Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy quan tài điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy quan tài, cái hòm.

Thông thường, việc nằm mơ thấy quan tài người chết, quan tài màu vàng, màu đen, màu trắng,... thường khiến mọi người liên tưởng đến những điều xui rủi, không tốt. Tuy nhiên, việc mơ thấy quan tài không phải là một điều gì đó đáng sợ, kinh dị mà ngược lại đây là một điềm báo cho thấy bạn sắp được "đổi đời" vận may thi nhau kéo đến. Vậy thực chất nằm mơ thấy quan tài có ý nghĩa gì?

1. Giải nghĩa giấc mơ thấy quan tài hay cái hòm

- Nằm mơ thấy có người mang quan tài vào nhà mình, đây lại là điềm báo tốt lành. Điều này thể hiện rằng trong thời gian sắp tới đây bạn sẽ gặp một niềm vui, bất ngờ lớn về công việc hoặc gia đình. Có thể trong công việc bạn gặp được quý nhân nên nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức. Nếu là chuyện gia đình thì có thể là về tình hình sức khỏe của người thân nào đó đang bị bệnh sẽ tốt lên hoặc là báo hiệu có tin vui về hỷ sự.

- Giấc mơ thấy người lạ trong quan tài, có lẽ bạn đã vô tình làm tổn thương một ai đó chăng? Giấc mơ này cho thấy bạn đang khiến cho một mối quan hệ nào đó trở nên không thể cứu vãn, cũng có thể công việc trong thời gian tới của bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn.

- Giấc mơ thấy quan tài đang trôi trên sông, trên nước, điều này báo hiệu một năm đầy những điều bất ngờ sẽ đến với bạn. Trong những tháng đầu năm, bạn gặp phải một chút khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên đến giữa năm và đặc biệt là vào cuối năm vận khí của bạn lại cực kì thịnh. Điều này không chỉ dựa vào vận số may mắn của bạn mà còn dựa vào những nỗ lực mà bản thân bạn cố gắng trong suốt thời gian qua.

- Nằm mơ thấy có người nằm trong quan tài, nó báo trước bạn sẽ phải chịu đựng một thời kì suy thoái. Bạn sẽ cảm thấy bị kìm hãm và thiếu tự do cá nhân. Bạn cần phải giải quyết tình huống này. Bạn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối đầu với tình trạng này.

- Nằm mơ thấy quan tài để trên mộ, đây là một điềm báo lành, báo cho bạn biết bạn sắp tới gặp những điều may mắn, gia vận hưng thịnh khiến nhiều người phải ao ước mà không có được. Bạn hãy nên trận trọng thời gian này và sử dụng hợp lý để cuộc sống được hạnh phúc viên mãn.

- Giấc mơ thấy chôn quan tài, điều này chứng tỏ rằng bạn đã bỏ được những khúc mắc trong lòng, những ám ảnh tâm lý, bỏ xuống được quá khứ và hướng về tương lai tốt đẹp hơn.

- Nằm mơ thấy người chết chui ra khỏi quan tài, đây không phải điều xấu như bạn nghĩ đâu nhé, bạn hãy nên sửa soạn đón khách quý ở phương xa về thăm gia đình mình. Không chỉ vậy, người này còn mang đến tài lộc cho gia đình nữa đấy, hãy chăm sóc chu đáo nhé.

- Nằm mơ thấy quan tài có người thân bên trong, điều này cho thấy xung quanh bạn đang tồn tại một số những mâu thuẫn không quá lớn nhưng vẫn làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Đừng quá lo lắng vì những điều này sẽ rất nhanh được sử lý ổn thỏa thôi.

- Nằm mơ thấy hai chiếc quan tài mang đến điềm báo may mắn tốt lành cho bạn. Công việc kinh doanh làm ăn của bạn đang trên đà phát triển, nó giúp bạn thu được khoản tiền lớn. Hãy tận dụng thời cơ tốt này để kiếm thật nhiều tiền bạn nhé.

- Nếu mơ thấy quan tài có xác chết vùng dậy, cho thấy sắp tới sẽ có quý nhân muốn đến thăm nhà bạn.

- Mơ thấy xác chết trong quan tài trở mình, điều đó có nghĩa xung quanh bạn có người có ý đồ xấu với bạn, đang tìm cách dụ dỗ bạn đi vào con đường tội lỗi, khó có thể cứu vãn được.

- Mơ mình nằm trong quan tài, là dấu hiệu mang đến sự xui xẻo, không may mắn. Nó cảnh báo xung quanh bạn đang có những kẻ xấu muốn hại bạn, bạn nên cẩn thận hơn với những lời mật ngọt, họ đang muốn dụ dỗ bạn vào con đường tội lỗi đó.

2. Mơ thấy quan tài liên quan đến con số gì?

- Mơ thấy Quan tài con số may mắn là: 06 – 56 – 26

- Mơ thấy Bốn người khiêng quan tài là số: 53 – 54 – 66

- Mơ thấy Hai người khiêng quan tài là số: 38 – 57

- Mơ thấy Hai quan tài là số: 26 – 16 – 36

- Mơ thấy Quan tài bố nuôi là số: 42 – 46

- Mơ thấy Quan tài chôn rồi là số: 51 – 15

- Mơ thấy Quan tài chưa chôn là số: 04

- Mơ thấy Quan tài có xác chết là số: 34 – 21

- Mơ thấy Quan tài mở nắp là số: 31 – 36

- Nằm mơ thấy mình vứt bỏ là số: 40

- Nằm mơ thấy quan tài trong nhà là số: 44

- Nằm mơ thấy quan tài màu đỏ là số: 23 - 08

- Nằm mơ thấy quan tài màu vàng là số: 72 - 24.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo cho bạn đọc.

- Tham khảo: Con số may mắn hôm nay.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan