Xem tử vi tháng 11/2018 của 12 con giáp

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự suy xét, tính toán kỹ càng trước khi quyết định.

Thông tin chung về tháng 11/2018 (tháng 10 âm lịch - tháng Quý Hợi : Dương lịch: 7/11/2018 – 6/12/2018)

Can Chi: tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất [戊戌]. Thiên can: Quý Thủy, Địa chi: Hợi Thủy. Thái Tuế: Thiên can tương khắc, địa chi bình hoà. Màu may mắn: Trắng, Vàng.

Tử vi tháng 11 Tuổi Tý

Trong tháng 11, người tuổi Tý sẽ trở nên rất hoạt bát, năng nổ trong các hoạt động xã hội. Tự bản thân họ cũng trở nên có sức hấp dẫn kỳ lạ và thậm chí trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhiều người khác. Vì vậy họ có thể tạo dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp, nhằm phục vụ phát triển cho công việc, sự nghiệp của bản thân.

Tuy nhiên, tử vi tháng 11/2018 dự báo tài lộc của người tuổi Tý chuyển biến theo chiều hướng bất lợi. Vì thế đừng nên thấy tài lộc tốt mà thiếu lơ là cảnh giác kẻo hối không kịp. Tuổi Tý làm kinh doanh nên tận dụng tối ưu điểm của mình là hoạt bát, năng nổ trong các mối quan hệ để có thể xoay chuyển tình thế theo hướng tốt lên.

Về Tài lộc: Tài lộc tháng 11 này của những người tuổi Tí lại quay trở về mức trung bình mà thôi vì tháng này có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở cản phá công việc của bạn. Tháng này chi tiêu của bạn cũng đang tăng dần lên cho nên cần phải biết cần nhắc nếu không sẽ hao hụt và thiếu tiền tài không may đến công việc quan trọng lại không có để đối phó. Tháng này có thể bạn lại bắt đầu công việc mới có chút suôn sẻ nhưng càng cố gắng mọi việc càng tốt đẹp hơn. Các bạn đã đi và chọn đúng hướng rồi đó.

Về Sức khỏe: Tháng này sức khỏe của bạn không được tốt nên cần phải cẩn thận đề phòng các bệnh có liên quan tới tiêu hóa. An uống ít thị động vật và thêm vào là rau hoa quả nhé. Tháng này còn đặc biệt chú ý tới việc đi lại nếu không sẽ gặp phải những va chạm không đáng có.

Về Tình cảm: Tình cảm của những người tuổi Tí tháng 10 âm lịch (tháng 11 dương lịch) này không được tốt tuy bản mệnh đào hoa có nhưng yếu không có lợi cho những ai đã có gia đình và người yêu. Những người đó cần phải chú ý cẩn thận với những mối quan hệ nếu không bị vướng vào lưới tình tay ba thì lại tan nát gia đình ảnh hưởng tới chuyện tình cảm. Những ai có gia đình thì càng nên chú ý giữ tổ ấm gia đình mình cho con cái vui vẻ.

Tử vi tháng 11 Tuổi Sửu

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Sửu có chiều hướng tốt lên, mọi đen đủi trong những tháng trước đó biến mất, khó khăn trong công việc cũng dần được giải quyết, đi vào ổn định. Tháng này cần cố gắng duy trì kết hợp với những người cùng chí hướng để công việc được thuận lợi. Tránh xa bạn bè xấu kẻo gặp chuyện rắc rối. Ngoài ra không nên xoi mói quá mức tới mọi mặt, cũng đừng quá chi tiết. Điều gì đến sẽ đến, bạn sẽ có thu hoạch bất ngờ.

Về Tài lộc: Tháng 10 âm lịch (tháng 11 dương lịch) này tài lộc của những người tuổi Sửu có vẻ thăng trầm. Công việc gặp những khó khăn và trở ngại vì thế trước khi quyết định làm gì thì cần phải cẩn thận và suy tính cho kỹ lưỡng. Không nên quyết mọi việc theo cảm xúc mà hãy dùng lí trí để suy xét mọi việc cho thật cẩn thận mới tránh khỏi những quyết định vội vàng. Tháng này tài lộc không tốt nên chi tiêu hợp lý nếu không sẽ phá tài.

Về Sức khỏe: Tháng 11 này sức khỏe cần chú ý đến việc đi lại nêu không bạn rất dễ vấp ngã hay ngã xe trong tháng này. Nếu phải đi công tác xa cũng cần chú ý cẩn thận đi lại nếu không gặp phải những va chạm không đáng có.

Về Tình cảm: Tháng này tình cảm của những người tuổi Sửu không được tốt đây cũng là cơ hội cho những kẻ thứ 3 xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn. Nếu không biết kiềm chế cảm xúc thì rất dễ phản bội người yêu và gia đình mình.

Tử vi tháng 11 Tuổi Dần

Vận thế của người tuổi Dần trong tháng 11 rất tốt, có quý nhân phù trợ nên công việc đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên cũng đừng bị mờ mắt trước tài lộc bởi vận thế cuối năm gặp nhiều trắc trở, nên cẩn thận mới có thể đảm bảo giữ được thành quả.

Người tuổi Dần tháng này nên biết cách nắm lấy thời cơ, làm nhiều hưởng nhiều, không nên lười nhác. Đặc biệt nếu có lỗi thì thẳng thắn nhận, không làm mất lòng tin của người khác. Nói chung tài lộc tháng này khởi sắc, nên mua sắm trang thiết bị phục vụ cho công việc hoặc đầu tư đa dạng, chớ bỏ phí thời cơ.

Về Tài lộc: Tháng 10 âm lịch (tháng 11 dương lịch) này tài vận đang trên đà vượng phát nên công việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán đều thuận lợi. Nhưng nếu muốn đầu tư kinh doanh hay mở rộng vào lúc này thì cần phải chú ý đề phòng và kiểm soát tài chính nếu không sẽ bị thất thoát. Còn với những ai làm công nhân viên chức thì tháng này cơ hội cao sẽ được thăng quan tiến chức công việc thuận lợi không gặp gì khó khan. Các dự án to nhỏ trong tháng này đều có thể được giải quyết.

Về Sức khỏe: Tháng này những người tuổi Dần cần phải cho tâm hồn thoải mái bớt những lo nghĩ đi thì bệnh gì cũng sẽ được khỏi và phục hồi tốt trở lại. Nhưng tháng này cần chú ý việc ăn uống không nên ăn quá nhiều những thứ giàu chất béo không tốt cho sức khỏe của bạn.

Về Tình cảm: Tình cảm của những người tuổi Dần trong tháng 11 này có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn những tháng trước. Với những ai chưa có thì sẽ có, những ai đã có người yêu thì có thể tính đến hôn nhân còn ai đã có vợ thì tình cảm vợ chồng đầm ấm thắm thiết hơn. Thuận vợ thuận chồng làm việc gì cũng có lợi.

Tử vi tháng 11 Tuổi Mão

Tài lộc trong tháng này hết sức lưu ý, rất nhiều chuyện không như ý tới tấp đổ về, vì thế cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, chớ để xảy ra tình trạng “trở tay không kịp khi tình huống đến bất thình lình”. Về công việc có thể gặp một số khó khăn, nhưng nếu giữ được bình tĩnh, dũng cảm đối mặt với thực tế, sẵn sàng sửa sai thì hoàn toàn có thể tiếp tục tiến bước.

Về Tài lộc: Tháng 11 này tài lộc của những người tuổi Mão kinh tế tài chính có nhiều thu nhập tăng rõ rệt. Chỉ cần khéo léo trong việc kinh doanh đầu tư sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn nữa. Với  những người làm công ăn lương trong tháng này có nhiều cơ hội thăng tiến lại còn có thêm quý nhân phù trợ nên mọi việc làm đều thuận lợi có thể tăng lương và thăng cấp khá là nhanh trong tháng này. Những cơ hội mở ra tháng này cho bạn rất là nhiều vì thé hãy chú ý xung quanh và nhanh tay nắm bắt cơ hội như thế rất dễ thành công.

Về Sức khỏe: Trong tháng 11 này sức khỏe hầu như không có gì thay đổi chỉ cần chú ý tập trung cho công việc  và quan tâm tới sức khỏe những người trong gia đình là được. Có thể đưa gia đình chơi xa thay đổi không khí để mau khỏi bệnh.

Về Tình cảm: Tháng 11 này tình cảm của những người tuổi Mão có những bước tiến triển mới với những ai đang còn độc thân có nhiều cơ hội tốt gặp được ý chung nhân, còn với những ai đã có gia đình thì đời sống vợ chồng hài hòa tốt đẹp gia đình hạnh phúc yên vui.

Tử vi tháng 11 Tuổi Thìn

Tháng này khó kiếm thêm thu nhập từ bên ngoài, vì vậy nên tạm dừng lại. Áp lực công việc nặng nề nhưng đừng vì thế mà nản chí. Vào tháng này, chăm chỉ chịu khó, chờ thời cơ tốt, không được chùn bước nếu không sẽ uổng phí những thành quả trước đó đã đạt được. Vào tháng này, người tuổi Thìn dễ nảy sinh tính đố kị, nên cởi mở tấm lòng, suy nghĩ theo chiều hướng tích cực để thu hút nguồn năng lượng tốt.

Về Tài lộc: Tài lộc tháng 11 này của những người tuổi Thìn khá là sang có thu nhập ổn định không cần phải quá lo nghĩ về kinh tế. Nhưng trong làm ăn nhất là việc đầu tư buôn bán nên cẩn thận phải nhìn thấy được lợi nhuận và tính khả quan trước thì hãy đầu tư. Công việc làm tháng này có nhiều rắc rối nhưng chỉ cần cố gắng giải quyết làm việc chăm chỉ thì không cần phải lo cuối cùng cũng đạt được kết quả như ý. Yên tâm là trong tháng này bạn có quý nhân phù trợ có người luôn đồng hành và đi cùng bạn. Làm việc tập thể nhóm tháng này luôn đạt được những lợi ích cao nhất. hãy tận dụng điều đó.

Về Sức khỏe: Tháng này ít mắc phải bệnh vặt nhưng cũng cần phải đề phòng những bệnh như đau đầu mất ngủ có thể do thói quen sinh hoạt khiến cho bạn như thế. Tốt nhất nên luyện tập thể thao thường xuyên sẽ giúp bạn ăn ngon ngủ ngon hơn.

Về Tình cảm: Tình cảm hôn nhân tháng này khá là hài hòa nhưng có phần không đằm thắm như trước. Tốt nhất hai bạn nên đi đâu đó xa trong tháng này để lấy lại tình cảm mới yêu. Còn với những người tuổi thin độc thân trong tháng này thì khác bạn rất dễ tìm được một nửa của mình. Có thể xuất hiện ngay ở những ngày đầu tháng 11 này.

Tử vi tháng 11 Tuổi Tỵ

Công việc trong tháng 11 của người tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi. Có vẻ như “sau cơn mưa trời lại sáng”. Hơn nữa lại có tin vui về thu nhập, sự nghiệp phát triển vô cùng rực rỡ. Tháng này, thấy thời cơ tốt thì hành động ngay, không nên do dự. Tháng này, tuổi Tỵ cũng dễ kiếm tiền từ bên ngoài. Trong trường hợp gặp khó khăn, nên hợp tác làm ăn cùng bạn thân, chớ tự làm một mình kẻo càng khốn đốn.

Về Tài lộc: Tài lộc tháng 11 của những người tuổi Tỵ có nhiều phần giảm sút thu nhập thì không có tiến triển nhưng chi tiêu lại nhiều hơn so với tháng trước nên có thể rất dễ túng thiếu phải vay mượn. Chú ý tháng này chi tiêu những việc thật cần thiết nếu không sẽ thiếu thốn rất nhiều. Còn việc đầu tư kinh doanh buôn bán cần phải cẩn thận tốt nhất không nên đầu tư vào tháng này nếu không sẽ không thuận làm ăn dở dang mất thời gian và tiền bạc. Còn với những công việc khác thì cần phải cố gắng nỗ lực hơn trước rất nhiều. Cần phải thực hiện từng bước chậm mà chắc như vậy mới bớt được những sai lầm và rắc rối. Chú ý tháng này không nên cạn thiệp hay xen ngang công việc của người khác nếu không lại mang thêm rắc rối cho mình.

Về Sức khỏe: Sức khỏe trong tháng này của bạn không được như ý hay gặp nhiều mệt mỏi và mất ngủ. Tốt nhất nên giảm bớt công công để thời  gian nghỉ ngơi nếu không rất dễ bị kiệt sức đau đầu và còn mất ngủ trầm trọng.

Về Tình cảm: Tháng 11 này chuyện tình cảm nên thuận theo tự nhiên với những người độc thân hay yêu nhau thì mọi việc nên tự nhiên không nên gượng ép nếu không sau này không tốt. Tốt nhất tập trung công việc hơn là chuyện tình cảm. Còn với những người kết hôn rồi thì nên nói chuyện với bạn đời mình thường xuyên để hiểu nhau hơn.

Tử vi tháng 11 Tuổi Ngọ

Vận thế của tuổi Ngọ tháng này lên xuống thất thường, nên thận trọng trong đầu tư. May mắn là nguồn thu từ công việc chính vẫn ổn định. Tuổi Ngọ tháng này cần dựa vào sức mình, chớ mờ mắt trước lợi nhuận rồi hành động liều lĩnh. Tháng này làm nhiều hưởng nhiều, không có chuyện uổng phí công sức.

Về Tài lộc: Tài lộc người tuổi Ngọ trong tháng 11 nhìn chung ổn định. Thời điểm này thích hợp để đầu tư kinh doanh, tuy nhiên nên chú ý đến nguồn vốn kẻo bị hao hụt. Trong tháng cũng nên tránh xa các trò cá cược, cờ bạc, đỏ đen kẻo tiền mất tật mang mà laị dính dáng đến pháp luật.

Về Sức khỏe: Trong tháng nên chú ý nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, không nên quá tham công tiếc việc mà ảnh hưởng đến sức khỏe. Cuối tuần nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, đi dạo hoặc đi du lịch để thay đổi không khí. Từ đó tinh thần thoải mái, phấn chấn hơn.

Về Tình cảm: Chuyện tình cảm xuất hiện nhiều mâu thuẫn, nghi ngờ lẫn nhau. Khiến cho cuộc sống nặng nề hơn, buồn chán hơn. Đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà làm tổn thương nhau. Ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn và suy nghĩ tích cực rồi chuyện gì cũng sẽ qua nhanh.

Tử vi tháng 11 Tuổi Mùi

Trong tháng 11//2018, tài lộc của người tuổi Mùi tốt đẹp, cơ hội tới tấp đổ về, các khoản thu bên ngoài cũng dự báo khá. Cần quan sát kĩ để đưa ra lựa chọn đúng đắn, đúng thời điểm, tránh để người khác cướp mất cơ hội.

Về Tài lộc: Tài lộc người tuổi Mùi trong tháng 11 (tháng 10 âm lịch - Qúy Hợi) này đang rất khả quan, cả về nguồn thu nhập chính lẫn các nguồn phụ thu khác. Tất cả những gì bạn đạt được ngày hôm nay đều là những thành quả nỗ lực của bản thân bạn. Bạn xứng đáng để nhận được những điều tốt đẹp đó. Hãy luôn cố gắng hết sức mình hơn nữa. 

Về Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không còn gì đáng lo. Tuy nhiên, nên chú ý sức khỏe của những người thân trong gia đình như ông bà, bố mẹ. Nên dành nhiều thời gian quan tâm đến họ hơn, hỏi thăm, động viên hoặc đưa bố mẹ đi khám định kỳ sẽ là những cách tốt nhất đáng khen ngợi. 

Về Tình cảm: Chuyện tình cảm trải qua thử thách đã dần ổn định và sâu sắc hơn. Hai người hiểu nhau hơn và mối quan hệ sẽ được đẩy lên một bước mới. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này cùng nhau bằng cách đi du lịch đâu đó, hoặc cùng nhau xem phim, ăn tối. Điều đó sẽ khiến 2 bạn xích lại gần nhau hơn nữa.

Tử vi tháng 11 Tuổi Thân

Vận thế trong tháng này của người tuổi Thân trắc trở, công việc gặp nhiều khó khăn, bị đồng nghiệp, cấp trên gây khó dễ, đi đâu cũng bị kèn cựa. Tuổi Thân tháng này cần nhìn nhận vấn đề từ nhiều hướng, bình tĩnh giải quyết từng việc. Tài lộc tháng này không tốt, tuyệt đối không đầu tư.

Về Tài lộc: Tài lộc người tuổi Thân trong tháng 11 này vẫn chưa thực sự được như ý. Việc làm ăn buôn bán vẫn thường dậm chân tại chỗ. Trong tháng có khả năng sẽ thay đổi công việc, hoặc tính chất công việc sẽ có sự thay đổi. Như vậy cần phải có thời gian để thích nghi dần với công việc mới. Không nên quá nóng vội rồi sẽ hỏng hết việc.

Về Sức khỏe: Tình hình sức khỏe bình thường. Gia đạo có thể có tang sự, đau buồn. Chính vì vậy nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đón nhận mọi chuyện. Ngoài ra cũng nên chú ý thêm về vấn đề đi lại xe cộ, đề phòng va chạm xảy ra.

Về Tình cảm: Chuyện tình cảm có thể có những mối quan hệ mới nhưng không chắc đã thành công. Trong tình cảm nên để mọi việc diễn ra một cách tự nhiên, không nên ép buộc bản thân mình cũng như ép buộc người khác. Có như vậy mới tránh khỏi những chuyện thất vọng không đáng có. 

Tử vi tháng 11 Tuổi Dậu

Tuổi Dậu trong tháng 11/2018 nhờ sự nỗ lực của bản thân mà giải quyết được mọi khó khăn về tài chính. Gần kết thúc năm, tuổi Dậu nên có kế hoạch mới. Cần tích trữ một khoản tiền, phòng lúc cần thiết, ngoài ra để chào đón một năm mới sắp đến gần. Tháng này nếu bạn bè nhờ vả nên tìm cách chối từ khéo léo kẻo gây phiền toái lớn cho mình.

Về Tài lộc: Tài lộc người tuổi Dậu trong tháng 11 này khởi sắc mạnh mẽ so với tháng trước. Có nhiều cơ hội tụ tài, mua may bán đắt. Công việc kinh doanh những tháng cuối năm ngày còn thuận lợi. Còn nếu đầu tư tài chính thì thu được một khoản lợi nhuận không nhỏ. Tuy nhiên, không nên vì quá ham lợi mà quyết định đầu từ tiếp. Thời điểm này nên tính đến chuyện tích trữ an toàn thì hợp lý hơn.

Về Sức khỏe: Tình hình sức khỏe tương đối ổn định hơn tháng trước. Tuy nhiên, do công việc có khá nhiều áp lực mà dẫn đến tình trạng căng thẳng, tinh thần không được vui vẻ. Nên dành thời gian những ngày để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc đi đến vùng ngoại ô thay đổi không khí cùng gia đình sẽ dễ chịu hơn rất nhiều.

Về Tình cảm: Trong chuyện tình cảm cá nhân có mâu thuẫn, rạn nứt do có sự xuất hiện của người thứ 3. Nếu cả hai không tỉnh táo và nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề đang gặp phải, e rằng khó tránh cảnh chia ly đau buồn. Còn đối với những người độc thân thì đây là thời điểm gặp được ý trung nhân như ý.

Tử vi tháng 11 Tuổi Tuất

Tài lộc trong tháng này có dấu hiệu tươi sáng, mọi trở ngại trong công việc và khó khăn về kinh tế dần lắng xuống. Trong tháng này, nên chuyên tâm vào công việc, cố gắng phát huy tiềm năng bản thân, điều này có thể khiến bản thân vững vàng tiến bước, nổi trội hơn người khác.

Về Tài lộc: Tài lộc người tuổi Tuất trong tháng 11 này không được như ý. Thu nhập không được nhiều mà lại phải chi tiêu nhiều dẫn đến hao hụt tiền của. Ngay từ đầu tháng nên hoạch định chi tiêu rõ ràng, nhất là trong những tháng cuối năm rất nhiều mặt hàng đều tăng giá. Chính vì vậy thắt chặt chi tiêu cũng là một biện pháp thích hợp lúc này. Trong công việc kinh doanh không nên quá mạo hiểm, làm việc gì cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng trước sau.  

Về Sức khỏe: Tình hình sức khỏe cần đáng lưu tâm. Đặc biệt trong vấn đề đi lại, cẩn thận không bao giờ là thừa. Bởi chỉ cần sơ sẩy đôi chút dễ dẫn đến tai nạn khôn lường. Đề phòng thêm những bệnh cũ tái phát khi thời tiết giao mùa.

Về Tình cảm: Trong chuyện tình cảm vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn, khó có thể tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, nếu cả hai cùng nghiêm túc nhìn nhận lại vấn đề, giảm bớt cái tôi cá nhân thì mọi chuyện sẽ qua. Đối với những người độc thân sẽ có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp.

Tử vi tháng 11 Tuổi Hợi

Trong tháng 11, người tuổi Hợi có thể giải quyết suôn sẻ những công việc tồn đọng bấy lâu. Tuy nhiên chớ ham theo đuổi những điều quá cao xa, kẻo “trèo càng cao, ngã càng đau”. Trong tháng này, tuổi Hợi đừng lãng phí xa hoa, cố gắng tiết kiệm chi tiêu kẻo lâm vào cảnh khủng hoảng kinh tế.

Về Tài lộc: Tài lộc người tuổi Hợi trong tháng 11 duy trì ở mức trung bình không quá khởi sắc như tháng trước. Việc đầu tư kinh doanh trước kia cũng đã bước đầu thu được lợi nhuận nhưng vẫn chưa đáng kể. Trong tháng có dấu hiệu phá tài, chính vì cần lập kế hoạch chi tiêu cho hợp lý tránh tình trạng chi quá tay rồi đến lúc không có gì bù vào lại phải vay mượn nhiều.

Về Sức khỏe: Tình hình sức khỏe không được ổn định, cần chú ý giữ gìn đặc biệt là đường hô hấp và những bệnh lây nhiễm khi chuyển mùa. Vẫn nên duy trì tích cực tập thể dục thể thao, ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Về Tình cảm: Trong tháng tình cảm vợ chồng nhiều mâu thuẫn, cãi vã, xô xát liên miên. Các cặp đôi đang yêu cũng khó tránh cảnh giận hờn. Tuy nhiên, nên dành chút thời gian riêng tư để nhìn nhận, suy ngẫm lại mọi vấn đề xem lại bản thân cư xử như vậy đã đúng chưa? Đừng để đến lúc hối hận lại không kịp. Còn những người độc thân trong tháng chưa có cơ hội gặp được người như ý.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan