Luận giải chi tiết tử vi tuổi Tuất năm 2022 Nhâm Dần cho: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Giáp Tuất, Mậu Tuất, Bính Tuất

Tử vi năm 2022 - là năm tuổi Nhâm Dần. Năm Nhâm Dần sẽ bắt đầu từ ngày 1 tháng 2 năm 2022 và kéo dài đến ngày 21 tháng 1 năm 2023. Hổ là cung thứ ba trong số mười hai con giáp và tương sinh của nó trong tử vi phương tây là Bảo Bình. Năm 2022 là năm Thủy, theo ngũ hành, Thủy tương sinh với màu đen trong hệ ngũ hành nên năm 2022 còn được gọi là năm Nhâm Dần. Năm Nhâm Dần 2022 - là sự kết hợp của thủy và mộc là cực kỳ tích, vì nước mang lại sự hỗ trợ thực sự cho sự phát triển và cuộc sống của mộc, ngược lại, mộc mang lại cho nước sự ổn định và khả năng đạt được mục tiêu của nó. Đó là lý do tại sao, theo tử vi năm Nhâm Dần 2022 sẽ ngập tràn cơ hội và thịnh vượng. Một số lượng lớn chưa từng có sẽ gia nhập hàng ngũ triệu phú. Những đột phá về công nghệ sẽ được thực hiện và thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục tăng.

1. Tổng quan tử vi tuổi Tuất năm 2022 Nhâm Dần

Tuổi Tuất gồm: Canh Tuất (1970), Nhâm Tuất (1982), Giáp Tuất (1994), Bính Tuất (1946, 2006), Mậu Tuất (1958)

Vào năm 2022, những người sinh năm Tuất cuối cùng sẽ thoát khỏi vận đen vào năm 2021, và sẽ đón nhận một năm phục hồi và may mắn. Năm nay, do nhánh hành thổ tương hợp với sao Thái Dương (sao Mộc), những người tuổi Tuất sẽ có sự tương hợp Tam hợp, giúp ích rất nhiều cho việc cải thiện mọi mặt của Tài lộc không những có được sự hỗ trợ bí mật của “Thần Tài” mà còn được các sao tốt chiếu chiếu, tổng thể tài vận của họ sẽ khởi sắc hơn nhiều so với năm trước, cần chủ động nắm bắt thời cơ may mắn.

Về Tài chính

Trong năm 2022, những con giáp tuổi Tuất sẽ có thu nhập tốt do vận may tài chính được các sao tốt chiếu vào, thu nhập lớn nhờ sáng tạo. Sao sáng tạo nghệ thuật, cũng sẽ giúp người kinh doanh, buôn bán kiếm được của cải nhờ sáng tạo. Những người tham gia vào kinh doanh sẽ trở nên quá kiêu ngạo. Dù là trong đầu tư và hợp tác với người khác, họ sẽ không nghe lời khuyên của người khác và sẽ tự đi theo con đường của mình. Vì vậy, họ có xu hướng dễ hao tán tài lộc, về các khoản làm thêm hoặc thu nhập bất ngờ khác, cả năm sẽ không có sao may mắn chiếu, không nên đầu tư kẻo hao hụt tài chính không đáng có.

Về Sự nghiệp và công việc

Năm 2022, những người tuổi Tuất sẽ có nhiều tài lộc trong sự nghiệp, sao tốt có tác dụng kép, những người tuổi Tuất tham gia vào việc sáng tạo sẽ được lợi rất nhiều dưới sự chiếu của sao tốt. Tuy nhiên, sao tốt còn mang ý nghĩa của sự cô độc và tự cao, điều này có nghĩa là những người làm nghề liên quan đến đàm phán và tài hùng biện sẽ phải chịu đòn. Cuộc sống nơi công sở của họ sẽ không được suôn sẻ, ngoài ra đối với những người tuổi Tuất muốn thay đổi công việc, năm Dần 2022 sẽ không phải là năm phù hợp, họ nên ở lại công ty hiện tại.

Về tình yêu và tình cảm

Trong năm 2022, những người tuổi Tuất sẽ bình thường và nhạt nhẽo trong tình yêu và các mối quan hệ, mặc dù những người tuổi Tuất sẽ không xung đột với (sao Mộc Đức chiếu mệnh) trong năm nay, họ cũng sẽ được các sao tốt lành giúp đỡ họ, tuy nhiên không giúp ích nhiều cho tình cảm và các mối quan hệ của họ. Sự xuất hiện của ngôi sao sẽ khiến các mối quan hệ của họ trở nên tồi tệ hơn, những người tuổi Tuất độc thân sẽ không giao tiếp tốt với bất kỳ loại người khác giới nào mà họ gặp, và họ thậm chí sẽ không có mong muốn mạnh mẽ để chấm dứt tình trạng độc thân của mình. Đối với những người đang yêu hoặc đã kết hôn, họ sẽ không có thời gian và năng lượng để quản lý mối quan hệ và bạn đời của họ vì họ bận rộn với công việc và chịu áp lực công việc lớn, họ không chỉ nhận được lời phàn nàn từ đối tác của mình mà còn cả mối quan hệ và tình yêu của họ có xu hướng trở nên nhạt nhẽo.

Về Sức khỏe

Năm 2022, những con giáp tuổi Tuất sẽ có vận trình sức khỏe không tốt do bị nhiều sao hung tinh hãm hại, các sao điềm báo không thuận lợi là Bạch Hổ,.... Sao đầu chủ yếu chịu thương tích, hoặc chảy máu, trong khi hậu quả chủ yếu là do tình cảm và sức khỏe tinh thần kém. Vì vậy, những người tuổi Tuất sẽ dễ bị động vật tấn công và chảy máu trong năm nay. Sao chiếu mệnh là "Phi tinh" chi phối các sự kiện tai nạn. Vì vậy, những người tuổi Tuất Có thể gặp tai nạn trong quá trình di chuyển. Điềm báo chủ yếu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần của con người. Bị sao này ảnh hưởng, những người tuổi Tuất sẽ cảm thấy cô đơn và trầm cảm hơn trong năm nay. Trong trường hợp nghiêm trọng, họ sẽ bị mất ngủ.

- Hướng thuận lợi: Đông, bắc

- Màu sắc may mắn: Màu vàng, màu của đất đai màu mỡ, có màu vàng liên quan đến sự tiến bộ và thịnh vượng

- Con số may mắn: 5, 7,9

- Tháng thuận lợi: Tháng 6 âm lịch, tháng 12 Âm lịch

- Tháng không thuận lợi: Tháng 9 và 11

* Tử vi năm 2022 Nhâm Dần cho nam mệnh tuổi Tuất

Nam mệnh tuổi Tuất không thiên về tình cảm nhưng lại muốn năm 2022 gặp những người có quan hệ huyết thống. Tuy nhiên, do quá khắt khe và không chịu khuất phục trước những thiếu sót của những người thân yêu trong quá khứ, không phải ai cũng có thể đạt được điều mình muốn. Tử vi 2022 khuyên bạn không nên tuyệt vọng mà hãy nghĩ cách khắc phục tình hình. Nếu cơ hội khôi phục sự hiểu biết không bị mất, hãy hành động một cách dứt khoát. Nếu bỏ lỡ, hãy lấy tình huống đó làm bài học và rút ra kết luận. Vào mùa xuân, tử vi khuyên bạn nên thực hiện một cuộc hành trình kỳ lạ. Năm Nhâm Dần dự định sẽ giới thiệu bạn với những người mới, trong số họ có thể có người bạn "cùng đường" của cuộc đời, hay là trên đường.

Trong sự nghiệp, dễ có thay đổi nhỏ như giao thêm trách nhiệm hoặc thuyên chuyển sang đơn vị khác. Tử vi đảm bảo - về vật chất, người tuổi Tuất rất tốt. Vì vậy, bạn không nên chống lại những đổi mới. Vào mùa hè năm 2022, những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo sẽ nhận được lời đề nghị được mong đợi từ lâu để tham gia vào một dự án thú vị. Thủ tục phỏng vấn và phê duyệt sẽ bị trì hoãn, nhưng cuối cùng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Người kinh doanh vào mùa thu có thể phải đối mặt với một tình huống khó xử bất ngờ: làm việc ổn định trong một ngách bận rộn hoặc chấp nhận rủi ro và đầu tư vào một công việc kinh doanh có lợi nhuận nhưng không rõ ràng. Năm Nhâm Dần không phải là thời điểm có nhiều thay đổi mạnh mẽ. Do đó, tử vi khuyên bạn nên hạn chế những cuộc phiêu lưu mạo hiểm. Phương án cuối cùng, đảm bảo doanh nghiệp khỏi những tổn thất có thể xảy ra.

* Tử vi năm 2022 Nhâm Dần cho nữ mệnh tuổi Tuất

Phụ nữ tuổi Tuất sẽ gặp năm 2022 với dự đoán về những thay đổi thú vị trong cuộc sống. Và vì lý do chính đáng! Năm nay quyết tâm làm hài lòng quý cô đảm đang cả về chuyên môn lẫn các mối quan hệ cá nhân. Lời đề nghị về một vị trí mới sẽ không gây bất ngờ nhưng sẽ khiến bạn lo lắng. Tử vi huyên bình tĩnh cho nữ tuổi Tuất: những nhiệm vụ sắp tới không quá khủng khiếp như họ tưởng. Quý cô sẽ vượt qua khó khăn, đến cuối năm sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái trên cương vị mới. Trong khi đó, các ngôi sao không khuyên bạn nên thư giãn - trước các đối thủ. Tự giáo dục bản thân và chú ý đến từng chi tiết trong công việc sẽ giúp đối phó với các vấn đề có thể xảy ra.

Đời sống tình cảm của nữ tuổi Tuất sẽ lên một tầm cao mới. Người bạn đời sẽ làm hài lòng những quý cô đã kết hôn với sự thấu hiểu, ủng hộ và mong muốn được nuông chiều người bạn yêu của mình. Vào tháng 8 năm 2022, tử vi khuyên bạn nên tạm hoãn công việc kinh doanh và có một chuyến du lịch lãng mạn với người chồng yêu dấu của mình. Cảm xúc dâng trào sẽ không chỉ làm sống lại mối quan hệ mà còn giúp nhìn nhau theo một cách mới. Đối với một người phụ nữ cô đơn năm Nhâm Dần sẽ "trình làng" một người bạn đời lý tưởng vào đầu mùa hè. Năm nay dự định tổ chức một cuộc làm quen trên đường. Vì vậy, tử vi khuyên quý cô nên đi du lịch thường xuyên hơn. Ngay cả khi đó sẽ là những chuyến công tác.

2. Tử vi tuổi Canh Tuất (1970), Nhâm Tuất (1982), Giáp Tuất (1994), Bính Tuất (1946, 2006), Mậu Tuất (1958)

* Tử vi tuổi Nhâm Tuất (1982)

Tử vi tuổi Nhâm Tuất sẽ bước vào năm 2022 đầy kiêu hãnh, tự tin vào sự thành công và bất khả chiến bại của mình. Và nó sẽ đúng! Thời kỳ của những nỗ lực đáng kể, thành công và thất bại đã qua. Năm Nhâm Dần là thời điểm để gặt hái thành quả từ chính công sức của bạn. Một ngôi sao sáng sẽ cho phép bạn nghỉ ngơi sau các chiến tích, tận hưởng cuộc sống trong tất cả các biểu hiện của nó. Tử vi mời bạn thực hiện một hành trình dài đến những nơi gần gũi với trái tim mình trong mùa hè. Vào mùa thu, tốt nhất là bạn nên cải thiện sức khỏe của mình trong một chiến lược sức khoẻ, phòng tập thể dục hoặc bể bơi. Đến cuối năm, các ngôi sao được khuyên nên trở lại nơi triển khai thường trực và điều chỉnh lại chế độ vận hành cuộc sống.

* Tử vi tuổi Giáp Tuất (1994)

Tử vi tuổi Giáp Tuất trong một lần lướt nhanh qua cuộc đời, sẽ không nhận thấy ngay sự không hài lòng của năm nay với những phiền phức không cần thiết. Tuy nhiên, sự tinh tế của những chú Chó sẽ không làm bạn thất vọng. Vào cuối mùa xuân, các bạn sẽ học các quy tắc mới và sẽ không chống lại ý chí thiên mệnh của năm 2022. Trong lòng biết ơn, chủ đề về năm sẽ giúp đỡ vượt qua khó khăn nghề nghiệp, sẽ thúc đẩy phương hướng ứng dụng nỗ lực. Đầu thu, người thân sẽ yêu cầu chú ý, vật chất có thể phát sinh. Tử vi nhận thấy không có lý do gì để lo lắng - có thể sẽ đối phó với các vấn đề của những người thân yêu và tổn thất tài chính được bù đắp bằng một đề xuất kinh doanh mới. Sức khỏe không gây lo lắng nhưng bạn cũng đừng quên những biện pháp phòng bệnh sơ đẳng.

* Tử vi tuổi Bính Tuất (1946, 2006)

Tử vi tuổi Bính Tuất đầu năm 2022 sẽ nghĩ đến việc thay đổi nơi ở, nơi làm việc, môi trường sống. Ý tưởng là tốt. Tuy nhiên, tử vi không khuyên “đó là tốt”. Thà dành sáu tháng để chuẩn bị sự kiện còn hơn là phải hối hận về quyết định sau đó. Tháng 9 sẽ mang lại nhiều may mắn cho những người tuổi Tuất đang bận rộn với công việc kinh doanh. Những chân trời đã mở ra hứa hẹn một mức lợi nhuận mới và những triển vọng xa hơn. Tử vi cho rằng đó là một công việc kinh doanh có lãi, nhưng khuyên bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng khía cạnh pháp lý của vấn đề. Một lỗi đánh máy nhỏ trong hợp đồng có thể trở thành một vấn đề lớn trong tương lai. Vào cuối giai đoạn, Năm Dần sẽ thưởng cho các khoản phí cho những nỗ lực và sự vâng lời của họ. Một số sẽ nhận được món quà vật chất dưới dạng tiền thưởng hoặc thu nhập bổ sung. Những người khác sẽ có một lễ kỷ niệm đám cưới, sự ra đời của con cháu.

* Tử vi tuổi Mậu Tuất (1958)

Tử vi tuổi Mậu Tuất sẽ khôn ngoan chấp nhận các quy tắc của trò chơi năm Nhâm Dần nhất là vào đầu năm 2022, điều này sẽ khơi dậy sự tôn trọng và ưu ái của thiên mệnh năm. Năm thành công cho sự phát triển của những nỗ lực sáng tạo. Vào mùa xuân, thú vui yêu thích của bạn sẽ bất ngờ mang lại một khoản thu nhập không hề nhỏ. Tử vi khuyên không nên chỉ vui mừng trước vận may mà hãy suy nghĩ thấu đáo và xây dựng kế hoạch hành động để củng cố địa vị. Vào mùa hè, có sẽ sắp xếp một cuộc gặp gỡ định mệnh với một ứng cử viên tiềm năng cho những người bạn đồng hành trong cuộc sống. Vào mùa thu, tử vi khuyên bạn nên tạm dừng công việc kinh doanh trên bờ biển hoặc thực hiện một chuyến đi đến các thắng cảnh của quê hương bạn. Khi ra đường, bạn cần chăm chút cho tủ quần áo của mình đề phòng thời tiết thay đổi đột ngột. Điều này sẽ giúp bạn không bị cảm lạnh và tiết kiệm hầu bao của bạn khỏi những khoản chi phí không lường trước cho thuốc men.

* Tử vi tuổi Canh Thân (1980)

Tử vi tuổi Canh Tuất sẽ phải qua một chút vì tính bướng bỉnh và khó gần. Những người tuổi Canh Tuất vô cùng bền bỉ ngay cả trong những ảo tưởng của chính họ. Các bài học từ các kỳ trước hiếm khi hữu ích. Tuy nhiên, năm nay thiên mệnh không muốn trừng phạt tội danh. Ngược lại, vào mùa hè, bạn sẽ làm mọi thứ để bạn tin rằng cuộc sống là một cuộc phiêu lưu vui vẻ, chứ không phải là một cuộc đấu tranh vĩnh viễn với những kẻ thù trong tưởng tượng. Nửa cuối năm 2022 thành công hơn. Tử vi dự báo sự nghiệp thăng tiến, gặp gỡ những người bạn mới, thực hiện những mong muốn cũ. Gia đình của bạn sẽ hiểu rằng sai sót của đối tác không lớn như họ tưởng. Những chú Chó cô đơn sẽ thấy rằng người bạn đời bị từ chối trước đây không hề xấu xa gì cả và sẵn sàng làm hòa trong năm Dần.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Xem thêm: Tử vi  tuổi Dậu năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan