Tuổi Đinh Dậu hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” Đinh Dậu hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1957, 2017 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Người tuổi Đinh dậu có khả năng truyền cảm hứng & kỹ năng lãnh đạo khá tốt: Nhờ khả năng nhìn nhận sự việc từ nhiều góc cạnh khác nhau, Người tuổi Đinh Dậu có thể bỏ qua sự khác biệt nhỏ trong khả năng của mỗi người, trong khi vẫn giữ mục tiêu cao cho riêng mình. Phẩm chất này cộng với sức sáng tạo, tài năng và lòng can đảm giúp Đinh Dậu trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc. Họ tạo niềm cảm hứng cho những người khác thông qua tính tổ chức và đạo đức trong công việc. Bằng đôi mắt tinh anh, họ biết cách phát hiện những yếu tố giúp kéo mọi người lại gần nhau hơn.

Đinh Dậu là người sắc sảo, hóm hỉnh, tài năng và quyết đoán. Họ thích phiêu lưu và không ngừng tìm kiếm những miền đất mới để thám hiểm và thử thách chính mình. Thường thì họ sẽ thành công nhờ trí thông minh và sự hợp lý. Người sinh năm Đinh Dậu ít khó tính hơn, họ sẽ không cân nhắc quá kỹ các chi tiết mà tập trung vào toàn cảnh, cả trong công việc lẫn trong quan hệ. Điều này giúp họ ít bỏ lỡ các cơ hội quan trọng trong cuộc đời hơn.

1. Thông tin chung tuổi Đinh Dậu 1957, 2017

- Sinh năm 2017, 1957 là tuổi con Gà

- Năm sinh âm lịch: Đinh Dậu

- Mệnh: Hỏa - Sơn Hạ Hỏa - Lửa trên núi

+ Tương sinh: Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

- Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm

+ Tương hình: Tân, Quý

- Địa chi: Dậu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

2. Tuổi Đinh Dậu hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Nhâm Dần, Mậu Tuất, Giáp Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân.

+ Tuổi kỵ: Bính Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ và Nhâm Tý

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn, Bính Thân

+ Tuổi kỵ: Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ

3. Tuổi Đinh Dậu khắc với tuổi gì?

Trong tình duyên tuổi Đinh Dậu khắc với tuổi nào?

Theo tứ hành xung thì những tuổi xung khắc với tuổi Đinh Dậu gồm các tuổi đại kỵ sau: tuổi Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ. Nếu bạn mà nên duyên với các tuổi này thì sẽ rơi vào cảnh tuyệt mạng, người đi trước bỏ lại người sau. Không thì chia ky mà thôi.

Tuổi Đinh Dậu nên tránh làm ăn với các tuổi sau:

Làm ăn mà tuổi Đinh Dậu nên tránh hợp tác kinh doanh với các tuổi Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý, Giáp Ngọ. Cẩn thận làm ăn với các tuổi này kẻo bị đối tác lừa lọc, bán đứng sau lưng có ngày mà thôi.

4. Đối tượng kết hôn cho tuổi đinh dậu

- Nam tuổi đinh dậu kết hôn với nữ tuổi đinh dậu (hai vợ chồng bằng tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, có số nuôi con nuôi, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp, sống chung với nhau nên kiên nhẫn, cần năng, ngày sau sẽ ấm no.

- Nam tuổi đinh dậu kết hôn với nữ tuổi mậu tuất (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, nếu thiếu may mắn thì cũng khá giả, tuy nhiên lúc ban đầu cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang.

- Nam tuổi đinh dậu kết hôn với nữ tuổi kỷ hợi (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính nhiều công việc đều thông suốt, các việc trong ngoài nhà sắp đặt đều yên thuận, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn sẽ dễ làm ăn.

- Nam tuổi đinh dậu kết hôn với nữ tuổi tân sửu (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt,tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

- Nam tuổi đinh dậu kết hôn với nữ tuổi nhâm dần (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và danh giá, được nhiều người yêu mến, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

- Nam tuổi đinh dậu kết hôn với nữ tuổi quý mão (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai vợ chồng tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận lợi, phải chịu cảnh túng thiếu trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng hãy xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn và cần năng, ngày sau sẽ ấm no.

- Nam tuổi đinh dậu kết hôn với nữ tuổi giáp thìn (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn nếu thiếu may mắn thì khá giả, tuy nhiên cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ làm nên sự nghiệp.

- Nam tuổi đinh dậu kết hôn với nữ tuổi ất tỵ (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, lo tính nhiều công việc được thông suốt, gặp khó hóa dễ, người vợ có số tạo giữ tiền ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại làm ăn mới tốt.

5. Tuổi Đinh Dậu hợp với màu gì?

- Nam mệnh: Màu trắng, bạc, kem thuộc hành Kim. Màu đen, xám, xanh biển sẫm thuộc hành Thủy.

- Nữ mệnh: Màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa. Màu vàng, nâu thuộc hành Thổ.

6. Tuổi Đinh Dậu hợp với số nào?

- Nam mệnh hợp với số: 1, 6, 7

- Nữ mệnh hợp với số: 2, 5, 8, 9

Ý nghĩa của các con số theo phong thủy:

- Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.

- Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

- Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

- Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn. 

- Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

- Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

- Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

7. Những tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Dậu

Những tuổi Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ bạn không nên kết duyên hoặc hợp tác làm ăn, vì có thể gặp phải cảnh tuyệt mạng hoặc biệt ly vào giữa cuộc đời.

Gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong đường tình duyên thì không nên tổ chức lễ thành hôn lớn hoặc ra mắt họ hàng than tộc. Trong gia đình có tuổi kỵ thì nên làm lễ cúng sao giải hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan