Các chòm sao dù đã 'lớn đầu' nhưng vẫn thích đi xin lì xì

Dù lì xì ít hay nhiều cũng vẫn là sự may mắn đầu năm, những cung hoàng đạo sau sẽ không ngại bon chen giữa đám nhỏ để xin lì xì đâu. Tất cả chúng ta đều mong chờ đến những ngày đầu năm để có được những khoản thu nhỏ giúp thực hiện phần nào những sở thích của mình. Tuy nhiên, mỗi năm một lớn, trong khi có người dần quen với việc lớn rồi khỏi phải lì xì thì lại có những người dù có lớn đến đâu vẫn cố gắng tới cùng để xin về cho mình những phong bao lì xì ngày tết. Bạn có là một trong số đó?

Song Tử - Tinh thần trẻ con bất diệt

Song Tử mãi vẫn là những đứa trẻ không chịu lớn, luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Mỗi dịp tết đến xuân về, Song Tử vô cùng hưng phấn chuẩn bị tinh thần để nhận lì xì. Không những thế, với sự khéo léo của mình, Song Tử còn chuẩn bị luôn cả những câu chúc ý nghĩa để mọi người sau khi nghe sẽ rút lì xì ra mừng tuổi cho Song Tử.

Còn nếu như vẫn chưa nhận được phong bao nào, Song Tử có thể sẽ diễn sâu một chút, kể lể về những vấn đề khó khăn mà mình đang gặp phải để mọi người hiểu rõ về hoàn cảnh của mình. Tất nhiên điều đó không phải là xấu, nhận được lì xì đầu năm giống như có lộc cho cả năm vậy, thế nên Song Tử hãy cứ tận dụng thế mạnh của mình để xin lộc đi nhé, nhưng lưu ý, phải lựa đúng đối tượng nếu không Song Tử sẽ trở thành người hay than phiền đấy. 

Kim Ngưu - Tiền mừng tuổi đâu kể lớn bé

Lì xì là một tục lệ không thể thiếu mỗi khi xuân về. Nhận được càng nhiều lì xì thì sẽ càng được nhiều may mắn, phát tài phát lộc. Chính vì ý nghĩa tốt đẹp ấy mà Kim Ngưu cho rằng làm gì có chuyện phân biệt độ tuổi nhận lì xì chứ.

Kim Ngưu là một người siêu thực tế, chính vì vậy, Kim Ngưu mong rằng sẽ nhận được thật nhiều lì xì để có thể bù đắp vào khoản mua sắm vô độ của mình dịp cuối năm. Cùng với đó, những phong bao lì xì đỏ thắm in những hình thù vui nhộn cũng rất thu hút Kim Ngưu nên họ lại càng mong muốn nhận được thật nhiều.

Kim Ngưu vốn là những người ít nói, sang năm mới hãy cố gắng nói chuyện nhiều hơn, hài hước hơn để mọi người xung quanh có thể vui vẻ mỗi khi ở cạnh Kim Ngưu nhé. Đương nhiên rồi, một khi vui vẻ sẽ không có ai ngại cho Kim Ngưu một bao lì xì đâu.

Bạch Dương - Bon chen tí cho vui

Bạch Dương là những người hiếu thắng, tham vọng, điều này thể hiện rõ bằng việc khi nhìn thấy người ta nhận được lì xì còn mình thì không sẽ khiến Bạch Dương cảm thấy không hài lòng và rồi làm đủ trò để mình cũng sẽ có một phong bì đỏ.

Cùng với Song Tử, Bạch Dương cũng là một cung hoàng đạo vô cùng trẻ con. Bạch Dương năng động, ngay từ khi khách vừa bước vào cửa Bạch Dương đã nhanh chóng chào hỏi rõ to rồi sẵn sàng xếp hàng cùng mấy đứa nhỏ để nhận tiền lì xì. Bạch Dương cũng sẽ tận dụng mọi cơ hội để giúp đỡ bất cứ khi nào mọi người cần. Với sự vui vẻ và nguồn năng lượng tuyệt vời của mình, Bạch Dương sẽ khiến cho người lớn tuyệt đối hài lòng. Và rõ ràng, chẳng có ai lại lỡ từ chối lì xì cho Bạch Dương trước sự nhiệt tình này rồi phải không? 

Nhân Mã - Dắt tụi nhỏ đi xin lì xì

Tết đến chính là cơ hội 'cá kiếm' cho Nhân Mã. Đáng lẽ ra khi đã lớn, Nhân Mã phải là người chuẩn bị lì xì cho đám trẻ con nhưng không, dù lớn cỡ nào thì Nhân Mã vẫn cho rằng mình mới là người cần nhận được lì xì. Những ngày trong năm mải mê ăn uống, mải mê du lịch khiến cho ví của Nhân Mã xẹp lép và đây chính là cơ hội để lấp đầy chỗ trống đó. N

hân Mã tuy đã lớn nhưng sự ham vui vẫn luôn còn đầy trong người. Nhìn những đứa trẻ xúng xính váy quần đứng khoanh tay nhận lì xì Nhân Mã cũng có hứng thú muốn được như vậy. Hơn thế nữa, Nhân Mã còn nhanh tay nhanh chân nhận luôn nhiệm vụ dắt tay mấy đứa nhỏ đi đầu mỗi khi đi chúc tết, dạy cho mấy đứa cách để xin được thật nhiều lì xì và rồi chính Nhân Mã sẽ là người được hưởng ké từ chúng.

T/H.

Tin bài liên quan