Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy quả na điềm báo gì, lành hay dữ? con số liên quan

Những giấc mơ mà chúng ta trông thấy hàng đêm đều ẩn chứa trong nó những ý nghĩa đặc biệt mà thông qua giải mã ta mới có thể biết được chúng nói lên điều gì về cuộc sống của mỗi chúng ta, chính vì vậy bất kì ai khi muốn khám phá những giấc mơ đều sẽ cảm thấy chúng có những nét thú vị riêng. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về điềm báo khi mơ thấy quả na, trái na, cây na, quả na chín,...

Na là một loại quả đươc khá nhiều người yêu thích, na được trồng nhiều ở những vùng có khí hậu mát mẻ và bạn sẽ không quá khó khăn để tìm thấy loại quả này ở ngoài đời thực. Tuy nhiên nếu nằm mơ thấy quả na thì lại là một điều khá thú vị và tò mò vì không phải ai cũng có những giấc mơ về loại quả này. Trong bài viết này chúng ta cùng đi giải mã giấc mơ thấy quả na một cách cụ thể.

1. Giải mã giấc mơ thấy trái na, cây na

- Bạn nằm mơ thấy lá na, thì đây là điềm báo rằng mọi chuyện sẽ không diễn ra như theo ý muốn của bạn trong thời gian sắp tới. Nếu như trong giấc mơ là hình ảnh lá na rụng thì đây là giấc mơ thể hiện có người đang muốn hại mình. Còn nếu như năm mơ thấy hạt na thì đây là giác mơ thể hiện bạn đang bước vào một giai đoạn mới sau thất bại và bạn cần cố gắng, nỗ lực hơn trong thời gian này.

- Bạn mơ thấy mình đang ăn quả na, thể hiện trong thời gian sắp tới bạn sẽ được mời đến dự một bữa tiệc lớn. Đó có thể là lời mời từ bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Họ có tin mừng lớn và tổ chức tiệc mừng và bạn là người vinh hạnh được tham gia vào bữa tiệc. Bạn sẽ có một ngày vui chơi, ăn uống thỏa thích, vui vẻ cùng mọi người mà không phải bận tâm hay lo lắng về những chuyện buồn trước đó.

- Bạn chiêm bao thấy quả na còn xanh non, thì đây là giấc mơ cho thấy bạn đang gặp phải một số vấn đề rắc rối nhỏ nhưng lại liên tiếp xảy ra trong một thời gian tới. Mặc dù những rắc rối này không quá lớn nhưng nó lại khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và vô cùng phiền toái. Cho nên tốt nhất bạn hãy chuẩn bị tinh thần và hướng giải quyết cho những việc sắp diễn ra.

- Bạn mơ thấy mình được người khác cho quả na, thì đây là giấc mơ khá may mắn, nó thể hiện bạn sẽ có tài lộc trong thời gian sắp tới. Giấc mơ thấy được cho quả na còn thể hiện rằng bạn làm bất cứ chuyện gì thì cũng đều sẽ gặp nhiều may mắn và có kết quả tốt, mang đến nhiều thành công rất lớn cho bạn và bạn nên trân trọng về điều này.

- Bạn mơ thấy mình mua rất nhiều na, giấc mơ này thể hiện bạn đang rất cần nhân tài và luôn tìm nhiều cách để tìm được nhân tài. Về vấn đề công việc, sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió nếu như bạn tìm được người có tài hỗ trợ, giúp đỡ. Giấc mơ đang muốn ám chỉ rằng bạn cần phải tự tìm ra nhân tài này.

- Bạn mơ thấy mình đang cầm chặt quả na trên tay, thì đây là giấc mơ thể hiện bạn đang được người thân của mình giấu giếm một bí mật gì đó. Tuy nhiên bạn sẽ biết được mọi chuyện một cách tốt nhất và sớm nhất. Giấc mơ khẳng định những điều mà bấy lâu này bạn băn khoăn nghi ngờ là điều hoàn toàn chính xác và bạn có thể tin vào trực giác của chính mình.

- Bạn mơ thấy quả na chín thơm, thì đây là giấc mơ cho biết bạn sắp gặp thắng lợi lớn trong những thương vụ làm ăn kinh doanh sắp tới. Những cơ hội tỏng làm ăn bạn nên nắm bắt thật chắc để không tuột mất cơ hội. Chúng sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tiền tài và sự nghiệp tương lai sẽ bền vững hơn.

- Bạn chiêm bao thấy quả na khô héo, hỏng thối, thì đây là điềm báo rằng bạn sẽ trắng tay nếu như không cẩn trọng trong thời gian tới. Hãy luôn thật cẩn thận trong những mối làm ăn sắp tới đặc biệt là những mối làm ăn càng lớn, càng không mang lại hiệu quả gì cho bạn. Thời gian này có thể sẽ khá không may cho bạn nên bạn hãy luôn cẩn trọng.

- Bạn mơ thấy quả na mở mắt, thì đây là giấc mơ mang điềm lành đến cho người nằm mơ thấy nó. giấc mơ thể hiện bạn sắp có một vụ làm ăn lớn thành công và tương lai của bạn sẽ rộng mở hơn ở phía trước. Bạn không chỉ thành công về công việc mà còn trong cuộc sống gia đình, những mối quan hệ xã hội.

- Bạn nằm mơ thấy mình đang hái quả na, thì đây là giấc mơ thể hiện rằng bạn đang đi đúng hướng, đúng con đường mà mình cần phải chọn. Cơ hội sẽ chỉ đến với bạn một lần và hãy tận dụng đón nhận nó để có thể phát huy được những khả năng, sở trường của mình một cách tốt nhất. Luôn phấn đấu vì mục tiêu đó mà chắc chắn cứ tiếp tục như thế thì bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi.

- Bạn mơ thấy bạn đang trồng cây na, cho thấy những dự định ấp ủ trong công việc hay kinh doanh của bạn có vẻ như sắp có hiệu quả rồi đấy. Công sức gây dựng của bạn chắc chắn sẽ được đền đáp. 

- Bạn chiêm bao thấy ai đó đang trồng cây na, điềm báo hãy cần thận! Có vẻ công sức của bạn sẽ bị người nào đó cướp không? Hãy luôn dè chừng với những kẻ xấu đang muốn chuộc lợi từ bạn. 

- Bạn chiêm bao thấy bố mẹ cho quả na, bố mẹ luôn là nguồn cội của mọi sự yêu thương, giấc mơ. Điềm báo rằng bạn hãy quan tâm tới bố mẹ mình nhiều hơn. Hãy dành nhiều thời gian ở bên cạnh và chăm sóc người thân của mình nhé. 

- Bạn chiêm bao thấy quả na khổng lồ, điềm báo thời gian tới bạn sẽ được nhận những bất ngờ hoặc là hiệu quả kinh doanh tốt, hoặc được thăng quan tiến chức. Nhìn chung đây là giấc mơ dự báo điềm cực tốt. 

- Bạn ngủ mơ thấy cây na xum xuê, nếu bạn là người có gia đình thì có vẻ bạn sắp có tin vui đấy. Hoặc nếu bạn chưa có người yêu thì biết đâu sau giấc mơ này bạn sẽ gặp được người tình trong mộng của mình. 

- Bạn mơ thấy ai đó đi trộm na, điềm báo hãy đề phòng mất trộm! Có vẻ như điềm báo báo rằng thời gian tới bạn sẽ bị mất đi một thứ gì đó quý giá. Hãy biết cẩn trọng nhé. 

2. Mơ thấy quả na, trái na liên quan đến con số gì?

- Mơ quả na chín con số may mắn là: 45 – 74

- Chiêm bao thấy quả na thối là số: 85 – 83

- Chiêm bao quả na xanh là số: 23 – 94

- Mơ thấy bạn đang trồng cây na là số: 83 – 75

- Chiêm bao thấy ai đó đang trồng cây na là số: 53 – 03

- Mơ thấy đang đi hái na là số: 73 – 91

- Mơ thấy mình đang ăn na là số: 36 – 86

- Chiêm bao thấy đi bán na là số: 24 – 92

- Mơ thấy bố mẹ cho quả na là số: 15 – 94

- Chiêm bao thấy quả na khổng lồ là số: 54 – 69

- Chiêm bao thấy cây na xum xuê là số: 38 – 05 

- Chiêm bao thấy đi hái trộm na là số: 71 – 85

- Mơ thấy tách quả na là số: 83 – 56

- Chiêm bao thấy đi mua na là số: 25 – 01

- Chiêm bao thấy người lạ cho na là số: 22 – 63

- Chiêm bao thấy quả na bị héo là số: 82 -13

- Mơ thấy người khác hái quả na là số: 70 – 62

- Chiêm bao thấy quả na mở mắt là số: 27 – 10

- Chiêm bao thấy quả na bị khô là số: 39 – 49

- Chiêm bao thấy  quả na tươi ngon là số: 28 – 93

- Chiêm bao thấy quả na có mắt màu đen là số: 28 – 49.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

- Tham khảo: Con số may mắn hàng ngày.

                       Con số may mắn theo phong thuỷ cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan