Xem tử vi ngày 16/2/2024 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 2 năm 2024 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 7-1 - Canh Tuất 庚戌) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16 tháng 2 năm 2024 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 16-2-2024 - Âm lịch: ngày 7-1 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: Ngưu - Trực: Thành - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Lập khế ước , giao dịch , cho vay , thu nợ , mua hàng , bán hàng , xuất hành , đi tàu thuyền , khởi tạo , động Thổ , san nền đắp nền , làm cửa , an táng , dựng xây kho vựa , làm hay sửa chữa phòng Bếp , thờ phụng Táo Thần , lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ) , gặt lúa , đào ao giếng hồ , tháo nước , cầu thầy chữa bệnh , thu mua gia súc , các việc chăn nuôi , nhập học , làm lễ cầu thân , cưới gả , kết hôn , thuê người , đơn từ, kiện tụng , học kỹ nghệ , làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh , tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng , tranh chấp

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt ; Tuất: Yên lành ; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được ; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 16-2-2024 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Tý khá thuận lợi nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Bạn là người khéo léo trong việc thu hút khách hàng nên bán đắt hàng cũng là chuyện đương nhiên. Nay tốt cho những ai muốn đi làm ăn xa, hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng hoặc chuyển nhượng mặt bằng. 

Đường tiền bạc khởi sắc nhờ Thực Thần trợ vận. Ngoài công việc chính thì nhiều bạn tuổi này còn chịu khó bươn chải để kiếm thêm thu nhập bên ngoài. Trời xanh có mắt thương cho tuổi này số vất vả nhưng chịu khó, không sợ khó khăn nên cũng có đồng ra đồng vào, ăn no mặc ấm. 

Vận trình tình cảm ở mức bình ổn vì hai hành Thủy tương hòa. Đôi lúc bạn khá nóng tính làm phật ý người thân nhưng vì họ quá quen với tính cách của bạn nên cũng bỏ qua. Người lớn tuổi trong nhà thì khó tính, nói nhiều nhưng vẫn được con cái quan tâm tận tình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Ấn chiếu mệnh cho biết tuổi Sửu hôm nay sẽ không bị lép vế trong công việc, ngược lại bạn còn tự tin hơn mọi ngày. Nhờ sự quyết đoán và uy tín nên tuổi này luôn được mọi người tín nhiệm. Bạn dành được lợi thế về phía mình, nhưng đừng kiêu ngạo quá kẻo làm mất mối làm ăn tốt. 

Vận trình tài lộc tốt đẹp nhờ Tam Hội nâng đỡ. Sửu có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đem lại cơ hội kiếm tiền. Thời gian này bạn nhận được sự ủng hộ từ những người thân thiết nên cũng không gặp khó khăn về tiền. 

Vận trình tình cảm không tốt vì Thổ Thủy tương khắc. Bạn trẻ tuổi Sửu tính tình sáng nắng chiều mưa khiến nửa kia mệt mỏi vì phải chiều ý bạn. Con cái ngang ngược, hay cãi lại cha mẹ, cẩn thận kẻo đàn đúm với những bạn có tính cách không tốt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Dần được Lục Hợp cục chiếu cố nên chuyện làm ăn sẽ may mắn. Những người đang muốn thay đổi công việc, đi làm ăn xa hoặc vay vốn làm ăn sẽ được bề trên giúp đỡ, suôn sẻ như ý. Bạn chỉ cần làm việc bằng cái tâm và không lươn lẹo thì sớm muộn gì thành công cũng sẽ mỉm cười. 

Chuyện tiền bạc có Chính Tài nâng đỡ nên Dần không cần quá lo lắng nhiều về vấn đề lương thưởng. Cứ tận tâm với công việc hiện tại thì đồng tiền bạn nhận lại sẽ vô cùng xứng đáng. Làm gì cũng chừa cho mình một đường lui nên Dần sẽ không bị hao tài, ngược lại còn có thưởng. 

Đường tình cảm tốt đẹp nhờ cục diện ngũ hành Thủy sinh Mộc. Bản mệnh nhận được nhiều lời khen hơn mọi ngày, nhiều người có ấn tượng tốt với bạn khi giao tiếp. Bạn trẻ tuổi này khá vượng duyên, hay được người khác giới để ý, hôm nay có thể nhận lời đi hẹn hò.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp chiếu cố nên tuổi Mão không gặp khó khăn trong công việc. Bạn là con giáp cẩn thận nên làm gì cũng rất tỉ mỉ, hiếm khi để xảy ra sai sót. Bạn buôn bán khá hợp khách trẻ tuổi, hãy niềm nở và học cách lắng nghe, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ từ những người xa lạ. 

Vận trình tài lộc đi lên vì có Thiên Tài trợ vận. Bản mệnh không còn phải lo áp lực tài chính đè nặng lên vai, nay nhiều người sẽ đi trả nợ hoặc được trả nợ. Tuổi này có thể thử vận may của mình bằng cách săn hàng giảm giá hoặc mua vé số, lộc tuy nhỏ nhưng khiến bạn vui cả ngày. 

Chuyện tình cảm tốt đẹp nhờ Thủy dưỡng Mộc. Cả bạn và người ấy đều dành nhiều sự quan tâm, từ đó có thể thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn. Nay cũng là ngày tốt để tuổi này sinh con, cầu duyên hoặc đi thăm người thân ở xa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn chiếu mệnh cho biết tuổi Thìn làm việc với phong cách thông thái, nhanh nhảu hơn người. Bạn không thích làm việc kiểu hời hợt, ăn không nói có, chữ tín cực cao nên rất hợp với người khó tính. Tuy nhiên để vươn xa hơn nữa thì bạn cần có tinh thần cầu tiến, chịu khó nghe người khác góp ý nhiều hơn. 

Tử vi nói rằng bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi thường xuyên và cũng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì cơm áo gạo tiền. Nhưng bản mệnh đừng tự tạo áp lực cho bản thân, chuyện đâu còn có đó, tiền bạc không phải là chuyện quá to tát như bạn nghĩ, nghĩ thoáng ra sẽ nhẹ đầu. 

Vận tình duyên xuống dốc vì lâm cục diện Thổ Thủy tương khắc. Nên cẩn thận hơn khi đi ngoài đường, tránh cho con cái đến nơi gần sông nước, không nên lơ là với người già trong gia đình đang ốm đau, cần để mắt nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, tuổi Tị có Chính Quan nâng đỡ nên xin việc, thi cử, thăng quan tiến chức rất thuận lợi. Những bạn đang chật vật trong chuyện công việc thì hôm nay sẽ được giải thoát, bạn thấy đầu óc nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Hãy tôn trọng người lớn tuổi, họ sẽ là quý nhân giúp bạn trong tương lai gần. 

Vận trình tài lộc của tuổi này kém sắc vì lâm Tương Xung. Tiền bạc tránh nông nổi, bộc phát nếu không muốn gặp rắc rối. Thu nhập dạo gần đây không thuận lợi, dễ bị quỵt tiền hoặc bị bạn bè lừa lọc, lợi dụng nhau vì tiền, chơi với nhau không chân thành. 

Chuyện tình cảm không may mắn vì chịu ảnh hưởng từ cục diện Thủy Hỏa tương khắc. Nay bạn tránh làm việc nặng để hạn chế bị va đập, gây tổn thương cơ thể. Với người nhà thì nên nhẹ nhàng một chút để không làm tổn thương nhau, đừng cáu gắt với người thân mà nhẹ nhàng với thiên hạ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay mệnh gặp Thiên Quan lâm vận nên Ngọ cần phải cẩn thận hết sức, một quyết định mù quáng thôi cũng đủ sức phá tan mọi sức lực và trí tuệ bấy lâu. Ngày này nên tránh xa kiện cáo, cãi cọ, xô xát trong chuyện làm ăn vì bạn sẽ gặp bất lợi. 

Tài vận không tốt, bạn dễ gặp rắc rối trong quá trình hợp tác, làm ăn khiến tiền bạc hao hụt. Tuổi này là con giáp hào phóng nhưng hay gặp phải những người không biết điều, chỉ muốn ăn của bạn chứ không muốn nhả ra, bạn bè toàn lợi dụng nhau lúc có tiền thì mới thấy mặt. 

Cục diện Thủy Hỏa tương khắc khiến tuổi này dễ gặp trục trặc liên quan đến tình yêu, con cái. Đi ra ngoài thì nên giữ miệng, đừng đem chuyện gia đình ra làm quà. Bạn cũng nên quan tâm đến chuyện ăn uống, học hành của con cái nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Mùi có tin tốt liên quan đến công việc bởi Thiên Ấn chiếu mệnh. Hôm nay quyền làm chủ, quyền bày tỏ ý kiến là của bạn. Tuổi này cứ tự tin vào bản thân và nghĩ thoáng ra thì sự nghiệp sẽ thăng tiến rất nhanh trong thời gian tới. 

Đường tiền bạc tốt đẹp nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Bản mệnh gặt hái được khá nhiều thành tích đáng nể bằng chính khả năng và nỗ lực mình đã bỏ ra. Hôm nay bạn có lộc buôn bán, ăn uống, nhập hàng thì được lô hàng tốt, đi xa làm ăn thì có tiền lương sớm. 

Đường tình của con giáp này khó được như ý khi gặp cục diện Thổ Thủy tương khắc. Công việc thì bộn bề mà con giáp này liên tục vướng phải những bất đồng tranh cãi từ tình yêu, gia đình. Bạn sẽ vất vả vì con cái hoặc người lớn tuổi trong nhà, cố gắng lên, bạn sẽ được đền đáp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Kiếp Tài giáng họa nhắc nhở bản mệnh khi đi làm cần phải cẩn thận hơn nữa, tránh vội vàng để gây ra những sai lầm đáng tiếc. Không khí ở cơ quan cứ nặng nề khó chịu khiến mọi việc trở nên trì trệ chậm chạp hơn bình thường. 

Tương Hại tác động đem lại sự xui xẻo cho tuổi Thân trong chuyện tiền bạc. Nay ký kết hợp đồng hoặc mua bán vàng bạc nên cẩn thận kẻo có mất mát. Bạn nào đang làm tự do thì cẩn thận có kẻ trộm hoặc bị đối tác quỵt tiền, hủy hợp đồng vô lý. 

Tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ cục diện Thủy Kim tương sinh. May mắn là các mối quan hệ giữa con giáp này và những người thân yêu trở nên hài hòa tốt đẹp hơn. Chỉ cần gia đình bình an, con cháu ngoan ngoãn thì bạn sẵn sàng cố gắng để gìn giữ hạnh phúc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tỷ Kiên lâm vận không tốt cho những bạn tuổi Dậu trong công việc. Có điềm bị tiểu nhân quấy phá, thân quen đến mấy mà động đến quyền lợi trong công việc cũng thành xa lạ. Ngày này tránh xuất hành di chuyển xa, công tác hoặc khai trương cửa hàng, bản mệnh nên nhớ kỹ. 

Đường tiền bạc dễ vướng vào thị phi, cãi cọ vì tiền giữa bạn với những người thân quen.  Sự nóng vội sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến đường tiến thân của bạn, lương lậu cũng bị ảnh hưởng không nhẹ. 

Chuyện tình cảm là điểm sáng của ngày thứ 6 này nhờ ngũ hành Kim sinh Thủy. Bạn trẻ tuổi này cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người thầm thương trộm nhớ. Nay những người đang ốm sẽ thấy đỡ mệt hơn, đầu óc suy nghĩ cũng thoáng hơn rất nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất trong thứ 6 này được Chính Ấn che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Nhiều người nhận tin vui liên quan đến bổng lộc, chức quyền hoặc được người khác giúp đỡ. Bạn không nên thu mình, vì làm thế bạn sẽ chịu thiệt, cứ thoải mái giao lưu mới gặp được may mắn. 

Với những ai làm công ăn lương thì nay đừng từ chối cơ hội tài lộc khi nó đã đến nhé.Bận rộn quá khiến bạn đôi khi cảm thấy mệt mỏi, nhưng trên hết bạn muốn nỗ lực hết mình vì tương lai, đồng tiền kiếm ra không hề dễ nên bạn rất chịu khó cày cuốc. 

Cục diện Thổ Thủy tương khắc khiến Tuất phải suy nghĩ khá nhiều vì chuyện tình cảm. Bạn nào mới kết hôn thì nên cố gắng dành thời gian hâm nóng tình cảm với đối phương. Cha mẹ cũng đang rất cần sự quan tâm của bạn, nên cố gắng quan tâm họ nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết công việc của Hợi bị Thương Quan tác động nên làm gì cũng thấy lấn cấn, mệt mỏi. Bạn đang cho mọi người thấy bản thân là người thiếu trách nhiệm đấy, vì thế nên cần làm việc có chữ tín một chút. Tuổi này không nên đầu tư hoặc tìm việc làm. 

Tiền bạc ảm đạm vì Tự Hình lâm vận. Bạn nên cẩn thận trong việc tiêu tiền kẻo tài khoản bị hao hụt quá nhiều. Đôi khi cũng đừng chi li khắt khe quá trong việc làm ăn, tiền nong, càng suy nghĩ thì càng bế tắc, không có ích gì đâu.

Bạn thờ ơ, lạnh nhạt với đối phương khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng xa cách. Gần đây tâm trạng không được ổn nên Hợi hay quát mắng con cái, người thân trong gia đình một cách vô cớ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan