Những nốt ruồi đào hoa trên cơ thể - đến già vẫn có người theo đuổi

Những nốt ruồi trên gương mặt người phụ nữ tùy vào vị trí xuất hiện sẽ là điềm báo chuyện tình duyên không được như ý hay vận mệnh đào hoa suốt đời có người theo đuổi.

Nốt ruồi tại "mĩ nhân tiêm"

"Mĩ nhân tiêm" chính là phần tóc ở trán có phần nhọn nhô ra, tạo thành dạng có hình chữ M, cân xứng hai bên trán.

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở "mĩ nhân tiêm" thường rất khéo léo, ăn nói duyên dáng, hài hước, dí dỏm và có duyên ngầm nên dễ được người khác giới chú ý, được rất nhiều người theo đuổi.

Tuy nhiên vì có quá nhiều người theo đuổi, người tốt có, người xấu có bởi vậy cần phải cần trọng trong việc tìm kiếm bạn đời và không nên mềm lòng trước những lời đường mật.

Mỹ nhân tiêm thường hay gặp ở nữ giới nhiều hơn nam giới. Nếu nam giới có dấu hiệu này thường là người phong lưu đa tình, có tính cách vội vàng, bộp chộp, háo thắng và rất tò mò.

Nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trái

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trái thường đa sầu đa cảm, có nhiều người theo đuổi, nhưng do sống quá tình cảm bởi vậy sẽ rất dễ buồn vì khi yêu không thể giữ được lí trí.

Những nốt ruồi đào hoa trên cơ thể - đến già vẫn có người theo đuổi - Ảnh 2.

Nốt ruồi ở dưới đuôi mắt trai. (Ảnh: Inka).

Nốt ruồi tại sơn căn

Nốt ruồi ở sơn căn đem lại tài vận nhưng đồng thời cũng đánh đổi tình duyên của người nữa. Đa phần phụ nữ có nốt ruồi này đều có đường tình duyên không mấy thuận lời, có nhiều người theo đuổi nhưng lại nhẹ dạ cả tin trong tinh duyên nên thường bị lừa gạt.

Những nốt ruồi đào hoa trên cơ thể - đến già vẫn có người theo đuổi - Ảnh 3.

Nốt ruồi ở sơn căn. (Ảnh: Inka).

Nốt ruồi trong mắt, thuộc phần lòng trắng

Trường hợp nốt ruồi xuất hiện ở vị trí tròng trắng vốn ít gặp. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở trong mắt thuộc phần lòng trắng thường rất thông minh, tài giỏi và có uy lực. 

Những nốt ruồi đào hoa trên cơ thể - đến già vẫn có người theo đuổi - Ảnh 4.

Nốt ruồi ở phần lòng trắng trong mắt.

Những người phụ nữ này thường có vận đào hoa rất vượng, thường chủ động và dễ dàng chấp nhận tình cảm của đói phương.

Nốt ruồi tại ấn đường

Trong nhân tướng học, ấn đường chỉ vị trí ở giữa hai lông mày. Những người phụ nữ có nốt ruồi tại vị trí này thường có tính cách khá cởi mở, phóng khoáng. Mọi người dễ nhận thấy ở họ sự thân thiện và nhiều điểm tương đồng bởi vậy những người sở hữu nốt ruồi này thường được rất nhiều người cảm mến và theo đuổi.

Nốt ruồi trên môi

Nốt ruồi ở vị trí này tượng trưng cho tình sắc, ham muốn và thường là người rất đào hoa. Người có nốt ruồi trên môi là người có lộc ăn, không phải lo thiếu ăn, thiếu mặc, thường xuyên được người khác mời ăn, đồng thời họ cũng rất tỉ mỉ, cầu kỳ trong việc ăn uống. 

Đặc biệt người phụ nữ có nốt ruồi trên môi thường là người có diện mạo hơn người, vận đào hoa vô cùng tốt.

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên thường là người mạnh mẽ, chủ động trong tình yêu. Họ không thích bó buộc bởi lễ giáo truyền thống. Đồng thời phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường rất dễ kích động trong tình yêu nên thường là người bị tổn thương trong tình cảm.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin bài liên quan