Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Giáp Tý 1984

Tử vi năm 2020 tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 là may mắn đối với những người kinh doanh, mọi thứ sẽ thành công và kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên đừng bao giờ quá tự hào về những kết quả đó. Bởi vì, nếu bạn làm việc chăm chỉ hơn, bạn có thể đạt được kết quả cao hơn nhiều. Bên cạnh đó năm nay Canh Tý bạn cũng may mắn trong lĩnh vực tình cảm. Nhất là đối với những cặp đã kết hôn, hai bạn sẽ ổn định tình cảm trong vài năm ít xảy ra mâu thuẫn, còn những bạn độc thân năm nay cũng may mắn trong tình cảm.

1. Thông tin chung tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

- Năm sinh: 1984 tức là từ 2/2/1984 đến 19/2/1985 dương lịch

- Năm sinh âm lịch: Giáp Tí - Tuổi tí con chuột

- Mệnh (ngũ hành): Kim - Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, tức là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn cho tuổi Giáp Tý năm 2020

- Số may mắn: 2, 3 và số chứa chúng (như 23 và 32)

- Ngày may mắn: ngày 4 và 13 hàng tháng theo âm lịch

- Hoa may mắn: hoa huệ, hoa violet

- Tháng may mắn: tháng 2, 5 và 9 âm lịch

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Giáp Tý 1984

* Tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng trong năm 2020 gặp sao La Hầu chiếu mệnh.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp liên quan đến luật pháp, công quyền, tranh cãi, ăn nói thị phi, tai nạn, bênh tật về tai mắt, máu huyết, hao tài, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

* Tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh.

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Giáp Tý 1984

* Tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Tam Kheo.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

* Tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Thiên Tinh.

Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

4. Tổng quan tử vi tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Những người có tuổi Giáp Tý có mệnh Kim, tính ôn hòa và nhẫn nại. Những người tuổi Giáp Tý có cuộc sống hồi nhỏ nhiều đau buồn, cuộc đời có nhiều rủi ro hơn may mắn. Cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi mạnh mẽ hơn vào năm 44 tuổi. Tuổi 43 là khoảng thời gian quá xấu không được tròn đẹp chính bởi vậy cần nên cẩn thận, dè dặt.

Con đường công danh của tuổi Giáp Tý chỉ ở mức trung bình và khó mà lên đến đỉnh cao của danh vọng, nếu có cũng chỉ là một thời gian ngắn ngủi, không được vững chắc. Tuy con đường công danh không sáng tỏ nhưng có nhiều cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Nếu họ sáng suốt và biết nhận định cuộc đời thì  ít bị trở ngại về vấn đề gia cảnh, số trùng phùng, được nhiều mến thương, không đến nỗi phải bận tâm.

Tuổi Giáp Tí có năng lực hoàn thành sự nghiệp rất sớm, tuy không bền vững, có khi lại bị sụp đổ bất ngờ, nhưng ít ra cũng đạt được nhiều kết quả mong muốn, không đến đỗi phải nghèo túng như những người khác. Qua năm 44 tuổi thì sự nghiệp của họ vững chắc hơn, tuy nhiên còn phải chịu đựng năm 43 tuổi đầy khó khăn nữa. Vấn đề tiền tài liên quan đến sự nghiệp của họ rất nhiều, vấn đề tiền tài cũng khá thăng trầm. Nhờ sự sáng trí của họ mà sự nghiệp lẫn tiền tài mới có được như ngày nay.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý 1984

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Giáp Tý 1984

Tin bài liên quan