Tuổi Ất Sửu hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Ất Sửu hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1985 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

 

Tuổi Ất Sửu là người thông minh, tài trí. Bản tinh thẳng thắn, thật thàn, trung thực, ít gặp tai ương. Cần cù chịu khó, trầm tĩnh. Nhược điểm là hay mềm lòng, dễ bị người khác lợi dụng.

Thông tin tuổi Ất Sửu

  • Năm sinh: 1985

  • Tuổi âm lịch: Ất Sửu

  • Mệnh ngũ hành: Hải Trung Kim

  • Cung phi: Nam cung Càn, Nữ cung Ly

Tuổi Ất Sửu hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Mậu Thìn, Ất Sửu, Tân Mùi
  • Lựa chọn vợ chồng: Sẽ có nhân duyên tốt đẹp với các tuổi Mậu Thìn, Tân Mùi, Ất Sửu, Đinh Sửu, Quý Mùi và Kỷ Mùi. Cuộc sống trung bình nếu kết hôn với tuổi Quý Dậu, Đinh Mão, Canh Thân.
  • Tuổi kỵ: Bính Dần, Giáp Tuất, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Mậu Dần và Canh Thân

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Ất Sửu, Tân Mùi, Mậu Thìn
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Ất Sửu, Tân Mùi thì sẽ có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Còn kết hôn với tuổi Đinh Mão và Quý Dậu thì sẽ hợp về đường tình duyên nhưng không hợp đường tài lộc.
  • Tuổi kỵ: Nhâm Thân, Bính Dần, Giáp Tuất, Canh Thân, Nhâm Tuất, Mậu Dần.

Tuổi làm ăn hợp tuổi Ất Sửu sinh năm 1985

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Ất Sửu mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Ất Sửu nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Ất Sửu hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Ất Sửu hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi Ất Sửu hợp làm ăn với tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi (thuộc mệnh Thổ) thì được giúp sức làm ăn, cuộc sống ngày càng sung túc. Nhất là khi những người mệnh Thổ phò tác hay trợ lí cho người tuổi Ất Sửu.

– Tuổi Ất Sửu hợp với những người tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu trong làm ăn. Những người có mệnh Thủy nếu là bạn bè thì có thể làm ăn được. Nhưng người sinh năm 1985 sẽ bị thua thiệt thường phải làm cấp dưới hoặc trợ lí thì công việc mới thuận buồm xuôi gió, mọi việc hanh thông trôi chảy.

– Với các tuổi thuộc mệnh Kim là Nhâm Thân, Quý Dậu, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi thì người sinh năm 1985 làm ăn sẽ gặp chút sóng gió là thiệt thòi, vì những tuổi này cùng hành với nhau (cùng mệnh Kim).

– Không nên kết hợp với những người có mệnh Hỏa thuộc các tuổi Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất, Ất Hợi thì công việc làm ăn gặp nhiều thua thiệt, dễ bị thua lỗ, người tuổi Ất Sửu không nên kết hợp làm ăn với các tuổi này.

Tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Ất Sửu của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Ất Sửu lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Ất Sửu

Nam Ất Sửu lấy vợ tuổi Ất Sửu (vợ chồng bằng tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này nếu ở với nhau thì khá tốt,ở đời với nhau gặp số Nhất Phú Quý. Hai Vợ chồng nếu có phước thì sẽ hưởng giàu sang, nếu không thì gia đình cũng khá giả. Tuy nhiên, hai vợ chồng cũng hay xung khắc với nhau, vì vậy cả hai nên kiên trì và nhẫn nại mới có thể chung sống với nhau được.

Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Ất Sửu (Nam hơn nữ 1 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Nhì Bần Tiện. Vợ chồng cùng chung sống phải chịu cảnh nghèo khó, nếu có tiền cũng đều tiêu tốn. Tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên chú ý kiên nhẫn, nhường nhịn nhau mới có thể cùng chung sống. Nên kiên nhẫn và chịu khó làm ăn mới k há được.

Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Ất Sửu (chồng hơn vợ 2 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển. Vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm việc gì cũng sẽ dễ dàng, thuận lợi. Tính người vợ hay nói nhiều, bản thân hay có bệnh nhỏ, Tính tình hai vợ chồng tương đối hòa hợp, chung sống thuận hòa.

Nam tuổi Canh thân kết hôn với nữ tuổi Ất sửu (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ làm nên sự nghiệp.

Nam tuổi Kỷ mùi kết hôn với nữ tuổi Ất sửu (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn hơn, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

Nam tuổi Mậu ngọ kết hôn với nữ tuổi Ất sửu (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị và có danh giá, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn, cùng chung lo sẽ có cuộc sống ấm no.

Nam tuổi inh tỵ kết hôn với nữ tuổi Ất sửu (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, bản thân hay có bệnh nhỏ, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Ất Sửu

– Nam Ất Sửu lấy vợ tuổi Ất Sửu (vợ chồng bằng tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này nếu ở với nhau thì khá tốt,ở đời với nhau gặp số Nhất Phú Quý. Hai Vợ chồng nếu có phước thì sẽ hưởng giàu sang, nếu không thì gia đình cũng khá giả. Tuy nhiên, hai vợ chồng cũng hay xung khắc với nhau, vì vậy cả hai nên kiên trì và nhẫn nại mới có thể chung sống với nhau được.

– Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Đinh Mão (Nam hơn Nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này nếu lấy nhau thì sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Vợ chồng tuổi này sẽ dễ dàng làm ăn, gặp nhiều thuận lợi, và có mối quan hệ rộng, được nhiều người quý mến. Tuy nhiên, tính khí của cả hai vợ chồng đều không được hòa hợp cho lắm, vì vậy cả hai nên nhường nhịn và chăm chỉ làm ăn mới gặp nhiều điều tốt đẹp.

– Nam tuổi Ất Sửu lấy vơ tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 3 tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này ở với nhau thì gặp số Tam Vinh Hiển, Vợ chồng địa vị, chức tước, làm việc gì cũng sẽ dễ dàng, và gặp nhiều thuận lợi. Cả hai vợ chồng đều có tính tình tương đối hòa hợp, chung sống thuận hòa, yên vui.

– Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Kỷ Tỵ (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này ở với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện, nên không được tốt cho lắm. Cả hai Vợ chồng làm ăn hay gặp nhiều khó khăn, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời gian. Nhưng Nếu biết cố gắng, chăm chỉ làm ăn thì cũng được no ấm. Tuy cuộc sống khó khăn nhưng bù lại Hai vợ chồng lại có tính tình hòa hợp, ở với nhau nếu siêng năng sẽ có cuộc sống sung túc, đủ đầy và hạnh phúc.

– Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 5 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này gặp số Nhì Bần Tiện, nên không được tốt lắm. Số này có ít con, nếu sinh con gái đầu lòng là rất hợp. Hai vợ chồng ở với nhau phải chịu cảnh nghèo khó, nếu có tiền thì cũng đều tiêu tốn. Tuy nhiên, bù lại vợ chồng tuổi này tính tình cũng hòa hợp, nếu biết cùng nhau chung tay làm ăn sẽ giảm bớt được cuộc sống khó khăn.

– Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Tân Mùi (Nam hơn Nữ 6 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau được cho là rất tốt, và gặp số Nhất Phú Quý, đây là số hưởng giàu sang, phú quý. Tuy nhiên, tính cách của cả hai vợ chồng không được hòa hợp, nên thường hay xung khắc, thường hay cãi vã nhau, vì vậy cả hai nên nhẫn nại, nhường nhịn nhau mới được hưởng cuộc sống hạnh phúc, và êm ấm.

– Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Quý Dậu (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Hai Vợ tuổi này nếu lấy nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng sẽ làm ăn dễ dàng, và thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều may mắn về tài chính. tính cách hai vợ chồng cũng hòa hợp, ở với sẽ có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang.

– Nam tuổi ẤT sửu lấy vợ tuổi ẤT hợi (Nam hơn nữ 10 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau thì việc làm ăn cũng tạm được, về đường con cái có vẻ hơi ít. Hai vợ chồng cũng hòa hợp, nên nếu cố định làm ăn một chỗ sẽ có cuộc sống ấm no và hạnh phúc.

– Nam tuổi Ất Sửu lấy vợ tuổi Giáp Tý (Nữ hơn Nam 1 tuổi):

Hai tuổi này lấy nhau không được tốt lắm, vì gặp số Nhì Bần Tiện. Hai Vợ chồng thường gặp cảnh thiếu thống, trong làm ăn thường không gặp may mắn, khó có thể giữ được tiền của trong nhà. Tuy nhiên, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, ở với nhau nếu cả hai đều chăm chỉ làm ăn sẽ có cuộc sống ấm no và hạnh phúc.

Tuổi Ất Sửu hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1985 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 1985 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là Xanh lá cây; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím; màu chế ngự được thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi.

Kỵ với các màu Đen, Xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa; không nên dùng màu Vàng, Nâu thuộc hành Kim vì Hỏa khắc Kim, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Tuổi Ất Sửu hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1985, tuổi Ất Sửu vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 6, 7, 8

- Nữ mệnh sinh năm 1985, tuổi Ất Sửu vì là mệnh cung Hỏa (Ly), nên hợp với số: 3, 4, 9

Tuổi đại kỵ với tuổi Ất Sửu

Đây là những tuổi mà tuyệt đối bạn không nên kết duyên vì dễ lâm và cảnh ly biệt vào giữa cuộc đời đây cũng là những tuổi không nên hợp tác cùng làm ăn vì dễ gặp thất bại: Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Dần, Nhâm Tuất, Canh Thân.

T/H.

Tin bài liên quan