Xem tử vi ngày 7/1/2024 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 4 tháng 1 năm 2024 Thứ 5 (Âm lịch: ngày 23-11 - Đinh Mão 丁卯) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 4 tháng 1 năm 2024 Thứ 5 dương lịch:

- Thứ 5: 4-1-2024 - Âm lịch: ngày 23-11 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân.
Sao: Tỉnh - Trực: Bình - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Nhập vào kho , an táng , làm cửa , đặt yên chỗ máy , sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn , đắp đất , lót đá , xây bờ kè...)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức , các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương , đào giếng , xả nước, đào hồ...)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt ; Mão: Trăm việc tốt ; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 4-1-2024 Thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết cục diện Tương Hình gây rối, người tuổi Tý có vẻ khá lười biếng trong thời điểm này. Bạn nên hạn chế sử dụng những mẹo khôn vặt để giảm khối lượng công việc cho bản thân mình. 

Phương diện tài chính cũng không mấy lạc quan, bạn có thể sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn trong làm ăn kinh doanh do có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, bạn đừng vội nản chí mà hãy tìm cách vượt qua.

Phương diện tình cảm lại có dấu hiệu phát triển đáng mừng. Thủy sinh Mộc cho thấy bản mệnh và nửa kia đang dần dần thấu hiểu nhau hơn, những khúc mắc trước đây cũng được giải quyết nhanh chóng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thực Thần nâng bước, người tuổi Sửu có thể tham gia vào một vài mối đầu tư nho nhỏ trong ngày thứ 5. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần cân nhắc kỹ càng, đừng quá tham lam kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. 

Ngoài ra, nhiều người còn có thể giải quyết được những khoản cho vay từ trước đó của mình, nhờ thế mà bạn cảm thấy khá xông xênh. Bạn nên có kế hoạch mua sắm, sử dụng khoản tiền này hợp lý để tiền đẻ ra tiền. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần có thể nắm bắt được một vài cơ hội phát triển bản thân. Dù phải vất vả hơn mọi người một chút, song bạn hãy cố gắng học hỏi và thể hiện năng lực của mình. 

Với những người còn trẻ tuổi, bạn vốn là người tham vọng nhưng cần phải giữ sự ổn định trong suốt khoảng thời gian này, đừng quá tham lam mạo hiểm, thử thách rồi đến khi công việc không như ý thì lại bỏ dở giữa chừng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày thứ 5, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài Thần xuất hiện ở hướng Đông.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Mão tìm được rất nhiều cảm hứng trong công việc, đặc biệt là với ai đang theo đuổi con đường công danh sự nghiệp. Bạn thể hiện được điểm mạnh của bản thân và gây ấn tượng được với lãnh đạo.  

Ngoài ra, bạn cũng dần học được cách trò chuyện và thảo luận với mọi người, khiến công việc tiến triển một cách thuận lợi hơn. Nhờ có sức mạnh của tập thể, những việc tưởng chừng khó khăn cũng được giải quyết nhanh chóng.

Tuy nhiên, trong ngày Mộc vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bạn nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Hại gây ra nhiều rắc rối với người tuổi Thìn. Dù làm ở lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng cần phải giữ thái độ bình tĩnh, chớ sốt sắng, như vậy thì hiệu quả công việc mới cao được. 

Tình hình tài chính của bạn cũng lên xuống khá thất thường trong ngày hôm nay, vì thế, nếu có ý định đầu tư kinh doanh, bạn đừng quá tham lam khi thấy cái lợi trước mắt. Tốt nhất, hãy hoàn thành cho tốt công việc còn dang dở đã. 

Mộc khắc Thổ, người còn độc thân có vẻ không mấy hài lòng với những đối tượng xung quanh, vì vậy mà bạn có thái độ khá thờ ơ khi tiếp xúc. Tuy nhiên, hãy chú ý cách hành xử, đừng để người chân thành với mình phải chịu tổn thương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Mộc sinh Hỏa, người tuổi Tị còn độc thân có thiện cảm với một người bạn khác giới có cùng chung nhiều sở thích và quan điểm với mình. Quan hệ của hai bạn tiến triển nhanh chóng khi đôi bên có thể nói rất nhiều chuyện cùng nhau. 

Nếu đã có nửa kia, bạn có thể chuẩn bị một vài niềm vui bất ngờ tặng người ấy, giúp hâm nóng tình cảm đôi bên. Dù hai người ở bên nhau đã lâu thì những kỉ niệm ngọt ngào vẫn là gia vị không thể thiếu cho tình yêu.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Mãn là ngày nên cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện công việc cho phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tương Phá giáng họa, trong ngày hôm nay, người tuổi Ngọ không nên dễ dàng nghe theo lời mời gọi của người khác, làm việc gì cũng cần suy tính và bàn bạc kỹ càng, nếu không bạn sẽ đẩy bản thân vào cảnh hao tài tốn của.

Ngoài ra, trên phương diện chi tiêu, bạn đang tiêu tiền khá phóng tay. Dù thời điểm Tết đến gần, việc mua sắm là cần thiết, song bạn cũng cần nhắc nhở bản thân lý trí hơn khi mở hầu bao, nếu không dễ rơi vào cảnh cháy túi.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân mong rằng mình có thể trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người ngoài, vì thế mà bạn bắt đầu chú ý hơn tới vẻ ngoài của bản thân và cách hành xử. Bạn có thể lọt vào mắt xanh của một vài người đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi đã chủ động hơn trong công việc vào ngày hôm nay. Nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn tự tin nắm bắt vì biết rằng mọi cố gắng của mình sẽ được trả công xứng đáng. 

Nếu có vấn đề gì còn khúc mắc, bạn cần chú ý trao đổi với cấp trên của mình để đôi bên có những cách giải quyết công việc thống nhất. Nếu ý kiến bất đồng, bạn cũng nên bình tĩnh trao đổi chứ không đẩy mọi chuyện vào tình huống căng thẳng. 

Mộc khắc Thổ, những ai đã có đôi có cặp cần phải chú ý hơn đến suy nghĩ của nửa kia, không nên ép buộc người ta phải làm theo những điều mình áp đặt. Nếu bạn quá độc đoán, quan hệ của hai bên sẽ ngày càng trở nên căng thẳng, bế tắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Kim khắc Mộc, người tuổi Thân còn độc thân chưa hiểu rõ những điều mà trái tim mình mong muốn, vì thế mà bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian cho nhiều đối tượng khác nhau, tuy nhiên, mọi việc chưa đem lại kết quả khả quan. 

Với người đã có đôi có cặp, đáng buồn là mối quan hệ của hai bạn sẽ phải nhận lấy sự phản đối của gia đình. Hãy bình tĩnh để nhận ra vấn đề nằm ở đâu, như thế thì bạn mới tìm ra cách giải quyết phù hợp nhất.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 23 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay cục diện Tương Xung soi chiếu, người tuổi Dậu cần phải gạt bỏ những suy nghĩ mông lung không cần thiết khi làm việc. Nếu bạn không tập trung thì rất dễ gây ra những lỗi sai gây ảnh hưởng đến tiến độ của tập thể. 

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều tiến triển tích cực trong ngày hôm nay, do đó, hãy hạn chế đầu tư vì đây không phải là một thời điểm thích hợp. Hãy bình tĩnh quan sát thị trường và đánh giá lại khả năng của bản thân. 

Kim khắc Mộc, nếu đã có nửa kia, bạn không nên giấu giếm đối phương bất cứ chuyện gì, điều này sẽ gây ảnh hưởng tới tình cảm. Dù có việc khó nói, bạn cũng cần phải chân thành chia sẻ với nửa kia để hai người cùng giải quyết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất cố gắng thể hiện khả năng của bản thân để nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh. Bạn không ngại phải làm việc vất vả ngay khi người khác còn đang nghỉ ngơi. 

Ngoài ra, trong ngày hôm nay, bạn cũng hợp tác rất ăn ý với đồng nghiệp hoặc đối tác, khiến công việc tiến triển vô cùng thuận lợi. Công lao của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng với một khoản tiền rủng rỉnh. 

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, hai bạn cần phải khắc phục những điểm khác biệt trong tính cách nếu muốn tình cảm mãi vững bền. Bạn không nên quá xét nét những lỗi lầm của nửa kia, khiến đối phương ngày càng thấy ngột ngạt, mệt mỏi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Quan giúp sức, người tuổi Hợi có cơ hội tiếp xúc với những nội dung công việc mới và điều này khiến bạn cảm thấy rất hào hứng. Bạn hi vọng rằng mình sẽ tiến bộ mỗi ngày và chạm tay vào điều mình mong ước.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh khẳng định được vị thế của mình trong tập thể nên đi đến đâu cũng được mọi người kính trọng. Bạn dẫn dắt cấp dưới của mình chinh phục nhiều đỉnh cao, đem về thành quả tích cực.

Thủy sinh Mộc, người độc thân mong rằng mình có thể được nhiều người quan tâm, để ý hơn, vì thế bạn rất hăng hái thể hiện điểm mạnh của mình. Nếu đã phải lòng ai, bạn cũng hãy chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

- Luận giải chi tiết tử vi năm 2024 Giáp Thìn cho 12 con giáp.

Tin bài liên quan