Sinh năm 1997 Đinh Sửu hợp với tuổi nào?

Những người sinh năm 1997 Đinh Sửu mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

Nam và nữ sinh năm 1997 mệnh gì, hợp tuổi nào?

  • Năm sinh: 1997 tức là sinh từ ngày 7/2/1997 đến ngày 27/1/1998
  • Năm âm lịch: Đinh Sửu tuổi con trâu - Hồ Nội Chi Ngưu - Trâu trong hồ nước
  • Mệnh: Thủy - Giản hạ Thuỷ - Nước dưới lạch
  • Cung mệnh: Chấn Mộc thuộc Đông Tứ mệnh
  • Màu sắc hợp: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).

Những người sinh năm 1997 Đinh Sửu hợp với tuổi nào?

- Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Canh Dần, Giáp Ngọ, Bính Thân, Quý Tỵ

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Dần, Quý Tỵ, Mậu Tý, Bính Thân, Đinh Hợi, Giáp Ngọ. Nếu lấy vợ tuổi Canh Dần thì cuộc đời bạn sẽ giàu sang, con cái đông đủ. Tuổi Quý Tỵ giúp phát triển công danh, con cái trung bình. Tuổi Giáp Ngọ công danh lên cao, tuổi Bính Thân được hưởng giàu sang, hào con đủ nuôi. Tuổi Mậu Tý thì tiền bạc khá, hào con ít. Tuổi Đinh Hợi tài lộc vượng phát, con cái hòa thuận.

+ Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Bính Tuất, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ.

- Nữ mệnh:

+ Trong làm ăn: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Thìn

+ Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Giáp Tuất, Giáp Ngọ, Mậu Tý, Bính Tý, Canh Ngọ

Tổng quan vận mệnh tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Người tuổi Sửu hội tụ đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp nhất, họ cần cù, chăm chỉ, kiên định, mạnh mẽ, có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Người tuổi này có khả năng chịu đựng cao, có tính nhẫn nại, do đó họ có thể vượt qua mọi giông tố cuộc đời.

Đinh Sửu cũng là người đáng tin cậy, nếu bạn cần một ai đó để dựa vào trong lúc khó khăn thì họ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Họ đối xử với mọi người công bằng, tốt bụng và sẵn sàng đưa ra lời khuyên cho người khác. Có thể nói họ là những quyển từ điển sống cũng không sai.

Ở bên những người tuổi Sửu bạn sẽ thấy họ sống và làm việc theo một quy tắc, chính vì vậy đôi khi họ quá cứng nhắc và nhạt nhẽo, tuy nhiên ở họ lại ẩn chứa tình cảm chân thành đáng quý mà khi mất đi rồi bạn mới hiểu.

Có nhiều điều buồn thương ở tiền vận, chỉ khi qua thời kỳ trung vận họ mới được may mắn trong cuộc đời. Tình duyên lẫn tài lộc của họ khá là tốt đẹp tuy nhiên kết quả chỉ được rõ nết ở hậu vận. Cuộc sống nói chung không quá vất vả, đầy đủ và sung sướng về sau. Sống một cuộc sống trung bình khá là yên ổn họ tuy không dư dả, không giàu sang, nhưng bù lại cả thể xác và tâm hồn tự do tự tại. Tuy nhiên thời gian đầu đời thường hay lo nghĩ và tính toán, tuy cuộc sống dù giàu sang nhưng vẫn không cảm thấy vui vẻ vì trí óc của họ ít khi nào được thảnh thơi.

Những người sinh năm 1997 hợp với hướng nào?

- Nam mệnh:

+ Hướng Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Đông Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định

- Nữ mệnh:

+ Hướng Bắc - Thiên y: Gặp thiên thời được che chở

+ Hướng Đông - Phục vị: Được sự giúp đỡ

+ Hướng Nam - Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn

+ Hướng Đông Nam - Diên niên: Mọi sự ổn định

Những người sinh năm 1997 hợp với màu gì?

Màu tượng trưng của hành Thủy là màu đen, do vậy mà người Đinh Sửu hợp nhất màu này. Ngoài ra màu trắng cũng hợp với bản mệnh của người tuổi này vì đây là màu tượng trưng của hành Kim mà Kim sinh Thủy.

Theo Ngũ hành tương khắc thì Thổ khắc Thủy, do đó mà những người sinh năm 1997 hãy tránh xa những đồ vật hoặc trang phục, phụ kiện có màu vàng hoặc màu vàng đất.

Những người sinh năm 1997 hợp với số nào?

- Nam mệnh: 1, 3, 4

- Nữ mệnh: 1, 3, 4

Tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997

Khi kết hôn hay làm ăn với người tuổi Nhâm Ngọ, Bính Tuất, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Tý, Giáp Tuất và Canh Ngọ. Thì công việc làm ăn của bạn thường gặp phải thất bại, nếu kết hôn còn có thể rơi vào đường tuyệt mạng. Chính vì thế nên tránh những tuổi này trong quá trình tìm hiểu để tránh rắc rối về sau.

T/H.

Tin bài liên quan