Sinh năm 1979 Kỷ Mùi hợp với tuổi nào?

Người tuổi Mùi có khả năng lĩnh hội rất tốt, hiền lành và từ bi, lương thiện là những đặc điểm nổi bậc của người cầm tinh tuổi Mùi. Theo tử vi chiêm tinh học phương đông, những người tuổi Mùi thuộc vị trí thứ 8 trong biểu đồ chiêm tinh học. Những người này có tính cách khá tĩnh lặng và đôi khi nhút nhát, họ là người có lòng từ bi rất lớn, sở hữu con mắt nghệ thuật nhạy bén và khá nhạy cảm. Họ là người đặc biệt gần gũi với gia đình.

Người cầm tinh tuổi dê đặc biệt vô lo trong chuyện tiền bạc. Thường thì họ được nhận tiền từ những người khác đưa cho họ. Giống như một người nghệ sĩ, họ có nhiều người hâm mộ và yêu thích. Một người tuổi Mùi là người bạn tuyệt vời mà mọi người cần có xung quanh. Họ biết tận hưởng những điều tốt đẹp và nâng niu giá trị bản thân. Người cầm tinh tuổi Mùi không phải là một người thích đối đầu. Họ thường thoái quyền cho người khác đi đầu và thực hiện một quyết định nào đó thay họ.

Người tuổi Dê thường nhận được những điều may mắn vì bản chất lương thiện  và trái tim nhân hậu của họ. Họ đa phần là những người lãng mạn nên họ rất cần một đối tác sẵn sàng lắng nghe và có sự kiên nhẫn với tính khí thất thường của mình, họ không kiên định và khá tự ti. Tuổi Mùi cần những người bạn bè trung thành, có tính cách kiên định và đáng tin cậy. Họ biết tận dụng thời gian và biết quan tâm chú ý đến mọi người xung quanh mình. Nếu có được tình yêu, sự đam mê và ngưỡng mộ thì một người tuổi Mùi có thể thành công nhờ vào tài năng sáng tạo trên bất kỳ lĩnh vực nào mà họ đã quyết chọn.

Đây là những người sống nội tâm, khép kín. Họ không phải là những người thích chống đối, hay đấu tranh khi có điều gì không vừa ý. Họ thích cuộc sống lúc nào cũng tươm tất bằng phẳng, không có những khúc quanh, không có những đoạn gồ ghề, lúc nào cũng phải là một con đường trải nhựa sạch sẽ. Là những người sâu sắc, tốt bụng, hay giúp đỡ, và quan tâm đến người khác, vì thế họ luôn được đền đáp xứng đáng trong cuộc sống. Thực tế, những người này rất may mắn trong sự nghiệp và chuyện tiền bạc.

Người tuổi Mùi chính trực, hiền lành và dễ cảm thông được với nỗi khổ của người khác. Họ thường là những nhà nghệ thuật và làm những việc có tính sáng tạo. Là người vị tha, độ lượng nên họ dễ tha thứ cho sai lầm của người khác, biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người đó để biết những khó khăn của họ, hiểu và thông cảm cái lý của người khác. Người tuổi Mùi bằng những cử chỉ tế nhị rất giàu lòng thông cảm với người khác. Họ cũng ít khi phê bình người khác. Người tuổi Mùi không thích sự thay đổi và sự xung đột nên họ luôn né tránh những cuộc tranh luận, giữ quan hệ tốt với mọi người. Đồng thời họ cũng là người chu đáo. Họ luôn cẩn thận để không làm tổn thương bất kỳ ai, và nếu phải làm thế thì họ cũng sẽ giải quyết lại tình huống đó. Trên hết, người sinh năm Mùi là người được bạn bè ngưỡng mộ và dễ hòa đồng.

Người tuổi Mùi là người đa sầu, đa cảm nên khi gặp phải khó khăn họ luôn bi quan đau khổ. Họ sợ trách nhiệm nên ít khi dám quyết đoán một việc gì, hay trù trừ do dự nên có thể để vuột cơ hội, dịp may lớn. Người tuổi Mùi khó thích ứng với công việc có tính trách nhiệm cao, hoặc công việc cần có sự quyết đoán, giải quyết nhanh chóng.

Sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ và Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn và Ất Mão.

Tổng quan vận mệnh Kỷ Mùi sinh năm 1979

Kỷ thuộc hành Thổ và hành Thổ sẽ giúp cho người tuổi Mùi trở nên thực tế hơn, củng cố sự vững vàng trong tính cách. Chính vì thế người Kỷ Mùi thường là những người đáng tin cậy và biết nghe lời. Trong công việc cũng như trong cuộc sống họ luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đề ra một kỷ luật nghiêm ngặt trong suốt quá trình thực hiện.

Lạc quan, độc lập, thận trọng là những ưu điểm thường thấy ở những người sinh năm 1979, tuy nhiên họ lại không có niềm tin vào bản thân mình, chính vì thế họ thường cảm thấy hoang mang, lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn.

Cũng giống như các tuổi Mùi khác thì Kỷ Mùi yêu thích cuộc sống vật chất, tuy nhiên họ có thể tự bản thân đáp ứng được nhu cầu sống của mình mà không quá phụ thuộc vào người khác. Với người tuổi này gia đình luôn là tài sản quý giá nhất và họ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì những người mình yêu thương.

Cuộc đời của nam Kỷ Mùi không mấy tốt đẹp, có nhiều trở ngại trên con đường công danh và sự nghiệp. Vận tài lộc cũng không mấy may mắn. Cuộc đời công danh sẽ được tốt đẹp nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, vượt qua được mọi khó khăn thử thách. Hậu vận sẽ được yên vui.

Công danh của nam Kỷ Mùi không được ổn định cho lắm, lên xuống thất thường. Nếu muốn ổn định phải nhờ đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người thân trong gia đình. Tiền vận, gia đạo có nhiều đau xót, buồn thương. Trung vận và hậu vận mới được êm ấm, hạnh phúc. Bước vào tuổi 38 trở đi, thì sự nghiệp bắt đầu lên cao và bền vững nhất. Còn vận tiền tài của bạn chỉ đẹp và ổn định từ tuổi 45 trở đi.

Sinh năm 1979 Kỷ Mùi hợp màu gì?

Màu tương sinh của người tuổi Kỷ Mùi: Bạn nên chọn những đồ đạc, vật dụng, quần áo có màu xanh nhẹ nhàng vì màu sắc này sẽ khiến cho bạn thêm tươi mới, bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh lục (vì Mộc sinh Hỏa). Ngoài ra thì bạn cũng nên chọn màu đỏ, hồng, màu tím (vì chúng là màu bản mệnh của Hỏa).

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ:

+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Sinh năm 1979 Kỷ Mùi hợp hướng nào?

+ Hướng Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở.

+ Hướng Đông - Phục vị: Được sự giúp đỡ.

+ Hướng Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn.

+ Hướng Đông Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định.

Nam mạng:

+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) - Đông Nam (Phúc Đức) - Bắc (Thiên Y) - Đông (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) - Tây Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây Nam (Họa Hại) - Đông Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng:

+ Hướng hợp: Nam (Sinh Khí) - Đông Nam (Phúc Đức) - Bắc (Thiên Y) - Đông (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Tây (Tuyệt Mệnh) - Tây Bắc (Ngũ Quỷ) - Tây Nam (Họa Hại) - Đông Bắc (Lục Sát)

Sinh năm 1979 Kỷ Mùi hợp con số nào?

Nam mệnh hợp các số: 1, 3, 4

Nữ mệnh hợp các số: 1, 3, 4

Tuổi đại kỵ với tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Chuyện hôn nhân hay làm ăn khi thực hiện cũng đều phải lựa chọn thật kỹ người sẽ làm cùng mình, nếu chọn tuổi hợp có thể giúp cho cuộc sống đi lên, nhưng gặp phải những tuổi đại kỵ sẽ làm cuộc sống đi xuống, càng làm càng tụt đó là khi bạn hợp tác với những người thuộc tuổi: Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Dậu.

T/H.

Tin bài liên quan