵ, Tân Mão và Kỷ Mão để kết hôn vì sẽ có cuộc sống hạnh phúc giàu sang. Còn nếu kết duyên với Mậu Tý, Bính Tuất, Nhâm Ngọ thì cuộc sống ở mức trung bình, tạm được.
  • Tuổi kỵ: Canh Thìn và Nhâm Thìn.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mùi

Nam mạng tuổi Quý Mùi

Trong cuộc sống của bạn có những tuổi đại kỵ nhất trong cuộc đời, không nên hợp tác làm ăn hay tính việc hạnh phúc hôn nhân vì khi làm ăn hay kết duyên sẽ xảy ra những khó khăn có thể xảy ra đến tuyệt mạng và biệt ly đau xót giữa cuộc đời, đó là những tuổi: Nhâm Thìn và Canh Thìn rất đại kỵ với tuổi Quý Mùi không nên làm ăn hay kết hôn với những tuổi này.

Nữ mạng tuổi Quý Mùi

Sau đây là những tuổi đại kỵ trong cuộc đời của bạn, chẳng những không nên kết duyên mà nên tránh trong việc làm ăn nữa, vì kết hôn hay hợp tác làm ăn, bạn có thể sẽ gặp cảnh ly biệt hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là các tuổi đại xung khắc với tuổi Quý Mùi gồm các tuổi: Nhâm Thìn và Canh Thìn. Không nên làm ăn hay kết duyên với những tuổi này, có hại.

Gặp tuổi kỵ trong vấn đề hôn nhân thì không nên làm lễ hiệp hôn linh đình. Về việc làm ăn thì không nên giao dịch lớn về vấn đề tiền bạc. Trong gia đình thì phải cúng sao hạn hằng năm cho cả hai tuổi thì sẽ được giải hạn.

Tuổi Quý Mùi hợp với màu gì?

- Nam mệnh thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

- Nữ mệnh thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Tuổi Quý Mùi hợp với số nào?

- Nam mệnh, tuổi Quý Mùi vì là mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 0, 3, 4, 5

- Nữ mệnh, tuổi Quý Mùi vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 0, 5, 7, 8

T/H.

Tin bài liên quan