Luận giải Tử vi tuổi Dần năm 2021 Tân Sửu cho nam, nữ mệnh: Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần

Các cụ xưa có câu “biển học vô bờ” vì vậy việc dự đoán vận hạn, vận mệnh tử vi năm 2021 cũng vậy. Cần chắt lọc tinh hoa từ kho tàng dự đoán phương Đông để đem lại kết quả tốt nhất. Năm mới Tân Sửu, mỗi con giáp có thể gặp được cơ hội phát triển sự nghiệp, công danh tốt hay không. Nếu là cơ hội tốt thì mỗi người nên nỗ lực, trau dồi, nâng cao giá trị của bản thân để sẵn sàng nắm bắt cơ hội và gặt hái những thành tựu mới.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

1. Tổng quan tử vi tuổi Dần năm 2021 Tân Sửu (Canh Dần, Nhâm Dần, Giáp Dần, Bính Dần, Mậu Dần)

Tuổi Dần sinh các năm: 1950, 1962, 1974, 1986, 1998 hoặc 2010

Hổ đứng thứ ba trong 12 con giáp. Tử vi tuổi Dần năm 2021 tiết lộ rằng đây sẽ là một năm đầy thách thức và tốt đẹp đối với những người tuổi Dần. Bạn sẽ có ba ngôi sao may mắn chiếu qua bạn, và chúng sẽ mang lại cho bạn những rung động và năng lượng tích cực. Tuy nhiên, một số sao xấu sẽ mang đến một số rắc rối nhỏ trong cuộc sống của bạn.

Sao Đào hoa là một trong những sao chiếu mệnh đối với người tuổi Dần. Nó mang lại may mắn và tài lộc. Tại nơi làm việc, bạn sẽ hòa thuận với đồng nghiệp và trở nên nổi tiếng nhờ công việc tốt mà bạn đang làm. Ngôi sao Đào hoa cũng có thể mang đến rắc rối tại nơi làm việc của bạn vì sếp có thể không hài lòng với công việc của bạn mặc dù bạn đang hoàn thành tốt công việc.

Bạn nên học cách sử dụng sao Đào hoa để tạo lợi thế cho mình khi liên quan đến sự nghiệp, tài chính và các mối quan hệ. Nam Giới sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn trong năm nay, có thể là bố, anh trai hay thậm chí là bạn bè.

Dự đoán của năm 2021 tiết lộ rằng bạn cần phải cẩn thận với những quyết định và lựa chọn mà bạn đưa ra trong cuộc sống. Hãy sẵn sàng cho những thử thách sẽ đến với bạn. Hãy luôn chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất trong cuộc sống vì bạn không bao giờ biết được điều gì có thể xảy ra. Những tháng tốt nhất của bạn trong năm nay sẽ là tháng 10, tháng 9 và tháng 5. Bạn nên cảnh giác trong những tháng 7 và 4 Âm lịch.

2. Sự nghiệp và tài chính tuổi Dần năm 2021 Tân Sửu

Tử vi tuổi Dần năm 2021 về sự nghiệp cho thấy sự mọi thứ có thể sẽ gặp chút khó khăn trong nửa đầu năm. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ vào nửa cuối năm. Nếu bạn làm chủ một cơ sở kinh doanh, thỉnh thoảng sẽ có người bạn nam giúp đỡ bạn.

Và nếu bạn làm việc cho một công ty và sếp của bạn là nam thì điều quan trọng là bạn phải làm việc chăm chỉ và thể hiện tài năng của mình với sếp. Một khi anh ấy nhìn thấy khả năng của bạn, bạn sẽ có cơ hội thực hiện những dự án quan trọng có thể giúp bạn thăng tiến. Năm nay, bạn có khuynh hướng mơ mộng. Dù đó không phải là điều xấu nhưng bạn cần học cách mơ ước điều gì đó khả thi và thiết thực hơn.

Dự báo tuổi Dần năm 2021 về tiền bạc cho thấy nhìn chung vận may tài chính của bạn sẽ tốt hơn trong năm. Nếu bạn có một công việc ổn định, bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn trong năm. Nhưng đối với những người làm việc hưởng hoa hồng như bảo hiểm, bất động sản, doanh nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, nhờ có sao tốt chiếu mệnh nên bạn sẽ được quý nhân phù trợ giúp đỡ mình. Đây có thể là bạn bè, thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp. Với sự giúp đỡ từ người này, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Có thể có một sự kiện không lường trước được khiến bạn phải chi tiêu / mất một số tiền, vì vậy hãy cố gắng kiềm chế bản thân để mua những món đồ xa xỉ mà bạn yêu thích. Hơn nữa, hãy cảnh giác với việc lừa đảo để chiếm đoạt tiền của bạn. Chỉ cần nhớ, tránh bất kỳ khoản đầu tư rủi ro nào và đừng bao giờ nghe những người được gọi là chuyên gia, người lạ hoặc bạn bè đó và tránh xa đầu tư, cho vay và cờ bạc. Tiết kiệm càng nhiều càng tốt, bạn sẽ thấy hạnh phúc vì mình đã làm được.

3. Tình cảm và Sức khoẻ

Tử vi tình yêu năm 2021 của tuổi Dần cho thấy vận đào hoa của bạn đang tăng cao trong năm Sửu, vì vậy hãy sẵn sàng cho một năm cơ hội. Mặc dù vận đào hoa này đang ở dạng “sương mù”, tức là không đảm bảo bạn sẽ gặp được “NGƯỜI”, nhưng tôi tin chắc rằng năm nay không ai phàn nàn về việc gặp vận đào hoa tốt.

Đối với những con Hổ còn độc thân, bạn rất có thể sẽ gặp được ai đó trong năm nay. Do đó, rất nhiều chàng trai và cô gái đủ điều kiện đang ở trong danh sách dành cho quý cô và nam giới tuổi Dần, và bạn sẽ được lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, đối tác tiềm năng nhất có thể là người trong vòng bạn bè của bạn hoặc từ cơ quan. Vì vậy, hãy giữ cho đôi mắt của bạn luôn mở và luôn trông đẹp nhất.

Đối với những người trong mối quan hệ yêu đương, cuối cùng bạn có thể nghe thấy tiếng chuông đám cưới và đi đến lối đi trong năm nay. Tuy nhiên, ngay cả những con Hổ đã kết hôn cũng sẽ bị cám dỗ trong năm nay - các bên thứ ba sẽ đột nhiên xuất hiện từ đồ gỗ để quyến rũ những con Hổ đã kết hôn / gắn bó. Vì vậy, hãy giữ vững ý chí của mình nhé, những chú Hổ, và đừng khuất phục trước sự thôi thúc nhất thời. Giữ cho giao tiếp giữa bạn và đối tác của bạn cởi mở và nồng ấm, và bạn sẽ thấy tình yêu nở hoa, hãy tôn trọng lòng chung thủy dành cho đối tác của mình.

Vận trình sức khỏe sẽ kém đi một chút trong năm Tân Sửu 2021, nhưng không có bệnh tật gì đáng lo ngại, chủ yếu như ngộ độc thực phẩm và các vấn đề ở hệ tiêu hóa, răng và vùng lá lách. Tránh ăn ngoài hoặc tiệc tùng quá nhiều. Về mặt tình cảm, mặc dù sự nổi tiếng của bạn đang tăng lên nhưng khi ở một mình, bạn có thể sẽ cảm thấy hụt hẫng và cô đơn.

4. May mắn cho tuổi Dần năm 2021 Tân Sửu

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Xanh lục và Xanh lam.

- Con số may mắn: 3 và 4.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1, 6, 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 3 và tháng 7.

5. Tử vi tuổi Dần theo tháng năm 2021 Tân Sửu

* Tuổi Dần tháng 1 năm 2021

Dựa theo tử vi hàng tháng của tuổi Dần 2021, sẽ có điều gì đó để bạn ăn mừng trong tháng này.

* Tuổi Dần tháng 2 năm 2021

Bạn sẽ có thể phục vụ người khác bằng cách tham gia các sự kiện từ thiện và gây quỹ. Thật tốt khi chia sẻ những phước lành của bạn với những người kém may mắn và yếu thế trong xã hội.

* Tuổi Dần tháng 3 năm 2021

Hãy cẩn thận về tháng này vì nó sẽ được tạo thành từ những may mắn lẫn lộn. Hãy quan tâm đến những quyết định và lựa chọn của bạn trong tháng này.

* Tuổi Dần tháng 4 năm 2021

Trong tháng này, bạn nên tránh xa những tình huống mang đến xung đột trong cuộc sống của bạn. Luôn quan tâm đến công việc kinh doanh của riêng bạn.

* Tuổi Dần tháng 5 năm 2021

Đây sẽ là một tháng tuyệt vời cho bản thân và gia đình bạn. Những điều may mắn sẽ theo bạn cho đến hết tháng.

* Tuổi Dần tháng 6 năm 2021

Sử dụng những món quà và tài năng của bạn một cách sáng tạo và thiết thực để thế giới công nhận rằng bạn có khả năng làm được những điều tuyệt vời.

* Tuổi Dần tháng 7 năm 2021

Bạn nên cẩn thận về sức khỏe của mình. Thời điểm này trong tháng, hệ thống miễn dịch của bạn dễ bị tổn thương, và bạn nên cẩn thận.

* Tuổi Dần tháng 8 năm 2021

Hãy làm điều tốt cho người khác trong tháng này vì lòng tốt của bạn.

* Tuổi Dần tháng 9 năm 2021

Đây sẽ là một tháng tuyệt vời cho bạn vì bất cứ điều gì bạn đam mê đều sẽ thành công.

* Tuổi Dần tháng 10 năm 2021

Theo cung hoàng đạo Canh Dần 2021, trong tháng này, sẽ có nhiều may mắn đến trong cuộc sống của bạn liên quan đến tài chính và cuộc sống tình cảm của bạn.

* Tuổi Dần tháng 11 năm 2021

Tháng này, bạn nên làm hòa với mọi người mà bạn đã làm sai và những người đã làm sai với bạn.

* Tuổi Dần tháng 12 năm 2021

Hãy ở mức thấp và làm những việc bạn làm trong cuộc sống của mình theo điều kiện của riêng bạn, miễn là bạn không vi phạm quyền của người khác.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Xem thêm: Luận Tử vi năm 2021 Tân Sửu cho 12 con giáp chi tiết nhất!

Tin bài liên quan