Tuổi Nhâm Tý hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Nhâm Tý hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1972 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Nhâm Tý là người trí sang, thấy việc mau hiểu, thông minh, học rộng tài cao, tiếng tăm lừng lẫy. Là người trung thực, thẳng thắn, được bạn bè tôn trọng. Đôi lúc còn tính toán chi linh nhưng là người tốt bụng, biết quan tâm đến người khác. Nhờ tài ba và ranh mãnh mà đạt được thành quả, được các cấp trên tin tưởng, bản thân lại có chí tiến thủ nên thường gặp hái được thành quả.

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972

Những người sinh năm 1972 là tuổi Tý (con Chuột), thuộc năm sinh dương lịch từ 15/2/1972 đến 2/2/1973

Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý

– Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Mậu, Bính

– Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 Nhâm Tý hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Bính Thìn, Giáp Dần, Canh Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Quý Hợi, Canh Tuất

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Mão, Bính Ngọ

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân

+ Lựa chọn vợ chồng: Giáp Dần, Bính Thìn, Canh Thân, Canh Tuấ

+ Tuổi kỵ: Nhâm Tý, Ất Mão, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Đinh Mão, Canh Ngọ, Bính Ngọ

Xem tuổi làm ăn hợp tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Nhâm Tý mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Nhâm Tý nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Nhâm Tý hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Nhâm Tý hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi Nhâm Tý hợp làm ăn với các tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu. Vì những tuổi trên thuộc mệnh Thủy, khi kết hợp làm ăn với người tuổi Nhâm Tý thì mới được hỗ trợ giúp sức nhau làm ăn, có cuộc sống ngày càng thịnh vượng.

– Tuổi Nhâm Tý hợp làm ăn với các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa thì có thể là bạn bè cùng nhau làm ăn được. Nhưng thường khi người sinh năm 1972 làm ăn với những người tuổi trên sẽ bị thua thiệt, cho nên người tuổi 1972 thường sẽ làm cấp dưới hoặc trợ lí cho những người có tuổi trên thì công việc mới thuận buồm xuôi gió.

– Tuổi Nhâm Tý hợp làm ăn với các tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu ( thuộc mệnh Mộc) thì hai bên hỗ trợ nhau làm ăn phát đạt.

– Tuổi Nhâm Tý kết hợp làm ăn với những người tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi (thuộc mệnh Thổ) tuy có khắc chế nhưng nếu người tuổi Nhâm Tý là cấp trên của các tuổi trên thì vẫn phát tài lộc.

– Tuổi Nhâm Tý không nên làm ăn với các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi (thuộc mệnh Kim) vì công việc làm ăn phần lớn bị thua thiệt, nên tìm cách tránh né thì hơn.

Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Nhâm Tý của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Nhâm Tý lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Nhâm Tý

Nam tuổi Tân hợi kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tý (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số có phước hưởng giàu sang, tài sản thịnh vượng, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi,tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

Nam tuổi Canh tuất kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tý (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn và cần năng, ngày hậu sẽ ấm no.

Nam tuổi Kỷ dậu kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tý (Nam hơn nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, được nhiều người yêu mến, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Mậu thân kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tý (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn dễ dàng, thuận lợi, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi Bính ngọ kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tý (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang hoặc khá giả, tuy nhiên cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nại sẽ có cuộc sống ấm no.

Nam tuổi Ất tỵ kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tý (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, tính tình vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

Nam tuổi Giáp thìn kết hôn với nữ tuổi Nhâm Tý (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, công việc làm ăn đều yên ổn, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chông không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

Tuổi Nhâm tý lấy vợ những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ:

Nam tuổi nhâm tý kết hôn với nữ tuổi nhâm tý (Nam nữ bằng tuổi nhau):Ở đời với nhau phạm (Biệt Ly).

Nam tuổi nhâm tý kết hôn với nũ tuổi ất mão (Nam hơn nữ 3 tuổi):Ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng).

Nam tuổi Nhâm Tý kết hôn với nũ tuổi mậu ngọ (Nam hơn nữ 6 tuổi):Ở đời với nhau phạm (Biệt Ly).

Nam tuổi Nhâm Tý kết hôn với nữ tuổi Giáp Tý (Nam hơn nữ 12 tuổi):Ở đời với nhau phạm (Biệt Ly)

Nam tuổi Nhâm Tý kết hôn với nữ tuổi Đinh mão (Nam hơn nữ 15 tuổi):Ở đời với nhau phạm (Tuyệt Mạng).

Nam tuổi Nhâm Tý kết hôn với nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn nữ 18 tuổi):Ở đời với nhau phạm (Biệt Ly).

Nam tuổi Nhâm Tý kết hôn với nữ tuổi Bính Ngọ (Nữ hơn nam 6 tuổi):Ở đời với nhau phạm (Biệt Ly).

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 hợp màu gì?

Nam mệnh Nhâm Tý:

+ Màu tương hợp: Màu trắng, bạc, kem, ghi, xám (thuộc hành Kim), đen, xanh nước biển (thuộc hành Thủy).

+ Màu tương khắc: Màu vàng, vàng nâu, nâu đất (thuộc hành Thổ). sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì

Nữ mệnh Nhâm Tý:

+ Màu tương hợp: Màu đỏ, hồng, cam, tím (thuộc hành Hỏa), vàng, vàng nâu, nâu đất (thuộc hành Thổ).

+ Màu tương khắc: Màu xanh lục, xanh lá cây (thuộc hành Mộc). sinh năm 1972 mệnh gì, sinh năm 1972 tuổi gì, sinh năm 1972 hợp màu gì

Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 hợp với số nào?

- Nam mệnh: 1, 6, 7

- Nữ mệnh: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa của các con số theo phong thủy:

- Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.

- Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

- Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

- Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.

- Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

- Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

- Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

T/H.

Tin bài liên quan