Tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Giáp Tuất hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1994 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Giáp Tuất thành thật, thẳng thắn được mọi người yêu thương. Nhờ trí thông minh sắc sảo mà được nhiều nghề. Cẩn thận với bạn bè khi giao dịch tiền bạc.

Tuổi Giáp Tuất 1994

– Năm sinh dương lịch: 1994 sinh từ ngày 10/02/1994 đến 30/01/1995.
– Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất
– Ngũ hành: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi) – Mệnh Hỏa

Tuổi Giáp Tuất hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Bính Tý, Ất Hợi, Tân Tỵ và Mậu Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Mậu Dần, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Thân, Nhâm Ngọ. Nếu kết hôn với tuổi Bính Tý và Ất Hợi thì sẽ có được một cuộc sống giàu sang phú quý. Nếu kết hôn với tuổi Tân Tỵ và Mậu Dần sẽ có cuộc đời hoàn toàn đầy đủ, sự nghiệp và công danh lên cao bất ngờ. Kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ thì sẽ tạo được sự nghiệp vững chắc, ổn định.

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Kỷ Mão, Tân Mão, Đinh Mão, Quý Dậu

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão

Tuổi làm ăn hợp tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Giáp Tuất mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Giáp Tuất nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Giáp Tuất hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Giáp Tuất hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Chọn những người có mệnh Mộc ( gồm các tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu) thì tuổi Giáp Tuất hợp làm ăn với tuổi này vì họ như quý nhân phù trợ, trợ giúp trong công việc.

– Chọn những người mệnh Thổ ( gồm các tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ) thì tuổi Giáp Tuất khá hợp làm ăn với tuổi này, nhưng để công việc thuận lợi, hanh thông thì người Giáp Tuất thường làm trợ lí, cấp dưới cho người mệnh Thổ.

– Chọn những người mệnh Kim ( gồm các tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi) thì người tuổi Giáp Tuất có điều kiện tiến lên.

– Chọn những người mệnh Hỏa ( gồm các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi) thì được bình hòa, trong làm ăn tương hỗ, giúp đỡ lẫn nhau.

– Không nên kết hợp với những người có mệnh Thủy ( gồm các tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu) vì sẽ gặp khó khăn, trong công việc sẽ gặp được nhiều trở ngại.

Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Giáp Tuất của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Giáp Tuất lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất phú quý, hay đại kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Giáp Tuất

Nam tuổi Giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số làm ăn cũng dễ dàng, lo tính mọi việc đều gặp nhiều thuận lợi, hai vợ chồng tính tình hòa hợp nên ở với nhau biết chịu khó cố gắng sẽ có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

Nam tuổi Qúy dậu kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Nam hơn nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn đặng dễ dàng, lo tính việc chi đều thông suốt, ăn nói hay cầu lo việc gì cũng dễ. Thêm vào đó Tính tình vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên chung sống với nhau sẽ được cuộc sống ấm êm.

Nam tuổi Nhâm thân kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Nam lớn hơn nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau được xem là tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số nhất phú quý, Tuy nhiên cũng phải trải qua thành bại mới dễ làm ăn, tính tình vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nam tuổi Tân mùi kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Nam hơn nữ 3 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Nhì Bần Tiện, đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Tuy nhiên tính tình của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nếu chịu khó làm ăn cũng được ấm no.

Nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số có danh giá, chức tước, làm việc gì cũng sẽ cảm thấy dễ dàng, thuận lợi. Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, Nên trong cuộc sống gia đình có thể chung sống thuận hòa, yên vui.

Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn dễ dàng, có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. Tính cách hai vợ chồng tương đối hòa hợp, Hai tuổi này cùng nhau chung sống sẽ có cuộc sống ấm no, sung túc.

Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 7 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, vì sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số được hưởng giàu sang, hoặc nếu không thì cũng khá giả. Tính tình hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, chung sống với nhau sẽ hưởng cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Giáp Tuất (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, vì nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số có ít con, nếu sinh con gái đầu lòng thì rất hợp. Hai tuổi này ở với nhau thì thường chịu cảnh thiếu thốn, tiết kiệm được đồng nào thì cũng tiêu tốn hết. Mặc dù vậy, vợ chồng tuổi này khá là hòa hợp về tính cách, nên nếu biết cùng nhau chung tay làm ăn cũng sẽ giảm bớt được khó khăn.

Chồng tuổi Giáp tý lấy vợ tuổi Giáp tuất (Chồng lớn hơn vợ 10 tuổi):

– Hai tuổi này kết hôn với nhau thì làm ăn thì trung bình, tài sản cũng chỉ ở mức trung bình, con cái cũng ít. Tính tình hai vợ chồng hòa hợp, ở với nhau làm ăn chịu khó sẽ hưởng cuộc sống ấm no.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Giáp Tuất

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Giáp tuất (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo, Đây là số làm ăn cũng dễ dàng, lo tính mọi việc đều gặp nhiều thuận lợi, hai vợ chồng tính tình hòa hợp nên ở với nhau biết chịu khó cố gắng sẽ có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Ất hợi (Nam hơn nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá với đời, được nhiều người hay mến thương, mọi công việc lo toan đều dễ dàng, tính tình của hai vợ chồng có phận hòa hợp, nên trong cuộc sống hôn nhân gia đinh hạnh phúc và ấm no.

– Nam tuổi Giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Bính tý (Nam hơn nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá. Nếu có thêm chức phận thêm tốt, lo tính mọi công việc đều thông suốt và dễ dàng.Tính tình vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên ở với nhau nên nhẫn nhịn thì sẽ có cuộc sống ấm êm.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Mậu dần (Nam hơn nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau là tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn nếu thiếu may mắn thì cũng có cuộc sống khá giả, Tính tình hai vợ chồng cũng hòa hợp, nên sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Canh thìn (Nam hơn nữ 6 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau ở mức trung bình, gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, vợ chồng làm ăn cũng dễ dàng, Hai vợ chồng thường hay xung khắc, nên kiên nhẫn với nhau làm ăn sẽ được cuộc sống ấm no.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Tân tỵ (Nam hơn nữ 7 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng cũng có danh giá và được nhiều người hay mến thương, mọi toan tính đều được thông suốt, thêm vào đó tính tình hai vợ chồng cũng hòa hợp, ở với nhau cùng chung lo làm ăn cũng sẽ tạo nên sự nghiệp.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Nhâm ngọ (Nam hơn nữ 8 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có danh giá hoặc có địa vị trong xã hội thì thêm tốt, ăn nói việc gì cũng dễ Tính tình hai vợ chồng hòa hợp, chung sống với nhau làm ăn sẽ dễ dàng.

– Nam tuổi giáp tuất kết hôn với nữ tuổi Quý mùi (Nam hơn nữ 9 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, trong cuộc sống gia đình cần phải chịu khó thì cũng được cuộc sống bình thường.

Tuổi Giáp Tuất hợp với màu gì?

- Màu tương sinh: Một chiếc váy có màu xanh nhẹ nhàng sẽ khiến bạn thêm tươi mới. Vì bản mệnh của bạn rất hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, nếu có làn da trắng, tươi tắn bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng (màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa mùa xuân mới.

- Màu tương khắc: Chắc hẳn bạn cũng chẳng muốn “đen quanh năm” nên ắt sẽ tránh trang phục đen. Tuy nhiên, điều này nên được lưu ý thường xuyên vì mạng Hỏa cũng tương khắc với màu đen tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).

Tuổi Giáp Tuất hợp với số nào?

Ngày nay, khi lựa chọn biển số xe hay số điện thoại,… thì người ta thường chọn số hợp với mệnh của mình với mong muốn gặp được nhiều may mắn và tài lộc. Vậy những người sinh năm 1994 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1994 hợp số 6, 7, 8

- Nữ mệnh sinh năm 1994 hợp số 3, 4, 9

Tuổi đại kỵ với tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994

Những tuổi: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão, được xem là đại kỵ với người nữ tuổi Giáp Tuất, gặp những tuổi này tuyệt đối không nên tính tới chuyện hôn nhân hay cùng hợp tác làm ăn, vì có kết hợp thì cũng không có được một kết thúc có hậu, mà gặp phải nhiều gian khổ, khó khăn mang thêm nhiều sầu muộn cho cuộc đời mà thôi.

Trong công việc làm ăn bạn nên tránh giao dịch công việc có liên qua tới tiền bạc với những tuổ kể trên. Còn về hôn nhân muốn được yên ả, ít rủi ro thì không nên tổ chức lễ cưới hay ra mắt họ hàng linh đình. Trong gia đình thì nên làm lễ và cúng sao giải hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan