Sinh năm 1977 mệnh gì, tuổi gì và hợp màu gì?

Những người sinh năm 1977 mệnh gì, tuổi gì, nên hợp với những màu sắc, hướng nào, và những người tuổi gì để được thuận tiện trong công việc, tình cảm cũng như cuộc sống hàng ngày?

1. Tổng quan vận mệnh sinh năm 1977 Đinh Tỵ

Đinh thuộc hành Hỏa và Tỵ cũng vậy, do đó mà năng lượng Hỏa kép càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho người tuổi Tỵ. Đinh Tỵ là những người năng động cả về thể chất và tâm trí, lúc nào con giáp này cũng tỏ ra hăng hái hơn người khác. Rắn lửa rất khôn ngoan, thông minh và yêu thích sự sáng tạo. Đôi lúc họ cũng thích khám phá, trải nghiệm những vùng đất mới, những thử thách mới.

Những người sinh năm 1977 rất dễ giao tiếp, họ sôi nổi và có phần ồn ào. Họ cũng không ngại ngần khi phải thể hiện quan điểm của bản thân và có khả năng thuyết phục người khác làm theo ý muốn của mình. Kiên trì, không khoan nhượng là những tính cách thường thấy của người tuổi này.

Họ nhiệt tình, gợi cảm nhưng lại đa nghi và thường hay ghen tuông. Rắn Lửa thường hay thể hiện tình yêu của mình một cách thái quá, áp đặt suy nghĩ của bản thân lên đối phương vì vậy muốn trở thành người bạn đời của người Đinh Tỵ, bạn phải là người thận trọng và giàu lòng vị tha.

Nam mạng tuổi Đinh Tỵ có cuộc đời trải qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên khi ở vào số tuổi trung bình thì bạn hưởng được một cuộc sống khá đầy đủ.. Số phận phải nhờ đến gia tộc và người thân mới có thể phát triển được sự nghiệp trong cuộc đời. Về phần danh phận không lên cao mà vẫn nhẹ nhàng yên ổn. Cuộc sống chỉ diễn tiến theo mức độ bình thường.

Sự nghiệp của bạn được hoàn thành nhanh chóng, tuy không có được số giàu sang, phú quý nhưng cuộc đời được hưởng nhiều sung sướng, vấn đề tiền bạc vẫn ở mức độ bình thường.

2. Những người sinh năm 1977 mệnh gì, tuổi gì?

Những người sinh năm 1977 là tuổi Tỵ (con Rắn), thuộc năm sinh dương lịch từ 18/2/1977 đến 6/2/1978.

Năm sinh âm lịch: Đinh Tỵ

– Thiên can: Đinh

+ Tương hợp: Nhâm

+ Tương hình: Qúy, Tân

– Địa chi: Tỵ

+ Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu

+ Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi

Những người sinh năm 1977 là tuổi Tỵ và thuộc mệnh Thổ, cụ thể là Sa Trung Thổ – Đất Pha Cát. Trong 6 nạp âm của mệnh Thổ, hầu hết đều mang tính nhân tạo. Sa Trung Thổ là dạng vật chất tự nhiên, nên trời sinh người mang mệnh này đều yêu thích sự tự do, chán ghét sự ràng buộc, khuôn mẫu. Họ có vẻ bề ngoài cứng rắn, quyết đoán nhưng nội tâm lại mềm mỏng, hiền lành, có phần đa cảm, yếu đuối. Nếu quan sát kĩ sẽ thấy họ cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, nhưng sự thật bên trong lại hoàn toàn khác, giống như tính chất bản mệnh mà họ đang mang – thiếu sự nhất quán và tự mâu thuẫn với chính mình.

+ Ngũ hành Tương sinh: Hỏa, Kim

+ Ngũ hành Tương khắc: Mộc, Thủy

3. Đôi nét về tính cách của những người sinh năm 1977 – tuổi Đinh Tỵ

Tỵ (Rắn) là linh vật đứng thứ 6 trong 12 con giáp. Đinh và Tỵ đều thuộc hành Hỏa, do đó năng lượng Hỏa kép đã góp phần mang đến sự hấp dẫn cho những cư dân nhà Rắn. Người tuổi Đinh Tỵ trời sinh tính tình năng động cả về thể chất và tâm trí, lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết và hăng hái hơn người. Những chú “Rắn lửa” rất khôn khéo, thông minh và yêu thích sự sáng tạo. Đôi lúc họ cũng tò mò và nảy sinh ham muốn được khám phá, trải nghiệm những vùng đất mới, những thử thách mới.

Những chú Rắn sinh năm 1977 rất dễ giao tiếp và hòa đồng bởi tính cách có phần sôi nổi và ồn ào của mình. Họ không hề ngại ngần khi phải thể hiện quan điểm của bản thân và có khả năng thuyết phục cũng như “lôi kéo” đồng minh về phía mình. Kiên trì, không khoan nhượng là những nét tính cách đặc trưng của những người tuổi này.

Không điều gì có thể che giấu sự nhiệt tình và gợi cảm của cư dân nhà Đinh Tỵ nhưng bên cạnh đó, họ cũng rất đa nghi và thường hay ghen tuông. “Rắn lửa” thường hay thể hiện tình yêu của mình một cách thái quá, áp đặt suy nghĩ của bản thân lên đối phương vì vậy muốn trở thành người bạn đồng hành trên suốt chặng đường đời của người Đinh Tỵ, bạn phải hết sức thận trọng và giàu lòng vị tha.

4. Những người sinh năm 1977 hợp màu gì?

 – Màu tương sinh: Sự lựa chọn thích hợp và tối ưu nhất cho những người tuổi Đinh Tỵ là những màu thuộc hành Thổ như vàng, vàng nâu, nâu đất bởi đó là những màu bản mệnh, khi sử dụng sẽ mang lại vận may và sự thịnh vượng. Bên cạnh đó đừng quên dành sự quan tâm cho những màu tương sinh như đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ) nhé.

– Màu tương khắc: Những chú Rắn sinh năm 1977 chớ nên sử dụng những đồ đạc, vật dụng có những gam màu như xanh lục, xanh lá nhé. Bởi đó là những màu thuộc hành Mộc, mà Mộc khắc Thổ, nếu sử dụng sẽ đem lại điềm xấu và những điều không may mắn.

5. Những người tuổi Đinh Tỵ hợp với những tuổi gì?

- Nam mệnh Đinh Tỵ :

+ Trong làm ăn: Canh Thân, Nhâm Tuất, Bính Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng: Canh Thân, Bính Thìn

+ Tuổi kỵ: Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý

- Nữ mệnh Đinh Tỵ :

+ Trong làm ăn:  Nhâm Tuất, Canh Thân, Bính Thìn

+ Lựa chọn vợ chồng:  Nhâm Tuất, Bính Thìn, Canh Tuất, Giáp Tuất, Nhâm Thân

+ Tuổi kỵ: Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần và Nhâm Tý

6. Những người tuổi Đinh Tỵ hợp với hướng nào?

- Nam mệnh Đinh Tỵ

+ Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)

+ Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

- Nữ mệnh Đinh Tỵ

+ Hướng hợp:  Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)

+ Hướng không hợp:  Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát).

* Những tuổi đại kỵ

Tuổi Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Dần, Canh Ngọ, Giáp Dần, Nhâm Tý là những tuổi đại kỵ trong cuộc đời bạn. Việc kết duyên hoặc làm ăn với những tuổi này bạn sẽ dễ bị tuyệt mạng hay phải biệt ly nhau giữa cuộc đời.

* Những người sinh năm 1977 hợp với số nào?

- Nam mệnh hợp các số: 2, 5, 8, 9

- Nữ mệnh hợp các số: 1, 6, 7

* Ý nghĩa của các con số theo phong thủy:

- Số 1: Là con số của các vị thần, là con trai của cõi trời. Số 1 tượng trưng cho đỉnh cao tối thượng, là sự độc nhất vô nhị.

- Số 2: Là một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương.

- Số 5: Tượng trưng cho danh dự, quyền lực và sự trường thọ, bất diệt. Số năm là một con số tuyệt vời dùng trong việc bài trí phong thủy.

- Số 6: Là số gấp đôi của số ba, mang điềm lành, thuận lợi. Ba cộng sáu là chín cùng nhau tạo thành nhóm ba con số may mắn.

- Số 7: Tượng trưng cho sức mạnh có khả năng đẩy lùi ma quỷ theo phong thủy, nếu bài trí 7 món đồ vật thì sẽ được ban cho một sức mạnh huyền bí và bất khả xâm phạm.

- Số 8: Tám điều bất tử ở trong đạo Lão và bát chánh trong Phật giáo, có thể ngăn chặn được những ảnh hưởng xấu trước khi chúng xâm nhập vào nhà.

- Số 9: Là con số hạnh phúc, an lành, thuận lợi. Theo tiếng Hán Việt, số chín đồng âm với từ “trường thọ” và “may mắn”.

T/H.

Tin bài liên quan