Xem tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi tháng 4 năm 2024 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên chi tiết chính xác.

1. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Tý

Tử vi Nguyệt lệnh lâm Thai dự báo có những chuyển biến tích cực như là cách công sức và nỗ lực của bạn được công nhận. Bạn cảm thấy tự tin hơn khi sự chăm chỉ của mình cuối cùng cũng có kết quả. Tháng này khuyến khích bạn làm gì cũng có kế hoạch từ trước vì chúng có thể giúp bạn định hướng mọi thứ rõ ràng. Nhìn chung, thái độ khiêm tốn cùng sự nhiệt tình, chăm chỉ của con giáp tuổi Tý được mọi người đánh giá rất cao trong tháng mới này.

Bạn đang thực sự là người nắm giữ phước lành của mình nhất là khi Chính Tài hỗ trợ mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền không ngờ. Không những thế, tuổi Tý cũng rất chăm chỉ, kiên nhẫn khai thác vận may của mình, dường như bạn không ngơi nghỉ chút nào, lúc nào cũng sẵn sàng làm việc.

Đào hoa ghé thăm nên người độc thân tha hồ tham gia các cuộc hẹn để từ từ chọn ra được người như ý cho mình. Tam Hợp cũng là dấu hiệu tích cực cho các cặp đôi khi tình cảm hai bạn người ngày càng khăng khít. Dù bận rộn thì hai người vẫn dành thời gian cho nhau, bạn cũng rất quý trọng cách người ấy chăm sóc mình. 

Với những cặp đôi đang có mâu thuẫn, bạn chỉ cần cố gắng thực hiện các cam kết, sẵn sàng thay đổi theo chiều hướng tích cực sẽ nhận được sự bao dung, đón nhận từ một nửa của mình. Mọi thứ lại trở về hạnh phúc, vui vẻ như chưa có chuyện gì từng xảy ra trước đó.

2. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Sửu

Tử vi tháng là lúc sức sáng tạo của con giáp tuổi Sửu tha hồ được bung tỏa, hứa hẹn bạn cũng sẽ gặt hái được không ít thành công trước sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít kẻ xấu cố gắng đặt điều cho bạn với sức ảnh hưởng của Kiếp Tài. Cuộc sống là vậy, bạn phải bình tĩnh đối mặt vì bạn không thể nào làm hài lòng tất cả mọi người. 

Vận trình công việc của tuổi Sửu hanh thông nhờ Nguyệt lệnh Dưỡng là cát lợi cho con giáp tuổi Sửu ở khía cạnh công việc. Mọi thứ lúc này trở nên hanh thông, thuận lợi hơn cả mức mong đợi. Có thể những nỗ lực tích cực của người tuổi Sửu sẽ được ghi nhận và khen thưởng nhưng việc đó không quan trọng bằng việc bản mệnh cảm thấy mình trưởng thành hơn sau khi được nhận thêm thử thách mới.

Tình hình tài chính nhìn chung ổn định, nếu có thưởng thì cũng không quá nhiều, chỉ đóng vai trò khuyến khích tinh thần của bản mệnh mà thôi. Vì thế đừng quá xem nặng chuyện tiền nong rồi đánh mất đi nỗ lực của mình. Nhớ rằng sức mạnh của bạn là ở nội lực bên trong, đừng mong chờ những lời động viên bên ngoài vì sẽ có lúc bạn cảm thấy thất vọng vì những điều như thế.

Thái Âm cát tinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của mệnh chủ là nữ giới, những lo lắng trong vấn đề nhân duyên của bạn có thể được tháo gỡ nhanh chóng trong tháng 4/2024 này. Những cặp đôi có thể phải đối mặt với một số xích mích nhỏ và sự tranh cãi trong tháng này. Hãy nhớ rằng, sự thấu hiểu và bao dung lẫn nhau sẽ giúp duy trì một mối quan hệ ổn định.

3. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Dần

Theo tử vi hàng tháng Dần làm việc khá ngẫu hứng trong tháng này, thậm chí một cuộc chuyện trò thú vị cũng có thể giúp bạn nảy ra hàng loạt những ý tưởng mới đầy táo bạo. Tuy nhiên, bản mệnh cũng rất dễ bị tác động của người ngoài khi họ dùng những lời lẽ gây tổn thương. Tuổi Dần đừng nên quá tập trung vào đó khiến bạn quên đi mục tiêu của mình trong cuộc sống nhé.  

Dịch Mã xuất hiện trong tháng 4/2024 cho thấy bản mệnh phải bôn ba, nhưng nhớ rằng càng xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Vì thế hãy chăm chỉ kiếm tiền, đừng vì chút trở ngại mà bỏ cuộc. Nguyệt lệnh Trường sinh cũng tạo điều kiện thuận lợi để con giáp tuổi Dần có thể bộc lộ tài năng của mình. Mọi người dường như rất tin tưởng những gì mà bạn tham gia thực hiện. 

Người tuổi Dần làm công ăn lương cũng có cơ hội được thưởng, tăng lương trong thời điểm này. Do đó hãy tập trung khai thác các cơ hội đang có, đừng lãng phí nguồn lực của mình.

Tuổi Dần nên dành thời gian cho chuyện tình cảm hoặc tụ tập với những người bạn cũ nhé. Hãy thực hiện một vài cuộc phiêu lưu nhỏ đầy thú vị vào thời điểm cuối tuần để gia tăng hương vị cuộc sống.

4. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới, Nguyệt lệnh Mộc Dục mang đến tinh thần lạc quan cho tuổi Mão khi bạn có kinh nghiệm để trở nên mạnh mẽ hơn sau những thăng trầm. Bản mệnh cũng rất hào phóng với mọi người nhưng những gì bạn nhận về được trong thời gian này không được nhiều và đó chính là lý do bạn cảm thấy hơi buồn một chút. Nhưng khi lấy lại được thăng bằng, hiểu được lý do bạn lại vui vẻ trở lại.

Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên có nhiều điều kiện thuận lợi giúp bạn trở thành một phiên bản hoàn mỹ trong những ngày sắp tới. Hãy sẵn sàng đón nhận những điều tích cực đang đến với mình nhé. Thiên Diêu ghé thăm là cơ hội để con giáp tuổi Mão thể hiện tài năng của mình. Bạn có thể ứng dụng vào công việc để tạo điểm nhấn bởi phong cách độc đáo, thông minh, sáng tạo của bản thân. 

Tài chính của bản mệnh tuy không thực sự rực rỡ như mong đợi nhưng nhìn chung khá ổn định, bạn đủ trang trải cuộc sống, có được sự no đủ nhất định, không phải lo nghĩ quá nhiều. Tháng này khuyến khích tuổi Mão dùng một phần tiền bạc của mình để làm việc thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Dù chỉ cần một khoản nhỏ cho đi bạn cũng cảm thấy mình giàu có hơn rất nhiều so với những người xung quanh mình.

Dự báo có những bất đồng, dễ xảy ra những chuyện không mong muốn. Tương Hại cũng là lời nhắc nhở bản mệnh chớ nên tin người quá, cho dù là người thân trong nhà vì họ đều không hoàn toàn tốt đẹp, đáng tin như bạn vẫn nghĩ.

5. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp dự báo tuổi Thìn chỉ muốn tập trung vào công việc, bạn cũng không thích người khác xen vào việc của mình, thích làm việc độc lập, tự chịu trách nhiệm cho việc làm của mình. Đó là lý do những ý kiến góp ý của người khác trong thời gian này vì thế mà bị ngó lơ không thương tiếc. Nhiều người quay sang giận dỗi vì hành động này của bạn.

Tháng này Quan Đới nhập mệnh khiến con giáp tuổi Thìn không phân minh, rõ ràng trong mọi chuyện. Có thể vận trình tình cảm không được như mong muốn nên bạn không nghĩ được gì một cách thông suốt.  

Tác động của Tỷ Kiên nên tuổi Thìn cũng cần đề cao sự thận trọng trong công việc. Việc gì có thể làm được thì hãy tiến hành, đừng nhờ dựa mọi người quá nhiều vì họ cũng đang bận rộn với nhiệm vụ của mình.

Các cặp đôi có tranh cãi nho nhỏ vì bạn quá đề cao bản thân, nói những lời khiếm nhã gây cảm giác tổn thương cho người khác. Đây là cơ hội để bạn được trút bầu tâm sự trong lòng bấy lâu nay với ai đó có năng lực giải tỏa tâm lý. Bạn sẽ cảm thấy yên lòng hơn hẳn sau khi giãi bày nỗi lòng với họ.

6. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Tỵ

Tháng này, việc gì bạn cũng muốn nhúng tay, thế nhưng con giáp tuổi Tị nên chuẩn bị trước những công việc của mình. Có kế hoạch rõ ràng thì bạn càng hạn chế được một số rủi ro có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trên hành trình sự nghiệp. 

Lâm Quan nhập mệnh cho thấy bạn khá vất vả, phải tự lực cánh sinh, không được nhiều người giúp đỡ. Hãy xây dựng quyết tâm cao, làm gì cố gắng làm đến cùng. Thời gian này, những ý tưởng hay ho cũng sẽ giúp bạn có những phút giây trao đổi, bàn bạc giá trị. Tuy nhiên, khi tiến hành vào thực tế thì bạn nên hành động độc lập, tự mình soi xét vấn đề để xem có nên tiếp tục hay đổi hướng trước khi giao phó cho người khác.

Tuổi Tị phúc lộc dồi dào, một số người thậm chí có cơ hội được nhận tiền thưởng hoặc tăng lương. Bạn hầu như không phải chịu áp lực tài chính, nhờ thế mà có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu sinh hoạt. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng tiền của mình để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình.

Bách Việt mang tới vận trình tình cảm cực kỳ rực rỡ cho con giáp tuổi Tị. Tuy nhiên người độc thân đôi khi cảm thấy bối rối khi không biết chọn lựa ai, trong khi người có đôi nên thận trọng, phải tìm cách chống đỡ với những cám dỗ đang ập tới, có nguy cơ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

7. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Ngọ

Dự báo Nguyệt lệnh Đế Vương mang tới tiền bạc và cả danh tiếng cho con giáp tuổi Ngọ. Bản mệnh quá may mắn khi có cơ hội để không ngừng nâng tầm giá trị bản thân. Bên cạnh thuận lợi vẫn có những trở ngại mà bản mệnh vẫn cần thận trọng, chớ nên chủ quan, đừng bỏ qua những lời nhắc nhở của người lớn tuổi trong thời gian này vì họ có thể nhìn thấy những điều mà bạn không thể nhìn thấy.

May mắn nhờ Đế Vượng soi sáng nên công việc của Ngọ đầu năm được kéo lên và làm ăn cũng dễ dàng hơn hẳn. Đặc biệt được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân trong công việc, cơ hội việc làm sẽ tăng lên, và họ sẽ dễ được thăng tiến.

Phúc lộc dồi dào để con giáp tuổi Ngọ tha hồ hưởng trong tháng 4/2024. Nếu bạn có thể đủ hào phóng ban phát tài lộc của mình cho những người kém may mắn hơn thì càng tốt, niềm vui sẽ được nhân đôi, nhân ba.

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt để con giáp tuổi Ngọ độc thân tự tin hơn trong các buổi hẹn hò. Với một tâm thế tốt, bạn dễ dàng thu hút những người tích cực, vui vẻ lạc quan đến với mình. Có thể bạn tìm được người tâm đầu ý hợp trong tháng 4/2024 này.

8. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo tập trung và thực tế, quan tâm tới cả những điều nhỏ bé nhất trong cuộc sống của mình, đừng mơ mộng quá về những gì quá xa vời. Hãy nhớ rằng những điều tốt đẹp sẽ luôn xuất hiện khi bạn không ngừng cố gắng. Nguyệt lệnh Suy khiến con giáp tuổi Mùi thường xuyên có cảm giác chông chênh, không chắc chắn và có thể một số lời mời chuyển đổi công việc khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. 

Tử Vi soi sáng, đầu tháng là lúc bạn dễ nhận được lời khuyên, lời khen ngợi hoặc sự hỗ trợ từ đồng nghiệp nữ, lãnh đạo hoặc thành viên gia đình, những người này sẽ giúp bạn thành công về mọi mặt.

Tứ hành xung cũng góp phần không nhỏ tới tâm trạng chênh vênh của người tuổi Mùi khi vận trình tình cảm không như ý. Gần đây hai người thường xuyên có những tranh luận không hồi kết, khó có thể thống nhất vấn đề.

Bản mệnh có nhiều cơ hội để đầu tư và nâng cao tài chính cá nhân. Tuy nhiên nó không xuất hiện một cách rõ ràng mà bạn cần phải dành nhiều thời gian để suy xét và khai mở ra vận may cho mình. Con giáp tuổi Mùi cần phải chắc chắn về nguồn vốn cũng như lịch trình cụ thể trước khi đổ tiền vào một dự án nào đó. Tốt hơn hết hãy tìm hiểu thật kỹ để phân bổ nguồn vốn sao cho khôn ngoan nhất có thể.

9. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Thân

Theo tử vi Nguyệt lệnh Bệnh nên thời gian này tuổi Thân có xu hướng ủ rũ, không thích làm việc, lười hoạt động, không thích chốn đông người, chỉ muốn tới nơi vắng vẻ. Bạn có cảm giác càng tới nơi ồn ào náo nhiệt thì càng bị cạn kiệt năng lượng. Bản mệnh tháng này thường khá bảo thủ, người khác nói không vừa ý là ngay lập tức giận hờn, không còn biết phân định đâu là đúng sai. Điều này chỉ chứng tỏ bạn trẻ con, cố chấp mà thôi. Nếu bạn còn giữ thái độ này mọi người rất khó làm việc với bạn. 

Tuổi Thân cần phải dũng cảm đổi mới, tích cực học hỏi kiến ​​thức, kỹ năng mới, nâng cao năng lực cạnh tranh trong tháng đầu tiên của năm Giáp Thìn. Ngoài ra, bạn nên giao tiếp nhiều hơn với đồng nghiệp để nhóm hợp tác trở thành một tổng thể hiệu quả hơn.

Vận trình còn có nhiều thăng trầm, không nên có quyết định quan trọng về tài chính trong tháng này nếu không muốn có những quyết định sai lầm. Tốt hơn hết bạn nên dành thời gian để cải thiện các kỹ năng kiếm tiền, gia tăng lợi ích trong từng việc mình làm. Cứ thế mà tích lũy kinh nghiệm rồi trong tương lai bạn sẽ biết cách gia tăng thu nhập của mình một cách khôn ngoan hơn.

Các cặp đôi nên dành thêm thời gian lắng nghe và thấu hiểu chính mình, hơn là vội vã tìm kiếm một ai đó vì cô đơn. Khi bạn biết yêu thương bản thân đúng cách bạn sẽ thu hút những người tương xứng, phù hợp đến với mình.

10. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Dậu

Bước sang tháng, tuổi Dậu nên xử lý ổn thỏa các công việc cá nhân là cách tốt nhất để bạn có một tháng mới dễ chịu. May mắn là Tử Vi cát tinh ghé thăm nên bản mệnh vẫn có tài lộc khá vượng, đó là kết quả từ nỗ lực trong quá khứ. Những việc bạn đang cố vun đắp ở hiện tại vẫn chưa có được kết quả ngay.

Nguyệt lệnh Tử cho thấy cho dù bản mệnh là người thông minh nhưng tinh thần và ý chí thời gian này dễ bị ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực. Đó là lý do bạn khó đưa ra được những quyết định chính xác hay sáng suốt.

Tuổi Dậu giỏi thao lược và xông xáo trong mọi việc nên đôi khi dù gây chướng mắt cho người khác nhưng lại có lợi cho bản thân và khiến cấp trên hài lòng, càng trẻ thì bạn càng phải năng nổ và phấn đấu mạnh mẽ lên, đừng để người khác xem thường và ăn hiếp mình.

Người tuổi Dậu độc thân tuy chưa tìm được ai phù hợp với các tiêu chí của mình nhưng bạn hài lòng về việc bản thân đã có thể chủ động và cởi mở hơn với những mối quan hệ mới. Dù không thay đổi lớn trong tháng này nhưng tình hình vẫn đang tiếp tục được cải thiện.

11. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Tuất

Tử vi tháng mới nói rằng, Nguyệt lệnh Mộ chỉ ra rằng tháng này bản mệnh rất quyết tâm, ngay từ đầu tháng đã xây dựng sự kỷ luật cao nên bạn chăm chỉ, chỉ muốn tập trung làm việc, không để các vấn đề khác phân tâm. Tháng mới xuất hiện Tỷ Kiên nên bản mệnh sẽ phải đối mặt với không ít những lời bàn tán xôn xao xung quanh cuộc sống của mình. Đó là lý do sức khỏe tinh thần cũng có phần nào bị ảnh hưởng. 

Dù rất tiết kiệm, trong thời gian gần đây đã rất cố gắng tích lũy nhiều hơn để đảm bảo cuộc sống thế nhưng vẫn phải chi những khoản khá lớn trong tháng này. Xuất hiện Đại Hao khiến bản mệnh không thể không chi tiền. Bạn sẽ phải tiêu pha cho khá nhiều khoản, vì thế bạn nên hạn chế việc ăn chơi nếu không muốn mình bị cháy túi, chưa hết tháng đã hết sạch tiền.

Vận trình tình cảm cũng khó mà rực rỡ vì đây không phải là mối quan tâm hàng đầu của bạn. Nếu người ấy thông cảm thì sẽ không có căng thẳng nào, ngược lại, nếu người ấy không vui thì bạn cũng phải hứng chịu chút phiền phức.

Tháng này Tuất có nhiều cơ hội cho công việc nhưng do hay gặp tiểu nhân quấy phá, cộng thêm tính tình bạn quá thẳng thắn và bộc trực nên khó thành công.

12. Tử vi tháng 4/2024 của tuổi Hợi

Theo tử vi hàng tháng, Nguyệt lệnh Tuyệt dự báo về những bất ổn có thể xảy ra với cuộc sống của con giáp tuổi Hợi trong thời gian này. Thiên Hình tác động khiến bạn có xu hướng khá nóng nảy, nếu không kiểm soát tốt tính khí của mình thì sẽ dễ mang họa. Đừng lấy lý do rằng mình thẳng tính, sống thật ra vì như thế chỉ khiến người ta khó chịu hơn.  

Nếu tình hình công việc, doanh thu không như ý, lúc này thay vì than thân, trách phận thì tuổi Hợi nên xem lại cách làm việc của mình. Bản mệnh lúc ăn nên làm ra thường hay cao ngạo sẽ tự nhiên thu hút không ít kẻ thù, hoặc những người ghen tị với thành công của bạn.

Người tuổi Hợi có thể an tâm phần nào khi tình hình tài chính của bạn được đảm bảo với sự che chở của Thiên Tài. Một số tính toán của bạn trước đây đi đúng hướng, may mắn khi tiền đổ về mỗi lúc một nhiều hơn.

Người tuổi Hợi độc thân thời gian này có chút kiêu ngạo, tiêu chuẩn chọn người "xứng đáng" của bạn không phù hợp với thực tế. Trong khi đó, ai đã có đôi có cặp nên hạ cái tôi của mình xuống và hạn chế tranh chấp với nửa kia của mình. Bạn nên trân trọng những gì mình đang có hơn. Ngũ hành xung khắc cho thấy xung đột giữa người tuổi Hợi và một nửa của mình thường xuyên nổ ra do mâu thuẫn trong cách xử lý vấn đề.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan