Cùng xem Tử vi 12 con giáp tháng cô hồn

Ngũ hành tương sinh tương khắc trong tháng BẢY (Đủ) – LẬP THU, mang ngũ hành là THẠCH LỰU MỘC thuộc Dương Mộc, mang tính kiết hung đối với những người mang Ngũ hành bản mệnh như sau:

1. Tốt với người mệnh HỎA (sinh nhập – Mộc sinh Hỏa – Kiết) và KIM (khắc xuất – Kim khắc Mộc – thứ kiết)

Tuy Kiết hay thứ Kiết nhưng cũng nên xét đến biện chứng trong sinh khắc của ngũ hành nạp âm, vì tương sinh tương khắc trong tháng BẢY – CANH THÂN âm lịch, chỉ tốt hoặc xấu với từng Ngũ hành nạp âm như:

  • Với mệnh HỎA kiết, gồm các mệnh Sơn Đầu Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Thiên Thượng Hỏa, còn các hành Hỏa khác thuộc thứ kiết.
  • Với mệnh KIM gồm: Kiếm Phong Kim, Thoa Xuyến Kim, Kim Bạch Kim, còn các mệnh Kim khác chỉ thuộc thứ kiết.

2. Xấu với người mệnh THỦY (sinh xuất – Thủy sinh Mộc – hung) và THỔ (khắc nhập – Mộc khắc Thổ – thứ hung).

3. Với mạng THỦY xấu như mệnh Giang Hạ Thủy, Tuyền Trung Thủy, Đại Khê Thủy.

4. Với mệnh THỔ thứ hung như mạng Thành Đầu Thổ, Sa Trung Thổ, Bích Thượng Thổ còn những hành Thủy hành Thổ khác bán kiết bán hung.

5. Còn những người mệnh MỘC, Đại Lâm Mộc, Bình Địa Mộc đều tốt.

ẢNH HƯỞNG QUA CÁC TUỔI:

TUỔI TÝ:

Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tuổi Bính Tý trong tháng này đang gặp khắc kỵ, không có chuyển biến về tài lộc hay về mưu sự trái lại gặp nhiều bế tắc. Nam mạng vận còn xấu, nên cẩn thận về tiền bạc tránh đầu tư trong tháng này, chớ tin người và đề phòng mất mát. Còn tuổi nữ mạng tuy có quý nhân trợ giúp nhưng còn bế tắc trong công việc, tình cảm gặp ưu phiền, và tiền bạc trắc trở.

Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): nam mạng tháng tốt nhưng vẫn trong chiều hướng bình thường, chưa có vận hội tốt dù có quý nhân phù trợ, không nên mưu sự việc lớn, cẩn thận trong giao dịch còn tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản. Tiền bạc tuy không gặp bế tắc nhưng may mắn đến không như mong đợi. Nữ mạng mọi việc đã được hanh thông, nhưng có Thái Bạch chiếu nên trong mưu sự chưa gặt hái kết quả như ý, tiền bạc đến tay có của hoạnh tài, trong giao tiếp hay trong tình cảm đề phòng miệng tiếng.

Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này mưu sự không còn trắc trở tuy tháng này không có biến động kiết hung, nhưng nam mạng chớ nên vọng động trong mưu sự việc mới. Nữ mạng tuy có quý nhân phù trợ nhưng trong mưu sự còn tiểu nhân tranh phản, chớ tranh cãi, tiền bạc tuy chưa được như ý nhưng đã có viễn cảnh tốt đẹp, tình cảm an vui.

Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này tuy không có chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng lành ít rủi nhiều, nam mạng chớ nên đầu tư việc mới dù có âm phù dương trợ, tiền bạc bế tắc, gia đạo ưu phiền. Nữ mạng cẩn thận trong giao dịch và các vật có giá trị, công việc và tình cảm gia đạo còn gặp lo lắng ưu phiền, tiền bạc vô 10 ra 8, 9 phần.

Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng này nam mạng mưu sự gặt hái kết quả tốt đẹp, công việc gặp nhiều may mắn đưa tới bất ngờ, trong giao tiếp cẩn thận với những người mới quen biết, tránh đi xa. Nữ mạng có Thái Bạch chiếu nên dự báo có tiểu nhân dòm ngó hay mất trộm, chớ tin người và giữ gìn lời tiếng với mọi người, đề phòng tật bệnh. Tránh đi về miền sông nước.

TUỔI SỬU:

Đinh Sửu (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): nam mạng tháng xấu vận xấu nên chưa có chuyển biến về các mưu sự, dự báo không may mắn trong công việc nhưng về tiền bạc có âm phù dương trợ mà không gặp bế tắc, tình cảm, gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng tuy có quý nhân phù trợ nhưng còn bế tắc trong các mưu cầu hay tiền bạc, mọi sự đều không đạt kết quả như ý. Cẩn thận về tật bệnh, làm tổn hao tiền bạc.

Ất Sửu (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng không khắc kỵ nhưng không tốt cho tuổi nam mạng vì trong vận xấu, cho nên mọi việc chỉ diển ra bình thường, mong mà không đến, muốn mà không được, tuy có biến chuyển trong mưu sự nhưng chưa như ý trong công việc, tiền bạc và tình cảm vui vẻ. Nữ mạng có cơ hội nên thực hiện các dự định, nhưng tránh manh động sẽ không gặt hái kết quả, tình cảm vui vẻ, tài lộc đến như ý và có của hoạnh tài. Tránh đi xa, đề phòng tật bệnh về máu huyết.

Quý Sửu (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này đã có biến chuyển trong mưu sự mọi công việc như ý, tiền bạc đến tay, tình cảm gia đạo an khang, có tin vui. Nữ mạng chưa nên thực hiện các mưu sự hay thay đổi như dự tính sẽ không thành công như mong đợi vì năm mang vận xấu, tháng này tiền bạc không còn bế tắc trắc trở, tình cảm gia đạo có tin đưa đến bất ngờ.

Tân Sửu (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này không mấy tốt đẹp và trong mưu sự chưa có viễn cảnh tốt đẹp sẽ đến trong tương lai, do vận xấu trong giao thiệp chớ nên manh động, nhẫn nhịn sẽ tốt vì tiểu nhân còn dòm ngó muốn tranh phản, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng tháng này vận hạn chỉ trung bình, vì có sao Thái Âm chiếu, nhưng nên đề phòng về những vật có giá trị, cùng tật bệnh kẻo phải hao tài tốn của.

Kỷ Sửu (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu nên trong mưu sự sẽ có kết quả nhưng chưa như ý, gia đạo an vui. Nữ mạng trong giao dịch dự báo có quý nhân trợ giúp sẽ thành công như ý mong đợi. Tình cảm an vui.

TUỔI DẦN: cuối Tam Tai

Mậu Dần (Thổ, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): nam mạng tháng này mọi sinh hoạt chưa có chiều hướng tốt, chớ nên vọng động thực hiện việc mới, vì vận hội tốt vẫn chưa có vận xấu đang đến dự báo lành ít rủi nhiều, tiền bạc bế tắc, tình cảm nhiều lo lắng ưu phiền. Nữ mạng mọi sự có âm phù dương trợ sẽ được toại nguyện về công việc và tiền bạc nhưng không như mong đợi có nghĩa 10 phần chỉ đạt 5, 6 phần, tình cảm gia đạo có tin. Đề phòng khi di chuyển.

Bính Dần (Hỏa, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này trong sinh hoạt và mưu sự đang có chiều hướng tốt đẹp may mắn, nhưng nam mạng chớ nên vọng động thực hiện việc mới, sẽ ảnh hưởng công việc và tiền bạc. Riêng nữ mạng mọi sự có quý nhân trợ giúp sẽ được toại nguyện như ý, nhưng tránh tranh đua tranh cãi kẻo phải ân hận, tiền bạc đến trong may mắn, tình cảm gia đạo an vui.

Giáp Dần (Thủy, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này không có chuyển biến trong mưu sự nhưng đang trong chiều hướng không mấy tốt đẹp, tiền bạc trắc trở và bế tắc trong công việc, tình cảm gia đạo gặp phải lo lắng ưu phiềh. Nữ mạng cũng chưa có vận hội tốt, nhưng có âm phù dương trợ mà sinh hoạt được bình thường, tuy vậy không nên thực hiện các mưu sự mới, tiền bạc đang trắc trở, tình cảm có tin đến.

Nhâm Dần (Kim, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): nam mạng tháng tốt mưu sự đều được hanh thông như ý, nhưng đề phòng tiểu nhân dòm ngó tranh phản, về tiền bạc được như ý, có của hoạnh tài từ phương xa, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự đã hết bế tắc, tuy tháng này không có biến chuyển kiết hung nhưng trắc trở về tiền bạc đã hết, tiền đến tay như ý, gia đạo an vui.

Canh Dần (Mộc, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này tuy không có biến chuyển trong mưu sự, nhưng chưa có vận hội tốt, nữ mạng vận xấu nhưng tháng này có âm phù dương trợ nên mọi việc đều được hanh thông. Nam mạng nên cẩn thận trong giao tiếp tránh khoa trương tự mãn mà gặp tai tiếng thị phi kẻo phải ân hận, tình cảm gia đạo anh khang vui vẻ.

TUỔI MÃO:

Kỷ Mão (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): do tháng xấu không nên mưu sự việc mới, nên đề phòng có tiểu nhân lợi dụng lòng tin làm hao tài gặp thêm ưu phiền, tình cảm có lo lắng. Nữ mạng tiền bạc còn bế tắc chớ vọng động đầu tư sẽ không gặp may. Đề phòng đồ vật có giá trị, dự báo gặp tật bệnh hoặc tán tài. Không nên đi xa và cẩn thận trong di chuyển.

Đinh Mão (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này tốt đẹp có những chuyển biến tốt đẹp; mọi mưu sự thực hiện thành công, nam mạng nên cẩn thận trong giao tiếp và về tiền bạc, vì có tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản, vì thế nên tránh khoa trương tự mãn, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nên mưu sự hanh thông, tiền bạc đến và có cả của hoạnh tài, nhưng tình cảm nhiều lo lắng ưu phiền, nên thư giãn để tâm hồn an vui.

Ất Mão (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): về mưu sự tháng này gặp bế tắc, có âm phù dương trợ nhưng biến chuyển trong chiều hướng không tốt đẹp, về công việc chớ nên vọng động vì chưa có vận may đưa đến, chớ quá tin người, tài lộc và tình cảm chưa được như ý. Nữ mạng tháng xấu vận xấu về công việc chưa nên thay đổi, nên theo việc cũ sẽ gặt hái kết quả chờ thời vận tốt, tiền bạc gặp bế tắc. Tình cảm gia đạo ưu phiền.

Quý Mão (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): tháng này có chuyển biến trong mưu sự và đang có chiều hướng tốt đẹp nhiều may mắn; nam mạng có thể thay đổi công việc nếu có, hay đầu tư việc mới. Đã hết bế tắc về tiền bạc, nhưng chớ quá tin người. Nữ mạng về công việc, tiền bạc có quý nhân phù trợ sẽ gặt hái nhiều thuận lợi trong mưu sự, gia đạo an vui. Tránh khoa trương kẻo gặp miệng tiếng.

Tân Mão (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng tốt có chuyển biến nên mưu sự và tài lộc đang trong chiều hướng tốt đẹp dần lên, mọi công việc đã có kết quả, nam mạng nên cẩn thận trong giao dịch, giữ gìn vật có giá trị. Nữ mạng dù có quý nhân trợ giúp nhưng chưa có vận hội tốt, nên kiên nhẫn chờ đợi để thực hiện dự tính, tình cảm gia đạo đã hết lo lắng ưu phiền.

TUỔI THÌN:

Canh Thìn (Kim, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng tháng này tốt đẹp nhưng 2 tuổi lớn nhỏ đang trong vận xấu, chưa thể thực hiện mưu sự vì vận hội tốt chưa đến, còn tiền bạc được như ý, gia đạo an vui, có tin tài lộc. Nữ mạng tuổi 79 mưu cầu việc gì đều có quý nhân trợ giúp nên không còn lo lắng ưu phiền. Nữ tuổi 19 tránh di chuyển, dự báo có tật bệnh về xương cốt.

Mậu Thìn (Mộc, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu tuy có âm phù dương trợ, chưa nên thực hiện dự tính nếu có, tiền bạc và tình cảm không còn bế tắc và gặp vui vẻ may mắn. Nữ mạng gặp vận hạn tốt trong năm nên có thể đầu tư việc mới vì dự báo gặp nhiều tốt đẹp, nhưng đề phòng tiểu nhân tranh phản mà tán tài hại của. Tài lộc đến, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ nhưng tránh quá tin người.

Bính Thìn (Thổ, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương): nam mạng tháng xấu vận xấu tuy không có biến động về mưu sự nhưng đang trong chiều hướng còn trắc trở đến bế tắc, chưa nên thực hiện mọi sự, tiền bạc chưa hanh thông, tình cảm gặp ưu phiền. Nữ mạng về mọi sự đang gặp bế tắc tiền bạc không như ý, không nên thay đổi công việc dù gặp cơ hội, tình cảm gia đạo có tin đưa đến.

Giáp Thìn (Hỏa, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này trong sinh hoạt, mưu sự đã có kết quả như mong muốn vì có quý nhân trợ giúp, còn về tài lộc, tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng nếu có cơ hội thực hiện mưu sự trong tháng này sẽ thành công, nhưng chưa nên đầu tư việc lớn, tránh đi xa đề phòng tật bệnh về máu huyết hay nhức mỏi tay chân.

Nhâm Thìn (Thủy, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): nam mạng tháng này chưa có biến động trong mưu sự và đang trong chiều hướng gặp trắc trở bế tắc, chưa qua vận xấu dù có âm phù dương trợ chớ đầu tư việc mới mà tán tài. Nữ mạng tháng này không gặp may vì tháng khắc kỵ nên về công việc và tiền bạc đều không như mong đợi, cần thận trọng trong giao dịch chớ quá tin người, dự báo có mất mát hay tai tiếng.

TUỔI TỴ:

Tân Tỵ (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này mưu sự đã có chuyển biến không còn bế tắc đang dần hanh thông, nhưng không nên manh động, về tiền bạc được như ý, nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ sẽ thêm của hoạnh tài. Nữ mạng tuổi 78 tháng này tuy tốt nhưng vận xấu nên cẩn thận, nên giữ gìn giấy tờ và vật có giá trị, chớ tin người, đề phòng bị lợi dụng.

Kỷ Tỵ (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): các mưu sự còn trong chiều hướng thành công nhưng không như ý. Nam mạng về công việc và tiền bạc chỉ diễn ra bình thường, tránh khoa trương tự mãn kẻo gặp tai tiếng, tình cảm gặp có gặp gỡ bất ngờ, tinh thần vui vẻ. Nữ mạng có quý nhận trợ giúp tháng này có vận hội tốt có thể thực hiện việc mới, tiền bạc đến như mong đợi, về tình cảm đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng, hoặc tật bệnh cần chữa trị sớm.

Đinh Tỵ (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này có chuyển biến về công việc và tiền bạc, có dấu hiệu phục hồi gặp nhiều may mắn, nhưng tháng xấu không nên thực hiện mọi dự tính nếu có, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng vận xấu nên đề phòng về tiền bạc, cẩn thận giấy tờ hay đồ vật có giá trị, dự báo gặp tán tài hao của, nhưng công việc tài lộc vẫn hanh thông. Tình cảm gia đạo có tin vui. Tránh đi xa hay tranh cãi.

Ất Tỵ (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): nam mạng tháng tốt, có cơ hội thực hiện mưu sự sẽ gặp nhiều may mắn hoặc gặp hoạnh tài, thành công về tiền bạc, nhưng chớ tự mãn và tin người, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng mọi mưu sự đều hanh thông không còn bế tắc, tiền bạc đến như ý, tình cảm gia đạo an vui. Có âm phù dương trợ nên đi xa sẽ gặp quý nhân hay may mắn trong công việc.

Quý Tỵ (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): mọi sinh hoạt về công việc, tiền bạc và gia đạo có biến động đang trong chiều hướng bế tắc, chớ manh động, hãy nhẫn nhịn chờ vận hội mới. Nữ mạng chưa gặp thuận lợi trong mưu sự, tuy có quý nhân trợ giúp, lưu ý gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản hoặc bị lợi dụng, tình cảm gia đạo vui ít buồn nhiều.

TUỔI NGỌ: cuối Tam Tai

Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ có thuận lợi trong mọi mưu cầu do năm gặp vận tốt, về tiền bạc không còn trắc trở bế tắc, tuổi 77 trong tình cảm gia đạo đôi lúc ưu phiền, cẩn thận về tranh cãi gặp bất lợi. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tuy có quý nhân phù trợ tạo thuận lợi trong mọi mưu sự, tiền bạc đến, nhưng cẩn thận đề phòng tật bệnh kẻo phải tán tài, không nên đi xa, gia đạo vui vẻ.

Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): cẩn thận trong mưu sự tháng này đang gặp trắc trở bế tắc, nam mạng tránh vọng động khi đầu tư việc mới, do có tiểu nhân còn dòm ngó muốn tranh phản sẽ gặp tổn hao, tiền bạc không như ý, tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ vội mừng vui. Tháng này nữ mạng mọi việc không thuận lợi mưu sự trắc trở, tiền bạc bế tắc. Tình cảm chớ tin người mới gặp, tránh đi xa, tránh chỗ đông người, tránh tranh cãi

Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này tuy không có chuyển biến về kiết hung nhưng mọi công việc đều như ý và tiền bạc đến vui vẻ, do vận tốt nam mạng nên thực hiện công việc mới nếu có, trong giao tiếp nên mạnh dạn đề xuất ý tưởng. Nữ mạng mọi mưu sự đều thuận lợi gặt hái kết quả tốt đẹp như mong muốn, về tiền bạc đến tay nhưng không như mong đợi, tình cảm an vui.

Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): tháng này tuy không tốt với mạng Thủy, nhưng tuổi Ngọ nam mạng này không bị nhiều ảnh hưởng, dù vậy trong mưu sự chỉ gặt hái kết quả bình thường không như mong đợi. Do tháng xấu, nên mọi sự tránh manh động, tài lộc có trong chừng mực, tình cảm gia đạo an vui. Nữ mạng nên theo đuổi việc nhỏ việc cũ, không nên thực hiệm việc mới, đề phòng việc di chuyển. Tiền bạc gặp lo lắng ưu phiền. Tình cảm gia đạo nhiểu lo lắng ưu phiền.

Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): nam mạng tháng tốt nên làm việc mới sẽ có thành quả, cẩn thận giấy tờ hay vật có giá trị kẻo phải ân hận. Tiền bạc tốt, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng về mưu sự có quý nhân trợ giúp nhưng cẩn thận có tiểu nhân tranh phản, chưa có cơ hội thực hiện việc mới. Tình cảm gia đạo an vui.

TUỔI MÙI:

Quý Mùi (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): nam mạng mọi sự có chuyển biến hanh thông như ý, có âm phù dương trợ về mưu sự tiền bạc nhiều may mắn, tình cảm gia đạo có tin nhưng cả 2 tuổi tránh manh động do đang vận xấu. Nữ mạng tuy có âm phù dương trợ nhưng vẫn luôn lo lắng ưu phiền, mọi mưu cầu về tài lộc chưa như ý, cẩn thận khi di chuyển dự báo có tật bệnh về xương cốt, máu huyết nên chữa trị kịp thời để lâu sẽ hao tổn nhiều.

Tân Mùi (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng có chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng gặp trắc trở bế tắc, nam mạng trong tình cảm sẽ gặp gỡ nhưng chớ thái quá nên đề phòng bị lợi dụng, tiền bạc không như ý. Nữ mạng mọi sự gặp bế tắc, chưa nên thay đổi công việc vì vận hội tốt chưa có, tiền bạc, tình cảm có lo lắng. Cẩn thận trong di chuyển.

Kỷ Mùi (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): tháng này tốt đẹp, mọi mưu sự đã có chuyển biến không còn bế tắc về tiền bạc, nhưng chưa nên thực hiện các dự tính nếu có sẽ không như mong muốn. Tình cảm có gặp gỡ chớ vội tin người. Nữ mạng vận hạn tốt, tháng tốt, có thể đầu tư việc mới nếu có cơ hội tốt, cần đề phòng các giấy tờ có giá trị, vì còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, gây tai tiếng, tình cảm vui vẻ.

Đinh Mùi (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng này nam mạng tuy có biến chuyển trong mưu sự nhưng không thuận lợi về tiền bạc như mong đợi, tháng chưa có cơ hội đầu tư nên sẽ không gặt hái thành quả tốt. Nữ mạng chưa có biến chuyển về mưu sự, công việc chớ nên thay đổi cứ việc cũ làm sẽ thuận lợi về tiền bạc. Tình cảm gia đạo an vui.

Ất Mùi (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng đã tốt đẹp nếu có mưu sự mới nên thực hiện sẽ thành công như mong đợi. Nam mạng công việc đến trong may mắn và vui vẻ, cẩn thận khi di chuyển. Nữ mạng về công việc có chiều hướng tốt đẹp, có tin vui hay của hoạnh tài đến tay.

TUỔI THÂN:

Nhâm Thân (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này tốt đẹp, tuy không có biến chuyển trong mưu sự nhưng nam mạng không gặp thuận lợi trong công việc và tiền bạc, chỉ trong mức độ trung bình, nhưng có thể thực hiện dự tính mới. Nữ mạng mọi mưu sự đều được như ý, do có âm phù dương trợ nên đầu tư việc mới sẽ thành công, nhưng chớ tin người thái quá, đi xa tốt nhưng đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình hoặc tiền.

Canh Thân (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): mọi mưu sự đang trong chiều hướng gặp nhiều trắc trở hoặc bế tắc, về nam mạng mọi sự không được hanh thông, chớ manh động tránh đầu tư việc mới cứ việc cũ mà làm sẽ có kết quả. Nữ mạng tháng này tuy có quý nhân trợ giúp nhưng không thuận lợi trong mọi mưu sự, chưa thể thay đổi như dự tính nếu có, đề phòng tiểu nhân dòm ngó hoặc tật bệnh về chân tay, tình cảm tài lộc có lắm ưu phiền.

Mậu Thân (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này mưu sự việc mới không thuận lợi vì chưa có vận hội tốt, chớ vọng động đầu tư sẽ phải ân hận. Tiền bạc và tình cảm gặp nhiều lo lắng, ưu phiền. Nữ mạng tiền bạc đang bế tắc, phần lớn do sao hạn và tháng này khắc kỵ sẽ làm tán tài và có tiểu nhân lợi dụng, nên cẩn thận các giấy tờ đồ vật có giá, dự báo gặp mất mát, tình cảm và tiền bạc đều không vui.

Bính Thân (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): công việc đang trong chiều hướng hanh thông mang đến nhiều may mắn về tài lộc như ý, nhưng thấy may mà vọng động sẽ dễ dẫn đến thất bại vì vận hạn cần cẩn thận, cứ theo việc cũ làm sẽ gặt hái kết quả. Tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng công việc và tiền bạc có quý nhân trợ giúp như mong đợi, tinh thần phấn chấn vui vẻ, tháng này có cơ hội tốt nên thực hiện dự tính, đề phòng tật bệnh về tay chân.

Giáp Thân (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): nam mạng tháng khắc kỵ, mọi mưu sự đều gặp trắc trở, gia đạo có tin xa. Nữ mạng có quý nhân trợ giúp, gia đạo gặp lo lắng ưu phiền.

TUỔI DẬU:

Quý Dậu (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): nam mạng tháng tốt vận tốt nên về tiền bạc và công việc sẽ có nhiều biến động, nhưng trong chiều hướng thuận lợi như dự định, cẩn thận đề phòng có tiểu nhân tranh phản gây ưu phiền về tiền bạc, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, chưa nên thực hiện công việc mới nếu có, tiền bạc đã hết bế tắc đạt như ý, tình cảm chớ tin người, tránh đi xa, tránh tranh cãi.

Tân Dậu (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): thay vì có cuộc sống trong tháng bình thường như bao nhiêu hành Mộc khác, nhưng Thạch Lựu Mộc này mọi mưu sự vẫn còn trong chiều hướng chưa được hanh thông, nam mạng có dự báo về tiền bạc gặp trắc trở nhưng “tiền hung hậu kiết”, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng tình cảm tốt đẹp nhưng cẩn thận với đối tượng vì dự báo gặp phải tiểu nhân, chớ quá tin người, mọi mưu sự có âm phù dương trợ như ý, tiền bạc bình thường.

Kỷ Dậu (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): tháng này có biến chuyển về mưu sự nhưng trong chiều hướng không được tốt đẹp, công việc và tiền bạc đều bế tắc, và còn gặp tai tiếng thị phi, cố tránh gieo hạt tình cảm mới mà gia đạo bất hòa. Nữ mạng mọi mưu sự không nên thực hiện vì tháng xấu không có kết quả trái lại còn tán tài hao của, tiền bạc và tình cảm còn ưu phiền.

Đinh Dậu (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): nam mạng tháng tốt vận tốt nên trong mọi mưu sự có kết quả như mong đợi, còn tiền bạc như ý, tình cảm an vui. Nữ mạng tháng này mọi mưu sự đều hanh thông may mắn tốt đẹp dù gặp Thái Bạch chiếu mạng, chưa nên thực hiện việc mới nếu có, cẩn thận với tật bệnh. Tình cảm gia đạo an vui. Tránh đi xa về miền sông nước.

Ất Dậu (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): về công việc đang trong chiều hướng xấu dần với trắc trở bế tắc, nếu có dự tính mới không nên thực hiện, chớ tin người, cẩn thận về tiền bạc. Nữ mạng do tháng khắc kỵ nên mưu sự và tiền bạc còn bế tắc chưa hanh thông như ý, cẩn thận với tật bệnh về tay chân nhức mỏi, gia đạo có tin.

TUỔI TUẤT: cuối Tam Tai

Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng này có mưu sự cũng không nên thực hiện dù có vận hội tốt đang đến sẽ không có kết quả về tài lộc mọi sự không như ý vì tháng tốt nhưng vận xấu, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng về tiền bạc có hoạnh tài nhưng chớ tin người xung quanh, chớ tranh cãi, còn tiểu nhân dòm ngó lợi dụng, gặp tật bệnh nên chữa trị thì mau lành, tình cảm có gặp gỡ vui vẻ.

Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này mưu sự chưa có cơ hội thành công vẫn còn bế tắc do tháng xấu vận xấu, về tiền bạc và tình cảm chỉ bình thường. Nữ mạng mọi mưu sự về công việc và tiền bạc chưa có thay đổi nhưng chớ quá lo lắng, cứ công việc cũ thực hiện sẽ tốt hơn làm việc mới, tình cảm tuy có gặp gỡ vui vẻ nhưng cần đề phòng tiểu nhân lợi dụng tình hay tiền, gia đạo có tin.

Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): mọi mưu sự đã tốt đẹp nhưng chưa hoàn toàn như ý, nếu có việc mới cũng chưa nên thực hiện sẽ không thành công, vì có sao Thái Bạch chiếu, tình cảm gia đạo có tin vui. Nữ mạng tháng tốt vận tốt nhưng nên đề phòng về miệng tiếng và tiền bạc, chớ tự cao tự đại sẽ gặp tiều nhân dèm pha, cẩn thận với vật có giá trị, tránh tranh cãi, tình cảm gia đạo an vui.

Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): tháng này chưa có biến chuyển trong mưu sự nhưng không còn bế tắc về tiền bạc hay công việc, tình cảm gia đạo an vui, có tin đưa đến. Nữ mạng tháng này có thể thay đổi công việc, tuy không thuận lợi ngay về tiền bạc nhưng sẽ có kết quả về sau, tình cảm gia đạo có tin đến. Tránh di chuyển, đi xa, dự báo tật bệnh về máu huyết hay chân tay.

Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): tháng này không có chuyển biến trong mưu sự, và tài lộc chưa như mong đợi, không nên thực hiện việc mới vì vận hội tốt đã qua, tình cảm gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng chưa có cơ hội tốt, không nên thực hiện dự tính thất bại nhiều hơn thành công như mong đợi, công việc và tiền bạc trắc trở, gia đạo gặp lo lắng ưu phiền.

TUỔI HỢI:

Ất Hợi (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): tháng này mưu sự hay tiền bạc tiếp tục gặp may mắn hanh thông, riêng nữ mạng cẩn thận trong giao thiệp, tránh chỗ đông người, có tiểu nhân dòm ngó nhất là đối tượng lớn tuổi khác giới. Nữ mạng năm nay vận xấu nên mọi mưu cầu chưa như ý, tránh manh động, tranh tranh cãi kẻo gặp tai tiếng, thực hiện việc nhỏ sẽ đạt kết quả như ý, tình cảm gia đạo an khang.

Quý Hợi (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): nam mạng tháng xấu nên mưu sự rủi nhiều hơn may, có dự tính mới chưa nên thực hiện sẽ gặp thất bại. Tiền bạc và tình cảm chỉ bình thường. Nữ mạng tuy có chuyển biến và có âm phù dương trợ trong công việc nhưng tháng xấu chưa gặp may mắn thuận lợi về tài lộc, trong tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ tin người, hoặc có tin xa đưa đến.

Tân Hợi (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): mọi mưu sự may mắn thành công tốt đẹp, đã có biến chuyển và đạt như ý, tiền bạc đến tay, tình cảm an vui, nam mạng có dự tính mới nên thực hiện vì vận hội tốt đã có. Nữ mạng mọi mưu sự mới nên thực hiện, tiền bạc vui vẻ và có hoạnh tài, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ.

Kỷ Hợi (Mộc, (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): nam mạng tháng xấu nhưng có biến chuyển cát hung trong chiều hướng may mắn, mọi mưu sự như ý, tài lộc có âm phù dương trợ sẽ gặp nhiều may mắn, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng chưa nên thay đổi công việc, vận hạn xấu nên cẩn thận những vật có giá trị nếu không sẽ ân hận, tài lộc như ý, tình cảm đề phòng bị tiểu nhân lợi dụng hoặc tật bệnh, tán tài.

Đinh Hợi (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): tháng này có biến chuyển trong chiều hướng bình thường. Nữ mạng có lo lắng ưu phiền đôi chút, đề phòng tật bệnh nên chữa trị ngay.

Khôi Việt.

Tin bài liên quan