Xem tử vi ngày 3/2/2023 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 3 tháng 2 năm 2023 Thứ 6 (Âm lịch: ngày 13-1 - Nhâm Thìn 壬辰) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 3 tháng 2 năm 2023 Thứ 6 dương lịch:

- Thứ 6: 3-2-2023 - Âm lịch: ngày 13-1 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Quỷ - Trực: Bình - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Nhập vào kho , an táng , làm cửa , đặt yên chỗ máy , sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn , đắp đất , lót đá , xây bờ kè...)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức , các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương , đào giếng , xả nước, đào hồ...)

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn ; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 3-2-2023 Thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có Tam Hợp độ mệnh nên các kế hoạch công việc trong ngày tiến triển khá thuận lợi. Bạn đã lấy lại được nhịp độ cần có sau kỳ nghỉ Tết nên mọi việc khá trôi chảy, lại luôn có đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ nên hiệu suất khá cao.

Bạn cũng nên ra ngoài va chạm nhiều hơn, học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Bạn có thể tham gia các nhóm tình nguyện hoặc các hoạt động cộng đồng khác để làm mới cuộc sống của mình, tăng trải nghiệm cho mình cũng là cách để bạn rèn giũa bản lĩnh.

Tuy nhiên, hung tinh Kiếp Tài nhắc nhở bạn nên chú ý chi tiêu hợp lý kẻo tiền trôi như nước, làm được bao nhiêu cũng hết sớm hay muộn. Bạn kiếm được tiền nhưng tiêu cũng không ít, có nhiều khoản vung tay quá trán, cần thay đổi càng sớm càng tốt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tương Phá xuất hiện trong tử vi thứ 6 của người tuổi Sửu nhắc nhở con giáp này nên thận trọng trước những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc vì có nguy cơ mất mát rất cao. Đôi khi bản mệnh vì mù quáng không nhìn rõ những rủi ro phía sau mà hành động liều lĩnh nên khó tránh khỏi thất bại.

Bù lại, công danh sự nghiệp vẫn khá ổn định nhờ Chính Quan tương trợ. Bản mệnh có tài năng lại thêm cơ hội thể hiện mình nên đã tạo ra không ít cơ hội phát triển bản thân trong tương lai. Đôi khi chúng ta phải tự biết tạo ra cơ hội chứ không phải chờ đợi nó tìm đến, và bạn đang làm điều đó rất tốt.

Ngày Thổ khí vượng nên Sửu cũng phải chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân. Vừa nghỉ Tết xong đã lao mình vào công việc không ngơi nghỉ có thể khiến cơ thể bạn quá sức. Hãy cố gắng điều chỉnh lại lịch trình sinh hoạt của mình nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hội là cát thần che chở cho vận trình của người tuổi Dần trong ngày thứ 6 này. Công việc của bạn có phần thuận lợi hơn thường ngày. Các mối nhân duyên hài hòa, bản mệnh đi đâu làm gì cũng có người yêu mến và giúp đỡ, giảm được khá nhiều khó khăn.

Thực Thần giúp tài lộc của bạn trên đà tăng tiến. Kế hoạch kinh doanh đầu năm mới diễn ra khá suôn sẻ, hàng hóa lưu thông khá ổn định báo hiệu một năm đầu xuôi đuôi lọt. Bạn có thể nhân cơ hội này đẩy mạnh tiêu thụ hoặc mở rộng quy mô để kiếm thêm nhiều lợi nhuận hơn.

Thổ Mộc xung khắc lại gây ra những nỗi buồn ở phương diện tình cảm của những chú Hổ. Các cặp đôi đang vui vẻ với nhau nhưng có thể mâu thuẫn chỉ vì một câu nói đùa vui vơ, có lẽ hai bạn đều bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc nên khó khống chế được mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thìn - Mão Tương Hại có thể là nguyên nhân gây nên những lục đục, khúc mắc trong các mối quan hệ của người tuổi Mão. Nội bộ thiếu sự gắn bó, đoàn kết hợp tác với nhau nên công việc khó mà trôi chảy, tiến độ không được như ý muốn.

Môi trường công sở vốn đầy rẫy thị phi và cạnh tranh cả trong tối lẫn ngoài sáng. Nếu bản mệnh không đủ tỉnh táo để tự bảo vệ bản thân, người chịu thiệt thòi sẽ là chính bạn. Dù có muốn thể hiện quan điểm của bản thân đến đâu, bạn cũng nên lựa đúng hoàn cảnh và phát ngôn khéo léo hơn.

Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm của Mão có phần sa sút, nguyên nhân là do áp lực cuộc sống khiến con giáp này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc, hay trút giận lên đối phương để cảm thấy nhẹ lòng hơn, nhưng chính điều đó đã đẩy hai bạn ra xa nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày Thìn - Thìn Tự Hình, tuổi Thìn dễ xảy ra tranh cãi, đối đầu với người khác vì những quan điểm trái ngược trong quá trình làm việc chung. Ai cũng có những lý lẽ và cách nhìn nhận của bản thân mình, không chịu khuất phục trước đối phương.

Thiên Quan còn cho thấy, cuộc cạnh tranh nơi công sở cũng đầy cạm bẫy, thị phi mà nhiều khi bạn không thể lường hết được hậu quả. Trong khi đó bản thân bạn lại khá thẳng thắn, chính trực nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này càng giỏi giang, càng có tài thì càng khiến cho những kẻ xấu càng đố kỵ, chỉ chờ đợi thời cơ để bày mưu tính kế hãm hại.

Ngũ hành Thổ vượng có thể gây ra một vài vấn đề về sức khỏe. Bạn nên chú ý ăn uống khoa học và nghỉ ngơi đúng giờ. Ngoài ra cần hạn chế thức khuya, bởi thói quen độc hại này không chỉ bào mòn cơ thể mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thiên Tài xuất hiện mang tới cho người tuổi Tị nhiều cơ hội cải thiện đường tài lộc của mình. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, doanh thu kiếm được kha khá, đủ để con giáp này chi tiêu cho cuộc sống và tiết kiệm một khoản cho tương lai.

Sự nghiệp ở thời điểm này cũng không có gì phải lo lắng. Người tuổi này luôn hành động dứt khoát, quyết đoán mỗi khi cần đưa ra lựa chọn nên nắm bắt được những thời cơ tốt thuận lợi cho việc phát triển bản thân sau này, tạo được nền tảng vững chắc cho tương lai.

Hỏa sinh Thổ mang tới may mắn trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Người tuổi Tị có thể được bạn bè hoặc gia đình mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp. Đôi bên đều có ấn tượng tốt về nhau, chỉ chờ cái gật đầu của con giáp này là tiến tới thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ trong ngày thứ 6 này là tình hình tài lộc vô cùng tươi sáng, bản mệnh không cần phải làm quá nhiều mà tiền tiêu vẫn rủng rỉnh nhờ Chính Tài nhập cục. Mới vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết, bạn chưa có khoản chi tiêu nào quá lớn, lại vẫn duy trì được nguồn tài chính ổn định nhờ các khoản tích góp từ trước đó nên nhìn chung cuộc sống vẫn khá “dễ thở”.

Về công việc, ngày này bạn càng xông xáo sẽ càng dễ gặp may. Với những người còn đang tìm hướng đi cho mình trong sự nghiệp thì cần phải lên kế hoạch hành động, đừng ngồi yên một chỗ mà than thân trách phận, hãy chủ động tìm cơ hội cho bản thân thể hiện.

Ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm đôi lứa được duy trì hài hòa, bản mệnh và đối phương đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc của tình yêu. Tuy nhiên người độc thân vẫn phải nỗ lực nhiều hơn mới mong chuyện tình cảm có khởi sắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi gặp Hình Thái Tuế nên công việc trong ngày gặp phải không ít trở ngại đến từ cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Không phải do máy móc trục trặc, đồng nghiệp gây khó dễ thì lại do cấp trên liên tục gia tăng áp lực. Tinh thần bị tác động nhiều bề nên bạn cũng khó phát huy được cao độ.

Tài lộc trong ngày chỉ được duy trì ở mức độ bình ổn, tuy nhiên để đột phá thì đây chưa phải là thời điểm. Có lẽ bạn cần phải chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn ngân sách của mình dồi dào hơn. Những người làm ăn kinh doanh nên thay đổi phương thức phù hợp để giúp thu hút khách hàng cũng như các đối tác đầu tư.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Nhiều khi im lặng lại là cách thức tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Do đó nếu như nhận thấy tranh cãi ngày càng trở nên gay gắt thì người tuổi Mùi nên chủ động im lặng, nó sẽ giúp cả hai người nhanh chóng bình tĩnh lại, tránh nói ra những lời tổn thương nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Thìn - Thân bán hợp trong ngày thứ 6 này giúp người tuổi Thân có thể tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì lâu bền. Điều đó không chỉ giúp tinh thần bạn thêm hào hứng và phấn khởi mỗi ngày mà còn rất có lợi cho bạn về lâu dài. Khi bản mệnh tạo được sự kết nối với mọi người xung quanh, hiệu suất công việc cũng tăng cao, nhiều cơ hội phát triển.

Nhân duyên đương vượng nên những chú Khỉ cũng có thêm nhiều cơ hội tình cảm cho riêng mình, đặc biệt người độc thân sẽ càng thêm may mắn. Những cuộc gặp gỡ tình cờ trong hôm nay cũng có thể là tiền đề mở ra một mối duyên đẹp trong tương lai. Vậy nên hãy cứ tự tin mở lòng mình hơn nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà kho, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay xuất hiện Lục Hợp, tuổi Dậu tìm ra được những phương pháp ứng cứu kịp thời để khơi thông thế bế tắc trong công việc. Đứng trước khó khăn, bạn hiểu rằng chỉ cần suy nghĩ tích cực và cố gắng thêm một chút nữa là sẽ nhìn thấy ánh sáng ở phía trước nên chưa từng nghĩ đến chuyện bỏ cuộc và nỗ lực đó của bạn hoàn toàn là đúng đắn.

Nhờ vậy, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi này tăng tiến không ngừng. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao về năng lực và tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng sẽ được ưu ái cất nhắc hoặc trao thêm cho những trọng trách mới. Thành công đang đến rất gần bản mệnh rồi.

Thổ sinh Kim còn giúp bạn đón nhiều tin tích cực trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất ổn định, cả hai đều tin tưởng và tôn trọng đối phương. Hai bạn có thể cùng bàn tới chuyện hôn nhân trong tương lai gần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Tuất làm gì cũng khó bề thành công trong hôm nay do liên tục chịu sự chọc ngoáy, dòm ngó và cản trở của tiểu nhân. Đối phương quan sát bạn từ lâu, chỉ đợi có thời cơ là gây bất lợi cho bạn, hoặc không thì ngấm ngầm giật dây phá hỏng các mối quan hệ của bạn.

Dù luôn tâm niệm cây ngay không sợ chết đứng nhưng nếu thiếu sự đề phòng, bạn vẫn có thể rơi vào bẫy rập của tiểu nhân lúc nào không hay. Hãy luôn duy trì tỉnh táo, có lòng phòng người để không tự chuốc lấy hung họa thiệt thân.

Ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của bạn cũng có nguy cơ sa sút do liên tục bị bào mòn thể trạng trong thời gian dài. Dù mới kết thúc kỳ nghỉ Tết nhưng ngay từ những ngày trong Tết, bạn vẫn tham công tiếc việc, thường xuyên vì mải mê làm việc mà quên cả ăn uống, bỏ bê cơ thể. Bạn nên xem lại thói quen sinh hoạt của mình đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết ngày có Tỷ Kiên độ mệnh, tuổi Hợi có sự quyết đoán và dứt khoát hơn hẳn thường ngày. Bạn đưa ra lựa chọn khá nhanh vì biết điều gì có lợi cho mình và tránh điều có hại cho mình. Nhờ có sự nhạy bén đó, bạn dễ dàng gây ấn tượng với cấp trên, dọn đường thăng tiến cho bản thân trong tương lai.

Thủy – Thổ tương xung khiến đôi lứa có một vài khúc mắc vẫn chưa thể tháo gỡ. Cả hai nhìn nhận vấn đề ở góc độ khác nhau nên cũng đưa ra những ý kiến trái ngược. Vấn đề là hai bạn đều không chịu đặt mình vào vị trí của đối phương nên mâu thuẫn ngày càng gay gắt hơn.

Người độc thân nên cẩn thận một chút, chậm mà chắc vẫn hơn. Đừng quá vồn vã hay đẩy nhanh tiến độ chỉ vì muốn sớm đặt tên cho mối quan hệ mới chớm nở hiện tại, rất có thể bạn sẽ phải chịu tổn thương vì bị người ấy lừa dối.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan