Sinh năm 1968 Mậu Thân hợp hướng nào?

Phong thủy bát trạch là một trường phái giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm sinh âm lịch và giới tính của người đó. Phương pháp này dễ thực hành mà hiệu quả cao nên rất được ưa chuộng. Trường phái bát trạch kết hợp các phương vị của ngôi nhà với mệnh của chủ nhà. Theo đó, các hướng tốt xấu của mỗi người (4 hướng tốt và 4 hướng xấu) phụ thuộc vào quái mệnh (hay quái số) của người đó. Người ta dựa vào các hướng tốt để chọn hướng cửa chính, hướng đặt giường ngủ, bàn làm việc,... và dựa vào các phương (cung) tốt xấu trong ngôi nhà, nơi làm việc để dùng vật phẩm phong thủy kích hoạt vận may, hóa giải vận rủi.

Cung mệnh của người Nam, Nữ

  • Năm sinh dương lịch: 1968
  • Năm sinh âm lịch: Mậu Thân
  • Nam: Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ mệnh; Nữ:Khảm (Thuỷ) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: Ðất vườn rộng (Đại dịch Thổ)

Những hướng hợp và khắc đối với tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, 2028

Tuổi Mậu Thân mệnh thổ là những người tương đối thông minh nhanh nhẹn trong cuộc sống vì là cầm tinh loài khỉ nên ở họ có sự cảm quan nhạy bén với thế giới xung quanh có tầm nhìn xa trong rộng và tìm kiếm được nhiều cơ hội cho chính mình. Mặt khác họ cũng luôn là người hòa đồng vui vẻ có ý chí cầu tiến trong mọi công việc. Nhưng về trung vận cuộc đời họ thường gặp nhiều khó khăn về công việc và kinh tế. Vì thế nếu muốn sống trong hạnh phúc viên mãn, tiền bạc dư dả, công danh tiền đồ rộng mở, xán lạn thì Mậu Thân nên lựa chọn những hướng hợp với mình về đường tài lộc là:

Những hướng hợp nhất đối với Nam tuổi Mậu Thân sinh năm 1968

  • Hướng Tây Bắc (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang,hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.
  • Hướng Tây (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Tây Nam (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.
  • Hướng Đông (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.
  • Hướng Nam (Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.

Những hướng hợp nhất đối với Nữ tuổi Mậu Thân sinh năm 1968

  • Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ): Cuộc sống yên ổn,luôn thoải mái thuận lợi yên ổn trong những việc muốn làm, an khang thịnh vượng nên chọn làm nơi phòng làm việc.
  • Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Có thể nhận được lộc trời cho để sinh con đẻ cái, phú quý giàu sang nên đặt làm phòng ngủ.
  • Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Gia đình gắn kết trên dưới thuận hòa nên đặt làm cửa chính để đón sự yêu thường vào nhà.
  • Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Phú quý giàu sang, hút tiền tài và danh vọng, lộc làm ăn nên ngồi làm việc theo hướng này.

Hướng xấu cần tránh:

  • Hướng Tây Bắc(Lục sát hay Nhà có sát khí): Mang nhiều tai tiếng thị phi, bị vu oan tiếng xấu tranh chấp với bên ngoài.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Gặp nhiều tai họa bệnh tật, làm việc gì cũng xui xẻo, tán gia bại sản.
  • Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Luôn luôn gặp xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Gặp họa nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến sự chết chóc.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân

Là người thông mình, sáng ý, có tâm. Vì thông minh ngôn ngữ phong phú, tầm hồn khoáng đãn nên họ thích hợp với các nghề văn chương, văn hóa, thoải mái giờ giấc không gò bó. Họ là người khá nhanh nhậy trong việc xử lý các vấn đề, là người kiên định không dao động trước khó khăn họ luôn tìm ra cách để hoàn thành một cách nhanh nhất. Về Sức khỏe người này thường có bệnh trong người, trong đời cần đề phòng tai nạn về sức khỏe đãn đến tật nguyền. Nếu sinh giờ tốt thì số này có chức quyền, bằng không cũng là người được quý nhân trọng đãi và người đời yêu mến, vị nể. Tuồi này có thể phải thay đổi nhà cửa nhiều lần và phải sống xa quê thì mới tốt.

Cuộc sống người Mậu Thân được no đủ bậc trung. Trong cuộc sống gia đình chồng vợ luôn xung khắc, bất hòa hợp hanh phúc, có đôi chút vất vả về đường con cái. Tuổi Mậu Thân thông hiểu lý tình, ưa lễ đạo, người ham muốn học hỏi và có tâm linh ứng nghiệm hiện tại tương lai. Người Mậu Thân nếu xuất gia tu hành thì an thân cho đến già. sống đời thanh thản. Người này cần chú tâm làm điều thiện tính đức để được hưởng an lành về già.

Nam giới tuổi Mậu Thân có cuộc đời không được tốt đẹp vào tuổi nhỏ, về thời kỳ trung vận thì được tốt đẹp và đầy đủ về vấn đề tiền bạc; cuộc sống vào thời kỳ hậu vận cũng được an nhàn đôi chút, nhưng vẫn rất khổ tâm. Thời kỳ tiền vận cuộc sống lao đao, thời kỳ trung vận có kết quả về tài lộc, thời kỳ hậu vận an nhàn và sung sướng.

Nữ giới tuổi Mậu Thân có cuộc đời sung sướng và nhiều điều tốt đẹp, phần tiền vận có có nhiều lao đao,thời kỳ hậu vận có lo buồn, thời kỳ trung vận được hưởng nhiều sung sướng. Phần gia đạo của nữ giới tuổi Mậu Thân được yên hòa. Nữ giới tuổi Mậu Thận có đường công danh chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Từ năm 40 tuổi trở đi, sự nghiệp của bạn được vững chắc. Phần tiền bạc có nhiều điều tốt đẹp và dư dả cho cuộc sống. Nữ giới tuổi Mậu Thân có tuổi thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi là ở mức tối đa, nếu ăn ở hiền lành phúc đức sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều việc gian ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Sinh năm 1968 Mậu Thân hợp màu gì?

Màu sắc hợp:
+ Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
+ Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Màu kiêng kỵ:
+ Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

– Màu sắc hợp với nam nữ tuổi Mậu Thân 1968 thì nên chọn các màu sắc là màu trắng, xám, bạc, ghi, kem (các màu tương sinh với mệnh rất tốt) và các màu màu nâu, vàng, cam (màu cùng mệnh tốt). Nên chọn các màu sắc trên thì bạn sẽ có được nhiều may mắn, mang lại thành công lớn trong cuộc sống tình duyên.

– Nên tránh chọn các màu màu xanh nước biển, màu đen vì đây là màu của mệnh Thủy màu khắc với mệnh Thổ. Bạn nên tránh dùng các màu này vì nó sẽ ảnh hưởng xấu đến phong thủy và cuộc sống của bạn dẫn đến gặp nhiều khó khăn, kém may mắn.

– Màu sắc hợp tuổi nên chọn trong quá trình mua xe ô tô, xe máy, phối màu trong phong thủy nhà cửa, ăn mặc để tăng sinh khí, tài vận, may mắn. Ngoài ra màu sắc còn có thể dùng để hạn chế sự tương khắc trong phong thủy của tuổi bạn.

Sinh năm 1968 Mậu Thân cung (cung mệnh) gì?

- Nam: Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
- Nữ: Khảm Thuỷ thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 1968 Mậu Thân hợp con số nào?

- Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
- Nữ hợp các số: 1, 6, 7

Sinh năm 1968 Mậu Thân hợp tuổi nào?

Nam mạng:
+ Trong làm ăn: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão
+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Tỵ, Đinh Mùi, và tuổi Ất Tỵ
+ Tuổi kỵ: Tân Hợi và Quý Hợi

Nữ mạng:
+ Trong làm ăn: Quý Sửu, Ất Mão, Kỷ Dậu
+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ
+ Tuổi kỵ: Tân Hợi và Quý Hợi

Những tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Thân sinh năm 1968

Nếu hợp tác làm ăn hoặc kết hôn với những tuổi Tân Hợi và Quý Hợi, tuổi Mậu Thân có thể bị tuyệt mạng hay biệt ly.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì không nên hợp tác về vấn đề tiền bạc. Về tình duyên không nên tổ chức hôn nhân, ra mắt thân tộc. Về gia đình con cái thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan