Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy hầm tối tăm, đường hầm điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy hầm tối, tối tăm, đường hầm, đào hầm, tầng hầm.

1. Giải mã giấc mơ thấy hầm tối, đường hầm

- Bạn nằm mơ thấy bạn đang ở trong một tầng hầm của nhà mình, điều này tượng trưng cho tâm trí và linh tính đang ở trong vô thức của bạn, nó cũng thể hiện mức độ hài lòng của bạn ở hiện tại. Giấc mơ này cũng ám chỉ đến những ham muốn thú tính và nhu cầu thiết yếu mà bạn đang khao khát. Tầng hầm cũng có thể ẩn dụ cho sự "hạ mình" hay "hèn hạ". Có lẽ bạn đang có cảm giác khiêm nhường hoặc thấy mình không xứng đáng với điều gì đó ở hiện tại.

- Trong giấc mơ bạn mơ thấy một tầng hầm trong tình trạng hỗn loạn và lộn xộn, điều này báo hiệu bạn đang có một số sự nhầm lẫn, lỗi lầm hay thiếu sót ở hiện tại mà bạn cần phải sửa đổi ngay lập tức. Giấc mơ này cũng là sự ẩn dụ cho những điều mà bạn đã cất giữ hoặc đặt sang một bên trong tâm trí của bạn bởi vì bạn không biết phải làm gì với nó hoặc bạn không có thời gian để xử lí nó.

- Chiêm bao thấy đường hầm, cho thấy bạn là một con người luôn cần đến sự giúp đỡ của người khác, bạn luôn núp sau lưng người khác. Đường hầm thể hiện cho những chướng ngại vật mà bạn cần vượt qua hãy tự mình đứng vững trên đôi chân của mình và vượt qua mọi khó khăn thử thách mà không cần đến sự hỗ trợ từ mọi người. Đây chính là điểm yếu của bản thân bạn ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong công việc và các mối quan hệ xung quanh bạn. Hãy tự mình vượt qua được nỗi sợ hãi của bản thân.

- Chiêm bao thấy mình ở dưới tầng hầm, cho thấy tâm trí và linh tính ở trong ý thức của bạn. Ngoài ra nó cũng thể hiện sự hài lòng, thỏa mãn trong cuộc sống hiện tại điều này làm cho bạn ỷ lại và không có sự cố gắng, nỗ lực trong công việc và cuộc sống. Thêm vào đó, giấc mơ này cũng ám chỉ đến những nhu cầu thiết yêu hay sinh lý mà bạn đang khao khát hướng đến.

- Ngủ mơ thấy mình đang đào hầm, đào đất cho thấy tiềm thức của bạn đang cố gắng tìm ra sự thật của vấn đề mà bạn gặp phải. Hoặc bạn đang cố tìm hiểu bản thân mình hay đào sâu vấn đề mà bạn đang vướng mắc và đau đầu vì nó.

2. Mơ thấy hầm tối, đường hầm liên quan đến con số gì?

- Nằm mơ thấy Hầm tối tăm con số may mắn là: 87 – 82 – 87

- Nằm mơ thấy cống, rãnh là số: 04 – 44.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan