Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2020: Đột phá trong sự nghiệp, tình cảm lên xuống

Tử vi năm 2020 của tuổi Kỷ Tỵ 1989 là một năm may mắn họ sẽ tạo ra một bước đột phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên, hậu quả là sự căng thẳng nặng nề có thể khiến họ khó thở. Nếu bạn tham khảo ý kiến một cách khiêm tốn, từ người có kinh nghiệm có thể làm cho họ những lời khuyên tuyệt vời, và giúp bạn mở đường cho sự phát triển trong tương lai. Mối quan hệ tình cảm lên xuống. Nếu bạn có ý định kết hôn, tốt hơn hết là tránh cãi nhau để đảm bảo mọi thứ đều đi đúng hướng.

Để nắm bắt cơ hội thăng tiến tại nơi làm việc, bạn có thể làm việc chăm chỉ hơn để giành được sự chấp thuận từ cấp trên và đặt mình vào một môi trường năng động vào năm 2020. Nếu cần, vcó thể hỏi ý kiến ​​những người có kinh nghiệm, họ muốn tư vấn cho bạn về cách để đạt được sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

Dự đoán tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2020

Vận may có thể ổn định cho năm Kỷ Tỵ vào năm 2020. Sự nghiệp của bạn sẽ suôn sẻ nhưng sẽ chú ý đến khía cạnh tài chính và đầu tư và bạn nên thận trọng với những tài sản không chắc chắn. Từ khía cạnh của tình yêu và mối quan hệ tình cảm, tín hiệu tốt trong sự nghiệp và tài lộc sẽ tạo điều kiện cho cuộc sống tình cảm của bạn và bạn sẽ tìm được một đối tác phù hợp để dành cả cuộc đời cùng nhau. Sức khỏe sẽ là điều bạn nên theo dõi chặt chẽ và đừng hủy hoại nó vì lý do công việc.

Một số lượng tài sản nhất định có thể có được bằng cách đi một con đường. Tình yêu & mối quan hệ tình cảm thì lên xuống. Tuổi Kỷ Tỵ đã kết hôn sẽ được kiểm nghiệm qua thời gian, bạn chưa lập gia đình có thể kết hôn hoặc chia tay. Công việc bận rộn sẽ khiến tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt vì vậy bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn và không ăn đồ chiên rán. Tập thể dục đúng cách cũng có thể hữu ích.

Sự nghiệp của tuổi Kỷ Tỵ năm 2020

Năm 2020 có thể là một năm tốt để tuổi Tỵ sinh năm 1989 phát triển sự nghiệp. Trong năm nay, bạn sẽ có một sân khấu nơi bạn có thể thể hiện tài năng của mình và giành được sự ưu ái của ai đó để đứng trên một sân khấu lớn hơn có thể trau dồi bản thân và giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của người khác. Ngay cả khi như vậy, bạn không được tự hào, tự mãn, có thể bạn sẽ mất các cơ hội thăng tiến hơn nữa.

Tài lộc của tuổi Kỷ Tỵ năm 2020

Do chi tiêu lãng phí và ngông cuồng có thể dẫn đến mất tiền, bạn sẽ có ít may mắn cho tài lộc. Do đó, bạn nên thận trọng và không bao giờ hành động quá đà, khi mà  bạn định chọn đầu tư vào các sản phẩm tài chính hoặc đầu cơ vào cổ phiếu, nếu không bạn sẽ quá muộn để hối tiếc. Trong nửa cuối năm, bạn nên chú ý hơn đến những điều trên. Nếu có thể, sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn để lại quyền sở hữu cho đối tác của mình.

Tình cảm của tuổi Kỷ Tỵ năm 2020

Bạn là người tuổi Tỵ sinh năm 1989 có thể hướng ngoại hơn và sẵn sàng thể hiện hoặc thể hiện bản thân vào năm 2020. Ngoài ra, bạn sẽ mong muốn có một mối quan hệ tốt và có được tình yêu và sở thích của bạn. Cho dù đó là một hoạt động hẹn hò được sắp xếp bởi các thành viên gia đình hoặc một bữa tiệc, bạn có thể rất tích cực tham gia. Nếu bạn đã tham gia lãng mạn đốt cháy giai đoạn, bạn có thể chia tay hoặc kết hôn trong năm nay. Nếu bạn đã kết hôn, bạn có thể thấy cuộc hôn nhân đầy khúc ngoặt và căng thẳng. Do đó, bạn nên hợp lý và giải quyết các vấn đề tình cảm đúng cách để ngăn chặn nó ảnh hưởng đến cuộc sống chung của bạn.

Sức khỏe của tuổi Kỷ Tỵ năm 2020

Tuổi Kỷ Tỵ có sức khỏe tốt trong năm 2020 nhưng bạn vẫn cần chú ý đến nó. Một số lượng lớn người sẽ tập trung vào sự nghiệp của họ và sẽ không thấy rằng họ có vấn đề nghiêm trọng về thể chất cho đến khi họ đạt đến một độ tuổi nhất định. Điều này rất chí lý. Nếu bạn muốn không hối tiếc trong tương lai, bạn nên chăm sóc sức khỏe của mình ngay bây giờ. Năm nay, bạn có thể bị một số vấn đề nhỏ về thể chất, đây có thể là một báo động để nhắc nhở bạn phải theo dõi sức khỏe của mình, nghỉ ngơi kịp thời và tập thể dục đúng cách.

Dự đoán may mắn tuổi Kỷ Tỵ năm 2020

- Số may mắn: 3, 7, 8

- Màu sắc may mắn: hồng, đen, xanh

- Hướng may mắn: đông bắc, tây nam, nam

Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh.

Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh.

Sao Thổ Tú có ngũ hành thuộc Thổ, xét trên mọi phương diện đều xấu. Người bị sao Thổ Tú chiếu mạng cần đề phòng, kiêng kỵ vào tháng 1 và 8 âm lịch, cả nam và nữ đều không tránh khỏi những ưu phiền, ngủ không ngon giấc, hay mơ chuyện gở, kinh doanh buôn bán không phát triển. Ngoài ra cần hết sức đề phòng những kẻ tiểu nhân ám hại, gia đạo có nhiều điều buồn phiền, bất an.

Vận hạn năm 2020 của tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Toán Tận.

Những người có hạn Toán Tận trong năm này sẽ bị mất tiền bạc, của cải mà không dự tính trước được, tai họa sẽ bất ngờ ập đến với gia chủ. Trong đó, những, có hai nguy cơ cao nhất đó là bị cướp bóc, thứ hai là chung vốn làm ăn, cùng nhau đi khai thác lâm sản, và gặp phải tai nạn bất ngờ, thiệt hại rất lớn về tiền của.

Hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng.

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Huỳnh Tuyền.

Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Tổng quan tử vi tuổi Kỷ Tỵ

Tuổi Kỷ Tỵ sẽ thiếu kém về tiền bạc và tình cảm, tuy nhiên người thuộc tuổi này cũng không cần quá lo lắng bởi sang hậu vận thì sẽ được phúc đức, việc làm ăn tốt có nhiều thành công lớn. Con đường công danh thường có nhiều trắc trở, nhưng số bạn không đến nỗi nào. Đường công danh bắt đầu lên cao vào những năm từ năm 36 tuổi trở đi. Về phần gia đạo, tuy bạn có nhiều nỗi khổ tâm hay thắc mắc, nhưng nhờ sự khéo léo của bạn mà mọi chuyện được cân bằng.

Nam giới tuổi Kỷ Tỵ có cuộc đời nhiều chông gai, bạn sẽ gặp rất nhiều những tai nạn trong cuộc đời, chẳng những phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mà cuộc đời cũng sẽ có nhiều khổ tâm và lo nghĩ. Cuộc đời có thể sung sướng về mặt thể xác nhưng sẽ có nhiều lo nghĩ về tâm trí hoặc có nhiều sự chán nản vì cuộc đời nhiều rủi hơn may mắn của mình. Bắt đầu từ năm 38 tuổi trở đi thì cuộc sống sẽ có phần sung túc. Cuộc sống của nam giới tuổi Kỷ Tỵ rất phức tạp, bạn không có chủ định rõ nét, nên thường hay gặp trở ngại về vấn đề tiền bạc. Tuổi Kỷ Tỵ sẽ có một cuộc sống bôn ba và có óc tự lập từ lúc nhỏ. Bạn sẽ không bao giờ bị kiềm chế bởi tư tưởng, cuộc sống của bạn hết sức khổ cực về tâm trí, sẽ có nhiều lo lắng và cũng phải nếm trải nhiều thương đau trong cuộc đời.

Theo tử vi thì cuộc đời nữ Kỷ Tỵ thường có nhiều thương đau ở tiền vận và trung vận, trong cuộc sống luôn luôn có sự đảo lộn cộng với nhiều suy tư sầu muộn, phải sang hậu vận thì cuộc đời bạn mới có được an nhàn và sung sướng. Bạn sẽ còn phải chịu đựng nhiều sầu tư lo lắng cho đến tận năm 44 tuổi sau thời gian này thì mới tạo được sự  nghiệp vững vàng, chuyện làm ăn có cơ hội phát triển.

Sự nghiệp nữ Kỷ Tỵ có thể sẽ được hoàn thành khi bạn ở độ tuổi 40 tuổi trở lên. Năm 38 tuổi, có nhiều triển vọng tốt đẹp để có thể phát triển. Tiền bạc cũng dồi dào. Trước năm này thì cuộc sống khá khó khăn và có nhiều lo lắng.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tỵ

T/H.

Tin bài liên quan