Sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi gì và hợp màu gì?

Những người sinh năm 1987 Đinh Mão mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

1. Tổng quan vận mệnh tuổi Đinh mão sinh năm 1987

Cuộc đời tuổi Đinh Mão không được sáng tỏ lắm về đường công danh, nhưng trên con đường phát triển công danh lại gặp khá nhiều may mắn. Tuổi Đinh Mão nam mệnh hay lo nghĩ nhiều, ít khi được thảnh thơi, có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của họ. Họ hay lo lắng và thường hay nhận lấy phần thất bại về sự nghiệp. Nam giới tuổi Đinh Mão không nên có tự ái vì cuộc đời bạn thất bại.

Con đường công danh của tuổi Đinh Mão chỉ được sáng tỏ một thời gian ngắn ngủi rồi vụt tắt. Công danh của bạn không được lên cao mà chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Về phần gia đạo được yên vui vào tuổi 36 trở đi, có ít nhiều sóng gió trong cuộc đời. Nói chung, phần gia đạo được toàn vẹn, đường công danh trong suốt cuộc đời ít có cơ hội để phát triển được và nếu có thì cũng không được lừng lẫy cho lắm.

Về phần sự nghiệp có một vài thành công, nhưng mức độ thành công đó không hoàn toàn theo dự tính của bạn, phần tiền bạc hay bị thiếu hụt mặc dù rằng bạn cố sức tạo lấy nhưng không bao giờ bạn có thể nắm lấy cơ hội tạo nên một sự vĩ đại cho sự nghiệp và tiền tài của riêng mình. Phải qua tuổi 40 hay 41 thì phần  tiền tài mới có được những kết quả tốt.

2. Đối với Nam và Nữ sinh năm 1987 đều có những thông tin chung sau đây:

  • Năm sinh: 1987 tức là sinh từ ngày 29/1/1987 đến 16/2/1988 dương lịch
  • Năm âm lịch: Đinh Mão ==> tuổi Mão con mèo
  • Mệnh ngũ hành: Hỏa - Lò Trung Hoả - Lửa trong lò

Những người sinh năm 1987 hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

  • Đông – Diên niên: Mọi sự ổn định
  • Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Đông Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

  • Tây Nam – Phục vị: Được giúp đỡ
  • Tây – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở
  • Đông Bắc – Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn
  • Tây Bắc  – Diên niên: Mọi sự ổn định

3. Sinh năm 1987 hợp với màu gì?

Nam Nữ, 1987 Nên sử dụng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa; đặc biệt nên dùng màu Xanh lục là màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển - Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho Hỏa

Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1987 mệnh Hỏa nên sử dụng màu xanh lục thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp: Người sinh năm 1987 mệnh Hỏa khi sử dụng màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, từ đó thu hút cát khí, mang lại may mắn.

Màu chế khắc: Ngoài ra, người mệnh Hỏa có thể dùng màu trắng, xám, ghi. Vì Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa có thể chế khắc được năng lượng Kim.

Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành tương khắc Thủy khắc Hỏa nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Hỏa làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

* Những người sinh năm 1987 hợp với tuổi nào?

- Nam mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Thìn
  • Lựa chọn vợ chồng: Nên lựa chọn các tuổi Nhâm Thân, Mậu Thìn, Bính Dần, Giáp Tuất để có cuộc hôn nhân hạnh phúc, sang giàu; nếu kết hôn với tuổi Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Ất Sửu, Ất Hợi thì chỉ hợp về mặt tình cảm chứ tài lộc không vượng.
  • Tuổi kỵ: Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Ngọ.

- Nữ mạng:

  • Trong làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Thìn
  • Lựa chọn vợ chồng:  Nếu kết hôn với tuổi Nhâm Thân, Mậu Thìn, Giáp Tuất, Bính Dần thì bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang; còn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Ất Sửu, Ất Hợi thì hợp về tình duyên nhưng không hợp về đường tài lộc.
  • Tuổi kỵ: Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Ngọ.

* Những người sinh năm 1987 hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1987, tuổi Đinh Mão vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4

- Nữ mệnh sinh năm 1987, tuổi Đinh Mão vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

* Những tuổi đại kỵ tuổi Đinh Mão 1987

Nếu bạn kết duyên hay hợp tác với những tuổi Canh Ngọ, Bính Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Tý bạn sẽ chết sớm hay thường xảy ra cảnh biệt ly, thất bại liên tục cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Trong con đường tình duyên nếu gặp những tuổi kỵ cần phải âm thầm mà kết hôn và người con gái phải tự hiến mình cho chàng trai. Nếu trong sự nghiệp làm ăn gặp phải những tuổi kỵ cần phải tránh xa hay phải làm phúc đức cho thật nhiều. Nếu trong gia đạo mà gặp tuổi kỵ phải cúng sao cho cả hai tuổi thì sẽ được giải bớt hạn.

T/H.

Tin bài liên quan