Xem vận hạn và sao chiếu mệnh năm 2020 tuổi Bính Tý 1996

Tử vi năm 2020 tuổi Bính Tý, Đối với người còn đi học, bạn sẽ có kết quả tốt và sẽ cải thiện rất nhiều. Những người đi làm công ăn lương sẽ làm việc chăm chỉ cho công ty của họ và đạt kết quả tốt sẽ được khen ngợi. Bạn có thể nhận được lời khen ngợi từ cấp trên của bạn. Bạn có thể có cơ hội thăng tiến và tăng lương. Trong quan hệ bạn bè, cố gắng tránh tình bạn chia tay vì tiền. Hãy chú ý hơn đến các chi tiết về ký kết các hợp đồng.

1. Thông tin chung tuổi Bính Tý sinh năm 1996

- Sinh năm 1996 là tuổi con Chuột

- Năm sinh dương lịch: Từ 19/02/1996 đến 06/02/1997

- Năm sinh âm lịch: Bính Tý

- Mệnh: Thủy - Giáng Hạ Thủy

+ Tương sinh: Mộc, Kim

+ Tương khắc: Hỏa, Thổ

- Thiên can: Bính

+ Tương hợp: Tân

+ Tương hình: Canh, Nhâm

- Địa chi: Tý

+ Tam hợp: Thân – Tý – Thìn

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Năm 2020 được tính từ ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 theo Dương lịch. Năm 2020 theo Âm lịch là năm Canh Tý, ngũ hành Thổ - Bích Thượng Thổ (Đất tò vò) là tuổi con Chuột. Tý (Chuột) là con giáp đứng đầu hàng 12 con giáp.

* Dự đoán may mắn cho tuổi Bính Tý năm 2020

- Màu sắc may mắn: hồng và xanh

- Số may mắn: 5, 8

- Hướng may mắn: đông nam, đông bắc

2. Sao chiếu mệnh năm 2020 của tuổi Bính Tý 1996

* Tuổi Bính Tý 1996 nam mạng trong năm 2020 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh.

Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.

Tuy nhiên đàn bà khi gặp sao này chiếu mạng mà có thai thì lại hên may lạ thường, cái hên nó còn ảnh hưởng đến cả người chồng nữa. Khi sinh sản cũng được yên lành. Nếu không có thai nghén thì người đàn bà sẽ bị lao đao lận đận, làm ăn gặp nhiều trở ngại.

* Tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng trong năm 2020 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh.

Sao Thái Dương đem lại sự tốt lành, phát triển về công danh, an khang thịnh vượng, nhiều tin vui, nếu đi làm ăn xa thì sẽ phát tài, tài lộc lên cao, vạn sự hòa hợp, tài lộc cho nam, còn nữ lại hay bị đau ốm, thường gặp tai ách nhất là tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

3. Vận hạn năm 2020 của tuổi Bính Tý 1996

* Tuổi Bính Tý 1996 nam mạng trong năm 2020 gặp hạn Địa Võng.

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

* Tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng trong năm 2020 gặp hạn Địa Võng.

Hạn Địa Võng thường gặp rắc rối, thị phi, tranh cãi, bị hiểu lầm, mang tiếng xấu… Vì những điều trên nên cuộc sống của đương số cảm thấy lo âu, phiền muộn, buồn rầu…

4. Tổng quan vận mệnh tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Tý (Chuột) là con vật xuất hiện khắp mọi nơi ở trên thế giới và được biết đến là loài có sức sống bền bỉ, thông minh, lanh lợi. Đây cũng là những điểm đặc trưng của những người tuổi Tý. Trong suốt cuộc đời, họ luôn lạc quan vui vẻ dù cho phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn.

Người Bính Tý khá nhạy cảm, họ có trực giác tốt và trí tưởng tượng phong phú. Bề ngoài họ có vẻ là người kín đáo dè dặt nhưng trên thực tế thì lại không phải như vậy. Họ gần gũi, sống hòa đồng với mọi người, vì vậy mà xung quanh họ có rất nhiều bạn bè.

Người tuổi Tý luôn trân trọng các mối quan hệ xung quanh mình, có đôi khi họ thể hiện quá mức khiến người khác nghĩ rằng họ sống ỷ lại vào người khác. Một nhược điểm nữa của người tuổi này chính là sự khó tính, hay phàn nàn và soi mói người khác.

Những người tuổi Bính Tý là nam giới phần lớn đều đạt nhiều thành công trong cuộc sống, họ hay thay đổi ý định, không bao giờ có được một cuộc sống yên bình mà tự tạo ra nhiều sóng gió trong cuộc đời của họ. Cuộc đời có lắm thương đau. Về mặt xã hội, tiếng tăm và địa vị khiêm nhường, họ ham thích những điều gì xảy ra trong thực tại hơn là những chuyện viễn vông ảo tưởng, sự nghiệp và cuộc đời của họ vẫn đi đôi với nhau, tạo được những điểm đặc biệt trong cuộc đời. Sẽ còn nhiều thay đổi và luân chuyển mãi cho đến hết cuộc đời, mà không bao giờ có sự trầm lặng trong sự sống của họ.

Đường công danh cũng có nhiều thay đổi quan trọng, tuy nhiên nhờ số có nhiều phúc đức nên con đường công danh thường được phát triển tốt đẹp. Tuổi thơ thường hay có sự thay đổi công danh. Nhưng lớn lên thì tạo được nhiều tên tuổi. Gia đạo của những người nam tuổi Bính Tý cũng hay có sự buồn phiền, số không mồ côi sớm, không nhờ được thân tộc họ hàng trong việc tạo nên danh phận, mà lại nhờ bè bạn than thiết giúp đỡ nhiều hơn. Cùng với đó cũng có thể nhờ sự trùng hợp của tuổi vợ chồng mà cuộc đời gặp nhiều may mắn hơn nữa trong cuộc sống.

Cuộc sống những nữ mệnh tuổi Bính Tý gặp nhiều may mắn, họ khôn lanh, nhưng đến năm 31 tuổi sẽ gặp nạn do trở ngại về cá nhân và thân thể. Cuộc đời của họ luôn gặp nhiều may, có thể tạo được công danh sự nghiệp trong một thời gian ngắn. Đời sống của họ có phần sung túc đầy đủ, việc gia đình thì yên ấm và thuận hòa trọn vẹn.

T/H.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý 1996

Xem thêm: Tử vi năm 2020 tuổi Bính Tý 1996

Tin bài liên quan