Xem tử vi ngày 9/2/2024 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 9 tháng 2 năm 2024 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 30-12 - Quý Mão 癸卯) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9 tháng 2 năm 2024 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 9-2-2024 - Âm lịch: ngày 30-12 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Sao: Cang - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại ; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi. ; Hợi: trăm việc đều tốt. ; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 9-2-2024 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Ấn nhập mệnh đem lại sự sáng suốt, tài trí cho những bạn tuổi Tý. Tuổi này tuy thấp bé nhưng làm việc gì cũng nhanh nhẹn, thoăn thoắt hơn người. Bạn không ham danh lợi, giỏi đấu tranh vì bản thân nhưng có lẽ vì còn thiếu chút dũng cảm nên chưa thể bứt phá trong thời gian này. 

Đường tiền bạc tốt đẹp nhờ Tam Hợp chiếu cố. Hôm nay Tý gặp may trong chuyện ký kết hợp đồng, buôn bán, nhập hàng, khai trương. Tuổi này nên tự tin về con đường mình đang đi, có thể số tiền bạn kiếm không quá lớn nhưng nó đủ để bạn an tâm trong thời gian tới. 

Đường tình cảm xuống dốc vì Thổ Thủy tương khắc. Nếu ra ngoài thì vợ chồng dễ cãi nhau vì những chuyện không đáng. Người trong họ có kẻ cố tình nói xấu gia đình bạn, không thích nhìn bạn thành công hơn họ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay công việc của Sửu ngày mới không được thuận lợi cho lắm vì lâm Tương Phá. Đi làm thì phải cẩn thận kẻo gặp tai nạn nhỏ bất ngờ. Người nào kinh doanh buôn bán tại nhà thì không nên cãi cọ với khách coi chừng có kẻ ném đá giấu tay lợi dụng thời cơ chơi xấu bạn. 

Bù lại đường tiền tài khấm khá hơn hẳn nhờ Chính Tài nâng đỡ. Con giáp này cứ làm ăn chân chính, thẳng thắn, yêu công việc thì chẳng sợ thiệt thòi. Thời gian tới khuyên bạn nên đầu tư cho công việc như mua thêm máy tính hoặc đăng ký học thêm kỹ năng mới, rất có ích cho tiền tài của bạn sau này. 

Vận tình cảm ở mức bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Bạn biết nhún nhường để gia đình được yên ấm, hơn thua với thiên hạ chứ không hơn thua với người nhà. Khuyên bạn trẻ tuổi Sửu trong thời gian tới chớ vội yêu đương, cứ lo cho sự nghiệp trước đã.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tỷ Kiên lâm vận khiến tuổi Dần lao đao trong công việc ngày thứ 6 này. Thoạt nhìn thì bạn trông có vẻ nhàn nhã nhưng đầu óc lại khá mệt mỏi vì phải tính toán đủ thứ chuyện. Cơm áo gạo tiền đè nặng trên vai, đi làm toàn phải tự lực cánh sinh không có ai nâng đỡ, thi thoảng còn hay bị bắt ép vô cớ. 

Tuy nhiên đường tài lộc lại khấm khá hơn hẳn nhờ Tam Hội trợ lực. Con giáp này biết cân đối chi tiêu nên đến giữa tháng thì tiền trong ví vẫn ổn định. Người biết đủ thì sẽ thấy hạnh phúc và bạn chính là người như vậy, cứ bình thản kiếm tiền không tham tiền to nên vẫn giữ được sự ổn định giữa thời điểm nhiều người khốn khổ vì tiền. 

Chuyện tình cảm không như ý vì cục diện Mộc Thổ tương khắc. Nước trong quá thì không có cá, người xét nét quá thì không ai chơi, cuộc sống đôi khi cần vô tư một chút, rộng lượng một chút, chứ khôn khéo quá lại sống rất mệt mỏi đó nha các bạn tuổi Dần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay công việc có trục trặc vì gặp Kiếp Tài giáng họa. Hôm nay mà có thành tích thì cũng đường vội khoa trương kẻo bị người ta cười cho bởi núi cao còn có núi cao hơn. Trong cơ quan hay có sự nghi ngờ, ghen ghét lẫn nhau, bằng mặt nhưng không bằng lòng, chỉ thích nói xấu sau lưng bạn. 

Đường tiền bạc thuận lợi nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Mão là con giáp tiết kiệm, giỏi gom góp, có sao dùng vậy, không đua đòi vì ghét dính vào nợ nần. Bạn thích đầu tư tiền cho con cái học hành tử tế, không nuông chiều con cháu linh tinh, biết sử dụng tiền đúng cách, rất khôn khéo. 

Vận tình cảm không có dấu hiệu tiến triển vì ngũ hành Mộc khắc Thổ. Nữ tuổi này thì số vất vả, thời gian này hết lo chuyện gia đình đến công việc không ngơi tay. Nam thì dễ dính thị phi với bạn bè, bạn thì không thấy đâu, toàn thấy bè, lúc khó khăn không ai ra giúp đỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Tài trợ lực nên tuổi Thìn cũng đỡ áp lực trong công việc. Đặc biệt là những bạn đang theo nghề truyền thống của gia đình hoặc có thêm công việc tay trái thì rất dễ làm ăn. Tuổi này không nên nóng vội trong công việc, cứ bình tĩnh phấn đấu thì sẽ có kết quả tốt. 

Nếu từ trước đến nay, bạn vẫn luôn sống tiết kiệm và chi tiêu có kế hoạch, hay kiếm thêm nghề tay trái thì dù tiền lương cao hay thấp, bạn vẫn có thể duy trì một cuộc sống ổn định, thậm chí là dư dả. Người làm ăn kinh doanh cũng có cơ hội thu được một khoản lời lãi nhất định từ mối đầu tư trước đó trong hôm nay. 

Tự Hình lâm vận khiến con giáp này hay tủi thân, mau nước mắt trong hôm nay. Bạn là người con có hiếu, người cha/mẹ có trách nhiệm nhưng không biết thể hiện tình cảm nên đôi khi mọi người không hiểu được bạn. Tâm trạng xuống dốc hay suy nghĩ linh tinh, thực ra mọi người không xấu tính như bạn nghĩ đâu nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, vận trình ngày mới có sự góp mặt của Thực Thần nên công việc của Tị cũng thoải mái hơn rất nhiều. Ngày này có lợi cho những bạn làm kế toán, tài chính, ngân hàng, đầu tư làm ăn. Những bạn làm hàng ăn thì xởi lởi, vui tính nên được khách hàng ủng hộ nhiệt tình là chuyện đương nhiên. 

Đường tiền bạc trong ngày khá may mắn, dù thu nhập không tăng cao nhưng bạn lại có những niềm vui khác bù đắp. Ngày này có lộc ăn uống, quà cáp, hãy cứ hoan hỉ đón nhận. Bạn nên làm việc thiện nhiều hơn để thời gian tới kiếm tiền thuận lợi hơn, xởi lởi thì trời cho. 

Tình cảm thăng hoa nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ. Sống lương thiện thì trời xanh sẽ an bài, ai sống lỗi với mình thì sẽ nhận lại quả báo. Người khác dễ nghe theo ý kiến của bạn nhờ sự thuyết phục tài tình và cách ăn nói được lòng người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thương Quan giáng họa nên tuổi Ngọ làm ăn khó yên ổn trong hôm nay. Con giáp này đôi lúc lại quá kiêu ngạo với tài năng của mình, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có ý kiến trái chiều. Thi thoảng dễ có thị phi rơi xuống đầu khiến bạn nản lòng, không muốn tiếp tục công việc hiện tại. 

Ngọ có thể gặp phải một số tai nạn nhỏ như va quệt, hoặc bị thương trong khi làm việc, đi lại, tiêu tốn một khoản tiền lớn, do đó cần phải hết sự chú ý. Có tiền thì cũng đừng có tiêu vội, nên cất dành phòng thân những lúc ốm đau bệnh tật. 

Đường tình cảm khởi sắc nhờ cục diện Hỏa Thổ tương sinh. Chẳng có ai sống giả tạo mà giấu được lâu cả , hôm nay họ sẽ lộ cái bản chất ra cho bạn biết. Cứ chân chất giản dị như Ngọ lại được mọi người quý mến, lâu dần mọi người sẽ hiểu được chân tình của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Tài trợ lực là điểm sáng giúp sự nghiệp của Mùi hôm nay có tiến triển. Bạn sẽ thấy vui vì mình đã chọn đúng đường, mặc kệ người ngoài chê bai thì bạn vẫn phát triển. Con giáp này có thể bị cấp trên soi xét và đánh giá nghiêm khắc hơn người thường nhưng vẫn vượt qua được. 

Bạn nào đang có đầu tư bên ngoài thì rất có thể sẽ thu về một khoản lợi không nhỏ. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể bắt đầu lập kế hoạch chi tiêu thật hợp lý cho mình và gia đình trong tương lai. 

Cục diện hai hành Thổ tương hòa giúp Mùi có một ngày bình yên. Bạn hãy luôn nhớ rằng chỉ cần được sống và hít thở không khí thôi đã là tuyệt vời lắm rồi, đừng nhìn vào những mặt xấu của cuộc sống, tương lai còn nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thiên Quan là tác nhân đe đọa đường sự nghiệp của Thân trong ngày thứ 6 này. Nay bạn sẽ sáng mắt ra vì cách làm việc của một vài người chỉ thích ỷ lại, đùn đẩy trách nhiệm cho bạn làm. Làm ăn nên cẩn thận kẻo dính bẫy lao lý pháp luật, đừng ham đầu tư lớn. 

Những khúc mắc trong chuyện tiền bạc sẽ được giải quyết nhờ Tam Hợp trợ vận. Trước đây bạn làm gì cũng thấy khổ sở, kiếm được đồng tiền cực vất vả nhưng nay thì không, Thân sẽ được quý nhân hỗ trợ trên mọi nẻo đường. 

Cục diện Thổ sinh Kim đem đến những điều tốt đẹp cho bản mệnh. Bạn không thích lấy lòng người khác, càng có tuổi bạn càng nghiệm ra vui vẻ là được rồi, chỉ cần bản thân hài lòng, không làm chuyện trái lương tâm thì cứ thoải mái mà sống, chẳng quan tâm thiên hạ nói gì.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay công việc thuận lợi hơn người nhờ Chính Quan tương trợ. Dậu là con giáp biết nghĩ cho người khác, làm ăn rất sòng phẳng nên được lộc trong đường công danh. Ai đang xin việc, thi bằng cấp hoặc học thêm kỹ năng mới sẽ được quý nhân nâng đỡ trong ngày này. 

Lục Hợp sẽ soi cho đường tiền bạc của Dậu đi đúng hướng. Sự nỗ lực không bao giờ là đủ, là nhiều, thế nên không bao giờ bạn ngừng cố gắng trong chuyện làm ăn. Bạn biết dùng tiền cho những chuyện quan trọng trong gia đình nên ngân sách khó bị hao hụt. 

Thổ Kim tương sinh đem lại tin tốt cho đường tình duyên, con cái của bản mệnh. Những cặp đôi muốn cầu con thì nên tiến hành từ bây giờ, chăm làm việc thiện, con cái sẽ đến với bạn. Nay bạn tinh tế và khéo léo hơn trong các mối quan hệ xung quanh mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay công việc không tốt vì Tương Xung ám hại. Có vẻ như những công sức mà bạn bỏ ra suốt thời gian qua là công cốc, không ai công nhận. Đi làm dễ có bất đồng, bức xúc vì khách hàng hoặc đồng nghiệp, chuyện gì cũng đến tay bạn lo liệu. 

Đường tài vận là điểm sáng trong ngày nhờ Thiên Tài nâng đỡ. Đồng tiền có 2 mặt, bạn cực khéo léo nên biết sử dụng tiền cho đúng việc đúng mục đích. Những ai có nghề tay trái sẽ thu được khoản kha khá nhiều hơn cả tiền lương một ngày của công việc chính. 

Hai hành Thổ tương hòa dự báo một ngày bình yên đến với đường tình cảm của Tuất. Bản mệnh là con giáp coi trọng gia đình, bạn biết quan tâm hơn đến các thành viên gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thiên Ấn trợ vận đem lại cho Hợi sự thông minh và quyền lực trong công việc. Bản mệnh chủ động tránh xa những kẻ thích nịnh bợ vì không muốn mình giống họ. Bạn thẳng tính, nói được làm được nên chẳng ai có thể bắt bẻ được, có bản lĩnh thì chẳng phải sợ ai. 

Tin vui về tiền bạc khiến con giáp này trở nên lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Với bản tính thật thà, tốt bụng, con giáp này dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao thuận lợi cho đường tiền bạc của mình trong tương lai. 

Tuy nhiên cục diện Thổ Thủy tương khắc cảnh báo tin xấu cho con giáp này. Bạn nữ nào đang mang thai thì nên đi lại, ăn uống cẩn thận.  Có thể những đôi đang yêu sẽ sớm bàn tính đến chuyện về chung một nhà nhưng đang bị người lớn ngăn cản nên chưa tiến hành được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan