Sinh năm 1998 mệnh gì, tuổi gì và hợp màu gì?

Những người sinh năm 1998 Mậu Dần mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Tổng quan vận mệnh tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Mậu thuộc hành Thổ mà hổ đất thì bao giờ cũng thực tế hơn so với những tuổi Dần khác. Những người sinh năm 1998 luôn đề cao danh dự và làm việc một cách từ tốn. Hành Thổ mang đến cho con giáp này sự tập trung cao, họ luôn là những nhân viên đáng tin cậy nhất, sống có tinh thần tổ chức cao và biết tích lũy cho tương lai.

Mậu Dần được coi là những kẻ nghiện làm việc vì lúc nào họ cũng lao động vô cùng chăm chỉ. Trước khi làm bất cứ việc gì thì họ luôn tỉnh táo đề ra những mục tiêu cho bản thân mình. Họ từ từ bước tới mục tiêu, không cho phép bản thân lười biếng hay là từ bỏ trách nhiệm.

Người Mậu Dần còn có một ưu điểm nữa chính là họ có khả năng kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Ngoài ra những người tuổi này cũng không ngần ngại đấu tranh cho lẽ phải. Với lối suy nghĩ độc lập nên họ thể hiện sự tự tin của bản thân mình từ rất sớm nếu như nhận được sự khuyến khích của những người xung quanh.

Người sinh năm 1998 là những đồng minh đáng tin cậy nhất, họ luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn bè. Nếu là bạn đời thì họ luôn tỏ ra dễ chịu hơn các tuổi Dần khác và quan trọng là họ biết cân nhắc hậu quả trước khi hành động.

Bạn sẽ có đủ đầy hạnh phúc gia đình, tiền bạc dư giả, dồi dào khi bước qua tuổi 30. Thời kỳ tiền vận có nhiều vất vả, lắm gian nan để có thể tồn tại trong cuộc sống, phải sang trung vận thì mới thêm cơ hội tạo dựng sự nghiệp , hậu vận của họ sẽ được hưởng an nhàn.

Cuộc sống của nam giới tuổi Mậu Dần có nhiều lao đao, tuổi nhỏ không gặp được nhiều may mắn lắm, con đường công danh và sự nghiệp cũng thường hay lên xuống thất thường, có thói quen cam chịu cảnh ngang trái với cuộc đời, không bao giờ có sự lo nghĩ mọi chuyện cho vẹn toàn. Nam giới tuổi Mậu Dần thường hay xao động và có nhiều việc làm cho tâm trí thêm lo buồn. Cuộc đời của bạn có thể tìm được một sự nghiệp vững vàng từ tuổi 36 trở đi.

Thông tin chung người sinh năm 1998 Mậu Dần

  • Năm sinh: 1998 tức là sinh từ ngày 28/1/1998 đến ngày 15/2/1999 dương lịch
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Dần tuổi con Hổ - Quá Sơn Chi Hổ - Hổ qua rừng
  • Mệnh ngũ hành: Thổ - Thành đầu Thổ - Ðất đầu thành

Những người sinh năm 1998 hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Tây - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Tây Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

- Nữ mệnh:

+ Hướng Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Đông - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

Những người sinh năm 1998 hợp với màu gì?

Người Mậu Dần rất hợp với màu đỏ hoặc màu hồng vì những màu này tượng trưng cho hành Hỏa mà trong Ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ. Màu vàng và vàng đất là màu bản mệnh của Thổ cho nên khi lựa chọn trang phục hay vật dụng thì bạn nên chọn những màu này nhé.

Người tuổi Dần nên tránh xa các màu xanh và xanh lục vì đây là những màu bản mệnh của Mộc mà trong Ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ.

Những người sinh năm 1998 hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Thìn, Ất Mùi và Kỷ Sửu. Những tuổi này sẽ giúp người sinh năm 1998 thành công hơn, cụ thể nếu kết hôn với người tuổi Nhâm Thìn thì tiền bạc dồi dào, hào con đủ nuôi, còn tuổi Ất Mùi thì làm ăn sẽ phát đạt, hào con đông đủ. Tuổi Kỷ Sửu sẽ giúp bạn phát triển mạnh mẽ cả tiền bạc và gia đình.

+ Tuổi kỵ: Canh Dần, Quý Tỵ, Ất Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần, Mậu Thân, Giáp Thân

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Kỷ Mão, Quý Mùi và Ất Dậu

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Mùi, Đinh Hợi, Đinh Sửu và Ất Hợi. Nếu như bạn kết hôn với tuổi Ất Mùi, Đinh Hợi thì hai tuổi này sẽ giúp bạn có cơ hội phát triển về công danh lẫn sự nghiệp. Đối với tuổi Đinh Sửu, Ất Hợi thì cuộc sống của bạn sẽ được hạnh phúc và hưởng giàu sang phú quý.

+ Tuổi kỵ: Quý Tỵ, Tân Tỵ

Những người sinh năm 1998 hợp với số nào?

- Nam mệnh: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh: 1, 3, 4

Những tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

Nếu bạn kết hôn hay hợp tác làm ăn với những tuổi Canh Dần, Quý Tỵ, Bính Thân, Nhâm Dần. Ất Tỵ, Mậu Thân và Giáp Thân  thì sẽ gặp phải cảnh gãy gánh nửa đường hay sinh ra cảnh biệt ly, xích mích.

Khi gặp tuổi khắc, kỵ thì phải cầu nguyện cho thật nhiều, tu tâm tích đức, làm việc nhân nghĩa, và phải cúng sao hạn hằng năm thì sẽ được giải hạn.

T/H.

Tin bài liên quan