Tuổi Ất Mão hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Ất Mão hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 1975 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Tuổi Ất Mão là người có đầu óc thông minh. Có chí khí, khôn khéo, lòng dạ sâu sắc, yêu thích sự yên tĩnh thích ngồi một mình tĩnh lặng trầm tư. Tuy không phải làm người nhanh nhẹn, nhưng có sức dẻo dai, tận lực đi sâu vào giải quyết các vấn đề. Tuổi Ất Mão có cuộc đời gặp nhiều điều tốt đẹp tuy không được sung sướng về mặt thể xác, nhưng được sung sướng về mặt tinh thần. Cuộc đời của họ không lấy gì làm cực khổ cho lắm. Họ có số hưởng được sự giàu sang và có thể thu được nhiều kết quả tốt đẹp. Đến thời kỳ tuổi già, tiền bạc đầy đủ, gia cảnh êm đềm.

Thông tin tuổi Ất Mão

- Năm sinh dương lịch từ 11/2/1975 đến 30/1/1976.

- Năm sinh âm lịch: Ất Mão

- Mệnh Thủy – Đại Khê Thủy – nghĩa là nước khe lớn

– Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Tân, Kỷ

– Địa chi: Mão

+ Tam hợp: Hợi – Mão – Mùi

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Ất Mão hợp với tuổi nào

Nam mệnh Ất Mão:

+ Trong làm ăn: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu

+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, và Quý Sửu

+ Tuổi kỵ: Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân

Nữ mệnh Ất Mão:

+ Trong làm ăn: Bính Thìn, Kỷ Mùi và Nhâm Tuất

+ Lựa chọn vợ chồng: Bính Thìn, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất và Quý Sửu

+ Tuổi kỵ: Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý và Mậu Thân

Tuổi làm ăn hợp tuổi Ất Mão sinh năm 1975

Chuyện làm ăn buôn bán thành công hay lụi bại không chỉ phụ thuộc vào bản thân người tuổi Ất Mão mà còn phụ thuộc vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Ất Mão nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận lợi, đạt nhiều thành công, phát tài phát lộc.

Để chọn ra được các thông tin tuổi Ất Mão hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và khía cạnh để tính toán và xem xét. Vì thế, các thông tin về tuổi Ất Mão hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được chọn lọc và chỉ xuất ra kết quả cuối cùng.

– Tuổi Ất Mão hợp làm ăn với những tuổi Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi ( thuộc mệnh Kim) thì dễ có tài lộc, làm ăn phát đạt, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

– Tuổi Ất Mão kết hợp làm ăn với những người thuộc mệnh Mộc (Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu) thì người Ất Mão phải là cấp dưới hoặc trợ lí thì công việc mới được thuận buồn xuôi gió.

– Người tuổi Ất Mão nếu làm ăn cùng với những người tuổi Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Quý Hợi, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Bính Tý, Đinh Sửu ( thuộc mệnh Thủy) thì hai bên dựa vào nhau mà sống, lợi hại cùng chung, chung chịu và cùng nhau hưởng.

– Người tuổi Ất Mão không nên kết hợp làm ăn với những người tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ( thuộc mệnh Thổ) vì công việc làm ăn bị thua thiệt nhiều, nên tìm cách tránh thì tốt hơn.

Tuổi Ất Mão 1975 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Ất Mão của mình lấy chồng/vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu, vì nó ảnh hưởng đến một phần cuộc sống. Vậy tuổi Ất Mão lấy chồng/vợ năm nào thì gặp số Tam Vinh Hiển, hay Tứ Đạt Đạo, Nhất Phú Quý, hay Đại Kỵ, xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Ất Mão

Nam tuổi Ất Mão kết hôn với nữ tuổi Ất Mão (Nam nữ bằng tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên lúc đầu cũng phải trải qua vài lần thành bài rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại làm ăn mới dễ.

Nam tuổi Quý sủu kết hôn với nữ tuổi Ất Mão (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, lo tính nhiều công việc dễ dàng, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Tân hợi kết hôn với nữ tuổi Ất Mão (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng thường có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi Canh tuất kết hôn với nữ tuổi Ất Mão (Nam hơn nữ 5 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng làm ăn dễ dàng, ăn nói hay cầu lo nhiều việc được thông suốt, được nhiều người yêu mến, có số nuôi con nuôi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, yên vui.

Nam tuổi Mậu thân kết hôn với nữ tuổi Ất Mão (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, tuy nhiên lúc đầu cũng phải trải qua vài lần thành bại, qua hạn mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi Đinh mùi kết hôn với nữ tuổi Ất Mão (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cần năng và cùng chung lo ngày hậu sẽ ấm no.

Nam tuổi Bính ngọ kết hôn với nữ tuổi Ất Mão (Nam hơn nữ 9 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có danh giá, địa vị trong xã hội, có số nuôi con nuôi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Ất Mão

Nam tuổi ất mão kết hôn với nữ tuổi ất mão (Nam nữ bằng tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên lúc đầu cũng phải trải qua vài lần thành bài rồi mới dễ làm ăn, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nại làm ăn mới dễ.

Nam tuổi ất mão kết hôn với nữ tuổi bính thìn (Nam hơn nữ 1 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng lo tình nhiều việc được thông suốt, dễ dàng, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi ất mão kết hôn với nữ tuổi đinh tỵ (Nam hơn nữ 2 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị trong xã hội, làm ăn được dễ dàng, có số tạo giữ tiền tài ngày lớn tuổi, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi ất mão kết hôn với nữ tuổi mậu ngọ (Nam hơn nữ 3 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, qua hạn sẽ dễ làm ăn hơn, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn, cần năng, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

Nam tuổi ất mão kết hôn với nữ tuổi kỷ mùi (Nam hơn nữ 4 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi ất mão kết hôn với nữ tuổi tân dậu (Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số vợ chồng lo tính các công việc ở mức bình thường, sinh con đầu lòng là gái thì hợp, tính tình hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, sống chung với nhau nên nhẫn nhịn, cùng chung lo sẽ dễ làm ăn.

Nam tuổi ất mão kết hôn với nữ tuổi nhâm tuất (Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có có quý nhân phù trợ, lo tính nhiều công việc được dễ dàng, thông suốt, có thêm chút ít địa vị sẽ dễ làm ăn hơn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cùng chung lo sẽ có cuộc sống hạnh phúc, ấm no.

Nam tuổi ất mão kết hôn với nữ tuổi quý hợi (Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được phát đạt cho lắm, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời gian, làm gia tiền rồi cũng tiêu hao, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng chung lo, ngày hậu sẽ ấm no.

Tuổi Ất Mão hợp màu gì?

– Màu tương sinh: Sự lựa chọn tuyệt vời và tối ưu nhất cho những người tuổi Ất Mão là những gam màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển, bởi đó là những màu bản mệnh, khi sử dụng sẽ mang lại may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó đừng quên những sự lựa chọn khác là những màu tương sinh như trắng, xám, ghi thuộc hành Kim (Kim sinh Thủy) nhé.

– Màu tương khắc: Những chú Mèo sinh năm 1975 chớ nên sử dụng những trang phục, vật dụng có những gam màu vàng, vàng nâu, nâu đất nhé. Bởi đó là những gam màu thuộc hành Thổ, mà Thổ khắc Thủy, nếu sử dụng sẽ đem lại vận xui và những điều không may mắn.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Ất Mão

Tuổi Ất Mão nam giới đại kỵ với những tuổi Canh Thân, Giáp Tý, Bính Dần, Nhâm Thân, Giáp Dần, Nhâm Tý, Mậu Thân. Những tuổi này rất kỵ nhau, nếu hợp tác làm ăn với nhau thì sẽ thất bại, nếu kết duyên thì sẽ xảy ra cảnh biệt ly và tuyệt mạng.

Khi gặp tuổi kỵ và năm hạn, trong công việc làm ăn cần phải cúng sao cho đúng ngày tháng và phải thành tâm cúng dâng đầy đủ nhang đèn và hoa quả. Nếu gặp tuổi kỵ trong con cháu gia đình thì cần cầu phước, và van vái Trời, Phật. Có như vậy thì mới được giải hạn.

T/H.

Tin bài liên quan