Luận bàn tuổi Giáp Tý 1984: Biến ý tưởng thành hành động từ cuối năm 2021

Tuổi Giáp Tý 1984 là một người có khí chất, không bao giờ chịu an phận thủ thường mà luôn mong muốn đạt được những thành công mãnh liệt trong cuộc đời.

Giáp Tý 1984 hay còn gọi là Ốc Đính Chi Thử, tức là chuột trên nóc nhà. Giáp Tý 1984 mệnh Hải Trung Kim chính là một hình tượng về sự thành đạt, no đủ nhưng cũng rất xông xáo và nhiệt tình.

1. Tính cách tuổi Giáp Tý 1984

Giáp Tý 1984 là một người có khí chất, không bao giờ chịu an phận thủ thường mà luôn mong muốn đạt được những thành công mãnh liệt trong cuộc đời. 

Với những "con chuột ngồi trên nóc nhà", vị trí của họ ở trên cao, vì thế Giáp Tý 1984 không chỉ có số làm quan, có số thành công trong kinh doanh, có số đứng đầu một tổ chức cơ quan đoàn thể, mà còn có số của người lãnh đạo.

Ngay từ khi còn nhỏ, Giáp Tý 1984 đã là một học sinh xuất sắc, tiếp thu nhanh, học rất giỏi, kiến thức sâu rộng nhưng nhìn chung người này không thành công bằng con đường học vấn. Dù thông minh, ham học nhưng bằng cấp của Giáp Tý lại chỉ để... trang trí nhà cho đẹp, đôi khi xếp xó phủ bụi trong góc nhà.

Bởi vốn dĩ, dù là chuột ở trên cao nhưng tâm hồn lại như ngựa thích chạy thật xa, nên cả cuộc đời Giáp Tý 1984 hiếm khi nào chịu ngồi yên tại chỗ. Người này chỉ cần có dịp là sẽ đi du lịch, đi công tác, đi chơi, hoặc nếu không đi được xa thì cũng phải đi gần, miễn sao là đi cho bằng được.

Nhưng tuổi Giáp Tý 1984 càng đi lại càng ra lộc, càng đi lại càng có cơ hội, nên dù là trời Nam đất Bắc, tây hay ta, một mình hay nhiều người, cứ có cơ hội là họ sẽ "xách balo lên và đi".

2. Tổng quan đường đời của Giáp Tý 1984

Cuộc đời của một Giáp Tý sinh năm 1984 thường không mấy khi bằng phẳng, an yên. Vì không chấp nhận cuộc sống tầm thường, càng không thích sự nhàm chán, nên Giáp Tý thường xuyên thay đổi.

Sinh ra không phải đã được ngậm sẵn thìa vàng, cũng không phải người được thừa kế di sản từ thế hệ trước, hoặc nếu có được vẽ sẵn một con đường thì Giáp Tý cũng sẽ có con đường đi riêng của mình và thành công trên con đường mình đã chọn.

Đây là một trong số ít những bản mệnh có được sự may mắn và thuận lợi để phát triển về sự nghiệp, công danh. Tuy nhiên, đôi khi Giáp Tý 1984 không giữ được vị thế của mình khi đạt được những thành tựu nhất định, lại không biết cách tận dụng thời cơ nên dễ lên voi rồi lại xuống chó.

Người Giáp Tý 1984 có mệnh tứ hải giai huynh đệ, đi khắp năm châu bốn biển đều có bạn bè thân quen. Mà cái thú vị ở người này là họ quen từ những người ở vị trí cao chót vót, người thường khó mà với tới, cho tới những người bình dân, đến cả những người làm ăn chân chính lẫn cả dân xã hội, giang hồ. Chính điều này giúp cho công danh sự nghiệp của Giáp Tý được trơn tru, khởi sự viên mãn.

3. Vận hạn tương lai cho Giáp Tý 1984 (từ 2020 - 2024)

Theo Tử vi số học, Giáp Tý 1984 đang ở trong giai đoạn quyết định số phận trọn đời của mình. Giai đoạn năm 2020-2024 chính là giai đoạn vàng trong cuộc đời của họ.

Năm 2020 là lúc Giáp Tý phải đối mặt với không ít khó khăn, trắc trở, đặc biệt là trong sự nghiệp. Nhưng năm 2021, họ đã có được thành tựu nhất định, xây được những nền tảng nhất định.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là những thành công bước đầu. Từ giai đoạn cuối năm 2021 này đến 2024, Giáp Tý 1984 sẽ còn phát triển hơn nữa nếu tiếp tục kiên trì, cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Đây chính là giai đoạn mà Giáp Tý 1984 "gieo nhân nào gặp quả đấy", nếu mạnh dạn nghĩ, dũng cảm làm, khai thác hết những tiềm năng của bản thân, biến ý tưởng thành hành động, thì sau giai đoạn này, họ sẽ có cuộc sống no đủ ấm êm.

Nhìn chung, chí của Giáp Tý còn cao, đường còn dài, thời gian còn nhiều, khả năng cũng lớn, nên nếu còn cố được hãy cứ cố, còn tiếp tục được hãy cứ tiếp tục. Đừng chỉ vì những khó khăn trở ngại trước mắt mà đã vội "quay xe".

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan