Luận tử vi năm 2021 tuổi Ất Mùi 1955 nam, nữ mệnh

Người sinh năm 1955 Ất Mùi vẫn không thể rũ bỏ được tính cách cáu kỉnh, tính tình không tốt như vậy có thể ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể như gan, lá lách cũng như hệ tiêu hóa. Đối với những người tham gia vào lĩnh vực tài chính, năm nay họ có thể thiếu tài lộc trong việc đầu tư và quản lý tài sản. Tốt hơn hết bạn nên sống một cuộc sống đơn giản trong năm nay và biết ơn những gì bạn đã có.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Thông tin chung tuổi Ất Mùi 1955

Bạn sinh năm 1955 tuổi Ất Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Kính Trọng Chi Dương, tức Dê được quý mến. Mệnh Kim – Sa Trung Kim – nghĩa là Vàng trong cát.

Mệnh: Sa Trung Kim gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ sinh Kim: Tốt

Địa chi: Mùi gặp Sửu: Lục Xung: Không tốt

Thiên can: Ất gặp Tân: Tương Xung: Không tốt

2. Tổng quan tử vi tuổi Ất Mùi năm 2021 Tân Sửu

Có thể vì không thích cuộc sống hưu trí nên Ất Mùi có xu hướng cáu kỉnh và ít hy vọng hơn trong năm nay. Một mẹo hữu ích là bạn có thể phát triển thêm nhiều sở thích thay vì tự cô lập mình với môi trường xung quanh. Thái độ sống tích cực cũng góp phần tạo nên một cơ thể khỏe mạnh.

Đối với một số lượng nhỏ Ất Mùi vẫn đang làm việc vào năm 2021, điều quan trọng là phải cởi mở với những ý tưởng và xu hướng mới. Chỉ bằng cách này, tâm hồn khoan dung và kinh nghiệm dồi dào mới khiến bạn trở thành cấp trên đáng kính và có tầm ảnh hưởng lớn hơn trong công ty. Ngược lại, bạn đã nghỉ hưu có thể tham gia vào các khoản đầu tư để kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng tốt hơn hết họ nên tránh xa những khoản có tính rủi ro cao.

Dự đoán vận mệnh năm 2021 của tuổi Ất Mùi cho thấy cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ có chút căng thẳng. Vì cả hai bên dành thời gian ở nhà lâu hơn, nên bất kỳ xung đột nào cũng có thể trở nên quá mức và kéo theo đó là cãi vã. Luôn nhớ rằng sự hiểu biết lẫn nhau đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì một mối quan hệ lành mạnh. Bên cạnh đó, đề nghị mỗi bên phát triển sở thích của mình và cho phép có đủ không gian riêng tư, điều này sẽ không làm giảm đi tình cảm vợ chồng.

Ở tuổi 66, không nên coi thường bất kỳ triệu chứng nào về thể chất. Cần phải có đủ tiền tiết kiệm để chữa bệnh. Miễn là bạn có thể thích nghi với việc nghỉ hưu từ một quan điểm tích cực hơn và không thường xuyên mất bình tĩnh, giữ một thể trạng tốt.

3. Thông tin may mắn tuổi Ất Mùi năm 2021

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Màu vàng và màu be.

- Con số may mắn: 2 và 8.

- Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 2 và tháng 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 9 và tháng 12.

4. Vận hạn Ất Mùi nam mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch

- Vận hạn: Hạn Toán Tận

- Vận niên: Dương Hồi Ngàn

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Xung Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.

Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Sao Thái Bạch kỵ nhất là vào tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

* Hạn Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Muốn tìm hiểu hạn Toán Tận tốt hay xấu ra sao, chúng ta không thể bỏ qua một câu thơ diễn nghĩa về hạn Toán Tận như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Như vậy, hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng. Những dạng tai nạn đột ngột này có thể kể đến như tai nạn giao thông, tai nạn sông nước, tai nạn lao động, máy móc, thương tích do ẩu đả, hay bệnh huyết áp cao, tai biến, đột quỵ…

Theo những tài liệu rất đáng tin cậy về hạn Toán Tận thì hạn này được ghi chép như sau: “Hạn Toán tận thường bị hao tốn tài sản lớn, có thể bị cảm mạo, trúng gió, bị cướp giật, gặp tai nạn bất ngờ như tai nạn giao thông, lao động hoặc ẩu đả, thương tích, kẻ xấu hãm hại…”

Căn cứ vào tính chất của hạn này ta có thể đánh giá hạn này là một hạn lớn, thiệt hại nặng nề về tài sản, tiền bạc, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. So với những hạn khác thường chỉ hao tốn tiền, hoặc có hạn chỉ bị bệnh nhẹ mà thôi.

5. Vận hạn Ất Mùi nữ mạng năm 2021 Tân Sửu

- Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm

- Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền

- Vận niên: Dương Hồi Ngàn

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Xung Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Tác động của sao Thái Âm:

– Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc.

– Sao chiếu mệnh nữ giới sẽ phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, danh lợi lưỡng toàn, sinh con.

Khi gặp sao Thái Âm, trong năm đương số thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tài sản thu được rất phong thịnh, nhất là vào tháng 9. Sang tháng 11 thì kém may mắn vì khi ấy là thời điểm trọng đông thời tiết lạnh lẽo, u ám mà sao Thái Âm thuộc hành Thủy, khi Thủy khí cực vượng, tâm lý con người thường có sự biến đổi, nhiều người nội tâm, trầm cảm, suy nghĩ nhiều, u buồn lo lắng. Với bản chất là một sao chỉ tài phú, người xưa nhắc nhở khi có tiền vẫn phải tiết kiệm và biết cách giữ gìn.

* Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Về sức khỏe, người gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể bị mắc chứng bệnh đau đầu, đau người, sức khỏe suy giảm. Chủ sự thường bị đau đầu, chóng mặt, mặt mũi xây xẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Về làm ăn, nếu kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhìn chung, tất cả liên quan đến đường thủy, đường sông nước thì chủ sự không nên tham gia, dù ít hay nhiều cũng có thể để lại hậu quả khôn lường.

Về cuộc sống, nếu việc đứng ra làm chứng hay chứng nhận công việc gì, hoặc cho ai đó, dễ sẽ mang họa, gặp nhiều chuyện bất lợi dẫn tới tiền mất tật mang, đồng thời làm cho cuộc sống của mình cũng như của gia đình không được ổn định.

6. Tổng quan tử vi tuổi Mùi năm 2021 Tân Sửu (Tân Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Mùi, Kỷ Mùi)

Bạn sinh vào những năm: 1955, 1967, 1979, 1991, 2003 và 2015

Đây sẽ là một năm đầy thử thách đối với người tuổi Mùi. Bạn cần phải tỉnh táo hơn trong năm nay vì có sự xung đột giữa Mùi và người tuổi Sửu. Theo Tử vi năm 2021 của tuổi Mùi, hãy đảm bảo rằng bạn kiểm soát được cuộc sống của mình để không đánh mất những việc quan trọng vì tính nóng nảy của mình.

Người tuổi Mùi sẽ có những thách thức trong năm nay, giống như người tuổi Sửu. Giữ một trạng thái thấp trong năm nay và xem mọi thứ đang hình thành trước mắt bạn. Bạn không nên thực hiện bất kỳ thay đổi, quyết định và lựa chọn lớn nào có thể ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Đừng thay đổi bất cứ điều gì cho đến khi năm bắt đầu làm việc có lợi cho bạn.

Bạn sẽ giải quyết các vấn đề trong cuộc sống của mình với sự giúp đỡ của ngôi sao may mắn. Hãy chú ý đến cảm xúc của bạn. Đảm bảo rằng bạn không để cảm xúc của mình trở nên tồi tệ hơn trong năm nay, bất kể điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn. Những điều tuyệt vời sẽ đến với cuộc sống của bạn vào cuối năm vì mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt hơn.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

                      Luận Tử vi tuổi Mùi năm 2021 Tân Sửu chi tiết nhất!

                      Luận giải Tử vi trọn đời tuổi Ất Mùi!

Tin bài liên quan