Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2020: Thay đổi mọi mặt cả về sự nghiệp và tài chính

Năm 2020 là năm Canh Tý, trong đó tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 sẽ hợp với Thần may mắn thần của năm (truyền thuyết dân gian), thần là người chịu trách nhiệm về vận may của mọi người trong năm. Thiên nhiên và điều kiện tự nhiên của năm sẽ tạo ra may mắn cho bạn, đặc biệt là trong gió. Kết quả là, bạn sẽ nhận được lợi nhuận kha khá từ hợp tác dự án cụ thể: lập kế hoạch tiếp thị, bảo tồn nước, dịch vụ, nuôi trồng thủy sản và các dự án khác. Đồng thời, bạn sẽ rất thích sự nổi tiếng và bạn có thể kết bạn nhiều hơn để thể hiện tốt hơn tài năng của mình.

Những người sinh năm 1973 là tuổi Sửu và thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Tang Đố Mộc (Gỗ Cây Dâu). Cây dâu tằm là loài thực vật hữu ích, dùng được trong nhiều việc, từ lá đến thân cây đều hữu dụng. Người mang mệnh Tang Đố Mộc trời sinh tâm tính rộng rãi, dễ mềm lòng trước những hoàn cảnh sa cơ lỡ vận. Họ cũng là những người đa tài, đặc biệt có khả năng trong những công việc liên quan đến công tác xã hội, chính trị, nếu có mệnh lớn mà làm nên đại sự thì giang sơn xã tắc đều được cậy nhờ.

Thông tin chung tuổi Quý Sửu sinh năm 1973

- Những người sinh năm 1973 là tuổi Sửu (con Trâu)

- Năm sinh dương lịch từ 3/2/1973 đến 22/1/1974.

- Năm sinh âm lịch: Qúy Sửu

- Ngũ hành: Mộc, Tang Đố Mộc (Gỗ Cây Dâu)

– Thiên can: Qúy

+ Tương hợp: Mậu

+ Tương hình: Kỷ, Đinh

– Địa chi: Sửu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Tử vi tuổi Quý Sửu (1973) năm 2020

Năm nay, bạn có số đào hoa, đặc biệt là nếu bạn đã kết hôn có thể nó là kẻ giết người đầu tiên cho các cuộc hôn nhân. Giàu có may mắn là bình thường. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người đầu tư hoặc có tài chính mạnh. Tuy nhiên may mắn không phải là quá tốt, hãy làm mọi thứ một cách hết mình và nhiệt huyết.

Năm 2020 là năm Canh Tý, trong đó tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 sẽ hợp với Thần may mắn thần của năm (truyền thuyết dân gian), thần là người chịu trách nhiệm về vận may của mọi người trong năm. Thiên nhiên và điều kiện tự nhiên của năm sẽ tạo ra may mắn cho bạn, đặc biệt là trong gió. Kết quả là, bạn sẽ nhận được lợi nhuận kha khá từ hợp tác dự án cụ thể: lập kế hoạch tiếp thị, bảo tồn nước, dịch vụ, nuôi trồng thủy sản và các dự án khác. Đồng thời, bạn sẽ rất thích sự nổi tiếng và bạn có thể kết bạn nhiều hơn để thể hiện tốt hơn tài năng của mình.

Sự nghiệp của tuổi Quý Sửu năm 2020

Với may mắn cho sự nghiệp vào năm 2020, bạn sẽ có những bước đột phá nhất định và có được những cơ hội tốt trong sự nghiệp, điều này sẽ có lợi cho hợp tác dự án, lập kế hoạch tiếp thị, hợp tác kinh doanh và cải thiện hiệu suất. Năm nay, bạn có thể gặp một người sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống, vì vậy hãy đối xử tốt với người khác, giữ thái độ khiêm tốn và không bao giờ ăn vạ với niềm tự hào hay tỏ ra không quan tâm đến cảm xúc của người khác khi hòa hợp với người khác. Để cải thiện vận may trong sự nghiệp và hoạt động suôn sẻ vào năm 2020, bạn nên đeo vòng tay có ký hiệu bò.

Tài chính của tuổi Quý Sửu năm 2020

Bạn sẽ gặp may mắn trong việc kiếm tiền. Một khi bạn nắm bắt cơ hội gặp một người sẽ thay đổi cuộc đời bạn, bạn sẽ có những tiến bộ lớn trong sự nghiệp và cải thiện đáng kể sự may mắn cho tài chính. Năm 2020 có nghĩa là may mắn trong gió và bạn sẽ nhận được lợi nhuận kha khá từ một dự án tài chính, bảo tồn nước hoặc đầu tư mạo hiểm hoặc đầu tư mạo hiểm có thể làm bạn tốn nhiều công sức. Mặc dù thu nhập tăng, đừng mua bất cứ thứ gì bạn muốn, hãy đầu tư, chi tiêu hợp lý.

Tình cảm của tuổi Quý Sửu năm 2020

Đối với Quý Sửu sinh năm 1973, tình yêu và mối quan hệ vào năm 2020 cũng có thể tốt đẹp. Có thể bạn đã từng cãi nhau với bạn đời vì bạn quá cứng đầu, nhưng bạn sẽ rất hợp nhau trong năm nay. Nếu bạn là một người đàn ông tuổi Sửu sinh năm 1973 và vẫn còn độc thân, bạn sẽ trở nên cực kỳ nổi tiếng với những người khác giới và dễ dàng bắt đầu một mối quan hệ. Tuy nhiên, nếu bạn là nữ, bạn sẽ thích sự nổi tiếng nhưng có thể không thể vượt qua và cần phải làm việc chăm chỉ cho nó.

Sức khỏe tuổi Quý Sửu năm 2020

Vì Quý Sửu hợp với năm 2020, sức mạnh của bạn sẽ bị tiêu hao và bạn sẽ trải qua một năm bận rộn. Đôi khi, bạn có thể có tâm trạng tiêu cực và mất bình tĩnh do chức năng tiêu hóa kém và hệ tiêu hóa yếu. Vì vậy, điều tiết đúng cách và chăm sóc sức khỏe tốt.

Những thông tin may mắn cho tuổi Quý Sửu năm 2020

- Màu sắc may mắn: tím và xanh lá cây

- Số may mắn: 3, 9

- Hướng may mắn: đông nam, nam và bắc

 

Tổng quan tử vi tuổi Quý Sửu

Năm Sửu là năm tượng trưng cho thành công khi đã trải qua bao vất vả, khó khăn. Đa phần họ là người đáng tin, sống có nguyên tắc. Không những vậy mà họ còn làm việc cẩn thận và không biết mệt mỏi là gì. Nguyên tắc nhưng công bằng, biết lắng nghe ý kiến của người khác, tuy nhiên nếu muốn thay đổi quan điểm của họ thì rất khó khăn.

Quý Sửu là những người đáng tin cậy do đó họ thường là những người lãnh đạo có uy quyền. Tính cách bướng bỉnh không chịu khuất phục ai của họ được che giấu bởi vẻ ngoài đơn giản, sự thông minh được ẩn dưới lớp vỏ bọc trầm lặng, kiệm lời. Về cơ bản, người sinh năm 1973 khá hướng nội nhưng lúc cần thiết thì họ lại vô cùng dũng cảm, oai hùng.

Cuộc sống của những quý cô tuổi Quý Sửu chỉ gặp thuận lợi khi sinh vào mùa Đông, các mùa khác thường có phiền muộn và lo âu. Cuộc sống của gặp phải quá nhiều sự khe khắt và khó khăn ở tiền vận phải đến hậu vận thì mới có sự an nhàn và các sự tươi vui.

Phần công danh tiền vận chưa có chỉ xuất hiện vào thời trung vận có thể lên cao nhưng đến thời hậu vận thì lại trở về mức bình thường. Sự nghiệp cũng như tiền tài của họ chỉ được tốt đẹp kể từ thời trung vận.

Vấn đề tiền bạc khá là thoải mái có sự dư dả, cuộc sống vì thế cũng được nâng tầm. Sự nghiệp khá là vững chắc và không gặ phải sự đổ vỡ.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu

T/H.

Tin bài liên quan