Sinh năm 1996 Bính Tý hợp với tuổi nào?

Những người sinh năm 1996 Bính Tý mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Sinh năm 1996 Bính Tý mệnh gì?

Sinh năm 1996 là tuổi con Chuột

Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/1996 đến 06/02/1997

Năm sinh âm lịch: Bính Tý

Mệnh: Thủy - Giảm Hạ Thủy - Nước cuối nguồn

+ Tương sinh:Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người sinh năm 1996 Bính Tý hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Bính Tý, Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ.

+ Lựa chọn vợ chồng: Tân Tỵ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Ất Dậu. Kết hôn với Bính Tý thì sẽ thành công về tiền tài, vợ chồng hòa thuận. Kết hôn với nữ giới Tân Tỵ sẽ tiến triển về công danh. Nếu Bính Tý nên duyên với Nhâm Ngọ cuộc sống sẽ gặt hái được nhiều thành công lớn còn nếu kết hôn với nữ giới Ất Dậu thì sẽ tốt đẹp trong mọi lĩnh vực.

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi.

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Bính Tý cùng tuổi.

+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Tý đồng tuổi, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Hợi, Quý Dậu, Ất Dậu.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Tân Mão, Đinh Sửu, Tân Mùi, Quý Mùi.

Tổng quan tử vi tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Tý (Chuột) là con vật xuất hiện khắp mọi nơi ở trên thế giới và được biết đến là loài có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi. Đây cũng là những điểm đặc trưng của những người tuổi Tý. Trong suốt cuộc đời, họ luôn lạc quan vui vẻ dù cho phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn.

Người Bính Tý khá nhạy cảm, họ có trực giác tốt và trí tưởng tượng phong phú. Bề ngoài họ có vẻ là người kín đáo dè dặt nhưng trên thực tế thì lại không phải như vậy. Họ gần gũi, sống hòa đồng với mọi người, vì vậy mà xung quanh họ có rất nhiều bạn bè.

Người tuổi Tý luôn trân trọng các mối quan hệ xung quanh mình, có đôi khi họ thể hiện quá mức khiến người khác nghĩ rằng họ sống ỷ lại vào người khác. Một nhược điểm nữa của người tuổi này chính là sự khó tính, hay phàn nàn và soi mói người khác.

Những người tuổi Bính Tý là nam giới phần lớn đều đạt nhiều thành công trong cuộc sống, họ hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên bình mà tự tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ. Cuộc đời có lắm thương đau. Về mặt xã hội, tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, họ ham thích những điều gì xảy ra trong thực tại hơn là những chuyện viễn vông ảo tưởng, sự nghiệp và cuộc đời của họ vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc đời. Sẽ còn nhiều thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống của họ.

Đường công danh cũng có nhiều thay đổi quan trọng, tuy nhiên nhờ số có nhiều phúc đức nên con đường công danh thường được phát triển tốt đẹp. Tuổi thơ thường hay có sự thay đổi công danh. Nhưng lớn lên thì tạo được nhiều tên tuổi. Gia đạo của những người nam tuổi Bính Tý cũng hay có sự buồn phiền, số không mồ côi sớm, không nhờ được thân tộc họ hàng trong việc tạo nên danh phận, mà lại nhờ bè bạn than thiết giúp đỡ nhiều hơn. Cùng với đó cũng có thể nhờ sự trùng hợp của tuổi vợ chồng mà cuộc đời gặp nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống.

Cuộc sống những nữ mệnh tuổi Bính Tý gặp nhiều may mắn, họ khôn lanh, nhưng đến năm 31 tuổi sẽ gặp nạn do trở ngại về cá nhân và thân thể. Cuộc đời của họ luôn gặp nhiều may, có thể tạo được công danh sự nghiệp trong một thời gian ngắn. Đời sống của họ có phần sung túc đầy đủ, việc gia đình thì yên ấm và thuận hòa trọn vẹn.

Những người sinh năm 1996 Bính Tý hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+ Hướng Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Đông - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Nam - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

- Nữ mệnh:

+ Hướng Tây Bắc - Diên niên: Mọi sự ổn định

+ Hướng Đông Bắc - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Tây - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Tây Nam - Phục vị: Được sự giúp đỡ

Những người sinh năm 1996 Bính Tý hợp với màu gì?

Màu đen là màu tượng trưng của hành Thủy cho nên những người sinh năm 1996 hợp nhất với màu này. Ngoài ra họ còn hợp với màu trắng vì đây là màu bản mệnh của hành Kim mà theo Ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy.

Theo Ngũ hành tương khắc thì những người mệnh Thủy không nên chọn đồ vật có màu vàng hoặc màu vàng đất vì đây là những màu tượng trưng của hành Thổ mà Thổ khắc Thủy.

Những người sinh năm 1996 Bính Tý hợp với số nào?

Ngày nay, khi lựa chọn biển số xe hay số điện thoại,… thì người ta thường hay chọn số hợp với mệnh của mình với ước mong gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Vậy những người sinh năm 1996 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1996 hợp số 1, 3, 4

- Nữ mệnh sinh năm 1996 hợp số 2, 5, 8, 9

Những tuổi đại kỵ với tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Nữ giới Bính Tý đại kỵ với những người có tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Quý Mùi, Tân Mão và Tân Mùi. Nếu họ kết hôn hay hợp tác kinh doanh  sẽ gặp phải nhiều cay đắng, gặp cảnh biệt ly ở giữa cuộc đời.

Tuổi Bính Tý nam sẽ đại kỵ với những người tuổi Đinh Sửu, Kỷ Mão, Tân Mùi, Quý Mùi. Nếu kết hôn với những người này có thể xảy ra nhiều đau buồn. Bính Tý mà kết hôn với tuổi Đinh Sửu sẽ sinh cảnh ly biệt.

T/H.

Tin bài liên quan