Tuổi Ất Dậu hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu và hôn nhân

Xem tuổi xung khắc để lấy vợ lấy chồng, làm ăn kinh doanh là điều quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại, hạnh phúc hay chia ly từ biệt trong tương lai. “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” tuổi Ất Dậu hợp, khắc với tuổi nào, sinh năm 2005 kỵ tuổi gì, nên tránh những tuổi gì trong làm ăn kinh doanh, hôn nhân và cuộc sống theo các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành...

Người tuổi Ất Dậu là người thông minh, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, không sợ gian khổ, sẵn sàng đương đầu với gian nan, sóng gió. Tiền vận và trung vận trải qua nhiều thăng trầm, với lòng ngay thẳng, không vì lợi mình mà hại người nên cuộc sống dù có lâm vào hoàn cảnh khó khăn cũng vẫn có thể tồn tại được. Nếu thuận sanh Thu Đông thì số được sung sướng, công danh sự nghiệp lên cao, dễ dàng thành công. Còn nếu nghịch sanh Xuân Hạ thì số thường vất vả, lận đận trong cuộc đời. Tuổi Ất Dậu: Xướng ngọ chi Kê (Gà gáy trưa), ngũ hành nạp âm thuộc Thủy. Là người lời hay dạ thẳng, chí khí hiên ngang, tài lôc dư giả, phúc thọ vẹn toàn, tuy có anh em nhưng không nhờ vả, họ hàng hòa thuận. Phụ nữ tuổi này là người có cuộc sống yên bình, tiền tài đầy đủ.

Thông tin chung tuổi Ất Dậu sinh năm 2005, 1945

Sinh năm 2005 là tuổi con Gà

Năm sinh dương lịch: Từ 09/02/2005 đến 28/01/2006

Năm sinh âm lịch: Ất Dậu

Mệnh: Thủy - Tuyền Trung Thủy - Nước trong suối

+ Tương sinh:Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Ất

+ Tương hợp: Canh

+ Tương hình: Kỷ, Tân

- Địa chi: Dậu

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Tuổi Ất Dậu hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thìn, Bính Tuất, Kỷ Sửu
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn người tuổi Kỷ Sửu, Bính Tuất, Quý Mùi và Nhâm Thìn để kết hôn vì sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn. Còn nếu kết hôn với tuổi Tân Mão, Quý Mão và Ất Dậu (đồng tuổi) cũng tạm được nhưng chỉ tạo được cuộc sống ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Bính Thân, Nhâm Dần, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Giáp Ngọ và Mậu Dần.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Tân Mão, Kỷ Sửu và Nhâm Thìn.
  • Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Kỷ Sửu, Bính Tuất, Quý Mùi và Nhâm Thìn thì không những tốt cho sự nghiệp, tài lộc mà còn thúc đẩy tình cảm vô cùng tốt đẹp. Còn kết hôn với Quý Mão, Tân Mão và Ất Dậu thì cuộc sống của bạn chỉ dừng lại ở mức bình thường, đủ ăn, đủ mặc.
  • Tuổi kỵ: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Thân, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần.

Tuổi Ất Dậu kết hôn với các tuổi:

- Tuổi Tý: Cuộc sống khá hòa hợp tuy rằng người tuổi Dậu có chút bừa bãi nhưng người vợ cũng có há nhiều ưu điểm còn người chồng tuổi Tý vốn đa tình nên cũng có thể nhẫn nhịn được.

- Tuổi sửu: Đây là cuộc hôn nhan mỹ mãn người vợ tuổi Dậu có thể trong cuộc sống hòa hợp hiện thực và thể hiện được cá tính tự ngã của mình

- Tuổi Dần: Đây là cuộc hôn nhân không tốt người tuổi Dậu không chung tình với vợ tuổi Dần và dần không chịu đựng được sự khoe mẽ cuồng vọng của người chồng cũng không thể nào vui vẻ vì điều đó được.

- Tuổi Mão: Có thể tạo dựng được một gia đình nho nhỏ nhưng đôi khi người tuổi thân có những suy nghĩ sai lầm vì thể người tuổi Mão cần phải quản thúc tốt chồng mình.

- Tuổi thìn: Có thể tạo dựng cuộc sống chung nhưng người tuổi Dậu hình như chỉ quan tâm đến địa vụ quan chức của người tuổi Thìn bởi vì tuổi Dậu lợi dụng thìn để thực hiện mục đích giá trị của mình.

- Tuổi Tỵ: Đây là cuộc hôn nhân tương đối hòa hợp của hai bên đều có thể tôn trọng nhau đồng thời luôn biết bảo vệ danh dự nhau trước mặt người khác rất ít nảy sinh xung đột.

- Tuổi Ngọ: Tốt nhất là nên cân nhắc hai bên đều không tìm được điểm chung nếu cố gắng miễn cưỡng sống chung thì cũng không được dài lâu người vợ tuổi Dậu sẽ bị tổn thương.

- Tuổi Mùi: Cuộc hôn nhân kém hạnh phúc, cuộc sống chung cả hai bên đều cố gắng tỏ ra vui vẻ và gượng ép.

- Tuổi Thân: Cuộc hôn nhân này không đạt được điều mà bạn mong muốn. Người tuổi Thân có thể tìm được rất nhiều điểm tốt của người tuổi Dậu nhưng cô ấy không vừa lòng vì thế luôn ủ rũ buồn tẻ, cuộc sống gia đình phần lớn là thời gian buồn tẻ.

- Tuổi Dậu: Tốt nhất hai người tuổi Dậu cân nhắc đi đến cuộc sống chung, bởi vì hai người không ngừng nảy sinh tranh chấp thậm chí còn dẫn đến xung đột.

Tuổi Tuất: Có lẽ không nên tạo dựng cuộc sống chung nhưng nếu người chồng tuổi Tuất có thể đảm bảo sự tự do của người tuổi Dậu thì sẽ có biến triển tốt hơn đó nhé.

- Tuổi Hợi: Cuộc sống chung tương đối hòa hợp bởi vì người tuổi Hợi có thể chịu được và tha thức cho người tuổi Dậu và thậm chí là biết nghe lời và chiều chuộng người tuổi Dậu đó nhé.

Tuổi Ất Dậu hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 2005 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thổ là màu nâu, màu vàng; màu tương hợp thuộc hành Kim là màu trắng, xám, ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

- Nữ mệnh sinh năm 2005 thuộc cung Khôn, hành Thổ hợp với các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

Tuổi Ất Dậu hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 2005, tuổi Ất Dậu vì là mệnh cung Kim (Càn), nên hợp với số: 4, 7, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 2005, tuổi Ất Dậu vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 4, 5, 6, 9

Những tuổi đại kỵ với tuổi Ất Dậu sinh năm 2005, 1945

Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Nhâm Dần, Giáp Thân, Nhâm Ngọ và Mậu Dần là những tuổi đại kỵ với tuổi Ất Dậu. Bạn không nên kết hôn hoặc hợp tác làm ăn với những tuổi này.

Nếu gặp tuổi đại kỵ trong công việc làm ăn thì bạn không nên giao dịch về vấn đề tiền bạc. Nếu gặp tuổi kỵ trong vấn đề tình duyên thì bạn nên âm thầm kết hôn. Gặp tuổi kỵ trong gia đình thì phải cúng sao giải hạn hàng năm.

T/H.

Tin bài liên quan