Sinh năm 1980 Canh Thân hợp với tuổi nào?

Người tuổi này có bổn mạng khá tốt, tuy cuộc đời không thể coi là có mức sống cao nhưng là luôn gặp nhiều điều may mắn trong đường danh vọng và cả trong vấn đề tài lộc. Số được hưởng nhiều của cải, tài lộc mà trời ban. Người tuổi này nếu ăn ở hiền hòa, ngay thẳng thì sớm muộn cũng sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý, hoặc là con cháu đời sau sẽ có được nhiều điều phước lộc, chuyện làm ăn tấn phát hoặc là thành công lớn trên đường đời.

Những tuổi hợp tuổi Canh Thân 1980 để chọn làm đối tượng hợp tác làm ăn, kết hôn,... là: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi. Khi chọn những tuổi này để hợp tác làm ăn, hùn hạp hoặc là thực hiện những giao dịch liên quan đến tiền bạc đều sẽ thu về được nhiều kết quả tốt đẹp. Kết hợp với những tuổi này sẽ khiến công việc của bạn thuận lợi hơn, dẫn đến nhiều cơ hội tạo ra tiền bạc, cũng sẽ không phải lo lắng đến thất bại hoặc thua lỗ. Dù là trong công việc, lĩnh vực nào của cuộc sống thì kết hợp với những tuổi trên vẫn sẽ đem lại những may mắn nhất định.

Nếu người nam Canh thân được nhiều tài lộc phú quý thì tuổi canh thân nữ mạng cũng có mạng số rất tốt, cuộc đời cũng được nhiều may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, khi về trung vận thì cuộc sống lại có chút bất ổn xảy ra làm hao tốn tiền của và mệt mỏi, hậu vận lại được an nhàn thảnh thơi. Nếu người  nữ Canh thân sinh vào mùa hạ và thu thì tướng số không được tốt so với sinh vào mùa Đông Xuân, nữ 1980 sinh vào mùa đông xuân thì cuộc đời sẽ nhàn hạ, không phải lao động vất vả khổ cực. Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Thân nữ mạng thì có số bị hàm oan, tuy nhiên nhờ sống tích đức và nhận được phước trời bạn nên mọi chuyện đều mau qua.

Về gia đình, tuổi nữ canh thân có gia đạo không được tốt lúc thuở nhỏ, trong gia đình thường có nhiều mâu thuẫn nhỏ, tuy nhiên đến trung và hậu vận thì gia đạo lại rất tốt, gia đình yên ấm, hòa thuận hạnh phúc.

Về sự nghiệp, đường công danh của tuổi canh thân nữ mạng chỉ ở mức trung bình, sự nghiệp ổn đinh khi bước vào thời trung vận, lúc này có thể kiếm được nhiều tiền của, không phải lo lắng đến chuyện kinh tế.

Sinh năm 1980 Canh Thân hợp tuổi nào?

Nam mạng:

+ Trong làm ăn: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Tuất, Mậu Thìn, Kỷ Mùi

+ Tuổi kỵ: Canh Thân đồng tuổi, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần

Nữ mạng:

+ Trong làm ăn: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Nhâm Tuất, Ất Sửu, Mậu Thìn, Kỷ Mùi

+ Tuổi kỵ: Canh Thân, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, Giáp Dần

Sinh năm 1980 Canh Thân hợp hướng nào?

Nam mạng:

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) - Tây Bắc (Phúc Đức) - Tây (Thiên Y) - Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) - Đông Nam (Ngũ Quỷ) - Đông (Họa Hại) - Nam (Lục Sát)

Nữ mạng:

+ Hướng hợp: Bắc (Sinh Khí) - Đông (Phúc Đức) - Nam (Thiên Y) - Đông Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Đông Bắc (Tuyệt Mệnh) - Tây Nam (Ngũ Quỷ) - Tây Bắc (Họa Hại) - Tây (Lục Sát)

Những người sinh năm 1980 Canh Thân hợp với màu gì?

- Nam mệnh sinh năm 1980 thuộc cung Khôn, hành Thổ nên dùng các màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng các màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

- Kỵ các màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất

- Nữ mệnh sinh năm 1980 thuộc cung Tốn, hành Mộc hợp với màu tương sinh thuộc hành Thủy là Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Kỵ các màu thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng.

Những người sinh năm 1980 Canh Thân hợp với số nào?

- Nam mệnh sinh năm 1980, tuổi Canh Thân vì là mệnh cung Thổ (Khôn), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh sinh năm 1980, tuổi Canh Thân vì là mệnh cung Mộc (Tốn), nên hợp với số: 1, 3, 4

Tuổi đại kỵ với tuổi Canh Thân sinh năm 1980

Gặp tuổi đại kỵ thì mọi công chuyện đều không được tốt đẹp, kém may mắn và khó mà thành công được do vậy nên tránh các tuổi: Canh Thân đồng tuổi, Quý Hợi, Nhâm Thân, Ất Hợi, Mậu Dần, đây là những tuổi không tốt cho số mệnh của bạn, không nên cố gằng hợp tác hay kết hôn cùng nhau vì khó mà có được kết quả viên mãn, thường phải chịu cảnh ly biệt, và thất bại.

Về vấn đề tình cảm, nếu đã trót lỡ thương nhau, muốn tính xa hơn thì chỉ nên âm thầm mà dọn về ăn ở cùng nhau, tránh làm lễ cưới hỏi linh đình thì mới mong thoát và giảm nhẹ được vận hạn. Còn đối với người trong một nhà mà vướng tuổi kỵ nhau, thì nên xem sao hạn và thực hiện nghi lễ cúng sao giải hạn đầy đủ.

T/H.

Tin bài liên quan