Tuổi Nhâm Thìn hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Nhâm Thìn hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 2012, 1952 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Nhâm Thìn thông minh sắc sảo, thành thạo nghề nghiệp. Họ thích làm là làm đại, táo bạo, chịu khó. Họ làm việc siêng năng, thông hay nhiều ghề. Họ cần chú ý hạn xấu năm 25, 26 tuổi sẽ hưởng thọ ngoài 70 tuổi, Họ đứng Can Nhâm nên Nhâm Thìn có tính bảo thủ, không bao giờ nhận sai sót của mình. Họ không hối hận về sai lầm đã qua.

Thông tin chung tuổi Nhâm Thìn

- Sinh năm 2012, 1952 là tuổi con Rồng

- Năm sinh âm lịch: Nhâm Thìn

- Mệnh: Thủy - Trường Lưu Thủy - Nước chảy mạnh

+ Tương sinh: Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

- Địa chi: Thìn

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Tuổi Nhâm Thìn hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

+ Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

+ Tuổi kỵ: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý.

- Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Thân và Mậu Tuất.

+ Lựa chọn vợ chồng: Nên kết hôn với những người hợp tuổi thì mới tạo được cuộc sống hiển vinh, sang giàu, đó là các tuổi Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất và Canh Dần.

+ Tuổi kỵ: Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Mậu Tý.

Tuổi Nhâm Thìn hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

- Hướng Tây Nam – Diên niên: Mọi sự ổn định

- Hướng Tây – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

- Hướng Tây Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ

- Hướng Đông Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

- Hướng Nam – Phục vị: Được giúp đỡ

- Hướng Đông Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

- Hướng Đông  – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

- Hướng Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

Tuổi Nhâm Thìn hợp với màu gì?

- Nam mệnh thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh Xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); màu tương hợp thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam; màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên dùng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ bị sinh xuất, giảm đi năng lượng.

Chọn tuổi kết hôn tuổi Nhâm Thìn

Khi bạn kết hợp với bạn nữ của 12 con giáp sẽ như thế nào sau đây bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

- Với tuổi Tý: Cuộc hôn nhân này sẽ khá hạnh phúc tài năng của người tuổi tý sẽ rất có ích cho sự nghiệp của người tuổi thìn. Người tuổi tý cũng sẽ khá hạnh phúc bên người tuổi Thìn đó nhé.

- Với tuổi Sửu: Cuộc hôn nhân này không được hòa thuận cho lắm người tuổi sửu sẽ tranh chấp quyền làm chủ với tuổi Thìn. Chính vì vậy mà người tuổi thìn thường sẽ nhanh chán.

- Với tuổi Dần: Cuộc hôn nhân này tương đối hạnh phúc, tuy nhiên thì cuộc sống gia đình lâu ngày sẽ có những bất hòa nhưng người tuổi thìn luôn hiểu cho người dần và luôn có những lời khuyên bổ ích khiến người tuổi Dần sẽ dần dần tiếp nhận được điều đó.
- Với tuổi Mão: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc người vợ sẽ bổ sung được những khuyết điểm cho người chồng, và có thể họ sẽ có ích cho sự nghiệp của người chồng đó nhé.

- Với tuổi Thìn: Cuộc hôn nhân này nên chia tay cả bên đều sống với nhau một cách giả tạo và không chân thật, nếu bạn sống với nhau quá lâu thì bạn có thể có những xung đột không thể nào tháo gỡ được, và những xung đột sẽ có thể thường xuyên xảy ra điều này khiến cả hai nhanh chóng mệt mỏi.

- Với tuổi Tỵ: Cuộc kết hợp tốt đẹp của người chồng tuổi thìn luôn cảm thấy tự hào về sắc đẹp của người vợ, nhưng nhiều khi trang điểm thì người cợ không chỉ đơn thuần là vì chồng nữa đâu nhé.

- Với tuổi Ngọ: Tình yêu tuy rất đẹp nhưng lại mang tính chất thời điểm mọi thứ tồn tại như một giấc mơ đẹp và đẹp tùy thời điểm đó thôi sẽ nhanh chóng tan biến mất nhé.

- Với tuổi Mùi: Cuộc hôn nhân này không lợi cho người chồng tuổi thìn và điều này có thể ảnh hưởng đến công việc và kinh tế của gia đình. Tuy hai bạn về tình yêu tình vợ chồng thì lại tương đối là hợp nhau nhưng công việc của người chồng thì lại sẽ rất bấp bênh đó nhé.

- Với tuổi Thân: Đây là một mối lương duyên hiếm có, người tuổi thìn luôn nhận được những ý kiến sáng suốt của người vợ tuổi thân. Và người vợ sẽ có thể sửa được những khuyết điểm tự tin thái quá của mình. Hơn nữa trong vòng tay che chở của người tuổi Thìn thì người tuổi thân lại luôn cảm thấy hạnh phúc và được che chở.

- Với tuổi Dậu: Hai bạn có thể làm bạn đời của nhau nhưng sự nghiệp hay vị trí tình cảm của hai người phải tương đương nhau như thế hai người mới có thể bền vững được nhé.

- Với tuổi Tuất: Cuộc sống gia đình không thể có giây phút hạnh phúc, hòa hợp vì người tuổi thìn sẽ nhanh chóng tìm được bản chất của người tuổi Tuất, và người vợ thường sẽ làm hỏng đi hình ảnh kiêu ngạo của chồng mình chính vì vậy tình cảm của hai bạn sẽ bị rạn nứt.

- Với tuổi Hợi: Cuộc hôn nhân hết sức hòa hợp, sự quan tâm chăm sóc của người tuổi hợi luôn khiến người tuổi thìn cảm thấy vừa lòng và hạnh phúc.

Tuổi Nhâm Thìn hợp với số nào?

- Nam mệnh tuổi Nhâm Thìn mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 0, 5, 6

- Nữ mệnh tuổi Nhâm Thìn mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 0, 1, 2, 5

Tuổi đại kỵ với tuổi Nhâm Thìn

Tuổi Nhâm Thìn không nên làm ăn hay kết duyên với những tuổi này dễ vướng vào dường tuyệt mạng hay biệt ly, thua lỗ khi kết hợp với các tuổi sau: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý.

Nói về tình duyên một khi đã gặp tuổi kỵ thì chỉ nên âm thầm mà ăn ở với nhau, chứ không nên tổ chức lễ linh đình, rất kỵ việc mâm trầu. Nếu gặp phải tuổi kỵ trong công việc thì cần phải xem số mạng để cúng kiến nhà cửa.

T/H.

Tin bài liên quan