Tử vi tuổi Kỷ Hợi năm 2020: Sự nghiệp thành công, tài lộc cẩn thận

Tử vi năm 2020 của tuổi Kỷ Hợi dự đoán, bạn sẽ bận rộn trong công việc nhưng nó sẽ tiến triển tốt nếu bạn lên kế hoạch cẩn thận. Sẽ có tài lộc đến nhưng chi tiêu là không thể tránh khỏi. Bạn không bao giờ cho bạn bè mượn tiền và không bao giờ là người bảo lãnh. Coi chừng vết thương do dao. Hãy lưu ý cẩn thận về những gì bạn ăn. Nó là nguyên nhân khiến bạn ngã bệnh.

Vận may của Kỷ Hợi vào năm 2020 cho thấy những người sinh năm 1959 sẽ có sự nghiệp khá tốt nếu họ quyết định vẫn tiếp tục làm, và làm việc chăm chỉ. Người làm thêm sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nếu bạn tận tâm và thực tế tại nơi làm việc. Trong khi đó, bạn nên để mắt đến những người có nhân vật đố kỵ xung quanh. Đầu tư vào bất động sản và quản lý tài sản có thể mang lại lợi nhuận cao. Họ nên để để ý và chăm sóc hơn với bạn đời của bạn.

Những tuổi Kỷ Hợi này rất giỏi trong việc giao tiếp xã hội. Họ nhận được nhiều sự ủng hộ trong cả công việc và cuộc sống. Họ thường có may mắn và tận hưởng thành công nhất trong giai đoạn sau khi nghỉ hưu.

1. Thông tin chung tuổi Kỷ Hợi

 - Năm sinh dương lịch: 1959, 2019

- Năm âm lịch: Kỷ Hợi

- Mệnh: Mộc - Bình Địa Mộc (Gỗ đồng bằng)

+ Ngũ hành tương sinh: Hỏa, Thủy

+ Ngũ hành tương khắc: Thổ, Kim

- Thiên can: Kỷ

+ Tương hợp: Giáp

+ Tương hình: Quý, Ất

- Địa chi: Hợi

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

2. Dự đoán may mắn tuổi Kỷ Hợi năm 2020

- Số may mắn: 1, 5, 9

- Màu sắc may mắn: vàng, xám, nâu, vàng

- Hướng may mắn: đông nam, đông bắc

3. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng

Tuổi Kỷ Hợi 1959 nam mạng trong năm 2020 là 62 tuổi bị sao Thái Âm chiếu mạng, hạn Diêm Vương và vận niên Thử Quy Điền.

- Sao Thái Âm chủ về mọi chuyện được như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, có tiền tài, hạnh phúc, dễ đạt được các ước mơ nhưng về sinh nở thì bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được bạn nữ giúp đỡ nhất là về tiền bạc. Thái Âm là sao tốt cho nữ giới nhưng không tốt lắm đối với nam giới.

Sao Thái Âm tốt cho cả nam lẫn nữ vào tháng chín nhưng lại kỵ tháng mười một. Nữ bị sao này chiếu mệnh sẽ mang nhiều bệnh tật, không nên sinh đẻ dễ xảy ra nguy hiểm.

- Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi. Tuy nhiên, đây là một năm tuyệt vời với mọi người, nếu không mắc phải bệnh, hoặc được chữa trị tốt, thì năm nay ăn nên làm ra, phát tài phát lộc, gia đình luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự phát tài.

4. Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2020 của tuổi Kỷ Hợi 1959 nữ mạng

Tuổi Kỷ Hợi 1959 nữ mạng trong năm 2020 là 62 tuổi bị sao Thái Bạch chiếu mạng, hạn Thiên La và vận niên Thử Quy Điền.

- Sao Thái Bạch chiếu mạng sẽ là hung tin, bởi Sao Thái Bạch là ngôi sao mang vận xấu nhất trong các sao. Thái Bạch là sao xấu cần giữ gìn trong công việc kinh doanh, có tiểu nhân quấy phá, hao tán tiền của, có thể trắng tay, đề phòng quan sự. Xấu nhất là tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

- Hạn Thiên La chủ về sức khỏe và tâm lý. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

5. Tổng quan vận mệnh sinh năm 1959, 2019 tuổi Kỷ Hợi

Trong 12 con giáp Hợi là con giáp đứng cuối cùng. Theo quan niệm dân gian thì người tuổi Hợi là người sáng dạ, nắm bắt vấn đề nhanh nhạy, tháo vát. Người tuổi này dễ ăn uống, không kén chọn và có cơ thể khỏe mạnh. Tính cách của người tuổi Hợi luôn ôn hòa, lương thiện, có khả năng thương mại nên dễ làm giàu, no đủ và an nhàn vào tuổi trung niên.

Người Kỷ Hợi chất phác, không màu mè, khoa trương song đôi khi lại có những kiến giải vô cùng độc đáo. Đặc biệt họ khiến cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu khi tiếp cận vì họ không bao giờ bắt ép ai phải làm một việc gì mà người đó không thích.

Họ sẵn sàng khoan dung độ lượng trước những lỗi lầm của người khác, tuy nhiên khi bị ép quá mức không chịu nổi thì họ cũng sẽ nổi giận và tranh đấu quyết liệt tới cùng nhưng khi xong việc thì họ sẽ chẳng bao giờ để bụng ai.

Người tuổi Hợi không thích mê hoặc những người khác như người tuổi Thìn, chẳng giỏi lôi cuốn mọi người như tuổi Khỉ hay Hổ, cũng không nói năng ngọt ngào như tuổi Rắn, mà họ mang trong mình đặc điểm riêng không thể nhầm lẫn được, đó chính là sự chân chật khiến cho người khác khó lòng rời xa.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi

Tin bài liên quan