Cách chọn Sim phong thuỷ để thu hút tài lộc

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là nhiều vấn đề bất an xảy ra, con người tự bảo vệ bản thân bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, sử dụng sim phong thủy số đẹp để mang lại may mắn và an lành trong cuộc sống là điều được nhiều người áp dụng và mang lại hiệu quả cao. Vậy cách chọn sim phong thủy theo tuổi như thế nào để có chiếc sim như ý, mang lại thật nhiều điều tốt lành trong công việc cũng như cuộc sống? Hãy cùng nhau xem qua bài viết bên dưới đây.

Cách chọn sim phong thủy số đẹp theo tuổi là như thế nào?

Yếu tố phong thủy đã được người xưa ứng dụng nhuần nhuyễn trong cuộc sống đời thường, mỗi sự vật, sự việc hiện tượng đều có căn cơ, duyên và hợp khắc với nhau. Nếu mọi thứ sử dụng hợp với bản thân thì tạo tinh thần tinh tấn, an lạc, nhẹ nhàng hơn.

Trong số rất nhiều thứ chúng ta phải lựa chọn để phù hợp khi sử dụng, cách chọn sim phong thủy theo tuổi là điều không thể thiếu. Đó không chỉ là vật dụng giúp con người liên lạc với nhau mà còn à vật phòng thân, đem lại vận may cho con người.

Bạn phải biết bạn đang thuộc mệnh gì, là thủy, hỏa, mộc, kim hay thổ, và bạn thuộc tuổi con gì. Sau đó bạn chọn sim số đẹp để phù hợp với mệnh và tuổi với mình.

Trong phong thủy, cách chọn sim số đẹp hợp tuổi hợp mệnh tuân theo 1 quy luật hết sức chặt chẽ với nhiều nguyên lý và quan điểm với bao hàm ý nghĩa, giá trị khác nhau sử dụng với mục đích khác nhau.

Sim số đẹp là sim đáp ứng được các tiêu chí như:

- Các con số thể hiện âm dương hài hòa, cân bằng

- Cộng các con số trong sim lại càng cao thì sim càng đẹp, 9 điểm càng tốt

- Các con số thể hiện sự tương sinh ngũ hành với người sử dụng

- Con số thể hiện sự may mắn dồi dào, tốt lành

Sim số đẹp và tốt có chứa các yếu tố tương hỗ cho người dùng, ứng với quẻ khí mang điềm cát

Giới thiệu sơ lược về các con số có phong thủy cực tốt:

Mỗi con số đều có một ý nghĩa riêng của nó, đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng con số, đây là những yếu tố có tác động quan trọng lên cách chọn sim phong thủy thu hút tài lộc của bạn:

- Số 1: (Sinh) là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người.

- Số 2: Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ). Sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật.

- Số 3: (Tài) Con số 3 thì có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường dùng các trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân);

- Số 4: Là sự hình thành của hai đôi. Hai cặp chắc hẳn phải tốt lành, thuận lợi nhưng trong cách phát âm tiếng Trung Quốc nó giống như chữ “tử” (chết). Vì thế sự kết hợp này không được tốt đẹp lắm.

- Số 5: Có ý nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành. Mọi sự việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố. Trời đất có ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) – Người quân từ có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín),…

- Số 6: Là gấp đôi của số ba và như thế là điềm lành, thuận lợi. Số 6 theo người Trung Hoa thì sẽ đem tới thuận lợi về tiền bạc và vận may cho người dùng nó.

- Số 7: Theo đạo Phật số 7 có ý nghĩa là quyền năng mạnh nhất của mặt trời. Con số 7 còn tượng trưng cho sự thành tựu sinh hóa cả vũ trụ không gian là đông,tây, nam, bắc; thời gian là quá khứ, hiện tại, tương lai.

- Số 8: Cũng là con số có nhiều sự quan hệ tôn giáo, là tám điều bất tử trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo. Số 8 có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, giống như cuộc đời mỗi con người, càng ngày càng làm ăn phát đạt.

- Số 9: Từ xưa số 9 luôn được coi như là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền lực của mình.

Những đuôi số phát tài phát lộc là bạn nên biết:

- Đuôi 1368: sinh tài lộc phát.

- Đuôi 1369: sinh tài lộc mãi mãi.

- Đuôi 6868: lộc phát lộc phát.

Cách chọn sim phong thủy thu hút tài lộc hợp mệnh của bạn:

- Người mệnh Kim nên chọn sim có chứa nhiều số: 1, 2, 5, 8.

- Người mệnh Mộc nên chọn sim có chứa nhiều số: 1, 5, 9.

- Người mệnh Thủy nên chọn sim có chứa nhiều số: 3, 4, 5, 6, 7.

- Người mệnh Hỏa nên chọn sim có chứa nhiều số: 2, 3, 4, 5, 8.

- Người mệnh Thổ nên chọn sim có chứa nhiều số: 5, 6, 7, 9.

Bên trên là một vài chia sẻ về cách chọn sim phong thủy thu hút tài lộc. Bạn có thể tham khảo qua bài viết trên và chọn ra cho mình sim số đẹp và phù hợp với mình nhất. Mong rằng với bài viết này, bạn sẽ tìm cho mình được một bộ sim số để giúp cho công việc làm ăn của mình thuận buồn xuôi gió nhé!

Chọn đuôi điện thoại phù hợp với 12 con giáp

Mỗi một con giáp có những con số may mắn cho riêng mình. Việc sở hữu những số đuôi điện thoại hợp mệnh sẽ đem lại cho gia chủ tiền tài, mọi điều suôn sẻ. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình số điện thoại để tha hồ hốt bạc nào…

1. Người tuổi Dần và Mão: 0, 3, 4, 9:

Những người sinh vào năm Dần và Mão có mệnh cách ngũ hành thuộc Mộc. Số 3 và 4 thuộc hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa. Sử dụng số điện thoại có đuôi là 3 hoặc 4 sẽ mang tới vận đào hoa vượng, nhân duyên khác giới tốt đẹp cho hai con giáp này. Số 0 và 9 thuộc ngũ hành Thủy, Thủy sinh Mộc. Dùng số điện thoại có đuôi là một trong hai số này,  phúc vận của người tuổi Dần và Mão càng thêm vượng, tài lộc cũng dồi dào, gặp nhiều may mắn về tiền bạc.

2. Người tuổi Tỵ và Ngọ: Số 1, 2, 5, 6:

Tỵ và Ngọ có mệnh cách ngũ hành thuộc Hỏa. Số 1 và 2 thuộc ngũ hành Mộc, Mộc sinh Hỏa. Dùng đuôi số điện thoại là 1 hoặc 2 sẽ giúp chủ nhân vượng khí, trợ lực quan vận hanh thông, đạt được nhiều thành công lớn.Bên cạnh đó, số 5 và 6 thuộc ngũ hành Thổ, mà Hỏa sinh Thổ, như tín hiệu “hóa Thổ sinh tài”, mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền hay làm giàu.

3. Người tuổi Thân và Dậu: Số 0, 5, 6, 9:

Mệnh cách ngũ hành của người tuổi Thân và Dậu đều thuộc Kim. Số 0, 9 mang ngũ hành Thủy. Chọn sim điện thoại có hai có số này chính là chọn Kim sinh Thủy, thuận cả về chính tài và thứ tài, chưa tới năm 30 tuổi thì tài vận đã hanh thông, cuộc sống dư giả, có của ăn của để.Còn số 5 và 6 thuộc hành Thổ. Dùng số điện thoại chứa một trong hai số này sẽ giúp người tuổi Thân và Dậu gặp được nhiều quý nhân, nhân duyên càng vượng, vận may càng nhiều, gặp hung hóa cát, đi đâu cũng sống được, thậm chí còn dễ dàng phát tài phát lộc.

4. Người tuổi Sửu, Mùi, Thìn và Tuất: Số 3, 4, 7, 8:

Những người sinh ra vào năm Sửu, Mùi, Thìn và Tuất đều có mệnh cách ngũ hành thuộc Thổ. Số 7 và 8 thuộc hành Kim, Thổ sinh Kim, phúc tinh nhập mệnh, tài khố tràn đầy, danh lợi song toàn. Dùng sim điện thoại có đuôi số 7 hoặc 8 rất phù hợp với bản mệnh của những con giáp này.Bên cạnh đó, số 3 và 4 thuộc hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ, vượng nhân khí, sức khỏe an khang, tinh thần sảng khoái, vận khí chuyển biến tốt đẹp, trong nhà liên tiếp đón hỷ sự.

5. Người tuổi Tý và Hợi: Số 1, 2, 7, 8:

Người tuổi Tý và Hợi thuộc yếu tố Thủy trong ngũ hành. Trong khi đó, số 1 và 2 thuộc ngũ hành Mộc, Thủy sinh Mộc. Do đó, nếu đuôi số điện thoại của hai con giáp này có chứa số 1 và 2 sẽ mang lại cho chủ nhân nhiều cơ hội tài lộc tốt, sức sống tràn trề. Bên cạnh đó, bệnh tật trong người mau khỏi, sức khỏe dồi dào.Còn số 7 hoặc 8 thuộc ngũ hành Kim, Kim sinh Thủy. Nếu chọn số điện thoại có đuôi là 7 hoặc 8 thì nhân sinh kim vận thập toàn, thúc đẩy tài vận bản thân hanh thông, dễ phát tài phát lộc.

Đoàn Mạnh Thế.

Tin bài liên quan