Tuổi Mậu Ngọ hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Mậu Ngọ hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1978 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Mậu Ngọ: Là người sáng ý, có tài từ lúc tuổi còn nhỏ, nhưng không học nhiều, do hay bỏ dở nên bước đường công danh có nhiều hạn chế. Thông minh, khôn khéo nhưng có lúc hơi cứng, xốc nổi dẫn đến hư việc. Trang nghiêm nhưng lại khá phong lưu và phóng khoáng.Tính tình cứng cỏi nhưng vui vẻ, hơi bốc đồng, làm ăn không tính toán, không ai ngăn cản được. Ham chạy theo các mục tiêu lôi cuốn, đứng núi này trông núi nọ, nên công việc hay đứt gánh giữa đường. Tính hung tợn nhưng có lòng tốt, thích làm việc thiện.

Thông tin chung tuổi Mậu Ngọ

- Những người sinh năm 1978 là tuổi Ngọ (con Ngựa)

- Năm sinh dương lịch từ 7/2/1978 đến 27/1/1979.

- Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ

- Ngũ hành: Thiên Thượng Hoả - Lửa trên trời

– Thiên can: Mậu

+ Tương hợp: Qúy

+ Tương hình: Giáp, Nhâm

– Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Mậu Ngọ hợp với những tuổi gì?

Nam mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ, Ất Mão

+ Lựa chọn vợ chồng: Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Nữ mệnh Mậu Ngọ:

+ Trong làm ăn:  Kỷ Mùi, Quý Hợi và Ất Sửu sinh năm 1978 mệnh gì, sinh năm 1978 tuổi gì, sinh năm 1978 hợp màu gì

+ Lựa chọn vợ chồng:  Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Đinh Tỵ và Ất Mão

+ Tuổi kỵ: Tân Dậu và Quý Dậu

Tuổi làm ăn hợp tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Mậu Ngọ mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Mậu Ngọ nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Mậu Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Mậu Ngọ hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Những người mệnh Thổ ( Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ) khi kết hợp làm ăn với tuổi Mậu Ngọ thì người tuổi Mậu Ngọ thường gặp nhiều khó khăn, thường sẽ là cấp dưới hoặc trợ lí cho những người mệnh Thổ thì công việc mới thuận buồm xuôi gió.

– Khi kết hợp làm ăn với những người mệnh Hỏa ( Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi )thì công việc làm ăn thường bình hòa, không ai hại ai, cùng nhau chung sức tương hỗ lẫn nhau.

– Khi kết hợp làm ăn với những người mệnh Kim ( Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi) thì người tuổi Mậu Ngọ có điều kiện để phát triển.

– Người tuổi Mậu Ngọ không hợp làm ăn với tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu thuộc mệnh Thủy, công việc làm ăn có nhiều thua thiệt, nên tránh thì tốt hơn.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Mậu Ngọ của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Mậu Ngọ lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Mậu Ngọ

- Nam tuổi Mậu Ngọ kết hôn với nữ tuổi Mậu Ngọ (Nam nữ bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn hay lo tính các công việc được dễ dàng, thông suốt, các việc trong ngoài đều thuận ý, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Bính thìn kết hôn với nũ tuổi Mậu Ngọ (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiếu may mắn thì khá giả, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

- Nam tuổi Ất mão kết hôn với nữ tuổi Mậu Ngọ (Nam hơn nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn hơn, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn, cần năng, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Giáp dần kết hôn với nữ tuổi Mậu Ngọ (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, có chút ít địa vị thì thêm tốt, có số tạo giữ tiền tài, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi Quý sửu kết hôn với nữ tuổi Mậu Ngọ (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính nhiều việc được thông suốt, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Tân hợi kết hôn với nữ tuổi Mậu Ngọ (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ làm nên sự nghiệp.

- Nam tuổi Canh tuất kết hôn với nữ tuổi Mậu Ngọ (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng sống làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, tính tình hai vợ chống không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cần năng và cùng chung lo ngày hậu sẽ ấm no.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Mậu Ngọ

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Mậu ngọ (Nam nữ bằng tuổi nhau)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn hay lo tính các công việc được dễ dàng, thông suốt, các việc trong ngoài đều thuận ý, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Kỷ mùi (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, có thêm chút địa vị thì càng dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Canh thân (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Nhâm tuất (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Quý hợi (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có quý nhân phù trợ, có thêm ít địa vị càng dễ làm ăn, tính tình vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Giáp tý (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số tứ đạt đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn hay lo tính nhiều công việc được dễ dàng, tính tình hai vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn, cùng chung lo sẽ có cuộc sống yên vui

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Ất sửu (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và có danh giá, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

- Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Bính dần (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

- Nam tuổi mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi đinh mão (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần năng và cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

Tuổi Mậu Ngọ hợp màu gì?

– Màu tương sinh: Vì mang mệnh Hỏa nên những chú Ngựa sinh năm 1978 hãy dành sự ưu tiên cho những màu bản mệnh như đỏ, hồng, cam, tím để luôn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống nhé. Bên cạnh đó đừng bỏ quên những màu tương sinh như xanh lá, xanh lục thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa).

– Màu tương khắc: Những người tuổi Mậu Ngọ chớ nên sử dụng những đồ đạc, vật dụng có những gam màu như đen, xanh nước biển nhé. Bởi đó là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy khắc Hỏa, nếu sử dụng sẽ đem lại điềm xấu và những điều không may mắn.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Mậu Ngọ

Bạn kết hôn hay làm ăn với những tuổi Tân Dậu và Quý Dậu sẽ bị tuyệt mạng, biệt ly hoặc thất bại liên miên vì tuổi quá xung khắc.

Gặp tuổi kỵ trong việc làm ăn thì nên tránh việc giao dịch, về tình duyên không nên tổ chức hôn nhân linh đình, về gia đạo thì phải làm sao giải hạn hàng năm.

Tuổi Mậu Ngọ hợp con số nào?

Nam hợp các số: 1, 3, 4

Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9

T/H.

Tin bài liên quan