Ghét sự rập khuôn cứng nhắc, Những cung Hoàng đạo luôn tìm cách phá vỡ các quy tắc bất chấp hậu quả

Tính cách có phần nổi loạn khiến các chòm sao thích phá vỡ quy tắc này tìm mọi cách để được làm mọi thứ theo ý muốn của mình, bất chấp cả hậu quả sau đó có ra sao.

Quy tắc được đặt ra để mọi thứ trên đời được diễn ra một cách tuần tự, có sự kiểm soát đâu vào đấy.

Nhưng với những chòm sao thích phá vỡ quy tắc này, quy luật được sinh ra là để phá vỡ và 

Bạn đã bao giờ nung nấu ý định muốn nổi loạn, bất chấp mọi quy tắc hay chưa? Với những cung hoàng đạo dưới đây, nguyên tắc được sinh ra là để phá vỡ và họ quyết định luôn mình chính là những người sẽ thực hiện điều đó. 

Ghét những điều gò bó, cứng nhắc và quy củ, những cung hoàng đạo đó sẽ loại bỏ rào cản trước mặt để được là chính mình, làm điều mình thích, không để bất kỳ ai tham gia cũng như điều khiển cuộc sống của mình.

1. Cung Bạch Dương 

Một Bạch Dương nổi tiếng là bốc đồng, hiếu chiến, khó ngồi yên một chỗ không có gì lạ khi cũng là một chòm sao thích phá vỡ quy tắc điển hình.

Những chú Cừu được sao Hỏa cai quản, hành tinh tượng trưng cho sự chiến đấu và dũng cảm. Chính vì thế, thật khó để điều khiển và kiểm soát cung hoàng đạo này nếu không muốn hai bên đều chịu tổn thương và thiệt hại.

Dương Dương nóng nảy, thiếu kiên nhẫn và chẳng hề quan tâm đến những luật lệ được đề ra. Họ thường hành động theo bản năng, thích thì làm, không thích thì bỏ mặc và cũng không suy nghĩ quá nhiều, không thích phức tạp hóa vấn đề.

Chòm sao này cũng không thích những điều vòng vo, luẩn quẩn. Họ luôn muốn mọi thứ cần phải được giải quyết theo cách mà họ cho là nhanh gọn nhất, tuân theo quy tắc chỉ làm tốn thêm thời gian và công sức của Dương Dương mà thôi.

2. Cung Song Tử 

Người đầu tiên được nhắc đến trong danh sách các chòm sao thích phá vỡ quy tắc này không phải ai khác chính là Song Tử.

Một người sở hữu đầu óc nhanh nhạy, linh hoạt như Song Song, quy tắc chính là một sợi dây trói buộc không cho họ phát triển cao xa hơn. Cung hoàng đạo này ghét những điều rập khuôn, trói buộc, càng gò ép lại càng khiến họ sinh tâm lý muốn phản kháng mạnh mẽ hơn.

Cho nên Song Song thích được tìm hiểu và tiếp cận mọi thứ theo cách riêng của mình, điều này giúp họ cảm thấy cuộc đời ngập tràn thú vị hơn.

Hơn nữa, cái tính cả them chóng chán của Song Tử khiến họ khó mà làm mọi thứ theo quy tắc từ đầu tới cuối. Song Song cần thứ gì đó “nổi loạn” và “biến động” nhiều hơn, có như vậy mới khiến họ nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Cuộc sống với Song Tử là để thử nghiệm, thưởng thức mọi điều hay ho trên đời này, nên không có lý do gì để cứ mãi ở một chỗ và làm theo những gì người khác sắp đặt.

3. Cung Nhân Mã 

Rất khó để ép một Nhân Mã luôn phóng khoáng, yêu thích tự do như những chú ngựa bất kham tuân thủ đúng những quy tắc đã được đặt ra, kể cả khi họ có thực hiện thì đó cũng chỉ là một sự chống đối. 

Ngay từ khi còn là những đứa trẻ chưa hiểu chuyện, chòm sao này đã không ít lần làm trái quy định của bố mẹ, thầy cô. Đến khi trưởng thành rồi, sự nổi loạn đó vẫn được duy trì, chỉ là cách thể hiện có phần trầm ổn và kín đáo hơn mà thôi.

Mã Nhi ghét những quy tắc rập khuôn, đơn giản bởi chúng cứng nhắc và nhàm chán, sẽ cản trở bước chân họ đi làm những điều mình thích.

Hơn nữa, chòm sao này là tuýp người năng động, không ngại thử thách bản thân, với họ, cuộc sống càng nhiều thử thách thì càng thú vị. Trong suốt cuộc đời mình, Nhân Mã luôn cố gắng theo đuổi, tìm kiếm sự tự do, càng cố gắng trói buộc và điều khiển Nhân Mã, thì chỉ càng nhận lại sự phản kháng và đối chọi từ cung hoàng đạo này mà thôi.

4. Cung Bảo Bình 

Đầu óc thông minh, sáng tạo và độc đáo của Bảo Bình khiến sự nổi loạn của cung hoàng đạo này cũng rất “khác người”.

Cùng là một quy tắc, trong khi người khác răm rắp nghe theo một cách không tình nguyện, thì Bảo Bảo lại nghĩ ra những lỗ hổng trong đó để tìm cách “lách luật”.

Cùng là việc phá bỏ quy tắc, trong khi người khác phản kháng gay gắt, thì họ lại biết vận dụng trí thông minh của mình để xóa bỏ mọi “tội lỗi”, thoạt nhìn như Bảo Bình không hề làm gì sai cả.

Chòm sao này rất ghét bị người khác sắp xếp cuộc sống của mình thay mình. Thế giới của họ đa dạng sắc màu, họ có rất nhiều mối bận tâm khác nhau nên cũng không có thời gian để quan tâm đến việc người khác đang cần gì, mong muốn gì. 

Bảo Bảo quan niệm, mỗi người một cuộc sống riêng, hãy cứ tập trung sống cuộc đời của mình tốt hơn là sống thay cho người khác. Nên khi Bảo Bình không can thiệp vào chuyện người khác thì cũng mong ai đó đừng bắt Bảo Bình phải tuân theo điều gì mà cung hoàng đạo này không muốn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan